Top 9 Nhà hàng rượu vang nổi tiếng và sang trọng bậc nhất tại Hà Nội

Phạm Lộc 5463 1 Báo lỗi

Thưởng thức một chút rượu vang thượng hạng cùng với những món ăn, phần bít tết chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị nhất của người thích rượu ... xem thêm...

  1. Nhà hàng thứ tiếp theo xuất hiện trong danh sách nhà hàng rượu vang nổi tiếng và sang trọng bậc nhất Hà Nội đó chính là nhà hàng rượu vang nhập khẩu Red Apron Fine Wines and Spirits. Với 15 cửa hàng tại Hà Nội, Hội An, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc; Red Apron Fine Wine & Spirits cung cấp bộ sưu tập rượu vang vô cùng lớn và đa dạng với hơn 2.500 loại rượu vang và rượu mạnh từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới.


    Red Apron Fine Wines and Spirits không chỉ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, mà còn mang tới các khoá đào tạo rượu vang đến từ các chuyên gia trong và ngoài nước, cùng danh sách các nhãn hiệu rượu vang và rượu mạnh theo sở thích của khách hàng. Trải qua gần hai mươi năm phát triển, cùng với sự cố gắng không ngừng nghỉ từ cán bộ lãnh đạo và đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết để giữ vững khẩu hiệu “chia sẻ niềm đam mê với hương vị”, Red Apron Fine Wines and Spirits vinh dự trở thành một trong những công ty tiên phong góp phần không nhỏ vào sự phát triển của thị trường rượu vang Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Lý Đạo Thành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 91 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • 36 Gia Thương, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://redapron.vn/

    Điện thoại: 1900 0245

    Email: redapron@redapron.vn
    Website: https://redapron.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/RedApron

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Gọi điện
        Red Apron Fine Wines and Spirits
        Red Apron Fine Wines and Spirits
        Red Apron Fine Wines and Spirits
        Red Apron Fine Wines and Spirits
      • Top 2

        Nhà Hàng Hầm De Paris

        Gọi điện

        Là nhà hàng Hầm có diện tích lớn và duy nhất tại Hà Nội, Hầm De Paris mang đến cho thực khách một không gian độc đáo, huyền bí. Mọi chi tiết của nhà hàng được xây dựng theo phong cách đặc trưng mang văn hóa, kiến trúc của một Paris hào hoa và sang trọng.


        Như đã giới thiệu, Hầm De Paris có kiến trúc ngầm, nằm hoàn toàn dưới lòng dất diện tích lên tới 1300m2 với sức chứa 500 khách. Không gian nhà hàng được chia thành nhiều khu vực, trong đó có 8 phòng VIP kín đáo sang trọng sức chứa từ 6-12-20-50-80 khách, không gian chung với hệ thống sân khấu, âm thanh ánh sáng hiện đại có thể đáp ứng được nhu cầu của đoàn tiệc lên tới 350 khách


        Đặc biệt, phòng hầm rượu vang G7 - nằm trong nhà hàng Hầm, độc nhất vô nhị tại Hà Nội chính là nơi trưng bày các thương hiệu rượu vang lừng danh thế giới, tại đây thực khách vừa thưởng thức ẩm thực vừa được tận mắt chiêm ngưỡng các dòng vang quý trong không gian riêng tư và sang trọng.


        Không chỉ gây ấn tượng với phần không gian độc đáo, đến với Hầm De Paris, thực khách còn được trải nghiệm thế giới ẩm thực đặc sắc với rất nhiều các món ăn Âu nổi tiếng như: Bò Cowboy nướng sốt tiêu, Sườn cừu bỏ lò nướng lá thơm, Gan ngỗng Pháp nướng kiểu quý tộc, Đùi heo Iberico, Sườn bò Tomahawk dát vàng, Cá hồi bỏ lò phomai,... và tất cả đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm đã tạo nên những hương vị vô cùng lôi cuốn.


        Lý do nên lựa chọn Nhà Hàng Hầm De Paris cho bữa tiệc hoàn hảo:

        • Không gian sang trọng, lịch sự, rất phù hợp để tổ chức bữa tiệc sinh nhật bên bạn bè và người thân.
        • Menu phong phú đa dạng, thực khách có thể chọn lựa thưởng thức hương vị đậm đà với hơn 300 món ăn Âu – Á – Hải Sản.
        • Sân khấu hoành tráng với màn LED, màn chiếu, máy chiếu và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.
        • Chỗ để xe ôtô, xe máy rộng hoàn toàn miễn phí.
        • Khu vực Checkin đẹp lung linh.
        • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.
        • Hầm de Paris sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cho bữa tiệc thêm vui vẻ!

        Sở hữu không gian đậm chất kiến trúc cổ điển Pháp nằm hoàn toàn dưới lòng đất vô cùng độc đáo và sang trọng, rộng rãi cùng màu sắc ẩm thực Âu – Á đặc trưng, Nhà Hàng Hầm De Paris có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đặt tiệc từ tiệc tiếp khách, gia đình, sinh nhật, công ty, họp lớp, tiệc cưới... Chính vì vậy, nơi đây rất được lòng thực khách và là địa điểm yêu thích của những người sành ăn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Xuân Linh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Địa chỉ cũ: số 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội)

        Hotline: 0826 661 515 & 0828 881 515

        Fanpage: https://www.facebook.com/HamDeParis

        Gọi điện
        Nhà Hàng Hầm De Paris
        Nhà Hàng Hầm De Paris
        Nhà Hàng Hầm De Paris
      • Top 3

        Moo Beef Steak

        Gọi điện

        Ý tưởng xây dựng nhà hàng Moo Beef Steak bắt đầu từ một chuyến đi tới Texas. Giữa khung cảnh thiên nhiên hoang vu đẹp ngút ngàn, món steak thơm lựng bên ánh lửa bập bùng và giai điệu quyến rũ của các chàng cao bồi đã khơi dậy những cảm xúc mạnh mẽ. Nguồn cảm hứng ấy đã chắp cánh cho ước muốn tái hiện nét văn hóa độc đáo này ở Việt Nam trở thành hiện thực – năm 2008, nhà hàng Moo Beef Steak đầu tiên chính thức được khai trương tại Hà Nội.


        Moo Beef Steak Prime tập hợp những nguyên liệu cao cấp nhất và cách chế biến độc đáo, với nguồn nhập khẩu trực tiếp thịt bò thượng hạng (Prime) từ các thương hiệu bò uy tín hàng đầu như: Tyson và Omaha (Mỹ), Mulwarra (Úc), Hitachi (Nhật). Moo Beef Steak phù hợp với phong cách sống năng động, tiện ích của giới công sở, văn phòng giữa nhịp sống hiện đại. Với thực đơn phong phú có chất lượng thịt bò được lựa chọn từ các thương hiệu bò uy tín trên, những món steak được chế biến nhanh, đồng thời đáp ứng trải nghiệm cho những bạn trẻ thích khám phá những hương vị ẩm thực mới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 2F Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • 59A Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        • B40 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 1900 632 323
        Email: info@moobeefsteak.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/MooBeefSteak.hanoi
        Giờ mở cửa: 10:30 - 16:00 & 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        Moo Beef Steak
        Moo Beef Steak
        Moo Beef Steak
        Moo Beef Steak
      • Top 4

        Paula’s Wines

        Gọi điện

        Nhà hàng rượu vang Paula’s Wines là một trong số những nhà hàng rượu vang khá nổi tiếng tại Hà Nội, đã được nhiều thực khách sành điệu tại đất thủ phủ đến đến và yêu mến. Không gian nhà hàng được thiết kế với hơi hướng kiến trúc Châu Âu thanh lịch, ấm cúng với những bộ sưu tập đồ cổ độc đáo của Pháp. Nhà hàng còn là nơi giới golfers và giới yêu rượu vang tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung thường tới.


        Paula’s Wines sở hữu cho riêng mình bộ sưu tập khoảng 200 loại vang nhập khẩu nguyên chai từ các hãng rượu vang nổi tiếng thế giới cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, các món ăn được chế biến hấp dẫn theo tiêu chuẩn 5 sao, Paula’s Wines đảm bảo sẽ cung cấp đến thực khách một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và hàng lòng khi đến đây. Đây cũng là địa chỉ tin cậy để quý vị có được những chai vang thứ thiệt cho các dịp lễ, tết hoặc làm quà cho người thân hoặc bạn bè, kèm theo những thực phẩm châu Âu độc đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: B1 - Toà nhà Mandarin Garden, Hoàng Minh Giám, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội (Cạnh trườ
        Điện thoại: 0918 210 119
        Email: paula@paulawines.com
        Website: https://paulawines.com/
        Fanpage: www.facebook.com/paulawinesvietnam
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

        Gọi điện
        Paula’s Wines
        Paula’s Wines
        Paula’s Wines
        Paula’s Wines
      • Đứng đầu trong danh sách đó chính là hầm rượu vang Châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội - Huyền Thư Winecellar & Steakhouse. Với không gian được thiết kế độc đáo mô phỏng hầm rượu vang của Italia, Huyền Thư Wine Cellar hoàn toàn sử dụng chất liệu gỗ sồi để làm nội thất bên trong. Điều đặc biệt chính là gỗ sồi được sử dụng tại đây đều là loại gỗ nhập khẩu từ Chile, Pháp và Ý, nơi đây được biết đến là một điểm đến lý tưởng để thực khách trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất về rượu vang.

        Với không gian sang trọng và ấm áp, Huyền Thư Winecellar & Steakhouse một trong những địa điểm rất phù hợp để bạn gặp mặt, tâm sự với bạn bè, nơi dành cho gia đình những khoảnh khắc thư giãn và là không gian lịch sự, yên tĩnh dành cho các buổi giao lưu, hội họp, trao đổi công việc giữa các doanh nhân Với hệ thống bao gồm 1 showroom trưng bày hàng ngàn chai rượu vang nhập khẩu trực tiếp từ các nước làm vang nổi tiếng nhất thế giới và hàng ngàn chai bia của 50 nhãn bia nổi tiếng nhất từ Bỉ, Đức, Hà Lan, Tiệp. Tiếp theo là hệ thống nhà hàng với 2 hầm chung có thể tiếp đến 30 khách/hầm, và một hệ thống gồm 8 hầm nhỏ, riêng biệt có thể tiếp từ 6 - 18 người/hầm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 08 & 8D Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        • 6A Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 097 310 0688

        Email: hamruouvanghuyenthu@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/huyenthuwinecellar
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Nhà hàng Huyền Thư Winecellar & Steakhouse
        Nhà hàng Huyền Thư Winecellar & Steakhouse
        Nhà hàng Huyền Thư Winecellar & Steakhouse
        Nhà hàng Huyền Thư Winecellar & Steakhouse
      • Nổi bật tại vòng xoay Nguyễn Chánh – Dương Đình Nghệ cách trung tâm thành phố Hà Nội 20 phút đi xe là một tổ hợp nhà hàng bao gồm hầm rượu, khu vực phòng ăn ngoài trời, trong nhà với thiết kế sang trọng và quyến rũ đậm chất Châu Âu. Đến với Gruzia Restaurant, khách hàng sẽ được thưởng thức rượu vang, Whisky, Brandy....kết hợp với các món ăn mang phong cách Châu Âu được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến tỉ mỉ và sang trọng, tất cả thực đơn hàng ngày đều được chuẩn bị mới trong khu vực bếp của Gruzia Restaurant , bao gồm cá tươi, bánh nướng, bít tết, thịt bò và những món ăn đặc biệt…


        Với không gian trầm ấm, lãng mạn dưới ánh đèn vàng lung linh khách hàng sẽ được hòa mình trong những bản nhạc du dương sẽ làm cho khách hàng xua tan đi những lo toan của cuộc sống. Ngoài việc đưa những sản phẩm rượu chất lượng cao, nổi tiếng trên thế giới đến tận tay người tiêu dùng, nhà hàng Gruzia sẽ là địa chỉ tin cậy để khách hàng giao lưu và chia sẻ kiến thức về rượu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 150 Nguyễn Chánh, Khu A10 Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0981 592 488
        Website: https://gruzia.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/gruzia150nguyenchanh
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

        Gọi điện
        Gruzia Restaurant - Wine House
        Gruzia Restaurant - Wine House
        Gruzia Restaurant - Wine House
        Gruzia Restaurant - Wine House
      • Top 7

        Caballo Wine Club

        Caballo Wine Club tại Thái Thịnh, Hà Nội, thực sự là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thưởng thức rượu vang. Tôi đã có một trải nghiệm thú vị tại quán này và rất hài lòng với mọi điều mà họ mang lại. Không gian của Caballo Wine Club thể hiện sự tinh tế và ấm cúng. Với thiết kế trang nhã, nơi đây tạo cảm giác như đang lạc vào một thế giới rượu vang tươi mới. Bảng menu đa dạng với nhiều loại rượu vang từ khắp nơi trên thế giới, từ các loại truyền thống đến các chai độc đáo và hiếm có. Đội ngũ nhân viên rất am hiểu về rượu vang và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình.

        Không chỉ có rượu vang ngon, Caballo Wine Club còn cung cấp các món ăn kèm đa dạng và ngon miệng, từ phong cách tự nhiên đến ẩm thực châu Âu. Điều này thực sự làm cho trải nghiệm tại quán trở nên hoàn hảo hơn. Tổng cộng, Caballo Wine Club là một điểm đến lý tưởng để thả hồn trong không gian sang trọng và thưởng thức những hương vị tuyệt hảo của rượu vang cùng những món ăn đa dạng. Tôi sẽ chắc chắn quay lại quán vào những dịp sau để tiếp tục khám phá thêm về thế giới rượu vang tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 3 Ngõ 180 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 091 956 1515
        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
        Caballo Wine Club
        Caballo Wine Club
        Caballo Wine Club
        Caballo Wine Club
      • Wine Valley Restaurant tại Hà Nội thực sự là một nơi đáng để đến để thưởng thức ẩm thực và rượu vang. Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại quán này và chắc chắn sẽ quay lại. Không gian của Wine Valley mang đậm chất sang trọng và ấm cúng. Thiết kế nội thất tinh tế và chi tiết tạo nên một không gian lý tưởng cho những buổi họp mặt hay dịp kỷ niệm quan trọng. Menu của quán đa dạng với nhiều món ăn từ các nền ẩm thực khác nhau, từ các món Âu châu truyền thống đến các món Á độc đáo. Đội ngũ đầu bếp tận tâm và sáng tạo, mang đến những món ăn vừa ngon miệng vừa mắt.


        Đặc biệt, danh mục rượu vang của Wine Valley thực sự ấn tượng. Chọn lựa từ các chai rượu nổi tiếng đến những sản phẩm thượng hạng, đội ngũ nhân viên am hiểu về rượu vang luôn sẵn sàng tư vấn để bạn có trải nghiệm thú vị. Tổng cộng, Wine Valley Restaurant là một điểm đến hoàn hảo cho những người yêu thực phẩm và rượu vang. Không gian đẹp, thực đơn đa dạng và phục vụ chuyên nghiệp làm cho trải nghiệm tại quán trở nên đáng nhớ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 112 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0927 835 999
        Email: thunglungruouvang@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/thunglungvang112trungkinh/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
        Gọi điện
        Wine Valley Restaurant
        Wine Valley Restaurant
        Wine Valley Restaurant
        Wine Valley Restaurant
      • Top 9

        Wine and Wood

        Wine and Wood - một ngôi nhà rượu vang tại Hà Nội thực sự chinh phục tâm hồn của tôi bằng không gian ấm cúng và sự tận tâm trong phục vụ. Tôi đã có cơ hội trải nghiệm độc đáo tại đây và thực sự ấn tượng. Không gian của Wine and Wood mang phong cách hiện đại kết hợp với vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Thiết kế tinh tế và sáng tạo tạo nên một không gian thân thiện và dễ chịu. Đặc biệt, bàn làm từ gỗ thô mộc tạo nên sự ấm áp và thân thuộc.

        Danh sách rượu vang tại Wine and Wood rất đa dạng, từ các loại rượu đỏ, trắng cho đến rượu hồng và rượu cava. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về rượu vang, giúp bạn tìm ra lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình. Thực đơn ẩm thực cũng đáng chú ý với các món ăn phong phú và ngon miệng. Môi trường thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp tại Wine and Wood thực sự tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ. Đây là nơi lý tưởng để hòa mình vào không gian rượu vang thú vị và thư giãn cùng bạn bè và người thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23 Hàn Thuyên, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 092 611 2323
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
        Wine and Wood
        Wine and Wood
        Wine and Wood
        Wine and Wood



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy