Top 7 Địa chỉ mua rượu ngâm truyền thống chất lượng nhất tại Hà Nội

Dương Thị Thảo 21 0 Báo lỗi

Uống rượu là một nét văn hóa truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu trong đời sống của người Việt. Ngày nay, trên thị trường đang bán rất nhiều loại rượu nhái, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rượu Rucota Đào Công Thành

    Gọi điện

    Rucota Đào Công Thành tự hào là đơn vị tiên phong chuyên cung cấp sản phẩm rượu ngâm truyền thống. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Rucota luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt chuẩn. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều được làm dựa trên những phương pháp thủ công cùng với quy trình nghiêm ngặt tạo nên những sản phẩm thơm ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh.


    Một số sản phẩm rượu ngâm nổi bật tại cửa hàng:

    • Rượu dừa Bến Tre: Đây là dòng sản phẩm rượu nổi tiếng và bán chạy nhất tại cửa hàng. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa vị cay của rượu và vị ngọt thanh của dừa, rượu dừa mang đến một hương vị khó quên đối với thực khách. Không chỉ vậy, nó còn có công dụng cải thiện sức khỏe như: tăng cường khả năng tiêu hóa, chống lão hóa và các bệnh lý về tim mạch.
    • Rượu nếp cái: Rượu nếp cái không còn là cái tên xa lạ đối với những ai có đam mê rượu. Được tạo ra từ những hạt nếp cái chất lượng, trải qua quá trình ủ, len men theo phương pháp truyền thống đã tạo ra những sản phẩm có hương vị đậm đà, thơm nồng. Đây là một điểm khác biệt mà chỉ có ở rượu nếp cái mà những rượu khác không có.
    • Rượu táo mèo: Táo mèo là một loại quả đặc trưng của vùng Tây Bắc. Rượu ngâm từ táo mèo không chỉ thơm ngọt mà loại rượu này cũng có rất nhiều công dụng sức khỏe. Nó giúp kích thích hệ tiêu hóa, giảm thiểu bệnh đường ruột, hỗ trợ các căn bệnh liên quan đến xương, khớp, đau lưng,...
    • Ngoài ra, tại cửa hàng còn rất nhiều loại rượu truyền thống khác như: Rượu mơ, rượu chuối hột, rượu ba kích, rượu đòng đòng,...

    Không chỉ cung cấp rượu chất lượng, Rucota Đào Công Thành còn có các dịch vụ chăm sóc, tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Nhờ vậy, Rucota có thể chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Nếu đang có nhu cầu mua rượu truyền thống Rucota Đào Công Thành là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 729 007
    Email: daothanh32.02@gmail.com
    Website: https://ruoudaocongthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ruoudaocongthanh/

    Gọi điện
    Rucota Đào Công Thành
    Rucota Đào Công Thành
    Rucota Đào Công Thành
    Rucota Đào Công Thành

  2. Top 2

    Đòng Đòng Hạ Thổ

    Gọi điện

    Rượu đòng đòng được tạo ra từ sự tinh túy của những bông lúa non xanh mướt. Để có thể cho ra được những sản phẩm chất lượng, người làm rượu cần phải có kinh nghiệm lâu năm để lựa chọn ra được những bông lúa đạt chuẩn. Loại rượu này không chỉ thơm ngon mà còn có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người. Nó giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch, tăng huyết áp và đột quỵ. Tại Hà Nội, Đòng Đòng Hạ Thổ là thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm rượu đòng đòng chất lượng.


    Nguyên liệu làm rượu được Đòng Đòng Hạ Thổ lựa chọn từ những bông lúa nếp non đảm bảo được độ thơm ngon. Để đảm bảo an toàn, mỗi bông lúa đều được thu hoạch ở những nơi an toàn, không phun thuốc sâu và hóa chất đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn vệ sinh của bộ Y tế. Khâu sản xuất được làm dựa trên những phương pháp thủ công giúp giữ được hương vị truyền thống đem đến cảm giác thân quen và hương thơm ngọt ngào từ những bông lúa. Nhờ sự yêu mến và tin tưởng của nhiều khách hàng, hằng năm thương hiệu này đã tiêu thụ hàng trăm lít rượu nếp non cho mọi khách hàng trên cả nước.


    Đòng Đòng Hạ Thổ đang cung cấp dịch vụ vận chuyển toàn quốc dành cho những khách hàng ở xa không mua được và mọi thông tin của khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, hiện nay Đòng Đòng Hạ Thổ có những chính sách đổi trả hàng với những trường hợp sản phẩm bị lỗi, không đạt chất lượng. Ngoài ra, đối với những trường hợp đóng gói hàng không cẩn thận, dán sai tem mác và giao hàng không đúng mẫu mã sản phẩm khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ lại cửa hàng để được hỗ trợ đổi trả hàng miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở sản xuất: Đội 8, Thượng Phúc, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
    • Cửa hàng: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 559 698 & 0983 338 933
    Email: evn.hoanghai@gmail.com
    Website: https://ruoudongdongnepnon.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053120033467

    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00

    Gọi điện
    Đòng Đòng Hạ Thổ
    Đòng Đòng Hạ Thổ
    Đòng Đòng Hạ Thổ
    Đòng Đòng Hạ Thổ
  3. Top 3

    Rượu Ông Đường

    Gọi điện

    Rượu Ông Đường vinh dự trở thành đơn vị cung cấp rượu truyền thống đạt danh hiệu “Sản Phẩm Chất Lượng Vàng Thủ Đô 2019” tại buổi lễ diễn ra tại Hà Nội. Từ lâu, Rượu Ông Đường đã trở thành thương hiệu rượu nếp quê truyền thống nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Rượu được nấu 100% từ gạo nếp nguyên chất đảm bảo chất lượng và có thời gian sử dụng lâu dài.


    Nhằm đảm bảo chất lượng, độ uy tín của thương hiệu, mỗi sản phẩm rượu Ông Đường trước khi đưa ra thị trường đều sẽ được dán tem mác và đăng kí sản xuất theo quy định. Sản phẩm rượu truyền thống có tại cửa hàng đều được sản xuất tại Hầm rượu truyền thống Ông Đường. Để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, đạt chuẩn thì quy trình sản xuất đều được làm dựa trên phương pháp thủ công và gia truyền, quá trình len men tự nhiên đảm bảo an toàn vệ sinh do vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm rượu Ông Đường. Đặc biệt, tất cả sản phẩm rượu đều có thời gian hạ thổ dưới hầm là 12 tháng trước khi đưa đến tay khách hàng. Một số sản phẩm Rượu Ông Đường như: rượu nếp trắng, rượu nếp cái hoa vàng, rượu bách nhật, rượu nếp cẩm,....


    Hiện tại, Rượu Ông Đường đang áp dụng hình thức giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Miễn phí vận chuyển đối với khách hàng trong bán kính 5km tại Hà Nội với đơn hàng từ 5 lít trở lên. Còn đối với những khách hàng ở xa hơn hoặc tại các tỉnh ngoài Hà Nội thì cần trả phí vận chuyển là 70.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hầm rượu: Thôn Thượng, Phùng Xá, Mỹ Đức, Hà Nội
    • Showroom: Số21/77 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 753 050

    Email: Ruouongduong@gmail.com

    Website: https://ongduong.com
    Fanpage: www.facebook.com/ruouongduong

    Gọi điện
    Rượu Ông Đường
    Rượu Ông Đường
    Rượu Ông Đường
    Rượu Ông Đường
  4. Được thành lập từ năm 2002, Công ty cổ phần Phát Triển Rượu Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất rượu thủ công truyền thống. Nhờ sự cố gắng, không ngừng phát triển hiện công ty đã có mặt, phân phối rượu tại 15 tỉnh trong nước như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ,…. Hiện tại, Rượu Việt được biết đến là thương hiệu cao cấp, chất lượng về rượu ngâm truyền thống Việt Nam.


    Tất cả sản phẩm được công ty sản xuất dựa trên những ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người tiêu dùng phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy, sản phẩm của công ty luôn nhận được nhiều sự yêu mến, tin cậy và có lượt đánh giá cao. Mỗi sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lí.


    Với sứ mệnh nâng tầm rượu Việt, Công ty cổ phần Phát Triển Rượu Việt không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng, phát triển thương hiệu để đem đến những dòng sản phẩm rượu thơm ngon, an toàn dẫn đầu xu hướng rượu ngâm truyền thống. Công ty luôn cam kết đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chính hãng chất lượng và đạt chuẩn nhất. Một số sản phẩm rượu nổi bật tại công ty: Rượu táo mèo, rượu ba kích, rượu mơ rừng, rượu chuối hột,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 608 899
    Email: hnadmin@ruouviet.com.vn
    Website: https://ruouviet.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ruouviet.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Phát Triển Rượu Việt
    Công ty cổ phần Phát Triển Rượu Việt
    Công ty cổ phần Phát Triển Rượu Việt
    Công ty cổ phần Phát Triển Rượu Việt
  5. Rượu nếp là một loại rượu truyền thống đã xuất hiện từ lâu đời của người dân Việt Nam. Nó được tạo lên từ sự lên men của gạo và được đem đi chưng cất rồi nấu thành rượu. Rượu sẽ có màu trắng, vị tê cay đầu lưỡi và có mùi hương đặc trưng của gạo. Hiện nay, rượu nếp được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày tại các đám cỗ, tết, tiệc,... vì giá thành rẻ và có hiệu suất chưng cất cao.


    Đỗ Gia tự hào là đơn vị sản xuất rượu nếp uy tín, chất lượng bậc nhất Hà Nội. Tham khảo quy trình sản xuất rượu nếp Đỗ Gia:

    • Lựa chọn nguyên liệu: Rượu nếp dùng để nấu rượu được lựa chọn kỹ lưỡng, tỉ mỉ là những hạt nếp chiêm căng đều sau khi đã xát bỏ vỏ. Quá trình nấu cơm để làm men rượu sẽ được làm bởi những người nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm để đảm bảo chất lượng, đạt được độ tốt nhất và đảm bảo độ thơm, ngọt của rượu.
    • Men nấu rượu từ 36 vị thuốc Bắc: Để tạo lên một sản phẩm rượu chất lượng, thơm ngon thì men rượu chiếm tới 70% mùi vị của rượu. Chính vì vậy, Đỗ Gia đã sử dụng men nấu rượu 36 vị thuốc Bắc truyền thống để ủ ra những sản phẩm thơm ngon, đạt chuẩn. Thành phần men gồm: men giống, 36 vị thuốc Bắc và bột gạo. Quá trình lên men sẽ diễn ra 36 ngày sau đó đem đi chưng cất để ra rượu thô.
    • Nước để nấu rượu: Nước được sử dụng để nấu rượu là nguồn nước giếng khơi tại vùng Kim Sơn. Không ai có thể lý giải được vì sao rượu được nấu từ nguồn nước này thì đều có vị thơm ngon và ngọt. Chính điều đặc biệt này đã tạo nên được những sản phẩm rượu có nét riêng biệt mà không ở vùng nào có được.
    • Rượu thành phẩm: Sau 30 ngày len men, rượu sẽ được chưng cất lần đầu trong hồ lô đồng nguyên chất 100%. Rượu được chưng cất sẽ được ủ 10 ngày bằng chum sành, sau đó được trưng cất tiếp lần 2. Rượu thành phẩm sau chưng cất sẽ được ủ tiếp 12 tháng trước khi đưa ra thị trường.

    Nếu đang có nhu cầu mua rượu nếp thì Đỗ Gia sẽ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, Tu Hoàng, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 305 660 & 0961 698 531 & 0898 989 869
    Website: https://ruounep.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Rượu nếp Đỗ Gia
    Rượu nếp Đỗ Gia
    Rượu nếp Đỗ Gia
    Rượu nếp Đỗ Gia
  6. Top 6

    Rượu Chum

    Gọi điện

    Có hơn 10 năm kinh nghiệm, Rượu Chum đã mang đến nhiều sản phẩm rượu truyền thống chất lượng phục vụ cho hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm rượu tại cửa hàng đều được đăng ký bảo hộ quyền về sở hữu trí tuệ và được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh và an sức khỏe theo tiêu chuẩn đã được quy định.


    Để tạo ra được những sản phẩm thơm ngon, phục vụ khách hàng, Rượu Chum luôn chủ động làm rượu theo từng giai đoạn. Từ giai đoạn làm men, nấu rượu, ngâm rượu và cuối cùng hạ thổ rượu đều được làm dựa trên quy trình, phương pháp truyền thống. Mỗi chum rượu khi ủ đều được kiểm tra nghiêm ngặt, thường xuyên để đảm bảo cho ra những sản phẩm rượu đạt chuẩn chất lượng. Rượu Chum luôn sử dụng những nguyên vật liệu chất lượng và đến từ thiên nhiên giúp cho rượu có vị ngọt dịu và hương thơm tinh khiết. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng của khách hàng, Rượu Chum không ngừng cố gắng sáng tạo và kiểm soát chất lượng sản phẩm đạt chuẩn trước khi đưa ra thị trường phục vụ khách hàng. Rượu Chum luôn mong muốn đem đến cho khách những sản phẩm chất lượng, an toàn vì vậy khâu nhập nguyên liệu luôn được kiểm soát và kiểm tra cẩn thận, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Tham khảo những dòng sản phẩm rượu truyền thống có tại Rượu Chum:

    • Rượu Chuối Hột Rừng
    • Rượu Nếp Men Lá
    • Rượu Mận Huyết Hoàng Su Phì
    • Rượu Ba Kích Yên Tử
    • Rượu Mơ Tây Bắc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 68/467, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 8/133, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 889 158

    Email: ruouchum.com.vn@gmail.com
    Website: https://ruouchum.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ruouchum.com.vn

      Gọi điện
      Rượu Chum
      Rượu Chum
      Rượu Chum
      Rượu Chum
    • Top 7

      Ẩm Thực Xanh

      Gọi điện

      Ẩm Thực Xanh luôn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối rượu truyền thống uy tín nhất Hà Nội. Nhằm đem đến sự hài lòng và gắn bó lâu dài, công ty luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng có nguồn gốc và tem mác rõ ràng. Quá trình nhập rượu luôn được công ty kiểm tra rõ ràng, nghiêm ngặt đảm bảo an toàn vệ sinh. Giá mỗi sản phẩm luôn được công ty cập nhật thường xuyên, kịp thời để phục vụ khách hàng với mức giá tốt nhất.


      Tham khảo các loại rượu ngâm truyền thống có tại công ty:

      • Rượu làng Vân: Có lẽ đây không còn là cái tên quá xa lạ đối với những người có niềm đam mê với rượu. Đây là một loại rượu có nguồn gốc từ làng Vân thuộc tỉnh Bắc Giang. Với mùi thơm của bông lúa nếp cái hoa vàng kết hợp với vị đậm, êm dịu thơm nồng của thuốc bắc, rượu Làng Vân đem đến cho người uống những hương vị đặc biệt khó quên.
      • Rượu ngô Bắc Hà: Rượu ngô là loại rượu đặc trưng của vùng Tây Bắc trong đó rượu ngô Bắc Hà là loại rượu nổi tiếng được nhiều người biết nhất. Nguyên liệu làm rượu được người dân nơi đây lựa chọn từ những hạt ngô ngon đảm bảo chất lượng, không chất hóa học. Thay vì lấy nước máy thì rượu ngô sẽ được dùng nước từ những khe suối, nước nguồn sạch. Quá trình làm rượu được người dân làm dựa trên những phương pháp truyền thống có từ lâu đời. Bên cạnh đó rượu ngô còn có tác dụng phòng ngừa béo phì, tiểu đường và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư.
      • Rượu tam giác mạch loại 1: Rượu tam giác mạch là sản phẩm đặc trưng của tỉnh Hà Giang. Đây là loại rượu không được làm theo bất kì công thức truyền thống nào mà được trưng cất bởi công thức gia truyền của từng gia đình. Thế nhưng, rượu tam giác mạch đều được làm từ các nguyên chính như: hạt tam giác mạch, ngô nếp và men lá truyền thống. Rượu tam giác mạch thường có vị hơi nồng, hơi cay, nồng độ rượu nhẹ và rất dễ uống.
      • Các loại rượu khác như: Rượu ba kích, rượu ngán, rượu táo mèo,…

      Đến với Ẩm Thực Xanh, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm rượu ngâm truyền thống thơm ngon, chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa HH1, 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0392 723 486
      Email: amthucxanh86@gmail.com
      Website: https://amthucxanh.vn/

      Gọi điện
      Ẩm Thực Xanh
      Ẩm Thực Xanh
      Ẩm Thực Xanh
      Ẩm Thực Xanh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy