Top 5 Địa chỉ sản xuất rượu chất lượng nhất Hà Nội

Thương Tuyết 3849 0 Báo lỗi

Hiện nay, với nhu cầu về quà tặng biếu, nhu cầu thưởng thức đồ uống ngon... ngày một cao. Nắm bắt nhu cầu đó, các nhà máy sản xuất rượu ra đời. Vậy đâu là địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Halico - Rượu Hà Nội

    Gọi điện

    Công ty cổ phần cồn rượu Hà Nội tiền thân là nhà máy rượu Hà Nội do hãng rượu Fontaine của Pháp xây dựng năm 1898, đây là một trong 5 nhà máy lớn nhất được xây dựng ở khu vực Đông Dương thời bấy giờ. Qua hơn 119 năm xây dựng, phát triển, công ty cổ phần cồn rượu Hà Nội ngày nay là doanh nghiệp sản xuất rượu uy tín lớn nhất của Việt Nam với các nhãn rượu nổi tiếng được nhiều khách hàng tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế yêu thích.


    Các sản phẩm nổi bật của Halico - Rượu Hà Nội có thể kể đến như:

    • Vina Vodka
    • Rượu chanh
    • Vodka Hà Nội Premium
    • Vodka Hanoi
    • Vodka 94 Lò Đúc...


    Hiện tại với đội ngũ cán bộ công nhân viên kinh nghiệm, năng động, sáng tạo cùng dây chuyền sản xuất rượu, hệ thống chưng cất cồn hiện đại nhất khu vực và là hệ thống nhà phân phối, đại lý phủ khắp cả nước, các sản phẩm của công ty đến với mọi miền đất nước trên thế giới như: Đông Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.... Sản phẩm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của thị trường trong nước, quốc tế. Trong giai đoạn phát triển, cạnh tranh không ngừng, Halico quyết tâm phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong sản xuất kinh doanh, cồn rượu, các sản phẩm liên quan tới đồ uống phục vụ cho tiêu dùng trong nước, xuất khẩu có tầm cỡ trên khu vực.


    Với sứ mệnh lớn như vậy, nhiệm vụ của công ty là duy trì vị trí dẫn đầu, phát triển công nghệ sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, nhằm đạt mức độ tăng trưởng cao, thị phần lớn, phấn đấu cho sự cải tiến chất lượng tiêu dùng của xã hội, bảo vệ gìn giữ môi trường. Với những thành công trong xây dựng thương hiệu trong suốt quãng đường hơn 119 năm qua, Halico - Rượu Hà Nội đang tiếp tục phấn đấu để thương hiệu ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3976 3763 & 024 3976 2316 & 0944 086 655
    Email:
    • Longtn@halico.com.vn
    • vodkahanoi@halico.com.vn

    Website: halico.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/halicohanoi

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Shopee Mall: shopee.vn/halico.ruouhanoi

    Tiki: tiki.vn/cua-hang/halico-ruou-ha-noi

    Gọi điện
    Halico - Rượu Hà Nội
    Halico - Rượu Hà Nội
    Halico - Rượu Hà Nội
    Halico - Rượu Hà Nội

  2. Vang Thăng Long là sản phẩm truyền thống của công ty TNHH một thành viên rượu Vang Thăng Long, với tên gọi là địa danh đầu tiên của thủ đô Hà Nội cách đây 1.000 năm lịch sử.


    Vang Thăng Long là sản phẩm lên men từ những loại trái cây nhiệt đới ở Việt nam như: Quả dâu, mơ, mận, dứa, nho... và những loại thảo mộc nhiệt đới khác, có giá trị bổ dưỡng. Có độ rượu nhẹ do lên men dịch quả, tạo cảm giác hưng phấn, công ty là doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về sản xuất, kinh doanh rượu vang theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2000 và HACCP.


    Thị trường Vang Thăng long với hàng trăm đại lý đang tiếp tục khai thác thị trường trong nước, hướng tới xuất khẩu với năng lực sản xuất: 10.000.000 lít/năm.


    Được chính phủ tặng:

    • Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.
    • 5 Cờ thi đua luân lưu, bằng khen của Chính phủ.
    • 5 Huân chương Lao động.


    Được tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng:

    • 10 cờ thi đua xuất sắc, bằng khen.
    • Giải Vàng chất lượng Việt Nam năm 1999.
    • Được giải thương hiệu mạnh quốc gia năm 2008.
    • 50 Huy chương Vàng Hội chợ quốc tế tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Showroom: 3 Ngõ 89 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 829 000
    Email: vangthanglong@haprogroup.vn
    Website: vangthanglong.com.vn
    Gọi điện
    Vang Thăng Long
    Vang Thăng Long
    Vang Thăng Long
    Vang Thăng Long
  3. Top 3

    Công ty TNHH Trivin Sa

    Gọi điện

    Công ty TNHH Trivin Sa là công ty hàng đầu trong kinh doanh rượu vang Pháp tại Việt Nam. Với 5 năm kinh nghiệm chuyên môn về sản xuất rượu, bao gồm: Chai rượu vang nhập khẩu từ Pháp không qua chưng cất hay đóng gói tại Việt Nam, chai rượu vang được đóng gói tại Việt Nam với chất lượng rượu nhập khẩu. Công ty đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau với mức giá vô cùng ưu đãi. Tất cả các sản phẩm rượu của công ty đều được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn.


    Mục tiêu của Công ty TNHH Trivin Sa là luôn mở rộng thị trường rượu vang Pháp tại Việt Nam. Vì vậy, công ty không ngừng hoàn thiện hơn nữa môi trường làm việc bằng cách nâng cấp trang thiết bị hiện đại nhập khẩu tại Châu Âu, cùng phong cách làm việc hiệu quả của đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi nhu cầu nhằm làm vui lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    Nhà sản xuất và phân phối có được quyền Sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm bia rượu vang Pháp (cũng có chai rượu vang Pháp) và bịch rượu Vodka dưới đây tại Việt Nam: Château de Thussac, Domaine de Thussac, Cyrano de Bergerac, Celliers de France, Vin de Coeur, Château de Rayssac, Marquis de Rayssac, Baron Saint-Alexis, Château de Cazac, Tour de Cazac, Domaine de Cazac, Château de l'Aigle, Les moulins d'Angélie-Les-Lys, VodkA TrivinskA, La boîte à Vin, France Pinot, Les vins de Jaloux, Les rives de Lézignac, Château Cazeau, Cuvée Saint Victorien, Cuvée Alexandrie, Casa Carajou, Baron Saint Thomas, Prince Thomas, La Fleur Masanne, Ofélie, Le Tonneau, Grand Piano,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Thịnh Hào, Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 2621 & 024 3732 7561 & 024 3512 2623
    Email: info@trivin-sa.fr
    Website: trivin-sa.com

    Fanpage: www.facebook.com/Trivin.Sa/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Rượu vang Pháp của Trivin Sa
    Rượu vang Pháp của Trivin Sa
    Công ty TNHH Trivin Sa
    Công ty TNHH Trivin Sa
  4. Top 4

    DaLoc Wines

    Gọi điện

    DaLoc Wines là công ty tư nhân đầu tiên có giấy phép nhập khẩu,phân phối trực tiếp rượu vang của Bộ công thương từ năm 1995. Trong suốt 20 năm hoạt động, phát triển tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh công ty tự hào đã xây dựng được mối quan hệ uy tín, bền chặt với các nhà sản xuất rượu nổi tiếng trên khắp thế giới, trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam trong thị trường bán buôn, bán lẻ.


    Đa Lộc có hơn 700 loại rượu vang, rượu mạnh được chọn lọc kĩ càng từ những nhà sản xuất rượu trên khắp thế giới, gồm cả những thương hiệu lớn nổi tiếng lẫn thương hiệu tư nhân nhỏ.


    DaLoc Wines với sứ mệnh:

    • Đem tinh hoa rượu vang thế giới tới Việt Nam
    • Phát triển văn hóa tiêu dùng và hiểu biết rượu vang
    • Góp phần vào sự tỏa sáng của ẩm thực Việt Nam

    Là doanh nghiệp Việt Nam Đa Lộc hoạt động toàn quốc, là nhà cung cấp đến từ 4 lục địa, nhân viên từ nhiều quốc gia, tham gia các phân khúc thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng: 781 Hồng Hà, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3826 2076 & 024 3934 9211
    • Cửa hàng: 94 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3941 2789
    • Cửa hàng: 112 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3206 8186
    Điện thoại: 19006 36749
    Email: info@daloc.vn
    Website:
    • daloc.vn
    • wewine.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/dalocwines
    • www.facebook.com/WeWineVN

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    DaLoc Wines
    DaLoc Wines
    DaLoc Wines
    DaLoc Wines
  5. Công ty Cổ phần Bia, Rượu Sài Gòn – Đồng Xuân thành lập ngày 15/9/1965 với tiền thân là xí nghiệp rượu Đồng Xuân. Sau hơn 50 năm xây dựng, trưởng thành, công ty đã phát triển thành một công ty mạnh có truyền thống, bề dày kinh nghiệm trong sản xuất bia, rượu của cả nước. Hiện công ty có hai nhà máy sản xuất là Nhà máy cồn, rượu Sài Gòn – Đồng Xuân tại Thanh Ba, Phú Thọ với công suất 3 triệu lít cồn, rượu/năm và nhà máy Bia Sài Gòn – Mê Linh tại Km 9, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội với công suất 40 triệu lít bia/năm. Sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chất lượng cao được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng từ nhiều năm nay. Dây chuyền thiết bị được đầu tư xây dựng hiện đại, tự động hóa cao.


    Đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật có trình độ cao, có bề dày kinh nghiệm sản xuất, hiện công ty có hệ thống mạng lưới tiêu thụ rộng khắp cả nước, sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang thị trường các nước như: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Singapore…


    Với bề dày truyền thống, các thành tích đạt được trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Bia, Rượu Sài Gòn – Đồng Xuân quyết tâm đồng sức, đồng lòng phát huy thế mạnh sẵn có, tiếp thu tiến bộ khoa học kỹ thuật áp dụng cho sản xuất kinh doanh để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Văn phòng giao dịch: Km 9 cao tốc Thăng Long Nội Bài, khu 7 Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3813 4009 & 024 3886 5188 & 0965 177 980
    Email: biaruousaigondongxuan@gmail.com
    Website: saigondongxuan.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    08:00 – 17:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Bia, Rượu Sài Gòn – Đồng Xuân
    Công ty Cổ phần Bia, Rượu Sài Gòn – Đồng Xuân
    Công ty Cổ phần Bia, Rượu Sài Gòn – Đồng Xuân
    Công ty Cổ phần Bia, Rượu Sài Gòn – Đồng Xuân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy