Top 10 Showroom rượu vang cao cấp uy tín nhất tại Hà Nội

Vy Khánh 11156 1 Báo lỗi

Rượu vang cao cấp là sản phẩm đồ uống làm từ các trái nho ngon nhất tại những vùng trồng nho đặc biệt của mỗi quốc gia, chính vì vậy, cách đây khoảng một thập ... xem thêm...

  1. La Guyennoise là một địa chỉ mua bán và thưởng thức rượu vang nổi tiếng đất Hà Thành. Các chai rượu ở đây đều được nhập khẩu từ các quốc gia chuyên về rượu như: Chile, Pháp, Tây Ban Nha, Ý… và phân phối đến tay người sử dụng bằng cung cách chuyên nghiệp và bài bản nhất.


    Là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu ở Việt Nam về các thương hiệu rượu lớn trên thế giới, cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và nền văn hóa về rượu. Các sản phẩm rượu do La Guyennoise phân phối hay bán trực tiếp tới tận tay người tiêu dùng luôn nằm trong các sản phẩm chất lượng cao, có thương hiệu, và được khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 125 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0987 721 815 & 0376 355 888
    • 150 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 355 633 & 0981 355 630

    Email: shop.nc@gruzia.vn
    Website:
    https://inwine.vn/
    Fanapage:
    www.facebook.com/inwine125/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Guyennoise
    La Guyennoise
    La Guyennoise
    La Guyennoise

  2. Red Apron Fine Wines and Spirits xứng đáng là một trong những đơn vị rượu lớn nhất tại đất nước ta, cung cấp một bộ sưu tập rượu vang rộng lớn với hơn 2.500 loại rượu vang và rượu mạnh từ các thương hiệu uy tín đến các nhà máy rượu vang, đồ thủy tinh và phụ kiện thuộc sở hữu gia đình.


    Với nhiều cửa hàng trải khắp các thành phố lớn của Việt Nam, Red Apron Fine Wines and Spirits cam kết mang đến cho những người yêu thích rượu vang trải nghiệm rượu vang tuyệt vời nhất, không chỉ giới hạn ở dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, mà còn các sự kiện rượu vang, đào tạo và rượu vang độc quyền với rượu vang đa văn hóa từ các chuyên gia.

    Những sản phẩm nổi trội nhất tại đây có thể kể đến: Taittinger, Louis Jadot, Banfi, Codorniu, Vina Maipo, Hewitson... Red Apron nổi tiếng không chỉ vì quy mô kinh doanh lớn của mình mà còn vì những dịch vụ đồng hành tuyệt vời khác như giao hàng và đóng gói miễn phí, thiết kế hộp quà cho những dịp đặc biệt, những sự kiện thử rượu được tổ chức vào các cuối tuần hàng tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 91 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3719 8337
    • 61 Lý Thái Tổ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3266 8509
    • ...
    • www.facebook.com/RedApron/

    Hotline: 1900 0245

    Email: redapron@redapron.vn
    Website: https://redapron.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/RedApron/

    Gọi điện
    Red Apron Fine Wines and Spirits
    Red Apron Fine Wines and Spirits
    Red Apron Fine Wines and Spirits
    Red Apron Fine Wines and Spirits
  3. Đa Lộc là công ty tư nhân đầu tiên có giấy phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp rượu vang của Bộ Công Thương từ tháng 8 năm 1995. Trong suốt nhiều năm hoạt động và phát triển, DaLoc Wines đã xây dựng được mối quan hệ uy tín và bền chặt với các nhà sản xuất rượu nổi tiếng trên khắp thế giới và trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam trong các thị trường bán buôn, bán lẻ - hệ thống cửa hàng VINTAGE, và thị trường doanh nghiệp trong lĩnh vực rượu vang.


    DaLoc Wines cung cấp nhiều loại rượu cao cấp, đảm bảo chất lượng. DaLoc Wines có hàng trăm loại rượu vang và rượu mạnh được chọn lọc kĩ càng từ các nhà sản xuất rượu trên khắp thế giới, bao gồm cả những thương hiệu lớn nổi tiếng lẫn những thương hiệu tư nhân nhỏ nhưng chú trọng cao về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 781 Hồng Hà, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3826 2076
    • 67 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội - 024 3941 2789
    • 112 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3206 8186

    Email: info@daloc.vn

    Website: https://daloc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dalocwines/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    DaLoc Wines
    DaLoc Wines
    DaLoc Wines
    DaLoc Wines
  4. Một địa điểm nữa rất được lòng người tiêu dùng rượu nói chung và chuyên gia rượu vang nói riêng là Wine Plaza bởi showroom này là kết quả của sự hợp tác giữa chuyên gia rượu vang Đào Trọng Thắng và những người bạn yêu rượu vang của mình.


    Wine Plaza mới xuất hiện từ năm 2015 nhưng đã có rất nhiều đột phá về cách quảng bá, dịch vụ, điển hình như việc mở lớp học “Văn hóa rượu vang” cung cấp kiến thức về rượu vang, cách chơi rượu, cách thưởng rượu đến tất cả những người có nhu cầu.

    Hiểu rõ gu thưởng thức của khách hàng, mọi sản phẩm tại Wine Plaza đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất danh tiếng, sau đó được các chuyên gia rượu vang hàng đầu kiểm tra và thử nghiệm kĩ lưỡng trước khi giới thiệu tới người tiêu dùng. Mục đích cuối cùng của Wine Plaza là đảm bảo bạn được thưởng thức những sản phẩm tuyệt hảo với mức giá thấp nhất có thể.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 2213 1166
      Email: wineplaza.vietnam@gmail.com
      Website: https://wineplaza.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ruouvangwineplaza/ Gọi điện
      Wine Plaza
      Wine Plaza
      Wine Plaza
      Wine Plaza
    • Winestore là nhà phân phối độc quyền hơn 200 loại rượu từ các nhà máy sản xuất rượu vang nổi tiếng đến từ 6 quốc gia trên thế giới tại khu vực Đông Dương. Phạm vi của Winestore bao phủ toàn bộ những vùng trồng nho quy mô lớn trên khắp hành tinh và Winestore luôn chọn lựa những loại rượu vang hảo hạng nhất từ những nhà máy tốt nhất thuộc về các khu vực đó.


      Rượu vang của Winestore được vận chuyển cẩn thận trực tiếp từ các nhà máy để lưu trữ tại các cơ sở bảo quản chuyên nghiệp tại Việt Nam. Ở từng giai đoạn trong việc vận chuyển, điều Winestore kiên quyết đặt lên hàng đầu đó là đảm bảo được chất lượng của rượu. Trong mỗi cửa hàng Winestore đều sẽ được bố trí đầy đủ các nhân viên người nước ngoài và người địa phương am hiểu và đam mê rượu vang.


      Lý do khách nên chọn sản phẩm Winestore?

      • Các loại vang từ những nhà sản xuất rượu danh tiếng, đã dành được nhiều giải thưởng.
      • Hương vị đa dạng, phong phú, từ sang trọng quý phái, đến sang chảnh phóng khoáng, phù hợp với sở thích của người Việt.
      • Chất lượng cao cấp, đóng gói sang trọng nhưng giá cả vang Winestore luôn vừa túi tiền khách hàng và không thể nào hợp lý hơn.
      • Dịch vụ nhanh chóng, tận tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 966 669
      Email: info@winestore.com.vn
      Website: https://ruouvangvinhhung.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/winestore46trungkinh/

      Gọi điện
      Winestore
      Winestore
      WineStore
      WineStore
    • Bạn muốn mua rượu vang để phục vụ cho những bữa tiệc cùng bạn bè và gia đình, để biếu tặng, kinh doanh. Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu sinh ra với sứ mệnh mang đến cho toàn thể khách hàng những nét đẹp về văn hóa rượu vang, những kiến thức bổ ích và lợi ích của rượu vang, với những sản phẩm rượu vang nhập khẩu chính hãng.


      Đến với Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu, khách hàng sẽ được khám phá sự phong phú về các dòng rượu vang đến từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình. Và đặc biệt có thể nếm thử miễn phí trước khi quyết định chọn mua. Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu cam kết cung cấp những chai rượu vang được nhập khẩu chính hãng, mỗi chai rượu luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • E3B Ecohome 1, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0849 788 111
      • 65 Nguyễn Xuân Khoát, Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ, Hà Nội - 0847 488 111

      Email: royalwine.hn@gmail.com

      Website: https://vangchat.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vangchatruouvangnhapkhau/

      Gọi điện
      Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu
      Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu
      Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu
      Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu
    • Hiểu rõ gu thưởng thức và nhu cầu của khách hàng, mọi sản phẩm tại showroom rượu vang Cao Minh đều được nhập khẩu và phân phối nguyên chai từ các nhà sản xuất danh tiếng, sau đó được các chuyên gia rượu vang chọn lọc và thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi giới thiệu tới người tiêu dùng. Cao Minh luôn khao khát mang tới khách hàng những chai rượu hảo hạng với mức giá tốt nhất và dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhất.


      Tại showroom của Cao Minh, khách hàng sẽ được:

      • Trải nghiệm không gian mua sắm và thưởng thức rượu vang hoàn hảo nhất.
      • Mua sắm thoải mái với danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng, từ rượu vang nhập khẩu như: rượu vang Ý, Pháp, Chile, Tây Ban Nha,... rượu mạnh cho tới các dòng bia nhập khẩu.
      • Sản phẩm chất lượng, uy tín.
      • Dịch vụ tư vấn tận tình, giúp khách hàng đưa ra được quyết định mua sắm thông minh nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 127 đường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0931 833 666 & 0868 256 655 & 0966 758 338
      Email: r
      uouvangcaominh@ruouvangcaominh.vn
      Website:
      https://ruouvangcaominh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/caominhwine
      Giờ mở cửa:
      06:00 - 23:00 Gọi điện
      Rượu vang Cao Minh
      Rượu vang Cao Minh
      Rượu vang Cao Minh
      Rượu vang Cao Minh
    • Kho rượu được xây dựng và phát triển bởi công ty đầu tư sức khỏe Việt Vinacom. Hoạt động theo hình thức bán buôn và bán lẻ các sản phẩm rượu ngoại chính hãng, chất lượng cạnh tranh và sản phẩm đến từ các dòng rượu ngon có nguồn gốc rõ ràng từ các quốc gia có sản phẩm rượu ngon nổi tiếng như: Nhật, Hàn, Mỹ, Pháp, Úc... chất lượng tốt và giá ưu đãi nhất có thể.


      Khách hàng chọn lựa sản phẩm tại Kho rượu có thể hoàn toàn yêu tâm bởi sản phẩm ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hóa đơn đỏ VAT. Shop bán các sản phẩm rượu với giá rẻ nhất, sẵn sàng bán ngang giá. Hệ thống bán hàng của Kho rượu rộng khắp Bắc - Trung - Nam nên dễ dàng cho khách hàng trong việc tìm mua các sản phẩm ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6262 7718 & 0969 847 685
      • 91 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 024 6680 1100 & 0964 280 606

      Điện thoại: 0969 947 385

      Email: khoruou@gmail.com

      Website: https://khoruou.vn/

      Fanpage: //www.facebook.com/KhoRuou/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Kho rượu
      Kho rượu
      Kho rượu
      Kho rượu
    • AMEC’s wine được biết đến là một trong những thương hiệu phân phối rượu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đến với AMEC’s wine cũng chính là đến với những sản phẩm rượu hảo hạng, dịch vụ hậu mãi cùng phong cách phục vụ hết sức chu đáo, nhiệt tình. Trong nhiều năm qua, AMEC’s Wine vẫn luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi và vươn lên trong mọi khó khăn để trở thành thương hiệu mua sắm yêu thích của người dân Việt nói chung và của giới sành Rượu nói riêng.


      Với sự khác biệt đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, thái độ phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên, AMEC Cuisine chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn số 1 của Khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      69B Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      0985 936 669 & 0988 803 688
      Email: ruoungonamec@gmail.com
      Website:
      http://ruoungonamec.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/69nguyenhong/ Gọi điện
      AMEC’s wine
      AMEC’s wine
      AMEC’s wine
      AMEC’s wine
    • Chai Việt Nam là một địa chỉ bán rượu vang uy tín ở Hà Nội. Với đội ngũ nhân sự làm việc hết sức chuyên nghiệp, cùng một hệ thống sản phẩm phong phú và đa dạng, không gian trải nghiệm bia nhập khẩu được thiết kế một cách sáng tạo, gần gũi và thân quen, Chai Việt Nam đang vươn mình phát triển để trở thành một đơn vị số 1 tại Việt Nam về thế giới bia nhập khẩu cho những người sành bia và ưa khám phá.


      Tại đây chuyên các dòng rượu vang như: rượu vang Pháp, rượu vang Ý, rượu vang Chile,... Các bạn có thể tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ, đặc trưng hãng hàng rượu vàng, cũng như thoải mái lựa chọn các sản phẩm rượu vang nhập khẩu theo sở thích của riêng mình. Đến với Chai Việt Nam, các bạn sẽ được nâng cao tầm hiểu biết, tầm đẳng cấp về cách lựa chọn rượu vang và cách thưởng thức rượu vang sao cho chuyên nghiệp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3737 9090 & 0905 478 558 & 0932 606 886
      Email: chaivietnam.co@gmail.com
      Website: http://chai.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/www.chai.vn/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chai Việt Nam
      Chai Việt Nam
      Chai Việt Nam
      Chai Việt Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy