Top 10 Quán cocktail đẹp, đáng thử nhất tại Hà Nội

Thiện Thanh 14078 0 Báo lỗi

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều áp lực trong công việc. Mỗi khi căng thẳng mệt mỏi, bạn có hay tìm đến các quán rượu để uống cocktail cho vơi đi tâm sự hay ... xem thêm...

  1. Tọa lạc ở phố Tông Đản, giữa trung tâm thành phố, ngay cạnh khu phố cổ với view lãng mạn, Funtasia Cocktail & Wine Bar là một điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn tâm hồn với những bản nhạc hay, đồ uống cực chill cùng không gian ấm cúng để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống về đêm đúng nghĩa.


    Song, để tìm được toạ độ của quán thì không ít người ví von như một cuộc khám phá đầy thú vị bởi quán nằm ẩn phía sau một cửa hàng hoa mang tên “Sayhoa”. Chính vì thế, để vào bên trong Funtasia phải đi qua các gian hàng hoa xinh đẹp. Men theo lối dẫn đầy màu sắc và hương hoa cho đến khi bắt gặp lời chào “How are you today” thì cũng là lúc bạn chính thức đặt chân vào không gian của Funtasia Cocktail & Wine Bar.


    Kế thừa nét đặc trưng “bí ẩn” của những quán hidden bar, Funtasia Cocktail & Wine Bar mang đến những điều thú vị và độc đáo tại không gian trải nghiệm bên trong. Funtasia chăm chút tỉ mỉ từng góc thiết kế với những món nội thất cao cấp, tạo nên một không gian vẫn giữ phong cách cổ điển của một speakeasy bar nhưng kết hợp màu sắc hiện đại để phù hợp với thị hiếu giới trẻ ngày nay. Sự kết hợp giữa màu tông màu trầm và ánh sáng huyền ảo càng làm tôn lên nét đẹp sang trọng và tinh tế của quán. Đặc biệt, Funtasia sử dụng 100% cây xanh để trang trí tường thông tầng ở quầy bar, các họa tiết tranh tropical nhiệt đới cùng bộ sưu tập bướm và côn trùng, bầu trời sao tạo cảm giác như một khu vườn thiên nhiên, vừa thân thiện, vừa mang chất cổ tích như chính tên gọi “F-u-n-t-a-s-i-a” của quán.


    Không chỉ kích thích sự hiếu kỳ và tò mò với ý tưởng thiết kế mới lạ cùng không gian nội thất ấn tượng, điểm độc đáo tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ tại Funtasia Cocktail & Wine Bar chính là thế giới đồ uống muôn hình muôn vẻ với những tên gọi có "một không hai" mang ý nghĩa gần gũi và tích cực được lấy cảm hứng từ vòng sinh trưởng tuần hoàn của cây xanh.


    Đội ngũ bartender chuyên nghiệp cũng là một mảnh ghép không thể thiếu Funtasia Cocktail & Wine Bar. Họ đều là những người có kinh nghiệm làm việc ở các quán cocktail bar nổi tiếng ở Sài Gòn và Hà Nội, không chỉ thành thạo các kỹ thuật pha chế mà còn có khả năng giao tiếp, dí dỏm, am hiểu sâu về các loại rượu, đồng thời biết cách sáng tạo thức uống theo tâm trạng và tính cách riêng của từng vị khách.


    Có thể nói trải nghiệm tại Funtasia chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất âm cùng vị giác, từ những bản nhạc được biểu diễn bởi DJ chuyên nghiệp hoặc dàn âm thanh XDJ RX3 cực xịn đến các loại cocktail vô cùng phong phú, từ cách bày trí đẹp mắt tới mùi vị đặc sắc, chắc chắn sẽ mang đến một buổi tối trọn vẹn nhất cho bất kỳ ai bước đến. Không gian quán được bố trí phù hợp với những khu vực bàn nhỏ cho cặp đôi, bàn lớn cho nhóm bạn hay quầy bar dành những người cô đơn đi một mình.


    Hãy đến với Funtasia một mình hay cùng với những người mà bạn yêu mến. Funtasia hân hạnh đón tiếp và phục vụ các vị khách quý tại một không gian đủ riêng tư để thư giãn hay cùng nhau chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 4 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 275 995

    Email: funtasiabar@gmail.com

    Website: funtasia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Funtasiabar

    Giờ mở cửa: 18:00 - 2:00

    Gọi điện
    Funtasia Cocktail & Wine Bar
    Funtasia Cocktail & Wine Bar
    Funtasia Cocktail & Wine Bar
    Funtasia Cocktail & Wine Bar
  2. Top 2

    Nê Cocktailbar

    Gọi điện

    Nê Cocktailbar là địa điểm được nhiều bạn trẻ Hà Nội yêu thích và tìm đến. Quán luôn là điểm hẹn của nhiều cặp đôi, đặc biệt đây còn là nơi giao lưu tuyệt vời cho những ai sành về rượu và cocktail. Nê Cocktailbar được nhiều bartender gặp gỡ, trò chuyện và trao đổi kinh nghiệm với nhau. Bắt đầu khai vị bằng ly cocktail quen thuộc Negroni. Hương thơm khó tả từ thảo mộc như xua tan đi bao muộn phiền sau một ngày dài đằng đẵng. Thật khó để tới Nê mà chỉ uống 1 ly cocktail, trước sự cám dỗ của mấy anh chàng bartender miệng dẻo như kẹo. Chưa kể thi thoảng lại được tặng cocktail shots nữa chứ.


    Đã ở Nê thì đa phần bạn sẽ có một đêm nếu không phải say thì cũng đã ngà ngà. Nê yêu các bạn, và an toàn của các bạn sau bữa tiệc rượu cũng là mối quan tâm rất lớn của Nê, vì Nê luôn muốn mình gặp nhau nhiều nhiều lần hơn nữa...Menu của Nê Cocktailbar vô cùng phong phú, có nhiều loại cocktail dễ uống dành cho phái nữ. Không gian được trang trí đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng vô cùng tinh tế. Kết hợp với những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng. Nê Cocktailbar lọt top 220 trong top 500 quán bar của thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3B Tống Duy Tân, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0793 993 934
    Email: nebarhanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ne.cocktailbar/
    Giờ mở cửa: 19:30 - 02:00

    Gọi điện
    Nê Cocktailbar
    Nê Cocktailbar
    Nê Cocktailbar
    Nê Cocktailbar
  3. Top 3

    The Alchemist

    Gọi điện

    Nằm khuất trên tầng 2 trong một căn nhà ở khu phố cổ Nguyễn Quang Bích, ngay khi bước chân vào quán, The Alchemist đã gây ấn tượng cho khách hàng bởi một không gian hoài cổ, ấm cúng với cách thiết kế độc đáo, lạ và mang nhiều tầng ý nghĩa. Nền nhạc jazz và classic vang lên mang lại một không khí cổ điển cho The Alchemist. Ánh đèn tại quán có màu sắc tối, trầm mang lại cảm giác thoải mái, để khách hàng mở lòng, dễ dàng trút bầu tâm sự cùng bạn bè và thưởng thức những ly cocktail thơm ngon. Đồ uống của quán nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng bởi sự chuẩn vị như uống một ly cocktail ở một quán bar nước ngoài. Không chỉ được trải nghiệm một không gian đẹp, đồ uống ngon mà khách hàng đến với The Alchemist còn hài lòng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự, chu đáo, tận tình với khách hàng.


    Chính bởi chất lượng tốt đến vậy mà The Alchemist thu hút không chỉ khách hàng người Việt mà cả khách nước ngoài. Cuộc sống về đêm ở Hà Nội nói lên nhiều điều về nhịp sống của thành phố này khi ngày càng xuất hiện nhiều quán lounge nhẹ nhàng, đến các club nhộn nhịp hay các quán bar uống rượu sang chảnh. Đôi khi “nạp” rock và pop quá nhiều khiến mọi thứ quá tải, vì vậy những bạn trẻ yêu âm nhạc đều muốn một cái gì đó dịu hơn một chút. Mặc dù các club chơi nhạc jazz không phải là loại hình giải trí về đêm đầu tiên xuất hiện trong đầu mỗi khi ai đó nghĩ về thành phố nhộn nhịp này, nhưng bằng cách nào đó, chúng vẫn có một chỗ đứng đặc biệt trong tâm trí người dân Hà Nội bất cứ khi nào họ cần thư giãn đầu óc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Bát Sứ, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0968 713 442
    Email: wobartending@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thealchemistcocktailbar
    Giờ mở cửa: 19:00 - 01:00
    Gọi điện
    The Alchemist.
    The Alchemist.
    The Alchemist.
    The Alchemist.
  4. Top 4

    Polite & Co

    Gọi điện

    Polite & Co là quán cocktail pub ở Hà Nội theo phong cách cổ điển. Quán thường mở những bài nhạc có gia điệu nhẹ nhàng, êm ái, tạo cảm giác dễ chịu. Những món cocktail của Polite & Co vô cùng đa dạng, có nhiều hương vị khác nhau. Đồ uống của quán làm hài lòng rất nhiều khách hàng kể cả những vị khách khó tính. Sự phục vụ nhanh chóng, thân thiện cũng là một điểm cộng thêm cho Polite & Co. Tại Polite Pub, chúng tôi thường phá vỡ quy tắc chuẩn mực của các loại classic cocktails, không quá nhiều để làm hỏng đồ uống nhưng vừa đủ để khiến nó ấn tượng hơn phiên bản gốc.


    Chẳng hạn với cocktail kinh điển - Negroni, chúng tôi add thêm sweetness & spice notes để cân bằng vị đắng của Campari bằng việc sử dụng một chút Old Tom Gin của nhà Ableforth's đang nổi đình đám ở châu Âu và thêm vài giọt Orange Bitters để highlight vị cam của Campari & Sweet Vermouth... chừng đó là đủ làm nên 1 ly Negroni vô cùng khác biệt & ấn tượng. Polite & Co lấy cảm hứng từ câu lạc bộ quý ông những năm 1920, Polite & Co (trước đây là Polite Pub) cung cấp một không gian thân mật để thưởng thức cà phê đặc biệt và một bầu không khí ấm cúng để thưởng thức cocktail, rượu whisky cho một đêm vui chơi đáng nhớ. Polite & Co trân trọng mang đến cho quí khách hàng menu đồ uống nóng mang phong cách cổ điển châu Âu với đặc trưng của các nước phương Tây, hãy đến và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Ngõ Báo Khánh, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0968 949 606
    Email: politeandco.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/politeandcohanoi
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
    Gọi điện
    Polite & Co
    Polite & Co
    Polite & Co
    Polite & Co
  5. Top 5

    The Summit Bar

    Gọi điện

    Nhắc đến một trong những quán cocktail có vị trí đẹp nhất Hà Nội, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không kể đến The Summit Bar. Để lên được The Summit Bar thì bạn cần phải gửi xe ở dưới tầng và đi thang máy lên. Tọa lạc trên tầng 20 của khách sạn 5 sao Pan Pacific, quán cocktail này sở hữu một view sang trọng, hoành tráng và đẳng cấp. Ngồi trên tầng thượng thoáng đãng này, bạn có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hà Nội, ngắm nhìn cầu Nhật Tân, hồ Trúc Bạch hay hồ Tây. Ngắm nhìn trời đêm bất tận từ tầng 20 của Khách sạn Pan Pacific Hà Nội, lễ hội màu sắc của nhiều điểm bắn pháo hoa khắp Hà Nội sẽ thắp sáng khoảnh khắc chuyển giao, khi ta cụng ly chào mừng 2023 và trao nhau những lời yêu thương chân thành nhất.


    Đặc biệt nếu đến đây vào lúc chiều tà, bạn còn có thể ngắm cảnh mặt trời lặn đầy lãng mạn trên hồ Tây nữa. Về tối thì có thể quan sát các vì sao trên bầu trời đêm Hà Nội. Ngoài không gian ngoài trời thu hút, The Summit Bar còn có cả chỗ ngồi trong nhà ấm cúng, sang trọng hơn, phù hợp với những buổi hẹn hò kín đáo. Giá cả ở quán tuy có hơi cao nhưng lại hoàn toàn xứng đáng với trải nghiệm bạn sẽ có được. Để phong vị mùa thu này thêm phần thú vị, Pan Pacific Hà Nội giới thiệu đến thực khách bộ sưu tập cocktail độc đáo lấy cảm hứng từ các loại rượu vang nổ. Hương vị hấp dẫn của từng ly đồ uống là sự kết hợp hài hoà giữa vị ngọt của vang nổ kết hợp với nhiều loại hoa quả tươi như dâu, xoài và chanh, cùng chút vị cay nồng của rượu vodka, hứa hẹn mang đến những "gia vị" xúc cảm trọn vẹn cho một buổi chiều thư thái bên "người ấy".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 20 Khách sạn Pan Pacific Hanoi, Số 1Thanh Niên, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0901 778 318
    Email: summit.pphan@panpacific.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thesummit.pphan
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Summit Bar.
    The Summit Bar.
    The Summit Bar.
    The Summit Bar.
  6. Những đêm nghe âm thanh nhạc Jazz loang khắp không gian khiến tôi thèm quay quắt một chút nồng gay gay mũi của cồn. Có thể từ hương thảo mộc lẩn khuất trong Gin, có thể là người đàn ông mạnh mẽ bao phủ toàn không gian với vẻ nam tính gai góc của mình như Vodka. Cũng có thể, đó chỉ đơn thuần là ly Margarita ngọt ngào và mơ màng khiến những giọt Tequila bỗng dưng trở nên xa lạ. Những đêm nghe âm thanh nhạc Jazz loang khắp không gian, đó là đêm của rượu, của cocktail, của những giây phút khiến tâm hồn chu du đến một nơi không phải hiện thực. Ở Gallery Bespoke Cocktail Bar không có những thứ hào nhoáng, những sự gợi cảm, những cảm xúc khiến bạn vỡ òa khi-nhìn. Ở một không gian xưa cũ, vẫn lưu giữ những ly cocktails có linh hồn xưa cũ.


    Cocktails được biến hóa đa dạng. Classic nhưng được pha chế vừa lạ vừa quen, hay món signature của Papa Doble được hiện hữu trước mắt, thêm những bí quyết "gia truyền" của Louis khiến bữa tiệc cồn thơm tại Phòng Tranh thêm phần sống động. Thì đây, menu đồ uống best seller tổng hợp những hương vị đỉnh cao nhất, dễ gây thương nhớ nhất từ menu cũ và cả menu mới. Vừa ôn lại những ký ức đã qua, vừa trải nghiệm những kết hợp cocktails mới mẻ thì còn gì bằng nữa. Nếu Barista là người pha chế cà phê, Bartender là người pha chế đồ uống có cồn thì Mixologist là chuyên gia về hương vị, nhà sáng tạo cocktails, bậc thầy của pha chế hay phù thủy của miền say sưa. Không ngừng mang tới cho Quý bạn nhiều trải nghiệm đa dạng về đồ uống, Gallery Bepsoke Cocktail Bar không chỉ có signature cocktail menu đặc sắc mà còn có nhiều vị khách ghé chơi là những mixologist hàng đầu trong nước và quốc tế, để cồn thêm thơm, men say thêm dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Phùng Hưng, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0941 111 420
    Email: info@jigger.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GalleryCocktailBar
    Giờ mở cửa: 18:30 - 02:00
    Gọi điện
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
  7. Top 7

    Terraço Sky Bar

    Gọi điện

    Tửu khách nào hay lui tới Terraço Sky Bar chắc cũng không lạ gì truyền thống “chiều khách” như người nhà trên đây. Sau mỗi khoảng thời gian nhất định, thường là theo mùa, Sân Thượng sẽ cho ra mắt một số loại đồ uống đặc biệt để thỏa mãn vị giác luôn đổi mới của tửu khách. Tuy nhiên menu classic vẫn luôn được Sân Thượng “chăm bẵm” như một lựa chọn tuyệt vời cho những vị khách yêu thích sự cổ điển, truyền thống nhưng vẫn thanh lịch. Ngay cả những quý bạn không biết chọn gì để uống vào một ngày ẩm ương (thường rất hay xảy ra) thì một ly Martini hay Whisky Sour vẫn luôn biết cách chiều chuộng quý bạn theo phong cách riêng mà không bao giờ lỗi thời. Biết là đồ classic chỗ nào cũng có, nhưng dưới bàn tay của anh bartender nhà Sân Thượng thì quý bạn cứ yên tâm sẽ có một trải nghiệm vừa lạ vừa quen vô cùng thích thú.


    Với tinh thần tạo ra một dịp cá tháng tư sôi động, náo nhiệt, Terraço Sky Bar tung ra một bữa tiệc 'vui hết cỡ' với một loạt các trò drink game có thưởng hấp dẫn để đo độ "nhiệt tình" của các đồng tửu. Một ly cocktail thượng hạng cùng view Hồ Gươm cực chill là công thức hoàn hảo cho buổi hẹn sau giờ tan làm. Không biết các quán bar khác như thế nào nhưng đối với Sân Thượng tầng 8, các loại combo cocktail và đồ nhắm chính là tình yêu lớn nhất mà những nghệ nhân cocktail tại Terraço muốn bày tỏ hết lòng đối với nghệ thuật của sự kết hợp. Quyến rũ như “O Fortuna”, duyên dáng như “Prestissimo” hay lãng mạn như “Allegretto”, tất cả đều là những đối trọng hoàn hảo đối với hương vị mãnh liệt của các loại thịt nguội charcuteries. Mong rằng không chỉ là khung cảnh hay âm nhạc, mà sự hoà quyện trong vị giác vẫn sẽ tiếp tục là điều níu chân Quý bạn dù chỉ một vài phút nữa thôi tại Sân Thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 Khách Sạn La Sinfonía del Rey, 33 - 35 Hàng Dầu, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0968 756 488
    Email: info@lasinfoniavietnam.com
    Website: https://www.terracobar.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheTerracoSkyBar
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Terraço Sky Bar
    Terraço Sky Bar
    Terraço Sky Bar
    Terraço Sky Bar
  8. Được tất cả anh em Bartender của The Black Sheep - Cocktail Theatre tín dụng, Negroni là một trong những classic cocktail kinh điển nhất với rượu nền là rượu Gin, cùng với Sweet Vermouth và Campari, có màu đỏ đặc trưng cũng đến từ hai loại rượu này. Cảm nhận đầu tiên về Negroni cho tất cả những bạn mới uống, đấy chính là vị đắng, và hầu hết mọi người không thích nó khi nhấp ngụm đầu tiên. Mặc dù rượu nền của Negroni là Gin, nhưng người chơi chính trong một ly Nê lại chính là Campari, nhân tố đem lại vị đắng đặc trưng, vị đắng của vỏ cam và một số loại thảo mộc, trong đó có đại hoàng. Vị đắng này khiến cho người thưởng thức, dù rất muốn nuốt xuống cho nhanh, nhưng lời khuyên là nên nhấm nháp chậm thôi, vì ngay sau vị đắng ấy sẽ là vị ngọt cân bằng của Sweet Vermouth đi qua vòm miệng, và voilà, bạn biết là bạn sẽ cần uống tiếp một ngụm nữa để trải nghiệm lại vị đắng - ngọt, ngọt - đắng, một lần nữa, và nhiều lần nữa.


    Những bản nhạc tuyển của Cừu DJ đem tới không gian náo nhiệt cho những đêm tiệc tùng không ngủ ở The Black Sheep - Cocktail Theatre. Bên cạnh đó bạn Cừu không phải lo thiếu rượu thơm, từ rượu chai, cocktail tới shot đáp ứng đủ hệ người chơi thích nâng ly, nhâm nhi hay chơi drinking game cùng đội nhóm. Ngày nào cũng là "lễ ăn mừng" và "phiêu" với men say của cocktail, cảm xúc và tình yêu ở nhà Cừu. Cho dù bạn đang trong một mối quan hệ lâu dài, mới yêu hay tận hưởng cuộc sống độc thân, chúng tôi luôn chào đón bạn với không gian ấm cúng và hoàn hảo để tận hưởng hành trình yêu của riêng mình. Căn biệt thự cổ nằm trên phố Tống Duy Tân những ngày cuối Thu này đang chuẩn bị đón một sự kiện trọng đại. Đó là sự ra đời của “Nhà hát của những ly Cocktails” có tên The Black Sheep. The Black Sheep không phải một câu lạc bộ xập xình, cũng không cô độc và buồn man mác như những Cocktails Bar. Nơi đây đủ trẻ và sôi động, nhưng cũng đủ trưởng thành để làm chủ bản thân, để thưởng thức những gì thuộc về nghệ thuật và sự tinh túy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Tống Duy Tân, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0814 202 828
    Email: theblacksheep.cocktailtheatre@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theblacksheepcocktailtheatre
    Giờ mở cửa: 19:00 - 01:00
    Gọi điện
    The Black Sheep - Cocktail Theatre
    The Black Sheep - Cocktail Theatre
    The Black Sheep - Cocktail Theatre
    The Black Sheep - Cocktail Theatre
  9. Nếu không đi Bermuda - Cocktails & Stories thì còn đi đâu nữa nhỉ? Giữa cái nóng chang chang như đổ lửa, làn nước xanh cùng quầy bar bể cá chắc chắn sẽ làm dịu ngay sự ”nóng nảy” và thay vào đó là sự ”nóng bỏng” của những ly đồ uống từ đôi bàn tay múp míp. Bạn có muốn ngắm nhìn những đốm lửa nhỏ vô hại phát sáng giữa không gian đại dương bao la và xanh thẳm không? Di chuyển lên tàu Ber và an tọa ngay nào các thuyền viên, thuyền trưởng sẽ trình diễn những màn pha chế nảy lửa theo đúng nghĩa đen. Hương vị của đồ uống thì “cháy” khỏi bàn, chất cồn mạnh mẽ trượt dần theo đầu lưỡi xuống cuống họng và lan tỏa ra khắp các giác quan… Trong một góc tình tình thì là chỗ của mấy cặp đôi ngồi bên ly cocktail, đong nhau từng ánh mắt, đưa nhau từng nụ cười.


    Và còn có những người thu mình vào trong một góc quầy bar, lặng lẽ thả mình vào những cảm xúc mơ hồ. Khách đến uống rượu thì nhiều lắm, chưa bao giờ ít cả. Những sắc màu cảm xúc cũng vậy, chưa người nào là giống nhau. Ở Bermuda - Cocktails & Stories bạn có thể được tận mắt chứng kiến những barista pha chế những ly cocktail màu sắc bắt mắt hết sức điêu luyện. Tại đây, cocktails cũng khá đa dạng, đặc biệt thu hút khách hàng với sự tỉ mỉ và sáng tạo trong pha chế, trang trí đồ uống cùng những hương vị rất mới mẻ. Bartender là người chuyên nghiệp, kinh nghiệm cao và rất thân thiện. Không gian có cửa kính nhìn ra ngoài tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0339 794 897
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bermuda.CocktailsnStories
    Giờ mở cửa: 20:00 - 02:00
    Gọi điện
    Bermuda - Cocktails & Stories
    Bermuda - Cocktails & Stories
    Bermuda - Cocktails & Stories
    Bermuda - Cocktails & Stories
  10. Không phải là một quán Speakeasy bar ẩn mình trong một cửa tiệm khác, cũng không phải thì thầm mật khẩu mới được phép đi vào nhưng Valentino Cocktail Bar - Một quán bar hơi hướng Speakeasy vẫn lưu giữ những nét đặc trưng riêng gửi vào không gian, âm nhạc và đồ uống của quán. Một quán bar mang phong cách cổ điển với tông nâu đầy bí ẩn, một quán bar nhẹ nhàng với nhạc jazz và live music mỗi tối cuối tuần hay một quán bar mang đến sự riêng tư, chốn yên tĩnh thì, đó đều là Valentino. Một Valentino cho những tâm trạng tan chậm, một Valentino cho những tiếng lòng chưa được nói ra hay một Valentino luôn sẵn sàng nghe “người say” kể. Vượt ra những tiêu chuẩn của một Speakeasy bar, lựa chọn làm mới chính mình để đem đến những trải nghiệm độc đáo cho quý bạn.


    Lấy cảm hứng từ câu chuyện cảm động đó, Valentino Cocktail Bar đã ra đời nhằm tạo ra một không gian lý tưởng cho tình yêu và niềm đam mê thưởng thức cocktail của mỗi vị khách đến quán. Tình yêu có lẽ được bắt đầu bằng những câu chuyện qua những ly cocktail thân thuộc. Không chỉ mong muốn được mang đến những món đồ uống quyến rũ và trải nghiệm khó quên, Valentino còn muốn gửi gắm một tình yêu thật đặc biệt với r.ư.ợ.u và cocktail cho tất cả vị khách đến quán. Mỗi đồ uống thơm ngon tại quán đều được tạo ra từ niềm đam mê và óc sáng tạo của những bartender tài năng để cho bất cứ ai khi nghĩ đến cocktail, họ phải nghĩ ngay tới Valentino. Nằm giữa không gian nhộn nhịp tại trung tâm Hoàn Kiếm, Valentino như một điểm nhấn đặc biệt mang phong cách cổ điển sang trọng mà không kém phần thư thái cho mỗi vị khách ghé thăm. Hãy đến Valentino Cocktail Bar để đón xem điều gì đang chờ các bạn khám phá nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngõ Báo Khánh, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0869 367 889
    Email: info@dalvostrohotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ValentinoDalvostro
    Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00
    Gọi điện
    Valentino Cocktail Bar
    Valentino Cocktail Bar
    Valentino Cocktail Bar
    Valentino Cocktail Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy