Top 12 Shop bán váy suông đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội

Kiều Vui Nguyễn 2762 0 Báo lỗi

Những chiếc váy suông đẹp, đa dạng mẫu mã, họa tiết, form dáng chuẩn body là một trong những sự lựa chọn khá hoàn hảo cho chị em phụ nữ bởi sự nhẹ nhàng, thanh ... xem thêm...

  1. Germe Shop là hệ thống cửa hàng thời trang với dòng sản phẩm thời trang thanh lịch, thời thượng, năng động, sang trọng, chất lượng được chú trọng, dịch vụ đảm bảo uy tín... được nhiều khách hàng lựa chọn đây là điểm dừng chân cho những mẫu áo quần thời trang mà mình muốn sở hữu. Trong đó, cửa hàng Germe Shop tại Hà Nội là một trong những cửa hàng với không gian thoáng mát, bố trí sản phẩm gọn gàng, phân luồng chi tiết để khách hàng thoải mái di chuyển và nhanh chóng có cho mình mẫu váy phù hợp nhất trong thời gian ngắn nhất bởi tầm nhìn mua sắm tại đây rất tốt hay được sự gợi ý mua sắm nhiệt tình từ các bạn nhân viên.


    Khi đến đây mua sắm mẫu váy suông, khách hàng cũng dễ dàng sở hữu được bởi nó được shop lên kệ đều đặn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng chất liệu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng. Những chiếc váy suông tại đây được thiết kế từ đơn giản đến cầu kì với những đường may hết sức tỉ mỉ và tinh tế, tùy theo tình hình thời tiết tại Hà Nội mà mẫu váy suông shop về sẽ đa dạng chất liệu như vải len, vải cotton, vải voan...


    Không những thế, Germe Shop luôn cập nhật xu hướng thời trang mới từng ngày với những mẫu trang phục đầm váy mới mẻ, chất lượng đưa đến cho khách hàng sự thanh lịch và tao nhã khi mang trên mình một set đồ hoàn thiện về thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106C1 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội - 024 6260 1371
    • 73 Tràng Thi, Hà Nội - 024 6260 1373
    • ...
    • https://germe.vn

    Email: nguyentuonganh85@gmail.com

    Website: http://www.germe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/germe.shop/

    Instagram: https://www.instagram.com/germe.vn

    Gọi điện
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop

  2. Lyra Shop là một trong những cửa hàng áo quần thời trang tại Hà Nội mang đến bạn vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào, nhưng vẫn năng động trendy phù hợp với một cô gái trẻ hiện đại, dẫn đầu xu hướng. Lyra Shop đem đến sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp mắt, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm hài lòng với mức giá hợp lý nhất.


    Các sản phẩm shop cung cấp như: chân váy jeans cá tính, các mẫu sơ mi cách điệu, các áo thun đa dạng, các bộ đầm suông đẹp mắt chuẩn dáng cho mọi khách hàng. Những mẫu váy suông shop đem đến cho khách hàng là những chiếc váy đa dạng chất liệu, vải mềm mịn, form dáng chuẩn body, cập nhật xu hướng, hỗ trợ khách hàng che khuyết điểm khi mang trên mình mẫu váy suông thanh lịch cùng họa tiết tỉ mỉ, tinh tế...


    Hãy đến với Lyra Shop để mua ngay cho mình chiếc váy suông cùng các mặt hàng thời trang đẹp và chất lượng khác ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 229 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 134A Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://www.facebook.com/lyrashop10.5

    Điện thoại: 0967 622 755

    Email: phuongthao.tn01@gmail.com

    Website: https://lyrashop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lyrashop105/

    Instagram: https://www.instagram.com/lyrashop.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/lyrashop.vn

    Gọi điện
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
  3. Trang phục ở GUMAC đẹp từ chất liệu, form dáng. Chúng rất thích hợp để kết hợp cùng với phụ kiện thích hợp để nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt.


    Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới. Những chiếc đầm suông vô cùng đơn giản bỗng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều, hay khi đi cùng chiếc áo khoác, bạn trông thêm phần dịu dàng và nữ tính, đơn giản lại vừa thời thượng, phong cách.


    Trên tất cả, GUMAC luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 193 Đường Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội - 0912 177 236
    • Gian Hàng L2-05-06, tầng 2, Vincom Mega Mall Ocean Park, Kiêu Kỵ, KĐT Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 0975 947 355
    • ...
    • www.facebook.com/gumacfashion

    Email: cskh@gumac.vn

    Website: https://gumac.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gumacfashion

    Instagram: https://www.instagram.com/gumac.vn/

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  4. Daisy Shop được các chị em phụ nữ tin yêu lựa chọn bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng về thời trang, giá cả hợp lý nhất cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng trong một cửa hàng thoáng rộng, hệ thống trang bị đầy đủ đem đến quá trình trải nghiệm mua sắm tốt và hài lòng nhất cho mọi khách hàng.


    Daisy Shop là một trong những cửa hàng thời trang tại Hà Nội cung cấp đa dạng mẫu đầm suông với nhiều kiểu khác nhau được thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ bao gồm cả form rộng và ôm sát body nhằm đem đến cho khách hàng những đường cong cơ thể hay che dấu đi khuyết điểm bởi những mẫu trang phục phù hợp mà bạn lựa chọn được tại shop.


    Các mẫu váy suông tại shop với nhiều chất liệu vải như vải voan, vải cotton, vải lanh, vải len, vải lụa... để khách hàng có thể linh hoạt trang phục theo thời tiết và sự yêu thích của bản thân để mang về cho mình mẫu váy phù hợp và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 24 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0979 864 549
    • 98 Cầu Giấy, Hà Nội - 0979 865 549
    • ...
    • https://daisystore.vn/he-thong-cua-hang?depotId=3540

    Email: cskh@daisystore.vn

    Website: http://daisystore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn/

    Instagram: https://www.instagram.com/daisy._.ig/

    Shopee: https://shopee.vn/thoitrangdaisy?smtt=0.0.9

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Daisy Shop
    Daisy Shop
    Daisy Shop
    Daisy Shop
  5. Red Shop là cửa hàng áo quần thời trang dành cho phái đẹp tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn khi cần những outfit trẻ trung xinh đẹp với chất liệu ổn và giá cả phù hợp mang đến cho khách hàng phong cách thời trang năng động, cá tính... Với Red Shop, những mẫu váy suông được lên kệ đều đều, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất cho khách hàng để khách hàng luôn có cho mình mẫu váy ấn tượng những cho những cuộc gặp gỡ hay những set hình lung linh.


    Các mẫu váy suông shop cung cấp có chất liệu đa dạng từ vải xoan, vải len, vải cotton, vải lụa tơ tằm, vải len... với nhiều kích cỡ, màu sắc, họa tiết hoa văn và sự linh hoạt trong từng mẫu với đường may thiết kế thanh lịch và đẹp mắt cho khách hàng lựa chọn thoải mái với sự tư vấn nhiệt tình, thân thiện đến từ các bạn nhân viên cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn shop liên tục áp dụng theo từng dịp khác nhau nhằm tri ân khách hàng. Hãy đến với Red Shop để trải nghiệm quá trình mua sắm "chất" nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 243 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 662 474 & 024 7309 9966

    Email: REDSHOP@GMAIL.COM

    Website: http://redshop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/redshop88/

    Instagram: redshop.fashion

    Shopee: http://shopee.vn/redshop.thoitrangnu

    Gọi điện
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
  6. Với lượt người theo dõi khủng trên trang chủ cửa hàng cũng đủ rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Kamaka trong lòng các tín đồ thời trang Hà thành. Kamaka được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang phong cách Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Hà Nội.


    Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Các bộ sưu tập ở đây vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


    Nếu vẫn chưa tìm được đầm suông phù hợp với mình để chụp hình cho bộ ảnh gia đình hay kỉ yếu cùng lớp, Toplist mách bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến Kamaka và tậu về những mẫu thiết kế đẹp nhất để cùng diện nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 B5 Trấn Vũ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3266 8972 & 0912 001 178 & 0905 010 499

    Email: info@kamaka.vn

    Website: https://kamaka.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kamakavn/

    Instagram: kamakavn

    Gọi điện
    Kamaka
    Kamaka
    Kamaka
    Kamaka
  7. Đây là một trong những nhãn hàng thời trang đi tiên phong trong việc đa dạng hóa phong cách thiết kế. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một phong cách phù hợp khi đến với 20 Again.


    20 Again ra đời với ý nghĩa mở rộng đối tượng, phục vụ các cô nàng công sở. Với ý nghĩa trở lại tuổi 20, 20 Again luôn sẵn sàng sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm đơn giản, thanh lịch nhưng mới mẻ và mang lại sự trẻ trung cho các cô nàng công sở. Đơn giản, phù hợp, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý là những lý do lớn nhất đã đưa 20 Again trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng biết đến hơn.


    Để làm được như vậy, 20 Again luôn đứng trên phương diện khách hàng chứ không phải của một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Do đó, sự gần gũi, thân thiện luôn hiện hữu trong những sản phẩm của 20 Again, điều này cũng đưa 20 Again đến gần người tiêu dùng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 167 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 024 3851 1555
    • 40 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3200 4111
    • ...
    • https://20again.com.vn/he-thong-dai-ly

    Email: chamsockhachhang@20again.vn

    Website: https://20again.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrang20again/

    lnstagram: https://www.instagram.com/20again.offical

    Shopee: https://shp.ee/z9fdym8

    Sendo: https://www.sendo.vn/shop/thoi-trang-20again

    Lazada: https://bit.ly/3ciP3VK

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/20againWebsite: https://20again.com.vn/

    Gọi điện
    20 Again
    20 Again
    20 Again
    20 Again
  8. Nhìn từ ngoài vào Petbychang không được trang hoàng quá cầu kì, khoa trương nhưng kì thực bên trong cửa hàng được decor khá đẹp và tạo cảm giác gần gũi, thoải mái của một shop thời trang dành cho teen girl đúng nghĩa.


    Petbychang là địa chỉ chuyên đầm suông mùa hè đang hot được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và thường xuyên ghé thăm chính tại Hà Nội hiện nay. Shop tập hợp đầy đủ những chiếc đầm suông kiểu điệu đà để bạn tha hồ lựa chọn. Phong cách chủ đạo của shop gắn bó với xu hướng "bánh bèo", mang vẻ đẹp nữ tính. Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style Hàn luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Ô Chợ Dừa, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 776 541 & 0987 888 578 & 0989 999 999

    Email: petbychang@gmail.com

    Website: https://www.petbychang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PetShop157

    Instagram: https://www.instagram.com/petbychang/

    Shopee: https://shp.ee/g3vni5f
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Petbychang
    Petbychang
    Petbychang
    Petbychang
  9. Với các kiểu dáng thoải mái, dễ chịu khi mặc, đa dạng trong cách phối đồ cùng những chi tiết tinh tế nhấn nhá cho những form dáng cơ bản thêm sinh động, các sản phẩm đầm suông luôn nằm trong top best seller từ Up to Seconds. Vẫn rất trẻ trung, phong cách nhưng thiết kế của shop như đang được "đo ni đóng giày" cho bạn vậy. Bạn không cần đến 1 thân hình mảnh khảnh, số đo 3 vòng đầy chuẩn vẫn có thể mặc đẹp.


    Không gian Up to Seconds sang trọng hiện đại, nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng tìm màu tìm size. Giá thành các sản phẩm ở Up to Seconds khá cao nhưng lượng khách tới đây vẫn cực kỳ đông. Chắc chắn nếu đã có cơ hội mặc đồ của shop thì bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen bởi những thiết kế tinh tế đặc biệt ấy sẽ khiến bạn mê mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Thái Hà, Láng Hạ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6655 3596
    • 44 Thời Đại, Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6652 5869

    Email: info@uptoseconds.com

    Website: https://www.uptoseconds.com/

    Fanpage: www.facebook.com/uptoseconds/

    Instagram: https://www.instagram.com/uptoseconds/

    Gọi điện
    Up to Seconds
    Up to Seconds
    Up to Seconds
    Up to Seconds
  10. Chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh sang trọng và quý phái đến từ Maggon Design phải không? Các items đến từ thương hiệu nhà Maggon Design đều nhanh chóng "sold out" ngay khi vừa mới lên kệ. Những thiết kế vừa mang nét truyền thống nhã nhặn, cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại thời thượng, trẻ trung, có khả năng "hạ gục" trái tim của bất kì cô gái nào, từ thiếu nữ cho đến các bà các mẹ trung niên. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Maggon Design hứa hẹn sẽ khuynh đảo giới tín đồ thời trang vì shop luôn nằm trong danh sách những cửa hàng thời trang nhất định phải ghé qua ít nhất một lần. Đây là nơi bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những combo trang phục đẹp tuyệt vời, đặc biệt là đầm suông với những họa tiết thiên nhiên như hoa lá hay ngọc đính đều góp phần rất lớn nâng giá trị bộ trang phục lên gấp nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 110 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 3224 7819
    • 64 Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 3629
    • ...
    • https://www.magonn.com/pages/he-thong-cua-hang

    Email: cskh.magonn@gmail.com

    Website: https://www.magonn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MagonnDesign/

    Instagram: https://www.instagram.com/magonndesign

    Gọi điện
    Maggon Design
    Maggon Design
    Maggon Design
    Maggon Design
  11. Yoshino Fashion là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Thời Trang Quốc Tế IDF ra đời từ năm 2008 với sứ mệnh: “Mang lại sự tự tin về ngoại hình cho phái đẹp, tôn vinh những thế mạnh của nữ giới như: năng động, hoạt giao, thông minh, gợi cảm và tinh tế” thông qua những bộ trang phục cho phụ nữ công sở.


    Chủ yếu là thời trang công sở cho nữ như đầm công sở, áo sơ mi, vest, quần, váy, áo khoác, áo măng tô, đặc biệt là các bộ đầm suông của shop rất xịn sò. Từ quá trình lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất, kiểm duyệt đều được Yoshino Fashion thực hiện chi tiết, đặc biệt chú trọng đến form dáng, đường may và kỹ thuật dựng trong từng trang phục. Chính vì vậy, các sản phẩm của Yoshino Fashion đáp ứng hầu hết mong muốn của nữ viên chức, những nàng công sở với thu nhập ổn định, lối sống hiện đại và nhu cầu mua sắm cao.


    Yoshino Fashion hiện đang có hàng chục nghìn khách hàng trung thành trên khắp cả nước, tập trung chủ yếu tại các khu vực miền Bắc, miền Trung. Tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng chính chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là điểm mấu chốt giúp cho Yoshino Fashion dễ dàng thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Yoshino Fashion mong muốn, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu sẽ luôn có chỗ đứng trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 257 B4 Giải Phóng, Hà Nội - 024 3516 0351
    • 560 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 024 3974 7821
    • ...
    • https://yoshino.com.vn/stores/

    Email: yoshinofashion@gmail.com

    Website: https://yoshino.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThoiTrangCongSoYoshino/

    Shopee: https://shopee.vn/yoshino_official

    Gọi điện
    Yoshino Fashion
    Yoshino Fashion
    Yoshino Fashion
    Yoshino Fashion
  12. Những sản phẩm thiết kế của Lamella luôn theo đuổi những phong cách thời thượng nhất, cao cấp nhất từ đầm suông, đầm công sở thanh lịch, đầm dự tiệc tinh tế, đầm bánh bèo sang chảnh, áo dài cách tân,... Chất lượng từng chi tiết nhỏ, mang tính ứng dụng cao. Ở đây bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian. Các mẫu thiết kế của Lamella luôn mang tới một sự nhẹ nhàng, kết hợp hài hòa các xu hướng mới nhất của năm để có thể tạo cho mỗi sản phẩm một nét cá tính riêng biệt, không bị trùng lặp.


    Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn có thể giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế ở đây luôn được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu đầu tiên là chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến khâu hoàn thiện cuối cùng.


    Chính vì thế, những sản phẩm khi đã đến tay khách hàng thì luôn là những sản phẩm tốt nhất. Với một đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp, Lamella đang nhận được sự yêu quý và lòng tin từ khách hàng. Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì đây là nơi hoàn toàn tự tin rằng bản thân có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Phố Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 389 838 & 0936 398 885

    Email: lamella6868@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lamella6868

    Instagram: https://www.instagram.com/lamella.design/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lamella
    Lamella
    Lamella
    Lamella




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy