Top 10 Shop bán khuyên tai đẹp, chất lượng nhất trên Instagram

Thu Hoai 1811 0 Báo lỗi

Trang phục thể hiện cá tính và phong cách, còn phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, góp phần tạo nên thần thái nổi bật cho các nàng thơ. Những món phụ kiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    tiembac21centimeters

    Gọi điện

    Nếu bạn là một cô gái sống ở Hà Nội thì chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần đi ngang qua tiệm nhà tiembac21centimeters, đây là địa chỉ mua phụ kiện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


    Các sản phẩm của tiembac21centimeters đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi tiệc, đi làm, đi học,... Phụ kiện bạc là một phụ kiện dễ phối đồ và khiến bạn trông nổi bật hơn trong đám đông, nên chắc chắn những món đồ nhà 21 centimetters sẽ làm bạn hài lòng. Chất liệu được xưởng của Tiệm định lượng khắt khe để có được thành phần bạc đảm bảo 925 - chất liệu cao cấp nhất hiện nay.


    Một điểm cộng là Tiệm thường có những chương trình giảm giá với mức thấp nhất có thể, vì hầu hết đều là những sản phẩm Tiệm tự sản xuất, ít phải nhập qua lại trung gian khiến giá thành bị đẩy lên cao, vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không follow tiembac21centimeters để không bỏ lỡ deal hot nào bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 81 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 366 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 332 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 261 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • 165 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 051 304

    Fanpage: www.facebook.com/tiembac21centimeters/

    Instagram: https://www.instagram.com/tiembac21centimeters/

    Shopee: shopee.vn/tiembac21centimeters

    Gọi điện
    tiembac21centimeters
    tiembac21centimeters
    tiembac21centimeters
    tiembac21centimeters

  2. Top 2

    cock.stock

    Gọi điện

    Với hơn 135.000 lượt theo dõi trên Instagram chắc hẳn đã phần nào "công nhận" được sự ưu ái mà các bạn trẻ dành cho cock.stock. Không chỉ là shop chuyên bán khuyên tai, cock.stock còn là địa điểm xỏ khuyên đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ kiểm tra & chăm sóc lỗ xỏ với y tá chuyên môn.


    Dù bạn theo phong cách cá tính hay dịu dàng, nữ tính thì chắc chắn những sản phẩm đến từ cock.stock cũng sẽ làm hài lòng bạn. Các sản phẩm được shop cam kết 100% thân khuyên đều được làm từ thép không gỉ 316-L chuẩn y tế, an toàn cho da nên bạn không phải lo về vấn đề kích ứng. Có lẽ một trong những lý do khiến khách hàng luôn yêu mến và nhớ đến CockStock chính là sự thân thiện, nhiệt tình và cá tính của đội ngũ nhân viên trẻ. CockStoc là nơi cung cấp những chiếc khuyên an toàn, hòa hảo. Hãy ghé qua instagram của cock.stock để chọn cho mình một đôi khuyên ưng ý bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
    • 77 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội
    • 112 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận1, TP. HCM (đối diện 2E Phan Tôn)
    • 285/46 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 024 7303 5468

    Email: marketing@cockstock.com.vn
    Website: https://cockstock.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CockStockVN

    Instagram: https://www.instagram.com/cock.stock/

    Gọi điện
    cock.stock
    cock.stock
    cock.stock
    cock.stock
  3. Top 3

    nobsilver

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những shop bán khuyên tai đẹp thì không thể không nhắc đến cái tên Nobsilver - "cửa tiệm của những cô gái mộng mơ". Đến với Nob, chắc chắn bạn sẽ bị "yêu" ngay từ cái nhìn đầu tiên với những chiếc khuyên bạc xinh xắn, lấp lánh được bày bán nơi đây. Không chỉ khuyên tai, Nob còn là cửa hàng chuyên phụ kiện bạc từ vòng cổ, lắc tay, lắc chân, nhẫn,... đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho các bạn lựa chọn.


    Ngoài ra, việc thường xuyên cập nhật những xu hướng phụ kiện thời trang mới nhất giúp sản phẩm của Nobsilver phong phú hơn và phù hợp để các bạn gái kết hợp với trang phục một cách ăn ý nhất. Những đôi khuyên tai nhỏ xinh tinh tế, cầu kỳ có thể giúp bạn nổi bật hơn. Ngoài ra, chất lượng bạc của Nobsilver rất cao cấp và đảm bảo, giá cả lại rất hợp lý và phải chăng.


    Còn chần chờ gì nữa, hãy đến Nobsilver để tự tay lựa chọn những kiểu dáng sản phẩm mới nhất. Những bạn ở xa có thể truy cập vào instagram hoặc fanpage của shop để không bỏ lỡ những mẫu mã mới nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95 Hồ Đắc Di, Hà Nội
    • Kiot 02-99, 82 Ngõ Thịnh Hào, Hà Nội

    Điện thoại: ‭0963 137 251 & 0328 762 676

    Email: nobsilver306@gmail.com

    Website: https://beacons.ai/nobsilver

    Fanpage: www.facebook.com/Nobsilver306/

    Instagram: https://www.instagram.com/nobsilver/

    Gọi điện
    nobsilver
    nobsilver
    nobsilver
    nobsilver
  4. Top 4

    lann.jewelryvn

    Gọi điện

    Nếu bạn là cô nàng yêu thích những trang sức, phụ kiện bằng bạc nhỏ xinh thì LANN là một địa điểm bạn không thể không bấm nút "follow". Đây là một thương hiệu trang sức được thành lập từ cuối năm 2014 tại Hà Nội, với niềm đam mê mang lại cho khách hàng những món đồ lấp lánh bé xinh với thiết kế đơn giản, tinh tế những vẫn rất hiện đại và thành thị - luôn hướng tới các xu hướng thiết kế trang sức mới trên thế giới.


    Với phương châm "Đẹp - độc - chất lượng" từng sản phẩm của shop đều có những nét độc đáo khác biệt, tạo nên dấu ấn riêng cho chính món đồ đó, chính điều đó cũng làm nên "nét riêng" cho chủ sở hữu của nó. Những đôi khuyên từ kiểu dáng trơn, basic hay cầu kì hơn là tạo hình họa tiết độc đáo chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất cứ cô gái nào khi bước chân vào thế giới của LANN.


    Các sản phẩm của LANN đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, hướng đến vẻ đẹp hiện đại và nữ tính. Đường nét tinh xảo được kết tinh đến từng chi tiết nhỏ nhất, giúp bạn gái thoải mái phối đồ theo nhiều phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    101D3 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 145 301

    Email: lann.jewelryvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lann.jewelry/

    Instagram: https://www.instagram.com/lann.jewelryvn/

    Shopee: https://shopee.vn/lannjewelry

    Gọi điện
    lann.jewelryvn
    lann.jewelryvn
    lann.jewelryvn
    lann.jewelryvn
  5. Top 5

    D.dreamer

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên mà D.dreamer mang đến cho khách hàng là không gian nghệ thuật trang trí hiện đại và lung linh, một không gian gần gũi và thoải mái. Như một thế giới thu nhỏ của những phụ kiện bạc được thiết kế tinh xảo, cửa hàng D.dreamer mang đến những món trang sức độc đáo làm từ bạc 925/sterling cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng để giữ uy tín trong lòng khách hàng.


    Có vô số bộ sưu tập phụ kiện bạc trong cửa hàng, bạn có thể chọn thiết kế theo ý muốn của mình. Đến với cửa hàng của D.dreamer, bạn không chỉ tìm thấy những sản phẩm làm đẹp độc đáo mà còn là những bảo bối của riêng mình, mang ý nghĩa sáng tạo và khẳng định cá tính riêng của bạn. Hãy dành những ngày cuối tuần để đến mua sắm với bạc 925/sterling chất lượng. Nếu bạn không có đủ thời gian, hoặc bạn lười biếng, tất cả những gì bạn phải làm là nhấc điện thoại và gọi cho D.dreamer để được tư vấn và nhận hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    • 139 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 746 465
    Email:
    ddreamerproject@gmail.com
    Website:
    https://ddreamer.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ddreamerproject/

    Instagram: https://www.instagram.com/ddreamer.vn/

    Gọi điện
    D.dreamer
    D.dreamer
    D.dreamer
    D.dreamer
  6. Top 6

    leuleu.accessorize

    Gọi điện

    leuleu.accessorize sở hữu hơn 95k lượt theo dõi trên Instagram, đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện xuất khẩu dành riêng cho các bạn nữ từ các thương hiệu khá nổi tiếng như: topshop, F21, HM, Diva, J.crew… Các sản phẩm tại đây đa dạng về mẫu mã, độc đáo về thiết kế và giá thành tương đối phải chăng, bao gồm: khăn, đồng hồ, các loại vòng, nhẫn… đặc biệt là khuyên tai – món đồ phụ kiện luôn được yêu thích nhất tại leuleu.accessorize.


    Mùa nào thức ấy, đối với địa điểm dạo chơi cũng vậy. Những bãi biển xanh với bờ cát trắng trải dài đưa tầm mắt ta đi xa mãi, mang theo mọi muộn phiền đi đâu mất chẳng trả lại. Dãy khuyên của leuleu.accessorize cũng tương tự như vậy, có thể còn trả lại cho bạn nhiều phụ kiện mới cho nàng tha hồ thay đổi đó nha. Cuối tuần này, hãy trở thành 1 chàng trai tâm lý ai ai cũng ngưỡng mộ bằng cách dắt ngay nàng đến với leuleu.accessorize, chọn cho nàng một vài đôi khuyên tai phù hợp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81D Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 091 981 197
    • 77F Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội - 0911 080 125
    • 304 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0916 850 620
    • 175 Cầu Giấy, Hà Nội

    Email: Leuleu.accessorize@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LeuleuAccessorize

    Instagram: https://www.instagram.com/leuleu.accessorize/

    Shopee: https://shopee.vn/leuleu.accessorize

    Gọi điện
    leuleu.accessorize
    leuleu.accessorize
    leuleu.accessorize
    leuleu.accessorize
  7. Top 7

    shimmerstore

    Shimmer - cái tên chắc hẳn không còn xa lạ gì với các bạn nữ yêu thích phụ kiện bạc. Bắt đầu chỉ là một shop online nhỏ để đi đến sự phát triển và đón nhận được sự yêu mến của khách hàng như ngày hôm nay chính là "bằng chứng sống" cho chất lượng của sản phẩm nhà Shimmer.


    Tại Shimmer, phương châm sản xuất luôn là chất lượng hơn số lượng. Các sản phẩm được làm thủ công và chạm khắc cẩn thận trên chất liệu bạc 925 dưới bàn tay khéo léo của người thợ kim hoàn. Thiết kế của Shimmer chủ yếu tập trung vào sự đơn giản nhưng lại không kém phần trẻ trung, tinh tế, với những item siêu dễ thương chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật trong đám đông đấy!


    Ghé thăm trang instagram của shop, bạn có thể làm được nhiều điều hơn là chỉ tặng một cô gái yêu thích những chiếc nhẫn, vòng tay và dây chuyền bạc đơn giản mà Shimmer muốn gửi đến bạn một giấc mơ rất nữ tính, rất giản dị nhưng cũng rất ngọt ngào, nồng nàn, lấp lánh và xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 128 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM - 090 686 3536
    • 71B6 Hàng Trống, Hà Nội - 090 686 3539

    Email: shimmersilver.vn@gmail.com
    Website:
    https://www.shimmersilver.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/shimmersilver%20/

    Instagram: https://www.instagram.com/shimmerstore/

    Shopee: shopee.vn/shimmerjewelry_officialstore

    shimmerstore
    shimmerstore
    shimmerstore
    shimmerstore
  8. Top 8

    Ocsenshop

    Nếu bạn là tín đồ của những món phụ kiện khuyên tai đẹp mắt và lung linh thì Ocsenshop là địa điểm bạn không thể bỏ qua trên Instagram. Ocsenshop được biết tới như một thiên đường phụ kiện thu nhỏ với các mặt hàng đa dạng và độc đáo như: khuyên tai, vòng, nhẫn, túi mini, gối hình thú, móc khóa... đặc biệt là những món đồ dùng học tập vô cùng dễ thương khiến các bạn có hứng thú học tập hơn.


    Các phụ kiện của shop đều được cách điệu nổi bật theo hình ảnh của các loài động vật và trái cây, nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu, thích hợp thể hiện cá tính năng động và tinh nghịch của các bạn teen. Với mức giá cạnh tranh và mẫu mã được cập nhật mới thường xuyên, ocsenshop là địa chỉ chuẩn không cần chỉnh để bạn săn lùng các item dễ thương cho phong cách thời trang xì tin, năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 58 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 500 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Email: ocsen.hr@gmail.com

    Điện thoại: 19008 86893

    Website: http://ocsenshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ocsenshopp

    Instagram: https://www.instagram.com/ocsenshop/

    Shopee: https://shope.ee/5KYVQWW0dE

    ocsenshop
    ocsenshop
    ocsenshop
    ocsenshop
  9. Top 9

    fiona_accessories

    Gọi điện

    fiona_accessories là một shop online chuyên bán buôn và bán lẻ các loại phụ kiện thời trang xuất khẩu. Các sản phẩm ở cửa hàng đều rất đa dạng, độc đáo từ khuyên tai, khăn, vòng tay, vòng cổ, cho đến mũ, túi, ví dành riêng cho các bạn nữ có thể thoải mái lựa chọn và khám phá.


    Khuyên tai khối là món phụ kiện không thể thiếu của các cô gái hiện đại hè này bởi thiết kế lạ mắt và chất liệu đa dạng sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay tức thì. Bộ sưu tập khuyên tai khối nhà Fiona sẽ giúp nàng nâng tầm outfit, cùng với đó là tính ứng dụng cao trong các cuộc chơi dù là đi biển hay cafe cùng bạn, chắc chắn sẽ giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh và nổi bật cho nàng.


    Ghé ngay shop online nhà Fiona trên Instagram để chọn cho mình những chiếc khuyên tai ưng ý nhất nhé, toàn những mẫu tuyển chọn, hàng độc không đâu có được. Ngoài ra trên Instagram của shop luôn thu hút bởi các mẫu khuyên tai đẹp và lạ. Những mẫu khuyên tai bạc sáng lấp lánh đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ các cô gái của Fiona, vì vậy fiona_accessories đã liên tục về thêm với số lượng lớn, nàng thoải mái lựa chọn nha. Shop đang dần khẳng định vị trí của mình hơn với sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng khi cửa hàng sở hữu hơn 67k lượt yêu thích trên Instagram.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Nguyễn Hy Quang, Hà Nội ( Ngõ 9 Hoàng Cầu )

    Điện thoại: 0376 809 570

    Fanpage: www.facebook.com/shop.fiona.access/

    Instagram: https://www.instagram.com/fiona_accessories/

    Shopee: https://shopee.vn/fiona078

    Gọi điện
    fiona_accessories
    fiona_accessories
    fiona_accessories
    fiona_accessories
  10. Top 10

    hanakotoba91

    Gọi điện

    Bạn yêu khuyên tai và lo sợ bị đụng hàng? Với xu hướng thời trang mới, giá trị của trang sức không còn thuần túy là tích trữ mà quan trọng hơn là tính thẩm mỹ, phong cách độc đáo và đẳng cấp, điều mà chỉ có trang sức thiết kế mới đem lại. Một trong những shop phụ kiện online với nhiều mẫu khuyên tai đẹp, chất lượng trên Instagram được các bạn trẻ cực kì yêu thích đó là hanakotoba91.


    hanakotoba91 chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phụ kiện thời trang, hầu hết đều là các sản phẩm phụ kiện xuất khẩu từ những thương hiệu bình dân với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Bạn có thể tìm thấy các mẫu phụ kiện như: Khuyên tai, bờm tóc, vòng tay, nhẫn, từ nhỏ xinh đến bánh bèo, dịu dàng, cá tính với mức giá vô cùng hợp lý.


    Các bức ảnh trên instagram đều do shop tự chụp mang lại trải nghiệm chân thật nhất cho khách hàng khi xem trên mạng. Điểm mạnh của shop là các mẫu mã ở đây luôn đa dạng, thường xuyên cập nhật mẫu mới với mức giá phải chăng chỉ từ 50.000đ - 300.000đ. Hiện nay, hanakotoba91 sở hữu hơn 13.9k người theo dõi và đang ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của các khách hàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 ngõ 65 Vạn Bảo, Kim Mã, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 265 623

    Email: hanakotoba91@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hanakotoba91/

    Instagram: https://www.instagram.com/hanakotoba91/

    Gọi điện
    hanakotoba91
    hanakotoba91
    hanakotoba91
    hanakotoba91




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy