Top 7 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 100533 7 Báo lỗi

Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không biết lựa chọn những ... xem thêm...

  1. Với các yếu tố để đánh giá một cơ sở xỏ khuyên chuyên nghiệp bao gồm giá cả, chất lượng dịch vụ, sự đa dạng sản phẩm và mức độ hài lòng của khách hàng, Thế Giới Xỏ Khuyên – Piercing World được Toplist xếp vào vị trí thứ nhất tại TPHCM.


    Xỏ khuyên với giá chỉ từ 100k, khuyên đeo chỉ từ 50k, tặng kèm dung dịch và tăm bông vệ sinh lỗ xỏ, đây có lẽ là một mức giá quá rẻ để trải nghiệm dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tại Sài Gòn.


    Theo đánh giá từ người dùng, những mẫu khuyên bán tại Piercing World có chất lượng tốt hơn các khuyên cùng mẫu mã trên thị trường. Piercing World cho biết, các loại khuyên được bán tại cơ sở này đều là hàng ngoại nhập, được chế tác thủ công bằng chất liệu thép làm khuyên tốt nhất hiện nay nên đáp ứng được yêu cầu cao của khách hàng.


    “Nếu bạn là người am hiểu và có sự yêu thích với khuyên trang sức, chắc chắn sẽ nhận ra ngay điểm nổi bật này. Sự tinh tế được thể hiện trên từng khớp nối, từng viên đá hay chất liệu thép sáng bóng.”, người điều hành Piercing World nhận định.


    Tại Piercing World có hàng ngàn mẫu khuyên độc đáo đeo mọi vị trí trên cơ thể để bạn tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của mình.


    Với nhiều phân khúc giá từ thấp đến cao cấp, phù hợp cho mọi tầng lớp và lứa tuổi sẽ đem lại cho khách hàng những giá trị cao với mức giá thành hợp lý nhất.


    Không gian chuyên nghiệp, tạo sự thoải mái cho khách hàng, vệ sinh y tế, an toàn cho sức khỏe (kim mới hoàn toàn, dụng cụ tiệt trùng bằng máy chuyên dụng), lỗ xỏ chuẩn đẹp (không vênh, lệch, méo) là ưu tiên hàng đầu mà Piercing World luôn cam kết đem đến cho những bạn yêu thích xỏ khuyên.


    Đặc biệt, Piercing World miễn phí thay khuyên, chăm sóc bảo hành lỗ xỏ của bạn trọn đời cho đến khi lành hẳn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/6 Trần Cao Vân, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 808 699

    Email: support@thegioixokhuyen.vn

    Website: www.thegioixokhuyen.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/thegioixokhuyen/

    Instagram: www.instagram.com/xokhuyen.piercingworld/

    Gọi điện
    Piercing World – Xỏ khuyên chuyên nghiệp mọi vị trí trên cơ thể
    Piercing World – Xỏ khuyên chuyên nghiệp mọi vị trí trên cơ thể
    Piercing World – Cơ sở xỏ khuyên chuyên nghiệp tại Sài Gòn
    Piercing World – Cơ sở xỏ khuyên chuyên nghiệp tại Sài Gòn
  2. COCKSTOCK Piercing & Aftercare là cái tên không còn xa lạ đối với những ai đam mê Khuyên và Xỏ khuyên. Với gần 10 năm hoạt động, COCKSTOCK mang đến trải nghiệm xỏ khuyên an toàn, thẩm mỹ và chu đáo. Hệ thống cửa hàng và phòng xỏ hiện đại tại Hà Nội và Sài Gòn.


    Các phòng xỏ đều được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại như: máy khử khuẩn, tủ UV, kim xỏ dùng 1 lần,…, đảm bảo quy trình xỏ đạt chuẩn y tế. Đặc biệt, hệ thống phòng xỏ khép kín, đề cao riêng tư 1:1 và thoải mái cho khách hàng.

    Giá thành hợp lý, đội ngũ thợ xỏ kinh nghiệm cao


    COCKSTOCK cam kết mang đến dịch vụ xỏ thẩm mỹ và chất lượng với mức giá hợp lý, chỉ từ 99k cho lỗ xỏ tai cơ bản tới 250k với các lỗ xỏ trên cơ thể. Ngoài ra, các thợ xỏ đều được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm.

    600+ mẫu và loại khuyên chuyên biệt


    COCKSTOCK tự hào cung cấp hơn 600 mẫu khuyên đa dạng, phù hợp với nhiều vị trí xỏ khác nhau. Hiện nay, các dòng khuyên tại COCKSTOCK đều được làm từ 3 chất liệu: Titanium F136 ASTM, Thép 316-L (Thép y tế không gỉ) và Hợp kim mạ Vàng 18K hoặc Palladium.

    Chăm sóc sau xỏ trực tiếp và trực tuyến miễn phí qua tổng đài Zalo OA


    Đến với COCKSTOCK, khách hàng sẽ được chăm sóc lỗ xỏ trọn đời bởi đội ngũ y tá và bác sĩ có chuyên môn cao. Đặc biệt còn được hỗ trợ Online 24/7 thông qua tổng đài Xỏ khuyên Zalo OA và được kiểm tra miễn phí trực tiếp với các chuyên gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Tại Hà Nội:

    • 77 Tam Khương, Đống Đa (có chăm sóc, aftercare)
    • 34A Cao Bá Quát, Ba Đình

    Tại Sài Gòn:

    • 285/46 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10 (có chăm sóc, aftercare)
    • 112 Điện Biên Phủ (đối diện 2E Phan Tôn), phường Đa Kao, quận 1

    Điện thoại: 024 7303 5468

    Website: https://cockstock.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/CockStockVN

    Instagram: https://www.instagram.com/cock.stock/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00 (20h45 last order)

    Gọi điện
    Chuỗi cửa hàng của COCKSTOCK tại Hà Nội và Sài Gòn
    Chuỗi cửa hàng của COCKSTOCK tại Hà Nội và Sài Gòn
    COCKSTOCK Piercing & Aftercare - Thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về khuyên và xỏ khuyên tại Việt Nam
    COCKSTOCK Piercing & Aftercare - Thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về khuyên và xỏ khuyên tại Việt Nam
  3. Top 3

    Gauges Piercing

    Gọi điện

    Bạn là một cô nàng/một chàng trai cá tính? Bạn muốn thể hiện phong cách đậm chất riêng của mình qua một hình thức làm đẹp hit hot nhất? Phải hiện đại, phải ấn tượng và phải thật sự thu hút? Một khi đến với Gauges Piercing, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp và uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

    Ngày nay, nghệ thuật xỏ khuyên không chỉ gói gọn như ngày trước mà càng được thoải mái sáng tạo với nhiều vị trí khác nhau, đó có thể là thùy tai, vành tai giữa, vành tai trên, rốn, mũi, miệng,... Và ở bất cứ vị trí nào, các tay thợ xỏ khuyên của Gauges Piercing đều có thể giúp bạn thực hiện với một quy trình đạt tiêu chuẩn, bao gồm đầy đủ các bước:

    • Trước tiên, khu vực xỏ khuyên sẽ được bôi dung dịch khử trùng.
    • Sau đó người thợ sẽ dùng bút đánh dấu vị trí của khuyên và cho bạn kiểm tra trước gương xem vị trí đó đã chính xác chưa
    • Trong lúc bạn ổn định tâm lý, người thợ sẽ chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ. Và tất nhiên các dụng cụ này đều đã được khử trùng bằng tia cực tím, kim xỏ là loại kim có thân rỗng và nhiều kích cỡ khác nhau (kim chỉ được sử dụng một lần)
    • Kèm theo đó là những lời tư vấn chân tình nhất về cách chăm sóc lỗ khuyên sau khi xỏ thật đúng cách, nhằm hạn chế tình trạng nhiễm trùng,...

    Hơn thế nữa, với một BST khổng lồ về các mẫu khuyên tai, khuyên rốn,... đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', Gauges Piercing luôn mang đến cho các vị khách thân yêu những sự lựa chọn thật sự mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (ngã 6 Phù Đổng)

    Điện thoại: 0986 776 727 & 0325 028 911

    Website: gaugesvn.com

    Fanpage: www.facebook.com/GaugesVN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gauges Piercing
    Gauges Piercing
    Gauges Piercing
    Gauges Piercing
  4. Như đã nói ở trên, nghệ thuật xỏ khuyên ngày nay vốn không còn xa lạ với giới trẻ nữa nhưng để được chấp nhận hoàn toàn, rộng rãi thì cũng vẫn chỉ là bề nổi trong xã hội. Tuy nhiên, việc đeo khuyên lại là hình thức nghệ thuật trên cơ thể cổ xưa nhất của loài người từ 5.300 năm trước. Do vậy có hay chăng việc chúng ta chấp nhận cách làm đẹp của mỗi người âu cũng là lẽ tất nhiên? Xỏ khuyên, thật không chỉ là thú vui, còn là một nghệ thuật, một cách khẳng định con người bản thân chúng ta rõ ràng nhất. Và một khi tìm đến Mèo Piercing, bạn sẽ tìm được nét nghệ thuật ấy thông qua những tác phẩm xỏ khuyên có thể nói là "đẹp đẳng cấp", "chất như nước cất".


    Nổi tiếng là một showroom hiện đại, chuyên nghiệp, kín đáo, trang bị đầy đủ các dụng cụ tiệt trùng cùng một đội ngũ thợ xỏ khuyên tay nghề cao, Mèo Piercing chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng. Với cam kết có thể xỏ khuyên ở mọi vị trí trên cơ thể, không đau, không chảy máu, không sưng tấy, không nhiễm trùng (khi làm theo hướng dẫn), Mèo Piercing tự tin khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực làm đẹp này.

    • Xỏ khuyên, đính đá tất cả các vị trí trên cơ thể.
    • Rất nhanh (thường 1 vị trí Mèo xỏ tầm 20s), rất đẹp.
    • Kềm xỏ và kim xỏ dùng 1 lần bỏ.
    • Xỏ bằng kim tiệt trùng an toàn cho sức khỏe của bạn, giúp lỗ xỏ nhanh lành, ít gây sát thương.
    • Với Mèo Piercing các bạn sẽ đẹp hơn bao giờ hết

    Khẳng định cá tính, phong cách của bản thân với nghệ thuật xỏ khuyên, tại sao không các bạn nhỉ? Nếu là người thích bức phá, thích tìm hiểu những điều mới lạ và đặc biệt muốn thử thách bản thân thì đừng ngần ngại gì nữa, đến ngay và luôn Mèo Piercing để cùng trải nghiệm, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 191 192 & 0934 079 879

    Email: meobrows@gmail.com

    Website: MeoPiercing.com

    Fanpage: www.facebook.com/meopiercingvn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mèo Piercing
    Mèo Piercing
    Mèo Piercing
    Mèo Piercing
  5. Top 5

    Boheries Saigon

    Gọi điện

    Là một trào lưu làm đẹp hiện đang làm khuấy đảo giới trẻ trên toàn thế giới, nghệ thuật xỏ khuyên (còn gọi là Body Piercing) chưa bao giờ có sức công phá mạnh mẽ đến thế. Nếu khi xưa, xỏ khuyên chỉ đơn điệu nằm ở vị trí thùy tai theo cách truyền thống, thì hiện nay những tín đồ của bộ môn nghệ thuật này còn có những "sáng tạo" đầy táo bạo và có thể nói là hãi hùng hơn. Song không phải không phải ai cũng đủ can đảm để thực hiện, một phần là vì sợ đau, và có lẽ nhiều phần là vì sợ bị phụ huynh mắng. Vậy đây có thật sự là một loại hình nguy hiểm và đáng bị nhận những lời công kích, đàm tiếu? Và câu trả lời là ''hoàn toàn không'', xỏ khuyên vốn là hình thức làm đẹp an toàn và luôn có những mặt tích cực, nó giúp chúng ta thể hiện cá tính, cái tôi cá nhân một cách đầy nghệ thuật.

    Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, tìm đến Boheries Saigon chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn là một tín đồ của xỏ khuyên cũng như muốn khẳng định với phụ huynh rằng xỏ khuyên không hoàn toàn xấu, và đó là một nghệ thuật làm đẹp lành mạnh. Luôn tạo dựng được lòng tin đối với mọi khách hàng, Boheries Saigon tự hào khẳng định vị trí số 1 của mình khi sở hữu đầy đủ các yếu tố:

    • Cơ sở xỏ khuyên an toàn.
    • Thợ xỏ chuyên nghiệp, có uy tín lâu năm.
    • Có sự hướng dẫn chăm sóc lỗ xỏ.
    • Đặc biệt, Boheries Saigon còn sở hữu một BST các mẫu khuyên chất lừ cho các bạn trẻ cá tính thể hiện phong cách.

    Chính bởi sự đầu tư kỹ lưỡng cả về yếu tố vật chất lẫn con người mà dịch vụ xỏ khuyên của shop luôn được những phản hồi tích cực, trong đó đã có không ít các khách hàng vì quá hài lòng mà để lại những lời khen có cánh như: ''Mới xỏ helix với upper lobe hôm qua, thiệt tình là có hơi sợ mà sự thật là không đau xíu nào luôn ! Xỏ cực kì mát tay, tư vấn nhiệt tình, cái chị xỏ cho em dễ thương ghê ! 2 bạn nhỏ ở đó cũng dễ thương muốn xỉu'', hay một bạn khác thì nhận xét rằng: ''Hôm nay mình mới qua xỏ lần đầu nên hơi run chút, mà nhìn chị xỏ cho mình chất quá nên cũng bớt sợ phần nào. Chị xỏ rất nhanh và dứt khoác nên ko đau lâu. Cộng thêm 2 em cún dễ thương quá nên cũng quên đau luôn. Sau này muốn xỏ nữa thì cứ qua đây thôi.'' Như bạn thấy đấy, chẳng cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đã nói lên tất cả. Vậy bạn đã sẵn sàng đến với Boheries Saigon và trải nghiệm cùng dịch vụ làm đẹp đầy tính nghệ thuật này chưa nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 343/5 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0939 091 197 & 0366 660 023

    Email: lnt.my0911@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/boheries.saigon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Boheries Saigon
    Boheries Saigon
    Boheries Saigon
    Boheries Saigon
  6. Xỏ khuyên ở những vị trí nhạy cảm như lưỡi, mũi, rốn không còn là điều lạ lùng đối với giới trẻ hiện đại và nó được xem là một trong những trào lưu cực hot, rất được ưa chuộng. Không cần phải bàn cãi gì nữa, độ "chất", nét đẹp nghệ thuật của những tác phẩm xỏ khuyên đỉnh cao luôn khiến con người ta chẳng thể rời mắt, thậm chí là hãi hùng. Bạn yêu thích xỏ khuyên? Bạn muốn khẳng định phong cách, cá tính đầy riêng biệt của mình với xỏ khuyên? Hay đơn giản bạn muốn hòa nhập cùng xu hướng xỏ khuyên của giới trẻ, bức phá bản thân? Và bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ không khiến bạn phải thất vọng, đó chính là VNStyle Tattoo & Piercing.

    VNStyle Tattoo Studio được biết đến là cơ sở xăm uy tín tại Sài thành, được thành lập bởi Tattoo Artist/Piercer Đăng Vinh và Phạm Mai đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động với nhiều dịch vụ đa dạng về lĩnh vực xăm và xỏ khuyên. Với đội ngũ quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, VNStyle Tattoo & Piercing Studio đã và đang đón nhận rất nhiều sự ủng hộ cũng như tín nhiệm của khách hàng.


    Ngày nay, nghệ thuật xỏ khuyên không chỉ gói gọn như ngày trước mà càng được thoải mái sáng tạo với nhiều vị trí khác nhau, đó có thể là thùy tai, vành tai giữa, vành tai trên, rốn, mũi, miệng,... Và ở bất cứ vị trí nào, các tay thợ xỏ khuyên của VNStyle Tattoo & Piercing Studio đều có thể giúp bạn thực hiện với một quy trình đạt tiêu chuẩn bởi:

    • Nhân viên xỏ khuyên rửa tay bằng xà phòng sát trùng trước khi phục vụ bạn.
    • Họ đeo găng dùng một lần và phải là găng mới lấy ra khỏi hộp.
    • Cửa hàng được quét dọn sạch sẽ.
    • Họ sử dụng nồi hấp tiệt trùng (một loại máy tiệt trùng đặc biệt).
    • Họ sử dụng kim và có thể xỏ mọi vị trí trên cơ thể.
    • Kim xỏ khuyên phải mới và được bỏ riêng sau khi đã sử dụng.

    Đã không ít lần, VNStyle Tattoo & Piercing Studio cùng những vị khách "bá đạo" của mình, khiến mọi người phải trầm trồ thán phục bởi những tác phẩm xỏ khuyên ấn tượng, và có thể nói là có chút mạo hiểm. Trường hợp gần đây nhất là của chàng trai Đỗ Đình Dương Phúc (21 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) đã xỏ liền 8 khuyên, chia thành 2 hàng đối diện nhau, ở vùng cổ - một trong những vị trí được giới thợ xăm, xỏ khuyên đánh giá là khá nhạy cảm và nguy hiểm, với mục đích tạo kiểu đeo nơ như thắt dây giày. Sau khi tác phẩm được hoàn thành, anh cảm thấy rất tự tin và háo hức ra đường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7M đường 14 KDC Miếu Nổi, Phường 3, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0986 666 149

    Email: vnstyletattoopiercing@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/vnstyletattoo/
    • www.facebook.com/tiemxamvuivevns
    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    VNStyle Tattoo & Piercing
  7. Bấm lỗ tai ở đâu TP. Hồ Chí Minh luôn là câu hỏi khiến giới trẻ Sài Thành đau đầu? Mặc cho việc các cơ sở quảng cáo với những lời chào mời hoa mỹ về việc bấm lỗ tai nhưng thực sự được mấy cơ sở đảm bảo được chất lượng đúng như quảng cáo. Việc bấm lỗ tai rất nhẹ nhàng. Tuy vậy, nếu chọn sai địa chỉ hậu quả sẽ rất phiền phức. Nếu không phải gây đau rát nhiều cho người xỏ khuyên thì cũng khiến tai nhẹ thì sưng đỏ, mưng mủ, nặng thì có thể dẫn đến sưng phù, biến dạng tai.

    Xỏ Khuyên - Pigs Piercing đã và đang khẳng định vị trí thương hiệu của mình thông qua các dịch vụ với chất liệu và hiệu quả cao. Đây là một trong những địa chỉ uy tín được trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh, vì thế Xỏ Khuyên - Pigs Piercin chính là cái tên mà bạn nên tham khảo nếu có ý định bấm lỗ tai.


    Phương pháp bấm lỗ tai tại Xỏ Khuyên - Pigs Piercin gồm các bước:

    • Bôi thuốc tê tại vị trí mong muốn nên suốt quá trình bấm, khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau.
    • Khách hàng sẽ được bấm lỗ tai theo một quy trình hoàn toàn vô trùng, đảm bảo sự an toàn cao nhất, không gây những tác hại sau khi bấm.
    • Ngoài ra, khách hàng còn được tặng chiếc bông khi bấm

    Dựa theo quy trình trên mà Xỏ Khuyên - Pigs Piercin ngày càng chiếm nhiều tình cảm của hầu hết các chị em phụ nữ bởi chất lượng phục vụ đi cùng với hiệu quả cao.


    Bạn biết không? Xỏ khuyên không hề xấu, mà còn đem lại vẻ đẹp về ngoại hình cũng như giá trị tinh thần của người sở hữu nó. Tuy nhiên, bên cạnh giá trị thẩm mỹ và tinh thần của xỏ khuyên thì còn có rất nhiều nguy cơ phải đối mặt. Chính vì thế, hãy cân nhắc và lựa chọn một địa chỉ thật sự an toàn và Xỏ Khuyên - Pigs Piercin chính là lời gợi ý mà Toplist muốn dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43/2/12 đường 27, Phường 6, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (đường nhánh nhỏ trên đường Lê Đức Thọ & nó đối diện chùa Trung Nghĩa)

    Điện thoại: 0974 239 524

    Email: phandang3395@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/XOKHUYENMOIVITRI

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xỏ Khuyên - Pigs Piercing
    Xỏ Khuyên - Pigs Piercing
    Xỏ Khuyên - Pigs Piercing
    Xỏ Khuyên - Pigs Piercing



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy