Top 3 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Two Tattoo
  2. Top 2 Rose Tattoo
  3. Top 3 Xăm Hình Nghệ Thuật 47InkTattoo

Top 3 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 7283 0 Báo lỗi

Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không biết lựa chọn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Two Tattoo

    Gọi điện

    Khi đến Two Tattoo bạn sẽ được hòa mình vào thế giới xỏ khuyên, bấm lỗ tai với đa dạng các dịch vụ và nhiều vị trí xỏ khuyên như vành tai, sụn bên trong, dái tai,… Những thủ thuật tưởng chừng như đơn giản này đều được thực hiện theo quy trình nhằm đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ rủi ro nào kể cả trước và sau khi bấm lỗ tai, xỏ khuyên. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng tại địa chỉ bấm lỗ tai tại đây. Two Tattoo cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu khuyên tai mang đậm phong cách và phù hợp với xu hướng hiện đại. Đồng thời, chất khuyên có độ bền đẹp cao và không ảnh hưởng cho tai khi sử dụng trong thời gian dài. Bởi các mẫu hầu hết được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và thông qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

    Theo đó, những vị trí xỏ khuyên sẽ được đánh dấu và tiến hành bấm nhanh chóng bằng phương pháp gây tê. Vì thế, bạn hoàn toàn không cảm thấy đau hay nhức mà còn có thể phục hồi vết thương nhanh chóng nếu được chăm sóc đúng cách. Cơ sở luôn đảm bảo thao tác thực hiện chuyên nghiệp và hạn chế tình trạng viêm nhiễm thấp nhất sau quá trình thực hiện thủ thật.


    Bên cạnh đó, Two Tattoo nổi tiếng hơn cả với dịch vụ xăm hình, được đông đảo giới trẻ trong khu vực tin tưởng và yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0772 247 744
    Email: quangthai.tats@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/2TwoTattoo/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Two Tattoo
    Two Tattoo
    Two Tattoo
    Two Tattoo

  2. Top 2

    Rose Tattoo

    Gọi điện

    Trong rất nhiều các kiểu xỏ khuyên hiện nay như xỏ khuyên tai, khuyên mũi, xỏ dưới da,... thì xỏ khuyên rốn đang là một trào lưu khá phổ biến của giới trẻ. Điểm nhấn đặc biệt này mang lại sự cá tính, ấn tượng, thu hút khiến người khác không thể rời mắt khỏi vòng eo của nàng được. Người xưa có câu: Tốt khoe xấu che. Vì vậy nàng nào có vòng eo đẹp ngại gì không có 1 cái khuyên đá lấp lánh ở rốn, mặc áo crop-top để thấy mình sexy, quyến rũ hơn, và đừng ngần ngại lựa chọn Rose Tattoo giúp bạn thực hiện điều đó.


    Nếu bạn quan tâm nhiều nhất đến vấn đề nhanh lành lỗ xỏ, Rose Tattoo cũng có một giải pháp hoàn hảo cho bạn đó là sử dụng khuyên Sợi Sinh Học - Bioflex. Loại khuyên này vô cùng lành tính, giảm mức nhiễm trùng xuống gần 0%, an toàn với mọi loại da và kích thích lỗ xỏ mau lành hơn dành cho mọi vị trí trên cơ thể.


    Bạn biết không? Xỏ khuyên không hề xấu, mà còn đem lại vẻ đẹp về ngoại hình cũng như giá trị tinh thần của người sở hữu nó. Tuy nhiên, bên cạnh giá trị thẩm mỹ và tinh thần của xỏ khuyên thì còn có rất nhiều nguy cơ phải đối mặt. Chính vì thế, hãy cân nhắc và lựa chọn một địa chỉ thật sự an toàn và Rose Tattoo chính là lời gợi ý mà Toplist muốn dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111/38 Nguyễn Tri Phương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0943 207 806
    Fanpage: www.facebook.com/rosetattoobmt/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Gọi điện
    Rose Tattoo
    Rose Tattoo
    Rose Tattoo
    Rose Tattoo
  3. Xăm Hình Nghệ Thuật 47InkTattoo là địa bấm lỗ tai, xỏ khuyên và xăm hình được nhiều bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Với đội ngũ kỹ thuật viên xăm hình và xỏ khuyên thao tác thực hiện chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Nơi đây đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Đồng thời, sơ sở luôn cập nhật thường xuyên các phương pháp thực hiện phù hợp với xu hướng hiện nay, đảm bảo đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.

    Khi đến đây, bạn sẽ nhận các nhân viên tư vấn nhiệt tình về vị trí xỏ cũng như quá trình chăm sóc sau khi xỏ. Nhân viên còn gợi ý chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt và lỗ xỏ. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, quá trình thực hiện tại đây đảm bảo không gây ra đau đớn. Đồng thời, các vết thương sẽ lành nhanh chóng và hạn chế được nguy cơ biến chứng về sau.


    Chính vì thế, nếu bạn đang có mong muốn thể hiện phong cách của bản thân thông qua các kiểu xỏ khuyên cá tính, độc đáo, đeo những loại khuyên đẹp, chất lượng nhất cho cả nam và nữ thì đừng ngần ngại đến với Xăm Hình Nghệ Thuật 47InkTattoo. Với những thế mạnh sẵn có kèm một không gian xỏ xanh mát, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Hoàng Hoa Thám, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 597 953
    Fanpage: www.facebook.com/47inktattoostudioo/

    Gọi điện
    Xăm Hình Nghệ Thuật 47InkTattoo
    Xăm Hình Nghệ Thuật 47InkTattoo
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy