Top 6 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Ngô Thị Thanh Loan 1917 0 Báo lỗi

Xỏ khuyên đang là một trong những xu hướng của giới trẻ hiện nay. Nó không chỉ làm đẹp mà còn khiến cho giới trẻ cảm thấy năng động trẻ trung hơn bao giờ hết. ... xem thêm...

  1. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, tìm đến Tiệm Xỏ Khuyên Cần Thơ - HdiongStore chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn là một tín đồ của xỏ khuyên cũng như muốn khẳng định với phụ huynh rằng xỏ khuyên không hoàn toàn xấu, và đó là một nghệ thuật làm đẹp lành mạnh.


    Khách hàng đến với Tiệm Xỏ Khuyên Cần Thơ - HdiongStore sẽ được kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cụ thể về vị trí xỏ, ý nghĩa, mức độ đau, chi phí và quy trình thực hiện. Quá trình xỏ khuyên được thực hiện nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tất cả các kim xỏ tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp và chỉ sử dụng duy nhất 1 lần nhằm hạn chế rủi ro, biến chứng.


    Đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của những tay thợ xỏ khuyên chuyên nghiệp tại Tiệm Xỏ Khuyên Cần Thơ - HdiongStore , họ hoàn toàn có thể giúp bạn tư vấn về những vị trí xỏ khuyên tai thời thượng nhất. cùng với đó là những lưu ý về chăm sóc sau khi xỏ tránh hiện tượng bị nhiễm trùng, giúp các vị khách tự tin thể hiện phong cách mà chẳng lo ngại điều gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 54/6B Hùng Vương, phường Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0796 933 334
    Fanpage: www.facebook.com/people/Tiệm-Xỏ-Khuyên-Cần-Thơ-HdiongStore/100065163504155/

    Gọi điện
    Tiệm Xỏ Khuyên Cần Thơ - HdiongStore
    Tiệm Xỏ Khuyên Cần Thơ - HdiongStore
    Tiệm Xỏ Khuyên Cần Thơ - HdiongStore
    Tiệm Xỏ Khuyên Cần Thơ - HdiongStore

  2. Sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc đến Xỏ Khuyên Cần Thơ - DongVy Piercing. Cửa tiệm nổi tiếng bởi sự hiện đại, chuyên nghiệp, kín đáo và trang bị đầy đủ các dụng cụ tiệt trùng nhằm bảo đảm vệ sinh cho khách hàng. Bên cạnh đó, Xỏ Khuyên Cần Thơ - DongVy Piercing còn sở hữu một đội ngũ thợ xỏ khuyên với tay nghề cực kì cao. Chính vì vậy, cửa tiệm chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng.


    Ngày nay, nghệ thuật xỏ khuyên không chỉ gói gọn như ngày trước mà càng được thoải mái sáng tạo với nhiều vị trí khác nhau, đó có thể là thùy tai, vành tai giữa, vành tai trên, rốn, mũi, miệng,... Và ở bất cứ vị trí nào, các tay thợ xỏ khuyên của Xỏ Khuyên Cần Thơ - DongVy Piercing đều có thể giúp bạn thực hiện với một quy trình đạt tiêu chuẩn bởi: Nhân viên xỏ khuyên rửa tay bằng xà phòng sát trùng trước khi phục vụ bạn. Họ đeo găng dùng một lần và phải là găng mới lấy ra khỏi hộp. Cửa hàng được quét dọn sạch sẽ. Họ sử dụng nồi hấp tiệt trùng (một loại máy tiệt trùng đặc biệt). Họ sử dụng kim và có thể xỏ mọi vị trí trên cơ thể. Kim xỏ khuyên phải mới và được bỏ riêng sau khi đã sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132/31 Hẻm 132 P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0786 799 512
    Email: phandongvy9@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PiercingCanTho/

    Gọi điện
    Xỏ Khuyên Cần Thơ - DongVy Piercing
    Xỏ Khuyên Cần Thơ - DongVy Piercing
    Xỏ Khuyên Cần Thơ - DongVy Piercing
    Xỏ Khuyên Cần Thơ - DongVy Piercing
  3. Top 3

    K3nt tattoo

    Gọi điện

    K3nt tattoo là một trong những địa chỉ xỏ khuyên khá nổi tiếng và được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay ở Cần Thơ. K3nt tattoo luôn bắt kịp những mẫu mã hình dáng mới nhất, đẹp nhất để có thể xỏ cho khách hàng được những lỗ khuyên ưng ý nhất. Đồng thời tại đây cũng cung cấp đến bạn những sản phẩm đẹp như khuyên vàng, bạc, titanium đa dạng kiểu dáng, mẫu má hot trend nhất. Khi đi xỏ khuyên thì ắt hẳn bạn sẽ có cảm giác lo sợ bị đau đúng không? Nhưng đừng lo vì K3nt tattoo luôn cố gắng làm cho bạn một cách nhẹ nhàng nhất để không còn biết cảm giác đau.


    Không chỉ đảm bảo dịch vụ trước khi xỏ khuyên cho khách hàng, tại K3nt tattoo luôn luôn chăm sóc và đảm bảo các chế độ trước và sau khi sử dụng dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất. Hãy đến với K3nt tattoo để trải nghiệm những dịch vụ xỏ khuyên, an toàn và chất lượng nhất. K3nt tattoo luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng.


    Các mẫu khuyên tại K3nt tattoo có hình dáng, kích thước đa dạng, độc đáo nhưng giá thành khá mềm. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cơ sở này trở thành địa chỉ xỏ khuyên uy tín tại Cần Thơ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lương Định Của , Cái Khế, Cần Thơ
    Điện thoại: 0906 966 266
    Email: phanthai_ct@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/k3nttattoo

    Gọi điện
    Dịch vụ xỏ khuyên tại K3nt tattoo
    Dịch vụ xỏ khuyên tại K3nt tattoo
    Dịch vụ xỏ khuyên tại K3nt tattoo
    Dịch vụ xỏ khuyên tại K3nt tattoo
  4. Xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ là địa bấm lỗ tai, xỏ khuyên được nhiều bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Với đội ngũ kỹ thuật viên xỏ khuyên thao tác thực hiện chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Nơi đây đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Đồng thời, sơ sở luôn cập nhật thường xuyên các phương pháp thực hiện phù hợp với xu hướng hiện nay, đảm bảo đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.


    Với tay thợ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong từng thao tác, xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ luôn đảm bảo thực hiện đúng quy trình an toàn - nhanh gọn trên mọi vị trí cơ thể: Cửa hàng xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất, không đau, không chảy máu. Không bị dập da như khi bấm bằng súng. Sử dụng kim xỏ khuyên y tế tiệt trùng, mỗi bạn 1 kim mới nên hoàn toàn yên tâm. Cửa hàng có rất nhiều mẫu khuyên thiết kế, không lo bị đụng hàng.


    Đó chính là những lý do vì sao xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ lại được cộng đồng giới trẻ tại Cần Thơ, nhất là đối với những ai yêu thích sự phá cách, bụi bặm, ưa chuộng phong cách theo hơi hướng hiphop, underground,... bình chọn để trở thành một trong những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Cửu Long, đường Nguyễn Văn Linh, TP. Cần Thơ (gần chợ Bà Bộ)
    Điện thoại: 0932 135 305 (vui lòng liên hệ trước 30 phút)
    Fanpage: www.facebook.com/mayfinespaCanTho/

    Gọi điện
    Xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ
    Xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ
    Xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ
    Xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ
  5. Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không biết lựa chọn những địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chất lượng. Và địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chất lượng tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Xỏ khuyên Cần Thơ.


    Những thiết kế khuyên đẹp mắt, chất lừ được xỏ khéo léo, đính kết tinh tế lên từng bộ phận trên cơ thể như càng được tỏa sáng cùng thần thái chủ nhân của nó. Và đặc biệt, với kinh nghiệm đã tích lũy được của tay thợ xỏ khuyên chuyên nghiệp vì vậy Xỏ khuyên Cần Thơ hoàn toàn có thể giúp bạn tư vấn về những vị trí xỏ khuyên tai thời thượng nhất như: xỏ mũi, xỏ tai, xỏ rốn, xỏ môi, xỏ cằm, xỏ lưỡi, xỏ má, xỏ mày,... cùng với đó là những lưu ý về chăm sóc sau khi xỏ tránh hiện tượng bị nhiễm trùng, giúp các vị khách tự tin thể hiện phong cách mà chẳng lo ngại điều gì.


    Nếu bạn là một người luôn muốn bộc lộ các cá tính, phong cách của bản thân thông qua bộ môn nghệ thuật xỏ xuyên. Đừng ngần ngại chọn đến với Xỏ khuyên Cần Thơ, với phương châm đặt khách hàng và sự độc đáo lên hàng đầu, bạn sẽ luôn được tư vấn những dịch vụ an toàn và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Đề Thám, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 989 535
    Fanpage: www.facebook.com/xokhuyencanthodamour10adethampiercingcantho

    Gọi điện
    Xỏ khuyên Cần Thơ
    Xỏ khuyên Cần Thơ
    Xỏ khuyên Cần Thơ
    Xỏ khuyên Cần Thơ
  6. Nếu là một tín đồ của xỏ khuyên nghệ thuật thì chắc hẳn bạn đã không ít lần nghe nhắc tới hoặc thậm chí là một khách quen của xỏ khuyên rốn tại Cần Thơ, một trong những địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chuyên nghiệp nhất Cần Thơ. Nghệ thuật xỏ khuyên không chỉ gói gọn như ngày trước mà nay ngày càng được thoải mái sáng tạo với nhiều vị trí khác nhau.


    Xỏ khuyên rốn Cần Thơ luôn tạo dựng được lòng tin đối với mọi khách hàng, Xỏ khuyên rốn Cần Thơ tự hào khẳng định vị trí số 1 của mình khi sở hữu đầy đủ các yếu tố: Là địa chỉ xỏ khuyên an toàn, thợ xỏ chuyên nghiệp, có uy tín lâu năm
    Có sự hướng dẫn chăm sóc lỗ xỏ. Đặc biệt, Xỏ khuyên rốn Cần Thơ còn sở hữu các mẫu khuyên chất lừ cho các bạn trẻ cá tính thể hiện phong cách.


    Nổi tiếng là một địa chỉ hiện đại, chuyên nghiệp, kín đáo, trang bị đầy đủ các dụng cụ tiệt trùng cùng một đội ngũ thợ xỏ khuyên tay nghề cao. Xỏ khuyên rốn tại Cần Thơ chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng. Với cam kết có thể xỏ khuyên ở mọi vị trí trên cơ thể, không đau, không chảy máu, không sưng tấy, không nhiễm trùng, xỏ khuyên rốn tại Cần Thơ tự tin khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực làm đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Phan Huy Chú, Khu dân cư An Khánh, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 780 838
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078169632793

    Gọi điện
    Xỏ khuyên rốn Cần Thơ
    Xỏ khuyên rốn Cần Thơ
    Xỏ khuyên rốn Cần Thơ
    Xỏ khuyên rốn Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy