Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Long An

  1. Top 1 Thanh Tattoo Long An
  2. Top 2 Phan Huy Tattoo Saigon Group
  3. Top 3 Xỏ Khuyên Tân An
  4. Top 4 Tattoo Nghĩa Võ
  5. Top 5 3T Tattoo

Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Long An

Loan Lê 445 0 Báo lỗi

Xỏ khuyên đã không còn là điều gì cấm kỵ và quá xa lạ với xã hội ngày nay. Có người xỏ khuyên để thể hiện tính cách của mình, có người xỏ để làm đẹp bản ... xem thêm...

  1. Thanh Tattoo Long An là địa điểm xăm hình nghệ thuật và xỏ khuyên được ưa chuộng và uy tín bậc nhất tỉnh Long An. Tiệm phục vụ 2 mảng, xăm và xỏ khuyên. Khi là khách hàng tại Thanh Tattoo bạn sẽ được Đảm bảo vệ sinh 100% kim mực mới, được nhập khẩu từ Mỹ. Khách hàng sẽ được kiểm tra dụng cụ riêng biệt của mình trước khi xăm và xỏ khuyên. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp là điểm cộng giúp đưa Thanh Tattoo đến gần với thị trường hơn. Các thợ lành nghề, chuyên nghiệp và êm tay, tất cả đều mang nét riêng và có tính cách riêng. Khi thực hiện xỏ khuyên tại đây, bạn sẽ được tư vấn tận tâm và nhiệt tình, đặc biệt, bạn sẽ được bảo hành sau khi xỏ khuyên hay xăm về, phòng trường hợp hình xăm hay vị trí xỏ khuyên gây nhiễm trùng và ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.


    Với những trang thiết bị, máy móc, dụng cụ chất lượng, an toàn vệ sinh và thợ có tay nghề lâu năm... Thanh Tattoo Long An cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm tâm đắc, chất lượng nhất, ưng ý nhất. Mỗi tác phẩm được thực hiện tại Thanh Tattoo Long An như là một kỉ niệm, là sự tâm huyết của những người thợ gửi gắm vào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70A Nguyễn Văn Tiếp, P. 5, TP. Tân An, Long An.
    Điện thoại: 0707 362 362 - 0947 650 939
    Email: thanhtattoola@gmail.com
    Website: http://xamnghethuatlongan.com/?
    Fanpage: www.facebook.com/ThanhTattooLongAn/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 3:00

    Gọi điện
    Thanh Tattoo Long An
    Thanh Tattoo Long An
    Thanh Tattoo Long An
    Thanh Tattoo Long An

  2. Phan Huy Tattoo Saigon Group là cái tên đầu tiên trong danh sách này. Tiệm được mở bởi anh chủ Phan Huy, tốt nghiệp Thanh nhạc trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Tp.HCM (2010), tốt nghiệp trường Đại Học Mỹ Thuật (2012), đạt Chứng nhận là một thương hiệu vàng Quốc Tế năm 2017. Các thợ đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo về chất lượng sản phẩm lẫn sự an toàn của khách hàng. Phong cách làm việc chuyên nghiệp. Thợ kinh nghiệm lâu năm sẽ mang lại cho bạn hình xăm với chất lượng tốt mà giá cả hợp lí.


    Phan Huy Tattoo Saigon Group chuyên xăm nghệ thuật và xỏ khuyên, toạ lạc tại tỉnh Long An. Với các mẫu xỏ khuyên hiện đại và hợp thời, những chiếc khuyên titan xinh xắn và khuyên ngọc lấp lánh, đã giúp tiệm thu hút lượng lớn khách hàng. Ngoài sự tài giỏi và chuyên nghiệp, các thợ ở đây còn rất tận tâm tư vấn và phục vụ khách hàng. Luôn tạo cảm giác khách hàng được chăm sóc. Thêm vào đó, không gian cửa tiệm luôn có sẵn những góc riêng, dành cho những vị khách muốn sự riêng tư. Còn chần chờ gì mà không đặt lịch ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Huỳnh Việt Thanh, P.2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0909 219 133
    Email: phanhuyink@gmail.com

    Website: http://phanhuysaigongroup.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xamhinhlongan
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phan Huy Tattoo Saigon Group
    Phan Huy Tattoo Saigon Group
    Phan Huy Tattoo Saigon Group
    Phan Huy Tattoo Saigon Group
  3. Xỏ khuyên Tân An là địa điểm tiếp theo Top muốn chia sẻ đến bạn. Xỏ khuyên Tân An đã hoạt động và tồn tại được nhiều năm nhờ sự uy tín và chuyên nghiệp mà cửa tiệm xây dựng. Tiệm luôn đảm bảo cho Khách hàng là An toàn vệ sinh đặt hàng đầu và độ thẩm mỹ cao phù hợp với từng bạn khách. Không gian tiệm thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư của khách hàng, được trang trí theo nét riêng của anh chủ có chút bụi bặm và nổi loạn. Điều này cũng thu hút kha khá khách đến


    Xỏ khuyên Tân An chuyên xỏ khuyên cơ thể, bất cứ vị trí nào bạn yêu cầu: rốn, tai, mũi,..... Thêm vào đó, tiệm còn bán các loại khuyên titan xinh, thoải mái cho các bạn lựa chọn. Khi xỏ khuyên, bạn sẽ được các thợ đưa ra các món kị và kh kị, tránh trường hợp nhiễm trùng. Nhưng nếu vị trí bạn xỏ khuyên bị nhiễm trùng do dụng cụ hay tay nghề của thợ, bạn sẽ được đền bù một cách thoả đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huỳnh Hữu Thống P. 3, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0924 234 729
    Email: ThanhDung.090895@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071237204257

    Gọi điện
    Xỏ khuyênTân An
    Xỏ khuyênTân An
    Xỏ khuyênTân An
    Xỏ khuyênTân An
  4. Top 4

    Tattoo Nghĩa Võ

    Gọi điện

    Tattoo Nghĩa Võ là cái tên khá quen thuộc với người ấp Phước Toàn, là địa điểm xăm hình nghệ thuật và xỏ khuyên uy tín. Từ con số 0, xây dựng trang fanpage với hàng trăm lượt follow và lượt like, Tattoo Nghĩa Võ đã chứng minh được sự chuyên nghiệp và đáng tin của cửa tiệm. Tiệm chủ yếu là xăm nghệ thuật, ngoài ra còn các dịch vụ xỏ khuyên theo yêu cầu của khách hàng. Tiệm xỏ khuyên cơ thể, mũi, tai,...và luôn dùng những dụng cụ chuyên dụng, chỉ sử dụng một lần, đảm bảo vệ sinh an toàn cho từng sản phẩm.


    Tattoo Nghĩa Võ có đội ngũ thợ lành nghề và giàu kinh nghiệm, có kinh nghiệm và luôn chỉn chu trong từng khách hàng mình đảm nhận. Họ luôn tư vấn nhiệt tình và tận tâm, đảm bảo thoả được mong muốn của bạn. Sau khi xỏ khuyên, bạn sẽ được dặn dò rất kỹ về những món kiêng kị không nên ăn tránh trường hợp bị nhiễm trùng và ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Sự chu đáo có thể là điểm kéo khách của tiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phước Toàn (Gò Đen), Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 0923 683 682
    Fanpage: www.facebook.com/nghia0923683682

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    3T Tattoo

    Gọi điện

    Là địa điểm xăm và xỏ khuyên nổi tiếng tại Cần Giộc Long An, 3T Tattoo luôn đảm bảo về sự uy tín và chất lượng của mình. Tiệm có hàng ngàn người thích và follow trên facebook, 3T Tattoo luôn là điểm đến của hàng trăm người yêu thích xăm và xỏ khuyên tại Cần Giuộc. Nơi đây nhận được rất nhiều đánh giá tốt về phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sản phẩm của các thợ luôn làm hài lòng khách hàng. Bạn có thể xỏ khuyên cơ thể và trình bày những yêu cầu của mình về vị trí muốn xỏ. Đặc biệt, tiệm luôn cập nhật các mẫu khuyên mới, đảm bảo luôn chạy theo thời đại và khách không bị "sống chậm"


    3T Tattoo sở hữu đội ngũ thợ có tay nghề giàu kinh nghiệm, êm tay, không làm khách hàng quá đau, và sản phẩm luôn luôn được yêu thích. Thợ có sự hòa đồng và thân thiện, tư vấn nhiệt tình, dù là người hướng nội, các thợ tại đây vẫn kiên nhẫn và luôn lắng nghe bạn. Sự chu đáo đã tạo cho khách hàng cảm giác quan trọng, đây là một trong những lý do giúp 3T Tattoo níu chân khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214/LG21 Đê Trường Long, khu phố Phước Thuận, thị trấn Cần Giuộc, H. Cần Giuộc, Long An
    Điện thoại: 0936 969 677
    Email: baptrungtin@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/3t.tattoostudio

    Gọi điện
    3T Tattoo
    3T Tattoo
    3T Tattoo
    3T Tattoo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy