Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Hà Tĩnh

Giang Lam Ygd 571 0 Báo lỗi

Xỏ khuyên trở thành một trong những xu hướng thể hiện phong cách, cá tính của các bạn trẻ hiện nay. Ở tỉnh Hà Tĩnh, số lượng các địa chỉ xỏ khuyên uy tín không ... xem thêm...

  1. Xỏ khuyên (Piercing) trở thành một hình thức làm đẹp, một trào lưu thẩm mỹ trong những năm gần đây. Không đơn giản chỉ là khuyên tai, những chiếc khuyên mày, khuyên mũi, khuyên rốn trở thành điểm nhấn đặc biệt trên cơ thể. Xỏ khuyên không phân biệt phái nam hay phái nữ. Đây là cách thể hiện sức hút, tính cách riêng vừa có chút nữ tính nhẹ nhàng vừa năng động, cá tính.


    Tại Hà Tĩnh, Xỏ khuyên Hà Tĩnh của cô chủ Phương được biết đến là địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp, uy tín. Với kinh nghiệm, tay nghề lâu năm đảm bảo chỗ xỏ không quá đau, không chảy máu hay bị áp xe. Trong rất nhiều kiểu xỏ khuyên hiện nay thì Xỏ Khuyên Hà Tĩnh có các dịch vụ xỏ khuyên tai, xỏ đúp vành tai, mũi, môi, chân mày, rốn. Khi xỏ khuyên, thợ xỏ sẽ không sử dụng súng bấm mà thao tác bằng kim y tế chuyên dụng. Vì vậy khi bấm xong, bạn không cần đeo khuyên giữ lỗ vừa đau lại mất tính thẩm mỹ.


    Quy trình xỏ khuyên ở bất kỳ vị trí nào đều đạt tiêu chuẩn:

    • Thông báo cho khách mức độ khó dễ, độ nhạy cảm, vị trí xỏ khuyên.
    • Thợ xỏ khuyên rửa tay và sát trùng trước chạm vào vị trí xỏ khuyên
    • Sử dụng găng tay mới, găng tay y tế một lần.
    • Dụng cụ và kim xỏ được tiệt trùng và có thể xỏ mọi vị trí trên cơ thể.
    • Kim xỏ bỏ sau một lần sử dụng, dụng cụ được vệ sinh sạch.

    Khách hàng đến với Xỏ Khuyên Hà Tĩnh đặc biệt ấn tượng với tay nghề xỏ khuyên rốn của cô chủ Phương. Khuyên rốn dù không đau nhưng là vị trí lâu lành vết xỏ. Tùy theo độ nhạy cảm và cơ địa mỗi người mà mất từ hai đến sáu tháng mới lành hẳn. Ngoài cách đến trực tiếp cửa tiệm, Xỏ Khuyên Hà Tĩnh còn nhận xỏ khuyên tại nhà. Thợ xỏ sẽ mang đầy đủ dụng cụ và đảm bảo quy trình an toàn. Bạn có thể nhắn tin qua facebook và số điện thoại để đặt lịch với thợ xỏ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 155, đường Nguyễn Biểu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0986 258 618
    Email: nguyenlephuong5556@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064606545192
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Xỏ Khuyên Hà Tĩnh
    Xỏ Khuyên Hà Tĩnh
    Xỏ Khuyên Hà Tĩnh
    Xỏ Khuyên Hà Tĩnh

  2. Top 2

    Phương Nail Mi

    Gọi điện

    Phương Nail Mi là một cơ sở làm đẹp nổi tiếng ở Hà Tĩnh. Các dịch vụ được khách hàng yêu thích nhất là nail, tattoo và bấm xỏ khuyên. Khi đến Phương Nail Mi, từng khách hàng sẽ được tư vấn vị trí xỏ khuyên phù hợp, lắng nghe mong muốn và phong cách của mỗi người. Với mỗi vị trí xỏ khuyên đều đòi hỏi kinh nghiệm và khiếu thẩm mỹ của thợ xỏ để mang đến sự an toàn và vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Khách hàng đến đây đều rất yên tâm với quy trình chuẩn y tế, sát trùng, gây tê và không rủi ro. Xuất phát từ cái tâm làm nghề nên thợ xỏ cân nhắc rất kỹ lưỡng nếu khách hàng nhạy cảm và tâm lý không tốt hay lỗ xỏ trên cơ thể không đảm bảo điều kiện ổn định thì sẽ từ chối thực hiện. Xỏ khuyên sẽ không lành lại nhanh chóng trong vài ngày hay vài tuần. Thường ở những vị trí dễ nhất như thùy tai, vành tai cũng mất 3 đến 6 tháng. Do đó, bạn cần chăm sóc vết thương cẩn thận để tránh viêm sưng, chảym mủ, ép xe, sẹo lồi.

    • Vệ sinh đúng cách: Khi mới xỏ khuyên nên dùng nước muối natri clorid 0.9% được bán ở các hiệu thuốc lau sạch xung quanh lỗ xỏ. Sử dụng đều mỗi ngày hai lần bằng bông hoặc tăm bông và chú ý không đổ nước muối trực tiếp lên lỗ xỏ.
    • Xử lý vết thương: Khi lỗ xỏ bị sưng, chảy mủ không được xử lý tại nhà hãy đến Phương Nail Mi các nhân viên sẽ vệ sinh giúp bạn và hướng dẫn cách chăm sóc ở nhà an toàn.
    • Không để lỗ mới xỏ bị tác động mạnh: Không nên xõa tóc, nằm đè lên lỗ xỏ. Khi lỗ xỏ còn mới nên tránh xà phòng, mỹ phẩm và không được tự ý tháo khuyên tai trong 3-4 tuần đầu tiên.
    • Kiêng ăn một số thực phẩm gây sẹo và bổ sung thêm thực phẩm tốt cho cơ thể.

    Đến với Phương Nail Mi, khách hàng luôn yên tâm với dịch vụ bảo hành trọn đời. Vì thế, sau khi xỏ lỗ nếu muốn vệ sinh, chăm sóc hay có vấn đề gì thì đều được các nhân viên xử lý kịp thời, chu đáo. Không chỉ là nơi xỏ khuyên uy tín mà các nhân viên ở đây được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ thuật làm đẹp như chăm sóc da, trang điểm, nối mi, làm nail hay xăm phun. Ở Hà Tĩnh nếu hỏi một người bạn sẽ đến đâu để làm đẹp họ sẽ chỉ bạn đến với Phương Nail Mi bởi chất lượng, uy tín, kỹ thuật và giá cả phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0349 971 540 & 0973 806 510
    Fanpage: facebook.com/phuong.hoai.7
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phương Nail Mi với đội ngũ học viên chuyên nghiệp
    Phương Nail Mi với đội ngũ học viên chuyên nghiệp
    Xỏ khuyên tai tại Phương Nail Mi
    Xỏ khuyên tai tại Phương Nail Mi
  3. Thanh Hoàn Beauty & Academy thành lập năm 2021 là địa chỉ mới cho các tín đồ làm đẹp tại Hà Tĩnh. Thanh Hoàn ngoài việc làm đẹp, thẩm mỹ còn có dịch vụ xỏ khuyên tai uy tín, chuyên nghiệp. Không đa dạng dịch vụ như các tiệm xỏ khuyên nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu những lỗ xỏ xinh xắn bởi thợ xỏ cực kì mát tay, khéo léo.


    Tại Thanh Hoàn Beauty & Academy bạn có thể lựa chọn hai kiểu bấm khuyên truyền thống hoặc xỏ khuyên y tế. Bấm khuyên truyền thống bạn rất dễ bắt gặp ở bất kì nơi làm đẹp hay bán trang sức nào. Thợ sẽ dùng súng bắn nhỏ tạo lỗ ở thùy tai và bạn cần đeo đạn giữ lỗ. Thời gian bấm rất nhanh chỉ trong 5 đến 10 giây là bạn đã có một lỗ xỏ rồi. Tuy nhiên so với xỏ khuyên y tế bạn sẽ đau một chút và phải để lỗ bấm đã lành thì mới được thay đổi khuyên tai. Trong khi đó, xỏ khuyên bằng kim y tế chuyên dụng thì nhẹ nhàng, êm ái và vết xỏ thẩm mỹ hơn. Bạn có thể lựa chọn mẫu khuyên ưu thích nay khi mới xỏ nhưng cũng giới hạn với những kiểu đơn giản để tránh làm đau lỗ xỏ. Việc xỏ khuyên bắt buộc phải là những thợ xỏ đã được qua đào tạo, nghiêm ngặt, chuẩn chỉ về thao tác và chuyên môn y tế. Thanh Hoàn Beauty & Academy đảm bảo cho bạn vui lòng khi đến vừa lòng khi về với lỗ xỏ khuyên xinh xắn.


    Ngoài xỏ khuyên, Thanh Hoàn Beauty & Academy còn có các dịch vụ như tiêm filler và botox, phun xăm thẩm mỹ và đào tạo học viên chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn làm đẹp hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP Trung Nghĩa, Thị trấn Lộc Hà, Huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0379 993 266
    Fanpage: facebook.com/thanhhoan.hoang.752
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xỏ khuyên tai tại Thanh Hoàn Beauty & Academy
    Xỏ khuyên tai tại Thanh Hoàn Beauty & Academy
    Không gian hiện đại tại Thanh Hoàn Beauty & Academy
    Không gian hiện đại tại Thanh Hoàn Beauty & Academy
  4. Tiệm trang sức Ngọc Ninh là một trong những địa chỉ xỏ khuyên tai an toàn ở tỉnh Hà Tĩnh. Mặc dù chỉ có dịch vụ xỏ khuyên tai thôi nhưng quy trình thì rất chuẩn chỉ, an toàn. Khách hàng đến với Ngọc Ninh sẽ được tư vấn vị trí xỏ khuyên, quy trình và chi phí thực hiện. Quá trình xỏ khuyên rất nhanh và đúng chuẩn y tế, hạn chế tối đa sự nhiễm trùng chéo giữa các khách hàng. Đối với thùy tai hay còn gọi là dái tai là vị trí xỏ khuyên không đau và an toàn nhất. Ở vị trí này có thể lựa chọn xỏ một đến 3 lỗ tùy theo nhu cầu của bạn. Đến với tiệm trang sức Ngọc Ninh thì đừng bỏ qua qua những bộ sưu tập khuyên tai độc đáo. Nhiều mẫu khuyên tai nhỏ đến lớn, đơn giản đến cầu kì, giá hạt dẻ hay đắt tiền đều có. Thêm một điểm cộng nữa là thái độ nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo hướng dẫn bạn chăm sóc lỗ xỏ đến việc lựa chọn, vệ sinh khuyên tai.


    Tiệm trang sức Ngọc Ninh có đến 6 cơ sở nhưng chỉ có cơ sở ở thị trấn Can Lộc và thành phố Hà Tĩnh là có thợ xỏ khuyên y tế. Bạn có thể liên hệ trước với cửa tiệm hoặc đến trực tiếp và nhân viên sẽ dẫn bạn đi xỏ khuyên trước rồi tư vấn bạn mua các khuyên tai đeo tại chỗ. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn địa chỉ gần và thuận tiện nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 195 Nguyễn Công Trứ, phường Bắc Hà, Hà Tĩnh
    • Tổ dân phố Phú Nghĩa, thị trấn Lộc Hà, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0941 016 866
    Fanpage: facebook.com/VANGBACNGOCNINH/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm trang sức Ngọc Ninh
    Tiệm trang sức Ngọc Ninh
    Tiệm trang sức Ngọc Ninh
    Tiệm trang sức Ngọc Ninh
  5. Top 5

    SIX Tattoo Studio CS2

    Việc xỏ khuyên trên cơ thể ngày càng phổ biến mặc dù nhiều người vẫn có cái nhìn phiến diện, không mấy hảo cảm. Đa phần mọi người xem khuyên tai là điểm nhấn còn xỏ khuyên mũi, khuyên rốn, khuyên lưỡi trông dị và lạ. Xỏ khuyên cơ thể không phải tiêu chí đánh giá bản chất hay tư cách của một người. Đây đơn giản chỉ là sở thích, vẻ đẹp, nét quyến rũ từ ngoại hình. Một số bạn ở hữu rất nhiều lỗ khuyên trên cơ thể nhưng tính cách rất dễ thương, tử tế và văn minh. Cũng chính vì vậy, xã hội ngày càng cởi mở, hiện đại, cách nhìn nhận về việc xỏ khuyên cơ thể cũng trở nên thoáng hơn. Một cô nàng hay một chàng trai mong muốn thể hiện cá tính riêng của bản thân hay điểm nhấn thu hút người đối diện chắc chắn sẽ hài lòng bởi dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp và uy tín tại SIX Tattoo Studio.


    Cậu chủ SIX Tattoo Studio - Lộc Anh vốn xuất thân làm thiết kế đồ họa, nghệ sĩ xăm hình. Với cái nhìn nghệ thuật và tay nghề tài hoa, SIX Tattoo Studio luôn đem đến cho khách những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh xăm hình nghệ thuật, SIX Tattoo Studio còn cung cấp dịch vụ xỏ khuyên cơ thể. Đảm bảo không sưng, không viêm, không đau, súng bấm và đạn bấm an toàn, quy trình sạch sẽ, chuẩn chỉnh. Mặc dù không được quảng bá rầm rộ nhưng những SIX Tattoo Studio được công nhận và đánh giá cao trong giới trẻ. Hiện có hai cơ sở ở Hà Tĩnh và Hà Nội, hãy nhắn tin và đặt lịch trước với SIX Tattoo Studio CS2 ở số 10 đường Huy Cận để được các bạn nhân viên tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10, đường Huy Cận, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 039 996 2466
    Email: locanh995@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/LocAnhSIX
    Giờ mở cửa: 10:00-23:00

    Anh chủ cá tính của SIX Tattoo Studio - Lộc Anh
    Anh chủ cá tính của SIX Tattoo Studio - Lộc Anh
    Xỏ khuyên mày SIX Tattoo Studio
    Xỏ khuyên mày SIX Tattoo Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy