Top 6 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Lâm Đồng

Thịnh Nguyễn Sỹ 1279 0 Báo lỗi

Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không biết lựa chọn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Micae Tattoo & Piercing Đà Lạt

    Gọi điện

    Xỏ khuyên là một trong những xu hướng hot nhất của giới trẻ hiện nay. Có rất nhiều nhu cầu về loại dịch vụ này và cũng có rất nhiều cơ sở mở ra để cung cấp dịch vụ. Bạn là người tiêu dùng thông minh, vì vậy hãy lựa chọn cơ sở uy tín và chất lượng. Bởi những dịch vụ về xỏ khuyên ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và sức khỏe của bạn.

    Micae Tattoo & Piercing Đà Lạt
    luôn đồng hành cùng đam mê và sở thích của bạn. Các dịch vụ xỏ khuyên của Micae Tattoo & Piercing Đà Lạt đều đảm bảo xu hướng mới – độc – lạ. Và cung cấp đến bạn những sản phẩm đẹp như khuyên vàng, bạc, titanium đa dạng kiểu dáng, mẫu mã hot trend nhất.

    Không chỉ đảm bảo dịch vụ trước khi xỏ khuyên cho khách hàng, tại Micae Tattoo & Piercing Đà Lạt luôn luôn chăm sóc và đảm bảo các chế độ trước và sau khi sử dụng dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất. Hãy đến với Micae Tattoo & Piercing Đà Lạt để trải nghiệm những dịch vụ xỏ khuyên, an toàn và chất lượng nhất. Micae Tattoo & Piercing Đà Lạt luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng, hãy để Micae Tattoo & Piercing Đà Lạt song hành cùng bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 2 Nguyễn Đình Quân, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0917 269 692
    Website: https://micaetattoo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MIcaeTattooDaLat
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Micae Tattoo & Piercing Đà Lạt
    Micae Tattoo & Piercing Đà Lạt
    Micae Tattoo & Piercing Đà Lạt
    Micae Tattoo & Piercing Đà Lạt

  2. Top 2

    R93 Tattoo

    Gọi điện

    R93 Tattoo là một trong những địa chỉ xỏ khuyên tai, khuyên vành tai phần sụn, nong tai,… Cơ sở này không thực hiện xỏ khuyên ở những vị trí khác. Do đó nếu muốn xỏ khuyên ở mũi, chân mày, núm vú, bạn đọc nên lựa chọn cơ sở khác. Mặc dù có số lượng dịch vụ tương đối hạn chế nhưng R93 Tattoo vẫn tạo dựng được thương hiệu thông qua thái độ phục vụ nhiệt tình và tận tâm.

    Khách hàng đến với R93 Tattoo sẽ được kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cụ thể về vị trí xỏ, ý nghĩa, mức độ đau, chi phí và quy trình thực hiện. Quá trình xỏ khuyên được thực hiện nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tất cả các kim xỏ tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp và chỉ sử dụng duy nhất 1 lần nhằm hạn chế rủi ro, biến chứng.

    Các mẫu khuyên tại R93 Tattoo có hình dáng, kích thước đa dạng, độc đáo nhưng giá thành khá mềm. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cơ sở này trở thành địa chỉ xỏ khuyên uy tín tại Lâm Đồng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 161 112
    Email: Vietcuong.boys@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TattooDalatcolors
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    R93 Tattoo
    R93 Tattoo
    R93 Tattoo
    R93 Tattoo
  3. ViCi's Piercing được biết đến là địa điểm xăm hình nghệ thuật và xỏ khuyên uy tín tại Đà Lạt. Với đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp và êm tay trong lĩnh xỏ khuyên. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ViCi’s Piercing - Xỏ Khuyên Đà Lạt đã nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm từ khách hàng.


    Khi bạn đến ViCi's Piercing, bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh với việc sử dụng kim mới 100% và được kiểm tra dụng cụ riêng biệt trước khi thực hiện xỏ khuyên. Nhân viên tại đây tận tâm và nhiệt tình tư vấn cho bạn, đồng thời đảm bảo rằng sau khi thực hiện xỏ khuyên, bạn sẽ được bảo hành để phòng tránh nhiễm trùng và bất kỳ vấn đề sức khoẻ nào liên quan đến vị trí xỏ khuyên.

    ViCi's Piercing sở hữu trang thiết bị, máy móc và dụng cụ chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho quy trình xỏ khuyên. Đội ngũ thợ có tay nghề lâu năm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tâm đắc và chất lượng nhất. ViCi’s Piercing - Xỏ Khuyên Đà Lạt làm việc với sự tâm huyết của những người thợ.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 794 006
    Email: Vyvaivyt699@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vicispiercingdalat
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
    Gọi điện
    ViCi’s Piercing - Xỏ Khuyên Đà Lạt
    ViCi’s Piercing - Xỏ Khuyên Đà Lạt
    ViCi’s Piercing - Xỏ Khuyên Đà Lạt
    ViCi’s Piercing - Xỏ Khuyên Đà Lạt
  4. Top 4

    Ka Mini Tattoo

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ của xỏ khuyên nghệ thuật thì chắc hẳn bạn đã không ít lần nghe nhắc tới hoặc thậm chí là một khách quen của Ka Mini Tattoo - một trong những địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chuyên nghiệp nhất Lâm Đồng. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, tại Ka Mini Tattoo, yếu tố an toàn, tính thẩm mỹ cùng một phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu nhằm mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu.

    Những thiết kế khuyên đẹp mắt, chất lừ của Ka Mini Tattoo được xỏ khéo léo, đính kết tinh tế lên từng bộ phận như thùy tai, vành tai, mũi, lưỡi, rốn... như càng được tỏa sáng cùng thần thái chủ nhân của nó.

    Đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của những tay thợ xỏ khuyên chuyên nghiệp tại Ka Mini Tattoo, họ hoàn toàn có thể giúp bạn tư vấn về những vị trí xỏ khuyên tai thời thượng nhất. cùng với đó là những lưu ý về chăm sóc sau khi xỏ tránh hiện tượng bị nhiễm trùng, giúp các vị khách tự tin thể hiện phong cách mà chẳng lo ngại điều gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81B Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0563 299 288
    Email: kamini.tattoo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kamini.tattoo
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Ka Mini Tattoo
    Ka Mini Tattoo
    Ka Mini Tattoo
    Ka Mini Tattoo
  5. Top 5

    Tattoo House

    Gọi điện

    Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, tìm đến Tattoo House chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn là một tín đồ của xỏ khuyên cũng như muốn khẳng định với phụ huynh rằng xỏ khuyên không hoàn toàn xấu, và đó là một nghệ thuật làm đẹp lành mạnh.


    Luôn tạo dựng được lòng tin đối với mọi khách hàng, Tattoo House tự hào khẳng định vị trí hàng đầu của mình khi sở hữu đầy đủ các yếu tố:

    • Cơ sở xỏ khuyên an toàn.
    • Thợ xỏ chuyên nghiệp, có uy tín lâu năm.
    • Cơ sở xỏ có giấy cam kết bảo hành sau khi xỏ, có sự hướng dẫn chăm sóc lỗ xỏ.
    • Đặc biệt, Tattoo House còn sở hữu một BST các mẫu khuyên chất lừ cho các bạn trẻ cá tính thể hiện phong cách.


    Và cuối cùng, ''Các bạn trẻ - những người luôn đi đầu xu hướng, luôn dám nghĩ, dám làm, hãy cùng mở rộng quan điểm và thuyết phục những người bạn thân yêu nhất, để cùng xóa bỏ những cái nhìn không mấy thiện cảm về xỏ khuyên, thoải mái và tự do sống đúng với cá tính, sở thích của chính mình. Nếu bạn đã dám khẳng định cá nhân thì đừng sợ sự khác biệt, và hãy để mình được khác biệt, nhé bạn!'' - đó cũng chính là những điều mà Tattoo House muốn nhắn gửi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (Đối diện Ngân Hàng Techcombank)
    Điện thoại: 0911 576 601
    Email: luongquocan6@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tattoo.AnArt/
    Gọi điện
    Tattoo House
    Tattoo House
    Tattoo House
    Tattoo House
  6. Top 6

    DaLat Ink

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, DaLat Ink cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ xỏ khuyên uy tín nhất Lâm Đồng hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, DaLat Ink luôn đảm bảo các kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao và chăm sóc trong quá trình điều trị. Hiện tại, nơi đây đang sở hữu một đội ngũ các Piercer nam lẫn nữ, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và phòng xỏ khuyên chuyên nghiệp, có thể thực hiện xỏ khuyên ở mọi vị trí cơ thể.

    Và một khi đã nhắc đến DaLat Ink thì quả thật là sự thiếu xót nếu bỏ qua BST khổng lồ về các mẫu khuyên với những thiết kế siêu cool cho bạn thể hiện cá tính nổi bật và đa số được làm từ các vật liệu khác nhau như titan và thép cấy. Ngoài ra, DaLat Ink còn cung cấp đồ trang sức cá nhân và nhiều mô hình đặc biệt với kích cỡ khác nhau cho các mũi khoan căng như tai.

    Chính bởi sự đầu tư kỹ lưỡng cả về yếu tố vật chất lẫn con người mà dịch vụ xỏ khuyên của DaLat Ink luôn được những phản hồi tích cực, trong đó đã có không ít các khách hàng vì quá hài lòng mà để lại những lời khen có cánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/4C Mai Hắc Đế, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0568 790 000
    Email: Luongvanhung.art@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DaLatTattooStudio
    Gọi điện
    DaLat Ink
    DaLat Ink
    DaLat Ink
    DaLat Ink




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy