Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Mario Tattoo & Piercing
  2. Top 2 18 Tattoo Shop
  3. Top 3 69 Tattoo & Piercing
  4. Top 4 Xăm Hình Biên Hòa
  5. Top 5 Ken Tatto & PIERCINGS (KEN TATTOO INK)

Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 10867 0 Báo lỗi

Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không biết lựa chọn những ... xem thêm...

  1. Ở nước ta nghệ thuật xỏ khuyên cơ thể vẫn còn chưa phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố nhỏ. Và đôi khi, chúng ta còn lầm tưởng xỏ khuyên là “bấm khuyên”. Chính vì vậy, khoảng 3 năm trở lại đây, môn nghệ thuật - thú chơi nghệ thuật này mới được biết đến và yêu thích nhiều hơn.


    Thực sự, “Xỏ Khuyên” mang tính chất nghệ thuật hơn chúng ta nghĩ về nó. Mà đã là nghệ thuật thì Xỏ khuyên mang đầy đủ các yếu tố THẨM MĨ - SÁNG TẠO - ỨNG DỤNG trong cuộc sống của chúng ta.


    Mario Tattoo & Piercing luôn tự hào là một trong những địa chỉ và nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ, những người yêu thích “món trang sức đặc biệt” này. Chính vì thế, trong danh sách các địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Biên Hòa, Đồng Nai, Mario Tattoo & Piercing luôn là một cái tên không thể vắng mặt.


    Mario Tattoo & Piercing nhận xỏ tất cã những vị trí trên cơ thể, mắt, môi, mũi, miệng, cổ, tay, chân, ngực, và những vùng nhạy cảm khác ... Xỏ khuyên bằng kim tiệt trùng (một người chỉ sử dụng một kim duy nhất), nhanh lành, ít đau, vệ sinh, an toàn hơn cho sức khỏe của bạn so với sử dụng súng bấm lỗ tai.


    Quy trình xỏ khuyên của Mario Tattoo & Piercing như sau:


    • Vệ sinh trước khi xỏ: Dùng thuốc sát trùng và giảm đau để làm sạch vị trí cần xỏ, bao tay, khuyên đều là mới 100% lần sử dụng đầu tiên cũng là lần cuối.
    • Sau khi xỏ bạn có thể đeo khuyên, hoặc bông nông liền và đó là loại bông tốt nhất có thể giúp bạn nhanh chóng lành vết thương,...
    • Cách vệ sinh khi sinh hoạt ở nhà để giúp vết thương mau lành (sau khi thao tác xong Mario sẽ hướng dẫn riêng cho bạn )

    Các bạn nên lưu ý thời gian lành của các lỗ xỏ khuyên: Xỏ khuyên ở dái tai (2 đến 3 tuần), Xỏ khuyên ở sụn tai (2 tháng – 4 tháng), ở lỗ mũi sẽ từ 2 đến 4 tháng, ở lưỡi sẽ mất khoảng 1-2 tuần, ở môi (2 đến 1 tháng), ở rốn (từ 4 tháng đến 1 năm).


    Khẳng định cá tính, phong cách của bản thân với nghệ thuật xỏ khuyên, tại sao không các bạn nhỉ? Nếu là người thích bức phá, thích tìm hiểu những điều mới lạ và đặc biệt muốn thử thách bản thân thì Mario Tattoo & Piercing - Thế giới những kẻ lập dị, chính là nơi bạn nên tìm đến.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 76 Nguyễn Ái Quốc, kp3, phường Tân Tiến Biên Hoà, Đồng Nai (đối diện xéo nhà thi đấu)

    Điện thoại: 0932337939

    Facebook: https://www.facebook.com/minh.pham.9469

    Fanpage: https://www.facebook.com/mariotattoopiercing/

    Mario Tattoo & Piercing
    Mario Tattoo & Piercing
    Mario Tattoo & Piercing
    Mario Tattoo & Piercing

  2. Nghệ thuật xỏ khuyên (piercing) đã trở nên phổ biến trong tất cả các lứa tuổi, nó gần gũi hơn và không còn bị nhiều kỳ thị. Piercing được thực hiện trên các phần khác nhau của cơ thể để thu hút sự chú ý ở những người xung quanh.


    • Bạn thích xỏ khuyên?
    • Bạn cần sự chuyên nghiệp, VỆ SINH, AN TOÀN CHO SỨC KHỎE?
    • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Biên Hòa, Đồng Nai?

    Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, 18 Tattoo Shop chính xác là điểm đến mà bạn nên tìm đến. Với tay thợ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong từng thao tác, 18 Tattoo Shop luôn đảm bảo thực hiện đúng quy trình An toàn - Nhanh gọn trên mọi vị trí cơ thể.


    Chẳng cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian qua khi tìm đến 18 Tattoo Shop đã nói lên tất cả. Vậy bạn đã sẵn sàng đến với nơi này và trải nghiệm cùng dịch vụ làm đẹp đầy tính nghệ thuật này chưa nào?

    Bạn biết không? Xỏ khuyên không hề xấu, mà còn đem lại vẻ đẹp về ngoại hình cũng như giá trị tinh thần của người sở hữu nó. Tuy nhiên, bên cạnh giá trị thẩm mỹ và tinh thần của xỏ khuyên thì còn có rất nhiều nguy cơ phải đối mặt. Chính vì thế, hãy cân nhắc và lựa chọn một địa chỉ thật sự an toàn và 18 Tattoo Shop chính là lời gợi ý mà Toplist muốn dành cho bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 843 đường Đồng Khởi, phường Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0901619199 - 0933730609 - 0976530575

    Fanpage: https://www.facebook.com/neotats/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007557038727

    18 Tattoo Shop
    18 Tattoo Shop
    18 Tattoo Shop
    18 Tattoo Shop
  3. Xỏ khuyên ở những vị trí nhạy cảm như lưỡi, mũi, rốn không còn là điều lạ lùng đối với giới trẻ hiện đại và nó được xem là một trong những trào lưu cực hot, rất được ưa chuộng. Không cần phải bàn cãi gì nữa, độ "chất", nét đẹp nghệ thuật của những tác phẩm xỏ khuyên đỉnh cao luôn khiến con người ta chẳng thể rời mắt, thậm chí là hãi hùng. Bạn yêu thích xỏ khuyên? Bạn muốn khẳng định phong cách, cá tính đầy riêng biệt của mình với xỏ khuyên? Hay đơn giản bạn muốn hòa nhập cùng xu hướng xỏ khuyên của giới trẻ, bức phá bản thân? Và bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp, uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ không khiến bạn phải thất vọng, đó chính là: 69 Tattoo & Piercing.


    ÍT ĐAU - NHANH LÀNH - VỆ SINH TUYỆT ĐỐI là ưu tiên hàng đầu của 69 Tattoo & Piercing.


    • Khác với cách xỏ khuyên bằng súng bắn, xỏ khuyên chuyên nghiệp sử dụng kim xỏ chuyên dụng sẽ giúp ít đau, ít sát thương hơn, từ đó hỗ trợ lỗ xỏ nhanh lành hơn.
    • Đặc biệt, sử dụng kim xỏ chuyên dụng mỗi người chỉ sử dụng duy nhất 1 kim tiệt trùng như vậy vệ sinh hơn nhiều so với việc dùng 1 súng bắn nhiều người.
    • Xỏ bằng kim còn có thể đeo bất kỳ loại khuyên bạn muốn ngay khi xỏ xong (khác với súng bắn chỉ dùng được 1 loại khuyên duy nhất của súng, và khuyên dùng cho súng bắn thường có chất liệu kém chất lượng).

    Hơn thế nữa, với một BST khổng lồ về các mẫu khuyên tai, khuyên rốn,... đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', 69 Tattoo & Piercing luôn mang đến cho các vị khách thân yêu những sự lựa chọn thật sự mới mẻ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 1481 khu phố 5 phường Tân Tiến, đường Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa

    Điện thoại: 082 739 3969

    Fanpage: https://www.facebook.com/py.pyy98/

    69 Tattoo & Piercing
    69 Tattoo & Piercing
    69 Tattoo & Piercing
    69 Tattoo & Piercing
  4. Như đã nói ở trên, nghệ thuật xỏ khuyên ngày nay vốn không còn xa lạ với giới trẻ nữa nhưng để được chấp nhận hoàn toàn, rộng rãi thì cũng vẫn chỉ là bề nổi trong xã hội. Tuy nhiên, việc đeo khuyên lại là hình thức nghệ thuật trên cơ thể cổ xưa nhất của loài người từ 5.300 năm trước. Do vậy có hay chăng việc chúng ta chấp nhận cách làm đẹp của mỗi người âu cũng là lẽ tất nhiên? Xỏ khuyên, thật không chỉ là thú vui, còn là một nghệ thuật, một cách khẳng định con người bản thân chúng ta rõ ràng nhất. Và một khi tìm đến Xăm Hình Biên Hòa, bạn sẽ tìm được nét nghệ thuật ấy thông qua những tác phẩm xỏ khuyên có thể nói là "đẹp đẳng cấp", "chất như nước cất".


    Những thiết kế khuyên đẹp mắt, chất lừ được xỏ khéo léo, đính kết tinh tế lên từng bộ phận trên cơ thể như càng được tỏa sáng cùng thần thái chủ nhân của nó. Và đặc biệt, với kinh nghiệm đã tích lũy được của tay thợ xỏ khuyên chuyên nghiệp như Ngô Thị Thu, Lộc Short tại Xăm Hình Biên Hòa, hoàn toàn có thể giúp bạn tư vấn về những vị trí xỏ khuyên tai thời thượng nhất như: xỏ mũi, xỏ tai, xỏ rốn, xỏ môi, xỏ cằm, xỏ lưỡi, xỏ má, xỏ mày,... cùng với đó là những lưu ý về chăm sóc sau khi xỏ tránh hiện tượng bị nhiễm trùng, giúp các vị khách tự tin thể hiện phong cách mà chẳng lo ngại điều gì.


    Chính vì thế, nếu bạn đang có mong muốn thể hiện phong cách của bản thân thông qua các kiểu xỏ khuyên cá tính, độc đáo hay những hình xăm đầy tính nghệ thuật thì đừng ngần ngại đến với Xăm Hình Biên Hòa. Với những thế mạnh sẵn có, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Điện thoại: 0364325630 - 0374289392

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009247519074

    Ngô Thị Thu Tattoo & piercing
    Ngô Thị Thu Tattoo & piercing
    Ngô Thị Thu Tattoo & piercing
    Ngô Thị Thu Tattoo & piercing
  5. Bạn là một cô nàng/một chàng trai cá tính? Bạn muốn thể hiện phong cách đậm chất riêng của mình qua một hình thức làm đẹp hit hot nhất? Phải hiện đại, phải ấn tượng và phải thật sự thu hút? Một khi đến với Ken Tatto & PIERCINGS, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp và uy tín nhất Biên Hòa.


    Không thể phủ nhận việc xăm hình hay đeo khuyên đã giúp giới trẻ thể hiện được cá tính nổi bật, sự sành điệu và cũng ít nhiều mang lại nét thẩm mỹ nhất định... Điều này lý giải vì sao ngày càng có nhiều người tìm tới các cơ sở xăm hình, xỏ khuyên như Ken Tatto & PIERCINGS để thỏa mãn sở thích.


    Trong rất nhiều các kiểu xỏ khuyên hiện nay như xỏ khuyên tai, khuyên mũi, xỏ dưới da,... thì xỏ khuyên rốn đang là một trào lưu khá phổ biến của giới trẻ. Điểm nhấn đặc biệt này mang lại sự cá tính, ấn tượng, thu hút khiến người khác không thể rời mắt khỏi vòng eo của nàng được. Người xưa có câu: Tốt khoe xấu che. Vì vậy nàng nào có vòng eo đẹp ngại gì không có 1 cái khuyên đá lấp lánh ở rốn, mặc áo crop-top để thấy mình sexy, quyến rũ hơn, và đừng ngần ngại lựa chọn Ken Tatto & PIERCINGS giúp bạn thực hiện điều đó.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 10/1B Khu Phố 1, Đường Nguyễn Ái Quốc Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai (Ngã 3 Cầu Săn Máu )

    Điện thoại:

    • Call1: 0972 300 306
    • Call2: 0834 300 306
    • Zalo / Facebook : 0834 300 306

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-xăm-Ken-Nhỏ-289223851201621/

    Facebook: https://www.facebook.com/kentats.ken

    Gọi điện
    Ken Tatto & PIERCINGS
    Ken Tatto & PIERCINGS
    Ken Tatto & PIERCINGS
    Ken Tatto & PIERCINGS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy