Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Ngãi

Huỳnh Nơ 762 0 Báo lỗi

Xỏ khuyên là một trong những phương pháp làm đẹp đòi hỏi phải tiến hành ở những địa chỉ chuyên nghiệp thực sự thì mới đảm bảo được độ an toàn. Vậy tại Quảng ... xem thêm...

  1. Bạn đang có nhu cầu xỏ khuyên mà chưa tìm được một địa chỉ bấm xỏ khuyên tại Quảng Ngãi? Cường Tattoo Salon là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chuyên nghiệp ở Quảng Ngãi. Tại đây bạn có thể an tâm về độ an toàn của dịch vụ vì tiệm rất chú ý đến vệ sinh và an toàn của khách hàng, trước khi làm đều có quy trình rõ ràng nhờ đó bạn dễ dàng có một dịch vụ bấm, xỏ khuyên an toàn đặc biệt.


    Khi xỏ khuyên tại Cường Tattoo Salon thì dụng cụ được vệ sinh bằng thuốc sát trùng trước khi sử dụng cho khách hàng, các dụng cụ bảo hộ như khẩu trang và găng tay chỉ được sử dụng một lần và được bỏ ngay sau đó, người thực hiện xỏ khuyên có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều loại khuyên khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho mình. Ngoài ra giá cả xỏ khuyên ở đây cũng rất phải chăng, hợp lý, bạn được báo giá rõ ràng trước khi thực hiện dịch vụ, bạn đồng ý thì sẽ tiến hành, không thì cũng không sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Chu Văn An, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0366 689 950
    Website: https://cuongtattoo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xamhinhtaiquangngai

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Nhật Vinh Tattoo là một trong những địa điểm xỏ khuyên làm đẹp tại Quảng Ngãi. Tại đây đang mang lại thế giới khuyên đầy phong cách và sắc màu cho mọi khách hàng.


    Đến với Nhật Vinh Tattoo mọi nhu cầu xỏ khuyên, dù đơn giản và phổ biến đều sẽ được thực hiện với những công nghệ độc quyền và an toàn nhất. Chọn Nhật Vinh Tattoo, các bạn sẽ rất hài lòng với hiệu quả thẩm mỹ cũng như chất lượng dịch vụ mang lại sau khi xỏ khuyên, không sưng đau, không biến chứng. Và trên hết, dịch vụ xỏ khuyên được thực hiện với chủ tiệm có óc thẩm mỹ và tinh tế. Các dụng cụ để xỏ khuyên đều được thay mới và tiệt trùng kỹ trước khi sử dụng để xỏ khuyên cho khách hàng, do đó đảm bảo không để tình trạng viêm nhiễm chéo hoặc gây nhiễm trùng xảy ra.

    Xỏ khuyên tuy chỉ là thẩm mỹ đơn giản, nhưng nhiều người vì không chọn nơi uy tín nên gặp nhiều biến chứng, thậm chí mình còn thấy nhiều trường hợp bị hoại tử và nhiễm trùng nặng nữa. Các bạn muốn đăng ký xỏ khuyên tại đây thì nhớ là đặt lịch sớm nhé vì khách hàng khá đông. Ngoài ra, tại đây còn có xăm hình, tattoo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Nguyễn Trung Trực, Chánh Lộ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0889 596 959
    Fanpage: www.facebook.com/Tattooquangngai
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Một trong những địa chỉ bấm xỏ khuyên uy tín ở Quảng Ngãi không thể không nhắc đến là Phòng xăm nghệ thuật triều tattoo. Nơi đây được khá nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, uy tín và quy trình xỏ khuyên rõ ràng, bài bản giúp khách hàng cũng như người làm dễ dàng thực hiện.


    Giá cả ở đây phải chăng, phù hợp với khá nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nên đó cũng là một trong những điểm thu hút khách. Bên cạnh bấm và xỏ khuyên thì tại nơi đây còn có dịch vụ Tattoo cũng uy tín không kém mà bạn cũng có thể tham khảo nếu có nhu cầu. Tại Phòng xăm nghệ thuật triều tattoo mỗi khách hàng chỉ sử dụng duy nhất một cây kim, sau khi sử dụng là vứt đi luôn, kẹp được sử dụng khi xỏ khuyên được vệ sinh bằng cồn và hấp trong lò hấp tiệt trùng, găng tay người sử dụng xỏ khuyên cũng chỉ sử dụng 1 lần. Nhằm tránh việc lây nhiễm bệnh và nhiễm trùng cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu bấm, xỏ khuyên thì có lẽ đây là một địa điểm đáng được bạn quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: La Hà, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0962 801 679
    Fanpage: www.facebook.com/trieu.nguyentan.520

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Một sự lựa chọn khi bạn muốn tìm một địa chỉ bấm xỏ khuyên uy tín ở Quảng Ngãi là Nice Tattoo - Xăm Nghệ Thuật. Với phương châm sự an toàn của khách hàng là trên hết, nên nơi đây rất chú ý đến vệ sinh cũng như quy trình xỏ khuyên rõ ràng. Cùng với đó, bảng giá dịch vụ xỏ khuyên tại Nice Tattoo - Xăm Nghệ Thuật cũng công khai khi bạn đến làm dịch vụ. Điều đó giúp bạn ước tính được giá cả trước khi đi bấm, xỏ khuyên. Khi xỏ nhiều vùng cùng lúc thì bạn sẽ được giảm khuyến mãi.


    Hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng sau khi xỏ khuyên tại đây, rất nhanh lành và ít đau, ít sưng sau khi thực hiện cũng là một điểm cộng khác của Nice Tattoo - Xăm Nghệ Thuật. Đến đây bạn còn được hướng dẫn vệ sinh chăm sóc lỗ xỏ sau khi xỏ khuyên, luôn luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ cũng như quá trình xỏ khuyên. Nice Tattoo - Xăm Nghệ Thuật là một lựa chọn phù hợp cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu xỏ khuyên. Mong rằng bạn sẽ chọn được địa điểm cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Trị, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0912 732 801
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Tiệm Xăm Hình Đạt Tattoo là một trong những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp và uy tín tại Quảng Ngãi. Tại Tiệm Xăm Hình Đạt Tattoo đã mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ xỏ khuyên đẹp và được nhiều người trải nghiệm và đánh giá tốt. Khi đến tiệm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình về dịch vụ xỏ khuyên sao cho phù hợp với bản thân cũng như sở thích của khách hàng. Từ đó, giúp bạn dễ dàng thể hiện được phong cách của mình.


    Khi đến Tiệm Xăm Hình Đạt Tattoo bạn sẽ được hòa mình vào thế giới xỏ khuyên với đa dạng các dịch vụ và nhiều vị trí xỏ khuyên như: vành tai, sụn bên trong, dái tai… Tất cả quá trình xỏ khuyên đều được thực hiện theo quy trình và đảm bảo an toàn và để không gây bất kỳ rủi ro nào an toàn kể cả trước và sau khi xỏ khuyên. Chính vì thế, bạn có thể an tâm về chất lượng, uy tín và sự chuyên nghiệp tại địa chỉ này. Bên cạnh đó,Tiệm Xăm Hình Đạt Tattoo còn cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ xăm hình, tattoo phù hợp với xu hướng hiện đại. Hy vọng đây có thể là sự lựa chọn cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT628, Hành Đức, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0961 172 986
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035464591459

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy