Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Kotu Piercing
  2. Top 2 Điệp Tattoo
  3. Top 3 Tue Tattoo Studio
  4. Top 4 Thunder Ink
  5. Top 5 Tattoo Phong Nha

Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Bình

Huy Hoàng 371 0 Báo lỗi

Đâu là địa chỉ bấm lỗ tai tại Quảng Bình chuyên nghiệp nhất hiện nay? Hiện nay, bấm lỗ tai, xỏ khuyên là một trong những phương pháp làm đẹp đòi hỏi phải tiến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kotu Piercing

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ của xỏ khuyên nghệ thuật thì chắc hẳn bạn đã không ít lần nghe nhắc tới cái tên Kotu Piercing, một trong những địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chuyên nghiệp nhất Quảng Bình.


    Những thiết kế khuyên đẹp mắt, chất lừ được xỏ khéo léo, đính kết tinh tế lên từng bộ phận như thùy tai, vành tai, mũi, lưỡi, rốn… như càng được tỏa sáng cùng thần thái chủ nhân của nó. Và đặc biệt, với kinh nghiệm đã tích lũy được của tay thợ xỏ khuyên chuyên nghiệp, Kotu Piercing hoàn toàn có thể giúp bạn tư vấn về những vị trí xỏ khuyên tai thời thượng nhất như: lỗ 1,2,3, sụn tai, mày, tai đặc biệt, tai trong, nhĩ tai, mũi, da (tay, chân, ngực, gáy), rốn, môi, lưỡi… cùng với đó là những lưu ý về chăm sóc sau khi xỏ tránh hiện tượng bị nhiễm trùng, giúp các vị khách tự tin thể hiện phong cách mà chẳng lo ngại điều gì.


    Chẳng cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian qua khi tìm đến Kotu Piercing đã nói lên tất cả. Vậy bạn đã sẵn sàng đến với nơi này và trải nghiệm cùng dịch vụ làm đẹp đầy tính nghệ thuật này chưa nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trường Chinh, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0357 390 205
    Email: hoangcongtuan541@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/tiemxokhuyendonghoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

    Gọi điện
    Kotu Piercing
    Kotu Piercing
    Kotu Piercing
    Kotu Piercing

  2. Top 2

    Điệp Tattoo

    Gọi điện

    Không gian làm việc chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, an toàn và hơn thế nữa, với một BST khổng lồ về các mẫu khuyên tai, khuyên rốn,… đúng chuẩn ''đẹp – độc – lạ'', nhập khẩu từ các hãng danh tiếng Điệp Tattoo ‎luôn mang đến cho các vị khách thân yêu những sự lựa chọn thật sự mới mẻ... Với 1 số người ngại chịu đau sẽ tiến hành ủ tê, an toàn. Thực hiện theo mọi phong cách yêu cầu và áp dụng xu hướng nghệ thuật mới. Ngoài ra, tại studio còn nhận đào tạo tay nghề từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho các học viên có thể tự mình sáng tạo nghệ thuật trong lĩnh vực này.


    Chính vì vậy, Điệp Tattoo đã tạo được lòng tin của mình trong lòng khách hàng, được thể hiện qua cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, các lời nhận xét vô cùng có cánh của các khách hàng. Đặc biệt là Điệp Tattoo với tay nghề vững chãi và nét kim điêu luyện chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ giá trị nghệ thuật cho khách hàng nhưng Điệp Tattoo không quên đảm bảo an toàn vệ sinh và phương pháp vệ sinh, khử trùng tuyệt đối, mỗi khách hàng một bộ dụng cụ mới hoàn toàn riêng biệt dùng (1 lần) có thể yên tâm mỗi khi ra về cùng diện mạo mới đậm chất cá tính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trường Chinh, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0986 101 456
    Email: phandieproyalmlm@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/dieptatooquangbinh

    Gọi điện
    Điệp Tattoo
    Điệp Tattoo
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Tue Tattoo Studio

    Gọi điện

    Không gian tại studio được thiết vô cùng sang trọng với các tủ kệ gỗ trưng bày những đồ decor nhỏ cùng với ánh vàng từ đèn led. Không chạy theo giá cả, Tue Tattoo Studio chú trọng vào những chất lượng dịch vụ, luôn đầu tư rất nhiều vào các công việc của chính mình để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt đẹp nhất thay vì giá rẻ mà chất lượng không tốt. Vì thế câu nói "Tiền nào của nấy" là điều chính xác đối với studio. Không gian làm việc chuyên nghiệp, Máy móc hiện đại, An toàn và hơn thế nữa, với một BST khổng lồ về các mẫu khuyên tai, khuyên rốn,… đúng chuẩn ''đẹp – độc – lạ'', nhập khẩu từ các hãng danh tiếng Cường Xăm Hình ‎luôn mang đến cho các vị khách thân yêu những sự lựa chọn thật sự mới mẻ...


    Với 1 số người ngại chịu đau sẽ tiến hành ủ tê, an toàn. Thực hiện theo mọi phong cách yêu cầu và áp dụng xu hướng nghệ thuật mới. Ngoài ra, tại studio còn nhận đào tạo tay nghề từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho các học viên có thể tự mình sáng tạo nghệ thuật trong lĩnh vực này.


    Chính vì vậy, Tue Tattoo Studio đã tạo được lòng tin của mình trong lòng khách hàng, được thể hiện qua cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, các lời nhận xét vô cùng có cánh của các khách hàng. Đặc biệt là Tue Tattoo Studio với tay nghề vững chãi và nét kim điêu luyện chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ giá trị nghệ thuật cho khách hàng nhưng Tue Tattoo Studio không quên đảm bảo an toàn vệ sinh và phương pháp vệ sinh, khử trùng tuyệt đối, mỗi khách hàng một bộ dụng cụ mới hoàn toàn riêng biệt dùng (1 lần) có thể yên tâm mỗi khi ra về cùng diện mạo mới đậm chất cá tính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Trần Nhân Tông, Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0975 700 771
    Email: tuetattooqb@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/tuetattoo

    Gọi điện
    Tue Tattoo Studio
    Tue Tattoo Studio
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Thunder Ink

    Gọi điện

    Thunder.Ink là một trong những địa chỉ bấm lỗ tai và xỏ khuyên được đông đảo giới trẻ biết đến. Nơi đây được biết đến với đội ngũ thực hiện có nhiều kinh nghiệm và cực kì thân thiện với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn nhận được điều tuyệt vời hơn chính là không gian được thiết kế đẹp mắt và sang trọng, đây chính là một trong những nét độc đáo thu hút được giới trẻ.


    Bên cạnh đó, Thunder.Ink còn hứa hẹn mang lại cho bạn kết quả thực hiện đảm bảo hợp với phong khách mong muốn và tinh thần nghệ thuật của từng khách hàng. Bởi lẽ, studio cam kết sử dụng các dụng cụ trực tiếp tiến hành bấm lỗ tai có độ an toàn cao và đảm bảo vô trùng. Các vật dụng đều được thay mới cho mọi khách hàng. Cụ thể, kim chỉ sử dụng cho khách hàng sau đó tiêu hủy. Từ đó hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng chéo gây ra những căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm. Đồng thời, đội ngũ kĩ thuật viên đảm bảo tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, ki xỏ khuyên sẽ mang đến cho bạn kết quả như mong muốn mà không gây đau, sưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lâm Úy, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0388 869 840
    Email: thunderink96@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/thunderink.pn

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Tattoo Phong Nha

    Gọi điện

    Không gian Tattoo Phong Nha được thiết kế sang trọng kết hợp với một chút đèn led nhè nhẹ. Đồng thời, những nhân viên ở đây còn mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với sự tư vấn nhiệt tình về vị trí xỏ sao cho phù hợp với cá tính và xu hướng hiện đại. Bên cạnh đó, cơ sở còn được đầu tư kĩ lưỡng về trang thiết bị vật chất kĩ lưỡng và luôn nhận được những phản hồi tích cực của những khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Theo đó, nhân viên xỏ không những có kinh nghiệm lâu năm mà khi xỏ còn rất "mát tay". Từ đó, giúp vết thương của khách hàng nhanh chóng lành và hạn chế biến chứng xảy ra.


    Ngoài ra, Tattoo Phong Nha còn là nơi hội tụ của những mẫu khuyên tai độc đáo giúp cho bạn thỏa sức lựa chọn những trang sức này phù hợp với cá tính riêng của mình. Hơn nữa, bạn sẽ được theo dõi và chăm sóc khuyên sau khi xỏ để có thể chăm sóc vị trí này tốt hơn. Từ những yếu tố trên, có thể thấy rằng đây là một địa chỉ xứng đáng để bạn có thể thực hiện thủ thuật này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xuân Tiên, Phong Nha, Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0971 864 257
    Fanpage: facebook.com/tattoophongnha

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy