Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Bình

  1. top 1 Kotu Piercing
  2. top 2 Điệp Tattoo
  3. top 3 Tue Tattoo Studio
  4. top 4 Thunder Ink
  5. top 5 Tattoo Phong Nha

Tue Tattoo Studio

Không gian tại studio được thiết vô cùng sang trọng với các tủ kệ gỗ trưng bày những đồ decor nhỏ cùng với ánh vàng từ đèn led. Không chạy theo giá cả, Tue Tattoo Studio chú trọng vào những chất lượng dịch vụ, luôn đầu tư rất nhiều vào các công việc của chính mình để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt đẹp nhất thay vì giá rẻ mà chất lượng không tốt. Vì thế câu nói "Tiền nào của nấy" là điều chính xác đối với studio. Không gian làm việc chuyên nghiệp, Máy móc hiện đại, An toàn và hơn thế nữa, với một BST khổng lồ về các mẫu khuyên tai, khuyên rốn,… đúng chuẩn ''đẹp – độc – lạ'', nhập khẩu từ các hãng danh tiếng Cường Xăm Hình ‎luôn mang đến cho các vị khách thân yêu những sự lựa chọn thật sự mới mẻ...


Với 1 số người ngại chịu đau sẽ tiến hành ủ tê, an toàn. Thực hiện theo mọi phong cách yêu cầu và áp dụng xu hướng nghệ thuật mới. Ngoài ra, tại studio còn nhận đào tạo tay nghề từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho các học viên có thể tự mình sáng tạo nghệ thuật trong lĩnh vực này.


Chính vì vậy, Tue Tattoo Studio đã tạo được lòng tin của mình trong lòng khách hàng, được thể hiện qua cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, các lời nhận xét vô cùng có cánh của các khách hàng. Đặc biệt là Tue Tattoo Studio với tay nghề vững chãi và nét kim điêu luyện chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ giá trị nghệ thuật cho khách hàng nhưng Tue Tattoo Studio không quên đảm bảo an toàn vệ sinh và phương pháp vệ sinh, khử trùng tuyệt đối, mỗi khách hàng một bộ dụng cụ mới hoàn toàn riêng biệt dùng (1 lần) có thể yên tâm mỗi khi ra về cùng diện mạo mới đậm chất cá tính của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Trần Nhân Tông, Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0975 700 771
Email: tuetattooqb@gmail.com
Fanpage: facebook.com/tuetattoo

Tue Tattoo Studio
Tue Tattoo Studio
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Bình

  1. top 1 Kotu Piercing
  2. top 2 Điệp Tattoo
  3. top 3 Tue Tattoo Studio
  4. top 4 Thunder Ink
  5. top 5 Tattoo Phong Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy