Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Ròi Piercing
  2. Top 2 Trùm Xỏ Khuyên Hải Phòng
  3. Top 3 Alien Piercing
  4. Top 4 Cường Xăm Hình‎
  5. Top 5 Spa Nguyễn Hương

Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Hải Phòng

Phương Trinh 18299 0 Báo lỗi

Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không biết lựa chọn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ròi Piercing

    Gọi điện

    Như đã nói ở trên, nghệ thuật xỏ khuyên ngày nay vốn không còn xa lạ với giới trẻ nữa nhưng để được chấp nhận hoàn toàn, rộng rãi thì cũng vẫn chỉ là bề nổi trong xã hội. Tuy nhiên, việc đeo khuyên lại là hình thức nghệ thuật trên cơ thể cổ xưa nhất của loài người từ 5.300 năm trước. Do vậy có hay chăng việc chúng ta chấp nhận cách làm đẹp của mỗi người âu cũng là lẽ tất nhiên? Xỏ khuyên, thật không chỉ là thú vui, còn là một nghệ thuật, một cách khẳng định con người bản thân chúng ta rõ ràng nhất. Và một khi tìm đến Ròi Piercing, bạn sẽ tìm được nét nghệ thuật ấy thông qua những tác phẩm xỏ khuyên có thể nói là "đẹp đẳng cấp", "chất như nước cất".


    Tại Hải Phòng, Ròi Piercing được biết đến là thương hiệu đi đầu với cửa hàng chuyên sâu về xỏ khuyên cơ thể (BODY PIERCING), cung cấp sản phẩm khuyên cơ thể cao cấp. Được thành lập bởi Joey Barker - một piercer có kĩ thuật cao, tính cho đến nay đã có rất nhiều năm giàu kinh nghiệm, Ròi Piercing luôn đảm bảo thực hiện đúng quy trình An toàn - Nhanh gọn trên mọi vị trí cơ thể.

    • Cửa hàng xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất
    • Không đau - Không chảy máu
    • Không bị dập da như khi bấm bằng súng
    • Sử dụng kim xỏ khuyên y tế tiệt trùng, mỗi bạn 1 kim mới nên hoàn toàn yên tâm
    • Cửa hàng có rất nhiều mẫu khuyên thiết kế, không lo bị đụng hàng

    Đó chính là những lý do vì sao Ròi Piercing lại được cộng đồng giới trẻ tại Hải Phòng, nhất là đối với những ai yêu thích sự phá cách, bụi bặm, ưa chuộng mốt thời trang gọi dễ hiểu là "sành điệu'' đúng chuẩn phong cách theo hơi hướng hiphop, underground,... bình chọn để trở thành một trong những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất.


    Khẳng định cá tính, phong cách của bản thân với nghệ thuật xỏ khuyên, tại sao không các bạn nhỉ? Nếu là người thích bức phá, thích tìm hiểu những điều mới lạ và đặc biệt muốn thử thách bản thân thì đừng ngần ngại gì nữa, đến ngay và luôn Ròi Piercing để cùng trải nghiệm, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Dân Lập, Dư Hàng Kênh, Hải Phòng

    Điện thoại: 0772 353 323

    Fanpage: www.facebook.com/roipiercingstudio

    Gọi điện
    Ròi Piercing
    Ròi Piercing
    Ròi Piercing
    Ròi Piercing

  2. Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không biết lựa chọn những địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chất lượng. Và địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chất lượng tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Trùm Xỏ Khuyên Hải Phòng.


    Và Trùm Xỏ Khuyên Hải Phòng luôn tự hào là một trong những địa chỉ và nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ, những người yêu thích “món trang sức đặc biệt” này. Chính vì thế, trong danh sách các địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Hải Phòng, Trùm Xỏ Khuyên Hải Phòng luôn là một cái tên không thể vắng mặt.

    Trùm Xỏ Khuyên Hải Phòng nhận xỏ tất cả những vị trí trên cơ thể, mắt, môi, mũi, miệng, cổ, tay, chân, ngực,… Xỏ khuyên bằng kim tiệt trùng (một người chỉ sử dụng một kim duy nhất), nhanh lành, ít đau, vệ sinh, an toàn hơn cho sức khỏe của bạn so với sử dụng súng bấm lỗ tai.


    Chính vì thế, nếu bạn đang có mong muốn thể hiện phong cách của bản thân thông qua các kiểu xỏ khuyên cá tính, độc đáo hay những hình xăm đầy tính nghệ thuật thì đừng ngần ngại đến với Trùm Xỏ Khuyên Hải Phòng. Với những thế mạnh sẵn có, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng

    Hotline: 0793 287 227

    Facebook: www.facebook.com/TrumXoHP

    Giờ mở cửa: 9:00 - 12:00 | 14:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trùm Xỏ Khuyên Hải Phòng
    Trùm Xỏ Khuyên Hải Phòng
    Trùm Xỏ Khuyên Hải Phòng
    Trùm Xỏ Khuyên Hải Phòng
  3. Top 3

    Alien Piercing

    Bạn là một cô nàng/một chàng trai cá tính? Bạn muốn thể hiện phong cách đậm chất riêng của mình qua một hình thức làm đẹp hit hot nhất? Phải hiện đại, phải ấn tượng và phải thật sự thu hút? Một khi đến với Alien Piercing, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp và uy tín nhất Hải Phòng.


    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, tại Alien Piercing, yếu tố an toàn, tính thẩm mỹ cùng một phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu nhằm mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu. Xỏ môi, xỏ lưỡi, xỏ rốn, xỏ tai lỗ 1, 2, 3 xỏ sụn tai, xỏ xương đòn, xỏ má, xỏ chân mày, xỏ mũi (cánh mũi, septum), xỏ núm,... chính là những dịch vụ hiện có tại đây.


    Xỏ khuyên không hề xấu, mà còn đem lại vẻ đẹp về ngoại hình cũng như giá trị tinh thần của người sở hữu nó. Tuy nhiên, bên cạnh giá trị thẩm mỹ và tinh thần của xỏ khuyên thì còn có rất nhiều nguy cơ phải đối mặt. Chính vì thế, hãy cân nhắc và lựa chọn một địa chỉ thật sự an toàn và Alien Piercing chính là lời gợi ý mà Toplist muốn dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32/286 Lê Lai, Lạ Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0914 563 458

    Email: alienxinh1503@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/alienxokhuyenhp.vn

    website: https://alien-online.business.site

    Alien Piercing
    Alien Piercing
    Alien Piercing
    Alien Piercing
  4. Ngày nay, nghệ thuật xỏ khuyên không chỉ gói gọn như ngày trước mà càng được thoải mái sáng tạo với nhiều vị trí khác nhau, đó có thể là thùy tai, vành tai giữa, vành tai trên, rốn, mũi, miệng,... Và ở bất cứ vị trí nào, Cường Xăm Hình‎ đều có thể giúp bạn thực hiện với một quy trình đạt tiêu chuẩn, bao gồm đầy đủ các bước:

    • Trước tiên, khu vực xỏ khuyên sẽ được bôi dung dịch khử trùng.
    • Sau đó người thợ sẽ dùng bút đánh dấu vị trí của khuyên và cho bạn kiểm tra trước gương xem vị trí đó đã chính xác chưa.
    • Trong lúc bạn ổn định tâm lý, người thợ sẽ chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ. Và tất nhiên các dụng cụ này đều đã được khử trùng, kim xỏ là loại kim có thân rỗng và nhiều kích cỡ khác nhau (kim chỉ được sử dụng một lần).
    • Kèm theo đó là những lời tư vấn chân tình nhất về cách chăm sóc lỗ khuyên sau khi xỏ thật đúng cách, nhằm hạn chế tình trạng nhiễm trùng,...

    Hơn thế nữa, với một BST khổng lồ về các mẫu khuyên tai, khuyên rốn,... đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', Cường Xăm Hình‎ luôn mang đến cho các vị khách thân yêu những sự lựa chọn thật sự mới mẻ.


    Chính vì thế, nếu bạn đang có mong muốn thể hiện phong cách của bản thân thông qua các kiểu xỏ khuyên cá tính, độc đáo hay những hình xăm đầy tính nghệ thuật thì đừng ngần ngại đến với Cường Xăm Hình. Với những thế mạnh sẵn có, cái tên này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thanh Sơn, Kiến Thụy, Hải Phòng

    Điện thoại: 0963 683 476

    Email: cuongdoan820@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/cuongtattoo476
    Website: https://cuongtattoo.com

    Gọi điện
    Cường Xăm Hình‎
    Cường Xăm Hình‎
    Xỏ khuyên tai tại Cường Xăm Hình‎
    Xỏ khuyên tai tại Cường Xăm Hình‎
  5. Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp, một cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Hải Phòng, Spa Nguyễn Hương còn nổi bật với thế mạnh xỏ khuyên, mang đến sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng cá tính, thích thể hiện phong cách riêng, và đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tìm đến Spa Nguyễn Hương, chính là một sự lựa chọn đúng đắn nhất nếu bạn là một tín đồ của xỏ khuyên cũng như muốn khẳng định với phụ huynh rằng xỏ khuyên không hoàn toàn xấu, và đó là một nghệ thuật làm đẹp lành mạnh.


    Trong rất nhiều các kiểu xỏ khuyên hiện nay thì xỏ khuyên rốn đang là một trào lưu khá phổ biến của giới trẻ. Điểm nhấn đặc biệt này mang lại sự cá tính, ấn tượng, thu hút khiến người khác không thể rời mắt khỏi vòng eo của nàng được. Người xưa có câu: Tốt khoe xấu che. Vì vậy nàng nào có vòng eo đẹp ngại gì không có 1 cái khuyên đá lấp lánh ở rốn, mặc áo crop-top để thấy mình sexy, quyến rũ hơn, và đừng ngần ngại lựa chọn Spa Nguyễn Hương giúp bạn thực hiện điều đó bởi:

    • Cơ sở xỏ khuyên an toàn.
    • Thợ xỏ chuyên nghiệp, có uy tín lâu năm.
    • Có sự hướng dẫn chăm sóc lỗ xỏ.
    • Đặc biệt, Spa Nguyễn Hương còn sở hữu một BST các mẫu khuyên chất lừ cho các bạn trẻ cá tính thể hiện phong cách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Thái Học, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0935 798 692
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100059651375498

    Gọi điện
    Spa Nguyễn Hương
    Spa Nguyễn Hương
    Spa Nguyễn Hương
    Spa Nguyễn Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy