Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa

Thịnh Nguyễn Sỹ 956 0 Báo lỗi

Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không biết lựa chọn những ... xem thêm...

  1. Piercing - hay Body Piercing (Xỏ khuyên) là một trào lưu làm đẹp hiện đang làm khuấy đảo giới trẻ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, dù môn nghệ thuật này đã du nhập được vào 1 thời gian, nhưng nó đã được đón nhận và yêu thích bởi rất nhiều các bạn trẻ - những người luôn muốn làm đẹp và thể hiện cái tôi cá tính của mình theo cách đặc biệt nhất!


    Với mong muốn được đồng hành và phát triển môn nghệ thuật đầy sáng tạo này, đồng thời giúp các bạn trẻ tiếp cận và có cơ hội thể hiện cá tính, cái tôi cá nhân một cách đầy nghệ thuật, Cảnh Hí Tattoo Studio _ Thanh Hóa đã cho ra đời dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Thanh Hóa với:

    • Phòng xỏ kín đáo, dụng cụ tiệt trùng, đảm bảo an toàn và vệ sinh
    • Nhận thực hiện tất cả các loại khuyên khác nhau ở toàn bộ vị trí trên cơ thể (miệng, tai, môi, lưỡi, rốn,...)
    • Hiện studio có bán nhiều mẫu khuyên với mẫu mã phong phú và độc đáo.
    • Đội ngũ nhân viên được qua khóa đào tạo thời gian dài, cùng kinh nghiệm có tay nghề tốt, đã được thực tập & thực hiện trên 100 khuyên trên body, cùng tất cả các loại khuyên khác nhau & vị trí.

    Bạn biết không, xỏ khuyên không có gì sai trái, nó chỉ là một hình thức nghệ thuật, và những người xỏ khuyên đều thấy cái đẹp ở body piercing và tự thấy mình đẹp thêm nhờ những lỗ xỏ ấy. Một người mang trong mình một lỗ xỏ, họ đều có những tâm tư, tình cảm, sở thích riêng của mình trong đó.


    Trong những năm qua, các quan niệm không đúng về xỏ khuyên đã được làm sáng tỏ dần, và mọi người đã chấp nhận rằng xỏ khuyên là một nghệ thuật cơ thể rất “cool” và không đại diện cho bất cứ điều gì đặc biệt. Có nhiều loại hình xỏ khuyên, cũng như nhiều món đồ trang sức đi kèm với nó, để giúp bạn trông phong cách hơn, mở ra một thế giới hoàn toàn mới cho bạn và đừng ngần ngại tìm đến Cảnh Hí Tattoo Studio _ Thanh Hóa nếu bạn yêu thích loại hình nghệ thuật này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 10 Nguyễn Thái Bình, VinCom, P. ĐIện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0372 359 518
    Fanpage: www.facebook.com/02.tranphu.tpthanh.hoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cảnh Hí Tattoo Studio _ Thanh Hóa
    Cảnh Hí Tattoo Studio _ Thanh Hóa
    Cảnh Hí Tattoo Studio _ Thanh Hóa
    Cảnh Hí Tattoo Studio _ Thanh Hóa

  2. Bạn là một cô nàng/một chàng trai cá tính? Bạn muốn thể hiện phong cách đậm chất riêng của mình qua một hình thức làm đẹp hit hot nhất? Phải hiện đại, phải ấn tượng và phải thật sự thu hút? Một khi đến với Xăm Hình Thanh Hóa - HB Ink Tattoo Studio, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp và uy tín nhất Thanh Hóa. Xăm Hình Thanh Hóa - HB Ink Tattoo Studio chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn là một tín đồ của xỏ khuyên cũng như muốn khẳng định với phụ huynh rằng xỏ khuyên không hoàn toàn xấu, đó là nghệ thuật làm đẹp lành mạnh.

    Trước khi xỏ, Xăm Hình Thanh Hóa - HB Ink Tattoo Studio sẽ tư vấn kỹ cho bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin về cách chăm sóc vết thương, Xăm Hình Thanh Hóa - HB Ink Tattoo Studio sẽ cập nhật thường xuyên. Bạn có thể mang theo khuyên để xỏ theo ý thích hoặc mua khuyên tại Xăm Hình Thanh Hóa - HB Ink Tattoo Studio luôn nhé!

    Và cuối cùng “Các bạn trẻ - Những người luôn đi đầu xu hướng, luôn dám nghĩ, dám làm, hãy cùng mở rộng quan điểm và thuyết phục những người bạn thân yêu nhất, để cùng xóa bỏ những cái nhìn không mấy thiện cảm về xỏ khuyên, thoải mái và tự do sống đúng với cá tính, sở thích của chính mình" Nếu bạn đã khẳng định bản thân thì đừng sợ sự khác biệt, và hãy để mình được khác biệt nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Thái Bình, Vincom Thanh Hóa, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0859 994 444
    Email: zhengtatooart68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HBink.vn/

    Gọi điện
    Xăm Hình Thanh Hóa - HB Ink Tattoo Studio
    Xăm Hình Thanh Hóa - HB Ink Tattoo Studio
    Xăm Hình Thanh Hóa - HB Ink Tattoo Studio
    Xăm Hình Thanh Hóa - HB Ink Tattoo Studio
  3. Tatoo giờ đây không còn xa lạ với giới trẻ, nó được phổ biến rộng rãi trong xã hội hiện đại ngày nay, bao phủ nhiều đối tượng kể cả dân văn phòng. Nó được coi như một nghệ thuật làm đẹp phi giới tính, cả nam và nữ. Tương tự tatoo, xỏ khuyên cũng vậy, không chỉ đeo khuyên tai mà bạn có thể đeo khuyên mũi, mắt, căm... tùy vị trí trên cơ thể mà bạn muốn làm đẹp. Phòng Xăm Hình Nghệ Thuật Thanh Hoá Bigbang Art Tatoo hiểu điều đó nên thường xuyên cập nhật thêm những mẫu khuyên mới, những hình vẽ đẹp để phục vụ khách hàng.

    Nếu các bạn muốn body thêm sexy thì hãy liên hệ với Phòng Xăm Hình Nghệ Thuật Thanh Hoá Bigbang Art Tatoo nha bởi tại đây xỏ khuyên cơ thể đang hot trong giới trẻ Việt. Đảm bảo Phòng Xăm Hình Nghệ Thuật Thanh Hoá Bigbang Art Tatoo sẽ giúp bạn xỏ khuyên làm đẹp mà ít đau và nhanh lành hơn so với súng bấm. Kim inox sử dụng một lần duy nhất. Mọi thứ đều được tiệt trùng an toàn, khuyên làm bằng chất liệu inox, thép không gỉ nên không có tình trạng mưng mủ, sưng đau kéo dài. Phòng Xăm Hình Nghệ Thuật Thanh Hoá Bigbang Art Tatoo luôn quan tâm đến chất lượng hàng đầu khi tác nghiệp trong dịch vụ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Ngã Ba Môi, P. Quảng Cát, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0987 614 321 & 0586 110 000
    Facebook: www.facebook.com/hungtatt00
    Fanpage: www.facebook.com/bjgabang/

    Gọi điện
    Phòng Xăm Hình Nghệ Thuật Thanh Hoá Bigbang Art Tatoo
    Phòng Xăm Hình Nghệ Thuật Thanh Hoá Bigbang Art Tatoo
    Phòng Xăm Hình Nghệ Thuật Thanh Hoá Bigbang Art Tatoo
    Phòng Xăm Hình Nghệ Thuật Thanh Hoá Bigbang Art Tatoo
  4. Xỏ khuyên ở những vị trí nhạy cảm như lưỡi, mũi, rốn không còn là điều lạ lùng đối với giới trẻ hiện đại và nó được xem là một trong những trào lưu cực hot, rất được ưa chuộng. Không cần phải bàn cãi gì nữa, độ "chất", nét đẹp nghệ thuật của những tác phẩm xỏ khuyên đỉnh cao luôn khiến con người ta chẳng thể rời mắt, thậm chí là hãi hùng. Bạn yêu thích xỏ khuyên?

    Bạn muốn khẳng định phong cách, cá tính đầy riêng biệt của mình với xỏ khuyên? Hay đơn giản bạn muốn hòa nhập cùng xu hướng xỏ khuyên của giới trẻ, bức phá bản thân? Và bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp, uy tín tại Thanh Hóa? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ không khiến bạn phải thất vọng, đó chính là: Bạch Lang tattoo.


    Bạch Lang tattoo được biết đến là một nghệ nhân xăm uy tín tại Thanh Hóa, đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động với nhiều dịch vụ đa dạng về lĩnh vực xăm và xỏ khuyên. Với đội ngũ quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Bạch Lang tattoo đã và đang đón nhận rất nhiều sự ủng hộ cũng như tín nhiệm của khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/121 Nguyễn Hiệu (tầng 2), P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0984 237 327 & 0823 030 888
    Email: hienchip1992@gmail.com
    Facebook: www.facebook.com/hienchip1992
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063531432757
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Bạch Lang tattoo
    Bạch Lang tattoo
    Bạch Lang tattoo
    Bạch Lang tattoo
  5. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, tìm đến Tattoo Shop - Vương Trần chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn là một tín đồ của xỏ khuyên cũng như muốn khẳng định với phụ huynh rằng xỏ khuyên không hoàn toàn xấu, và đó là một nghệ thuật làm đẹp lành mạnh. Luôn tạo dựng được lòng tin đối với mọi khách hàng, Tattoo Shop - Vương Trần tự hào khẳng định vị trí số 1 của mình khi sở hữu đầy đủ các yếu tố:

    • Cơ sở xỏ khuyên an toàn
    • Thợ xỏ chuyên nghiệp, có uy tín lâu năm
    • Có sự hướng dẫn chăm sóc lỗ xỏ
    • Đặc biệt, Tattoo Shop - Vương Trần còn sở hữu một BST các mẫu khuyên chất lừ cho các bạn trẻ cá tính thể hiện phong cách.

    Chính bởi sự đầu tư kỹ lưỡng cả về yếu tố vật chất lẫn con người mà dịch vụ xỏ khuyên của shop Tattoo Shop - Vương Trần luôn được những phản hồi tích cực, trong đó đã có không ít các khách hàng vì quá hài lòng mà để lại những lời khen có cánh như: ''Mới xỏ helix với upper lobe hôm qua, thiệt tình là có hơi sợ mà sự thật là không đau xíu nào luôn ! Xỏ cực kì mát tay, tư vấn nhiệt tình, cái chị xỏ cho em dễ thương ghê! 2 bạn nhỏ ở đó cũng dễ thương muốn xỉu''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Nguyễn Trãi, P. Trung Sơn, TX. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0349 111 196
    Email: zykowpokemon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tattooshopvuongtran

    Gọi điện
    Tattoo Shop - Vương Trần
    Tattoo Shop - Vương Trần
    Tattoo Shop - Vương Trần
    Tattoo Shop - Vương Trần




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy