Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Phú Yên

Huỳnh Nơ 377 0 Báo lỗi

Xỏ khuyên là một hình thức nghệ thuật làm phổ biến của giới trẻ. Nhưng phía sau đó, xỏ khuyên còn gây nên nhiều tác hại không thể lường trước được nếu như bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    78Ink Tattoo

    Gọi điện

    Xỏ khuyên được biết là một trong những xu hướng hottrend của giới trẻ hiện nay, khi mà việc xỏ nam hay nữ hay các vị trí khác trên cơ thể đều được mọi người chấp nhận và khá thoải mái. Cũng vì thế dịch vụ này được nhiều các cơ sở dịch vụ mở ra. Nhưng tìm được địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín nào lại rất khó. Ở Phú Yên thì hãy ghé ngay đến 78Ink Tattoo, đây là một địa chỉ khá nổi tiếng.


    78Ink Tattoo mang tới dịch vụ xỏ khuyên tốt nhất cho bạn, tại đây còn luôn có những chính sách bảo hành cũng như những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất, chất lượng nhất cho khách hàng. Đến với 78Ink Tattoo: kim xỏ chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất và toàn bộ dụng cụ hoàn toàn vô trùng, xỏ khuyên không gây đau chảy máu và ít sưng sau khi xỏ xong, cung cấp nhiều mẫu mã khuyên thiết kế đẹp, đa dạng, thợ xỏ chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm việc lâu năm... Đặc biệt ở chính sách bảo hành sau xỏ và tư vấn hướng dẫn chăm sóc lỗ xỏ một cách chu đáo tận tình. Giá cả phù hợp với chi tiêu của phần lớn mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Trần Phú, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0965 038 167
    Email: thanhhoangcg12h@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/78inktattoo
    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Nếu bạn là một tín đồ của nghệ thuật xỏ khuyên ở Phú Yên thì chắc hẳn bạn đã nghe đến dịch vụ xỏ khuyên của Xăm Hình Nghệ Thuật - Black Tattoo. Đây cũng được xem là địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp uy tín, chuyên nghiệp ở Phú Yên. Tại đây, kỹ thuật viên luôn chú trọng đến yếu tố an toàn cao, tính thẩm mỹ cho khách hàng. Vì vậy luôn mang lại một sự hài lòng trọn vẹn nhất cho những khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây.


    Các khuyên được thiết kế vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ, đẹp mắt kèm theo đó là sự chất lừ, ngầu mang đậm thần thái nghệ thuật. Các khuyên được xỏ vô cùng khéo léo, đính kết tinh tế lên từng bộ phận theo yêu cầu của khách như: thùy tai, vành tai, mũi, môi, rốn… làm tăng thêm sự cuốn hút cho khách hàng. Không chỉ vậy, Xăm Hình Nghệ Thuật - Black Tattoo với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, làm việc nhiều năm bạn sẽ được cửa tiệm tư vấn tỉ mỉ về những loại khuyên và vị trí xỏ phù hợp với phong cách, sở thích của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng được hướng dẫn chăm sóc sau khi xỏ một cách rất kĩ lưỡng nhằm trách tình trạng nhiễm trùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mậu Thân, Bình Kiến, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0353 501 844
    Fanpage: www.facebook.com/luan.ti.923

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Một trong những địa điểm xỏ khuyên uy tín tại Phú Yên chính là Trần Trung Art Family. Với mong muốn mang nghệ thuật xỏ khuyên đến gần hơn với mọi người, bất kể tuổi tác và giới tính, Trần Trung Art Family với những câu chuyện, những trải nghiệm thú vị về việc xỏ khuyên cho các bạn.


    Đến với Trần Trung Art Family còn trang bị cho bạn một khu vực xỏ khuyên riêng tư, yên tĩnh, được khử khuẩn mỗi ngày. Đặc biệt, mỗi khách hàng sẽ sử dụng bằng những vật dụng riêng nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng ở mức cao nhất. Trần Trung Art Family sở hữu đội ngũ thợ xỏ khuyên trẻ và tài năng, với nhiều kinh nghiệm, làm việc lâu năm trong nghề, đã thực hiện nhiều như: xỏ khuyên tai, khuyên rốn, khuyên môi, khuyên mũi… cho rất nhiều khách hàng. Bên cạnh khách hàng sở hữu 1 lỗ xỏ đẹp và khoẻ mạnh thì khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn chăm sóc sau xỏ khuyên. Ngoài ra, tại đây còn xăm nghệ thuật được rất nhiều bạn tin tưởng đến dùng dịch vụ. Vì thế hãy đến ngay Trần Trung Art Family để được trải nghiệm quy trình xỏ khuyên chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn, uy tín và tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Uất Lâm, Hoà Hiệp Bắc, Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0979 502 276

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Tuy Hoà Ink Tattoo & Piecing cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp và uy tín và được khách hàng tin tưởng tại Phú Yên hiện nay. Ngay khi vừa ra mắt với khách hàng, Tuy Hoà Ink Tattoo & Piecing đã đảm bảo được các kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao, quy trình rõ ràng. Không chỉ vậy tiệm còn hỗ trợ tư vấn chăm sóc khách hàng cho suốt sau khi xỏ khuyên xong. Tuy Hoà Ink Tattoo & Piecing sở hữu đội ngũ các Piercer có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm khi làm việc trong nghề. Bên cạnh đó, phòng xỏ khuyên rất sạch sẽ, khử trùng thường xuyên, xây dựng một cách hiện đại và chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo về yếu tố kín đáo và riêng tư, an toàn khi thực hiện dịch vụ xỏ khuyên.


    Và một khi đã nhắc đến Tuy Hoà Ink Tattoo & Piecing thì không thể không kể đến bộ bộ sưu tập khổng lồ về các mẫu khuyên với những thiết kế siêu cool ngầu. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thể hiện cá tính nổi bật, đặc trưng của bản thân. Hy vọng đây là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80B Lương Tấn Thịnh, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0984 130 111

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Top 5

    Chính tattoo

    Gọi điện

    Nghệ thuật xỏ khuyên đang ngày càng nổi ở giới trẻ với nhiều hình thức xỏ khuyên tính sáng tạo. Vì thế hiện nay xỏ khuyên càng thu hút hơn, đưa bộ môn nghệ thuật này lên một tầm cao mới. Tại Phú Yên, Chính tattoo là địa chỉ xỏ chuyên nghiệp mà bạn có thể đến để trải nghiệm. Đến với Chính tattoo bạn sẽ nhận được một sự an toàn đảm bảo, tư vấn chăm sóc lỗ xỏ và đặc biệt là được trải nghiệm các mẫu khuyên vô cùng chất lừ và đặc biệt.


    Chỉ cần bạn có yêu cầu, Chính tattoo sẽ cố gắng để thực hiện tốt nhất theo mong muốn cho bạn. Quá trình xỏ khuyên tại đây được thực thực với một quy trình rõ ràng đạt tiêu chuẩn cao. Trải qua rất nhiều bước vệ sinh khác nhau nhằm đảm bảo sự an toàn, thẩm mĩ cho các khách hàng. Hơn thế nữa, bạn sẽ phải choáng ngợp khi tại đây các mẫu khuyên tai, khuyên rốn,… cực chất. Cửa tiệm đã luôn luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi, đầu tư trang thiết bị và sử dụng nhiều loại dụng cụ bấm, khuyên khác nhau để tìm ra sản phẩm và phương pháp tốt nhất, phù hợp nhất đem đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1, Khu phố 2, Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0355 767 259

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy