Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh An Giang

Loan Lê 927 0 Báo lỗi

Ngày nay, xỏ khuyên là một hình thức làm đẹp vô cùng phổ biến ở giới trẻ. Họ sẵn sàng chi hàng trăm nghìn hay thậm chí đến hàng triệu để tạo ra vẻ đẹp và chất ... xem thêm...

  1. Tatto Love 67 là cái tên đầu tiên trong danh sách Toplist muốn gửi đến bạn. Tatto Love 67 bắt đầu tiếp cận nghề xăm vào năm 2011 cho đến nay, với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động tại Long Xuyên An Giang đã và đang được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp cũng như lòng tin của khách hàng từ rất nhiều nơi và các tỉnh thành lân cận. Sự chuyên nghiệp của tiệm được khách hàng đánh giá rất cao, từ khâu tư vấn đến khâu thực hiện, tất cả đều bài bản và chỉn chu. Tattoo artist Nguyễn Nhân Ái là chủ cửa hàng xăm hình Nghệ Thuật tại Long Xuyên An Giang,có tay nghề giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình với khách. Hơn thế nữa, các thợ ở đây đều là những người được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, bạn không cần lo về chất lượng sản phẩm và nhiễm trùng sau khi xỏ khuyên


    Tatto Love 67 còn phục vụ cách dịch vụ xăm hình, xăm cover, xăm che sẹo... Là nơi được các bạn yêu thích xăm nghệ thuật ghé và quay lại khá nhiều. Nếu ngoài nhu cầu xỏ khuyên, bạn cũng đang muôn xăm hình, thì Tattoo Love 67 là cái tên phù hợp cho sự lựa chọn của bạn. Hãy đặt lịch ngay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16sh hẻm Sông Hồng, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0914 490 627
    Email: trangdoan.141197pt@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/view/aitattoolongxuyen/trang-ch%E1%BB%A7?
    Fanpage: www.facebook.com/Tattoolove67/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tattoo Love 67
    Tattoo Love 67
    Tattoo Love 67
    Tattoo Love 67

  2. Long Xuyên Tattoo - Mr Mập là địa điểm chuyên xăm hình nghệ thuật, nhật cổ, châu âu, mini, cover hình xăm cũ,xỏ khuyên. Tiệm sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, hòa đồng và thân thiện, luôn tư vấn tận tâm và lắng nghe khách hàng. Long Xuyên Tattoo - Mr Mập luôn đặt sự an toàn và sự thoải mái của khách hàng lên đầu. Vì thế, tiệm có những quy tắc như: Kim Mực Chuẩn USA 100%, dụng cụ y tế sử dụng duy nhất 1 lần, phòng làm việc riêng biệt và kín đáo đảm bảo sự riêng tư của khách hàng.


    Long Xuyên Tattoo - Mr Mập luôn được khách hàng đánh giá cao và quay lại rất nhiều lần, nhận được sự tin tưởng của cả nam lẫn nữ. Bởi để phát triển lâu dài, tiệm đã thực hiện rất tốt công việc làm hài lòng khách hàng và níu chân khách. Đó là lý do tiệm phát triển và tồn tại đến bây giờ giữa trăm ngàn địa điểm xỏ khuyên khác mà không bị lép vế. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn xỏ khuyên và muốn tìm một nơi thật uy tín và chuyên nghiệp, Top chắc rằng Long Xuyên Tattoo - Mr. Mập sẽ không ;làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1620 Trần Hưng Đạo, Mỹ Phuớc, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0944 844 874
    Fanpage: www.facebook.com/longxuyenMrMap?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Nhắc đến địa điểm xỏ khuyên chất lượng và chuyên nghiệp tại Long Xuyên thì không thể bỏ qua cái tên Xăm hình và xỏ khuyên Long Xuyên. Tiệm chuyên nhận xỏ tai, môi, rốn, lông mày, nong tai..... Tiệm luôn được đón nhận một cách tích cực và được đánh giá khá cao về mặt thẩm mỹ lẫn mức độ an toàn. Các thợ ở đây được đánh giá có tay nghề khá chuyên nghiệp và êm tay, không làm đau khách hàng. Giá cả cạnh tranh với thị trường. Được biết, Xăm hình và xỏ khuyên Long Xuyên là một nơi có lượng khách hàng quay lại khá nhiều. Đây chính là một thành công đối với bất kỳ một cửa tiệm kinh doanh nào


    Xăm hình và xỏ khuyên Long Xuyên có đủ các loại khuyên cho bạn thoả sức lựa chọn. Từ những viên sắt đến những viên ngọc lấp lánh, làm tăng sự nổi bật tại vị trí xỏ khuyên. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và tận tâm. Các thợ sẽ luôn lắng nghe nhu cầu và mong muốn của bạn để từ đó thực hiện sản phẩm một cách chỉn chu nhất. Nếu bạn đang muốn xỏ khuyên, hãy book lịch ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Võ Thị Sáu , P. Đông Xuyên, Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    • Núi Sập ,Thoại Sơn , An Giang.

    Điện thoại: 0325 933 719 & 0392 793 333
    Fanpage: www.facebook.com/ThienHuong.Official?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Xăm hình và xỏ khuyên Long Xuyên
    Xăm hình và xỏ khuyên Long Xuyên
    Xăm hình và xỏ khuyên Long Xuyên
    Xăm hình và xỏ khuyên Long Xuyên
  4. Minh Tiến tattoo xỏ khuyên là cái tên tiếp theo Top muốn đưa đến bạn. Ông chủ có tay nghề giàu kinh nghiệm, là Tattoo Artist/Body Piercer tại Cầu Tấn Mỹ - Mỹ Luông, Chợ Mới, An Giang. Tại đây, bạn có thể thoải mái đưa ra hững yêu cầu của mình. Minh Tiến tattoo sẽ luôn tạo cảm giác thân thuộc và dễ chịu, giúp bạn dễ dàng bày tỏ những nỗi lòng và từ đó sẽ thực hiện xỏ khuyên theo yêu cầu của bạn.


    Không gian tiệm mang vẻ riêng của anh chủ. Có chút bụi bặm, cá tính nhưng kh kém phần lịch lãm. Ngoài anh chủ, các thợ ở đây đều là những người có kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm hỗ trợ, tư vấn và phục vụ cho nhu cầu của bạn. Ngoài các dịch vụ xỏ khuyên, nếu bạn muốn xăm nghệ thuật cũng có thể ghé tiệm. Từ những hình ảnh nhỏ bé đến các hình lớn hơn, Minh Tiến tattoo luôn có thể làm hài lòng bạn về mặt thẩm mỹ và an toàn.


    Minh Tiến Tattoo có gì?

    • Thợ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản
    • Dụng cụ vệ sinh mới, tiệt trùng 100%, chỉ sử dụng một lần
    • Không gian riêng tư
    • Bầu không khí giữa khách hàng và các thợ rất dễ chịu
    • .....

    Còn chần chờ gì mà không đặt lịch ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/2 ấp Tấn Phước, Chợ Mới, An Giang
    Điện thoại: 0981 650 050
    Website: https://minh-tien-tattoo-xo-khuyen.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027837995913

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    Tiệm Xăm For U

    Gọi điện

    Tiệm Xăm For U được biết đến khá nhiều và là cái tên nổi tiếng ở thành phố Long Xuyên. Nơi đây cung cấp các dịch vụ xăm artist đến xỏ khuyên, tất cả đều rất chuyên nghiệp và bài bản. Tiệm Xăm For U còn được biết đến với cái tên Xăm hình nghệ thuật Long Xuyên Tatsroom. Tiệm sở hữu các thợ lành nghề và chuyên nghiệp, luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng bởi sự vui vẻ, hoà đồng, và hiếu khách. Đến với Tiệm Xăm For U, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, đảm bảo thỏa mãn được mong muốn của bản thân từ xỏ khuyên đến các hình xăm nghệ thuật.


    Tiệm nằm trong con hẻm Võ Thị Sáu tại thành phố Long Xuyên, với vẻ ngoài có phần cá tính và đầy tính nghệ sĩ. Bạn chỉ cần chọn vị trí muốn xỏ khuyên, còn lại hãy để Tiệm xăm For U lo. Với câu nói "CHĂM SÓC CHU ĐÁO VÀ UY TÍN VỚI NGHỀ... có TÂM và có TẦM" và cách kiểm chứng câu nói đó bằng cái tâm và tầm đã giúp For U tồn tại đến thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm uy tín để thực hiện mong muốn xỏ khuyên của mình, Tiệm xăm For U ở đây và đồng hành cùng bạn, còn chần chờ gì mà không book lịch nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 556 Võ Thị Sáu, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0702 688 696
    Email: simon.lxag@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemxamforu

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy