K3nt tattoo

top 3
Ngô Thị Thanh Loan

K3nt tattoo là một trong những địa chỉ xỏ khuyên khá nổi tiếng và được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay ở Cần Thơ. K3nt tattoo luôn bắt kịp những mẫu mã hình dáng mới nhất, đẹp nhất để có thể xỏ cho khách hàng được những lỗ khuyên ưng ý nhất. Đồng thời tại đây cũng cung cấp đến bạn những sản phẩm đẹp như khuyên vàng, bạc, titanium đa dạng kiểu dáng, mẫu má hot trend nhất. Khi đi xỏ khuyên thì ắt hẳn bạn sẽ có cảm giác lo sợ bị đau đúng không? Nhưng đừng lo vì K3nt tattoo luôn cố gắng làm cho bạn một cách nhẹ nhàng nhất để không còn biết cảm giác đau.


Không chỉ đảm bảo dịch vụ trước khi xỏ khuyên cho khách hàng, tại K3nt tattoo luôn luôn chăm sóc và đảm bảo các chế độ trước và sau khi sử dụng dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất. Hãy đến với K3nt tattoo để trải nghiệm những dịch vụ xỏ khuyên, an toàn và chất lượng nhất. K3nt tattoo luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng.


Các mẫu khuyên tại K3nt tattoo có hình dáng, kích thước đa dạng, độc đáo nhưng giá thành khá mềm. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cơ sở này trở thành địa chỉ xỏ khuyên uy tín tại Cần Thơ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Lương Định Của , Cái Khế, Cần Thơ
Điện thoại: 0906 966 266
Email: phanthai_ct@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/k3nttattoo

Dịch vụ xỏ khuyên tại K3nt tattoo
Dịch vụ xỏ khuyên tại K3nt tattoo
Dịch vụ xỏ khuyên tại K3nt tattoo
Dịch vụ xỏ khuyên tại K3nt tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy