Xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ

Xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ là địa bấm lỗ tai, xỏ khuyên được nhiều bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Với đội ngũ kỹ thuật viên xỏ khuyên thao tác thực hiện chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Nơi đây đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Đồng thời, sơ sở luôn cập nhật thường xuyên các phương pháp thực hiện phù hợp với xu hướng hiện nay, đảm bảo đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.


Với tay thợ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong từng thao tác, xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ luôn đảm bảo thực hiện đúng quy trình an toàn - nhanh gọn trên mọi vị trí cơ thể: Cửa hàng xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất, không đau, không chảy máu. Không bị dập da như khi bấm bằng súng. Sử dụng kim xỏ khuyên y tế tiệt trùng, mỗi bạn 1 kim mới nên hoàn toàn yên tâm. Cửa hàng có rất nhiều mẫu khuyên thiết kế, không lo bị đụng hàng.


Đó chính là những lý do vì sao xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ lại được cộng đồng giới trẻ tại Cần Thơ, nhất là đối với những ai yêu thích sự phá cách, bụi bặm, ưa chuộng phong cách theo hơi hướng hiphop, underground,... bình chọn để trở thành một trong những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Cửu Long, đường Nguyễn Văn Linh, TP. Cần Thơ (gần chợ Bà Bộ)
Điện thoại: 0932 135 305 (vui lòng liên hệ trước 30 phút)
Fanpage: www.facebook.com/mayfinespaCanTho/

Xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ
Xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ
Xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ
Xỏ khuyên - Bấm lỗ tai Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy