Top 10 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Trần Minh Phương 3666 0 Báo lỗi

Sen đá luôn là lựa chọn lý tưởng để trưng bày trên bàn làm việc, ngoài ban công hay bếp. Một hay vài chậu sen đá trong nhà có ý nghĩa phong thuỷ mang lại tài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sen Đá Ban Mê

    Gọi điện

    Sen Đá Ban Mê chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn khi có ý định mua sen đá tại TP. Buôn Ma Thuột. Từng chậu sen lớn nhỏ với màu sắc, kích thước khác nhau được sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chậu cây mà mình ưng ý. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có dịp ghé Sen Đá Ban Mê, chắc chắn bạn sẽ bị mê mệt bởi thế giới sen đá ở đây.


    Lý do nên chọn Sen Đá Ban Mê:

    • Bán đa dạng tất cả các loại cây đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
    • Cây có nguồn gốc rõ ràng
    • Giá cả phải chăng
    • Cây được chăm sóc kĩ càng trước khi đem đi bán
    • Hàng về thường xuyên, cập nhật xu hướng của thị trường
    • Được tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ cách chăm sóc và trang trí cây
    • Đơn từ 100k. Tặng 1 sen đá phổ thông trị giá 15k.
    • Đơn từ 30 cây. Giá còn 10k/1 cây sen phổ thông.
    • Nhận mix cây ghép tiểu cảnh theo yêu cầu.
    • Ship toàn quốc với đơn hàng từ 100k.
    • Hoàn tiền nếu cây bị gẫy dập trong quá trình vận chuyển.

    Sen Đá Ban Mê tuyệt đối không bán các loại cây kém chất lượng, đã héo cho khách. Ở đây, nếu bạn mua càng nhiều giá càng ưu đãi. Sen Đá Ban Mê có sỉ đối với khách hàng có nhu cầu. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những cửa hàng bán sen đá chất lượng. Nếu yêu sen đá thì hãy đến ngay Sen Đá Ban Mê và tậu về những chậu sen đá xinh xinh yêu yêu nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Y Wang, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0963 148 553

    Fanpage: www.facebook.com/SenDaBanMe/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sen Đá Ban Mê
    Sen Đá Ban Mê
    Sen Đá Ban Mê
    Sen Đá Ban Mê

  2. Top 2

    Sen Đá BMT

    Gọi điện

    Nếu là một người đam mê các chậu sen đá nhỏ xinh hay có phong cách độc đáo thị TP. Buôn Ma Thuột thì chắc chắn bạn sẽ biết đến Sen Đá BMT. Sen Đá BMT được thành lập bởi một anh chủ trẻ nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với việc chăm sóc và tạo kiểu sen đá. Vì thế, tiệm luôn cam kết phục vụ các bạn hết mình với những chậu sen đá xinh lung linh và sự tư vấn tận tình của anh chủ Lê Thành Trinh.


    Với nhiệt huyết, đam mê của sức trẻ, Sen Đá BMT không ngừng nỗ lực cố gắng, phát triển để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Hiện tại, trong vườn của Shop có hơn 400 loại sen đá thị trường đang ưa chuộng nhất. Nhiều khách hàng đã từng mua sen đá ở đây đều rất hài lòng. Hài lòng vì mức giá rẻ, hài lòng về ngoại hình, hương thơm của những loại cây cảnh.


    Anh chủ rất chú trọng cả về chất lượng cây trồng cũng như hình thức của cây nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng sen đá tại đây là hàng chất lượng, được bán với sự nhiệt thành và tâm huyết. Các mẫu sen đá chỉ từ 20k, quá rẻ phải không nào? Không chỉ có thế, Sen Đá BMT còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng sen đá sao cho hiệu quả nhất. Chính vì vậy, đây là địa chỉ bán sen đá đẹp tại TP. Buôn Ma Thuột mà Toplist muốn gợi ý cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245/32 Hà Huy Tập, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0967 000 320
    Fanpage: www.facebook.com/sendabmt/
    Gọi điện
    Sen Đá BMT
    Sen Đá BMT
    Sen Đá BMT
    Sen Đá BMT
  3. Nếu bạn đang lay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với Cây Xinh BMT Garden. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Các loại cây, hoa trang trí, cây cảnh sân vườn, trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Cây Xinh BMT Garden.

    Cây Xinh BMT Garden là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, sen đá, … tại Buôn Ma Thuột tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại sen đá khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Đến với Cây Xinh BMT Garden, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây sen đá đẹp nhất. Không chỉ có vậy, đây còn là nơi cung cấp nhiều mẫu cây cảnh trang trí, cây cảnh phong thủy khác cho khách hàng lựa chọn và tham khảo.


    Vườn của Cây Xinh BMT Garden rất rộng và thoáng, là không gian lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những mẫu cây sen đá đẹp mắt. Tại Cây Xinh BMT Garden, bạn không chỉ được mua sen đá mà còn có cơ hội thưởng thức không gian vườn tược tràn đầy màu sắc thiên nhiên tươi mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135/1 Trần Quý Cáp, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 280 380
    Website: https://caycanhbmt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SenDaXuongRongTieuCanh/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cây Xinh BMT Garden
    Cây Xinh BMT Garden
    Cây Xinh BMT Garden
    Cây Xinh BMT Garden
  4. Nhắc tới địa chỉ mua sen đá, chắc các bạn tại Buôn Ma Thuột đều biết tới Vườn Sen Đá Đăk Lăk. Là một địa chỉ cung cấp cây cảnh uy tín, anh chủ vườn rất dễ thương, tư vấn hướng dẫn rất tận tình, gói hàng giao cây rất rất xinh. Ở Vườn Sen Đá Đăk Lăk sẽ không có chuyện bán sen đá xong rồi thôi. Sau khi mua cây, khách sẽ được vườn tư vấn, hướng dẫn cách chăm bón cây tốt nhất, có bất kì vấn đề gì cũng có thể nhắn tin hỏi shop tư vấn dặn dò cách chăm cây siêu kĩ và cực nhiệt tình. Giá cả các loại sen đá để bàn ở đây khá rẻ còn đi kèm với nhiều phụ kiện xinh xắn.


    Nếu bạn đang tìm một món quà xanh thật độc đáo để trao gửi lời yêu thương đến người mà bạn trân quý, thì sen đá tại Vườn Sen Đá Đăk Lăk cũng là một lựa chọn khá thú vị. Ở đây sen đá không chỉ được bán theo cây nhỏ, theo vĩ, mà còn được mix vào chậu sẵn trông rất xinh xắn, bắt mắt đấy. Đánh giá về cửa hàng cực kỳ tốt từ chủ shop dễ thương đến cách tư vấn nhiệt tình. Không chỉ vậy tỷ lệ cây sen đá mua về sống sót rất cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 8, Khối 4, Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0944 492 447
    Fanpage: www.facebook.com/vuonsendagreentree/
    Gọi điện
    Vườn Sen Đá Đăk Lăk
    Vườn Sen Đá Đăk Lăk
    Vườn Sen Đá Đăk Lăk
    Vườn Sen Đá Đăk Lăk
  5. Nếu là một người thích mọi thứ nhỏ nhắn, xinh xắn, nhưng lại mang vẻ đẹp lạ mắt, và có chút gì đó hơi hướng xưa cổ, mà cũng thích cây cảnh, thiên nhiên, thì Sành garden là gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn đấy! Sành garden là một khu vườn nhỏ xinh giữa lòng phố núi Ban Mê, có đầy đủ các loại cây kiểng nội thất, sen đá, xương rồng, các loại cây cảnh khác và đủ các loại chậu, đồ trang trí đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.


    Sành garden luôn sưu tầm những mẫu sen đá độc lạ mà không phải shop nào cũng có và số lượng có hạn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự thích thú. Ngoài ra, tại đây cũng có các loại cây phong thủy, cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, phụ kiện terrarium… cho khách hàng lựa chọn. Hàng tại đây được chủ vườn chăm sóc rất kỉ lưỡng nên mọi người yên tâm về chất lượng, cây luôn khỏe đẹp, tươi tốt. Sành garden còn nhận tư vấn chăm sóc cây cảnh, xương rồng, hoa lan, hoa hồng, các loại sen đá… và nhiều loại cây khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8B Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 481 418
    Email: sanh.homedecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sanhgarden
    Gọi điện
    Sành garden
    Sành garden
    Sành garden
    Sành garden
  6. Sen đá được biết đến với sức sống mãnh liệt bất chấp khô hạn, là loài cây biểu trưng cho mối quanh hệ bền chặt, sắc son. Ngoài những giá trị tinh thần, sen đá còn mang đến cho người trồng những lợi ích rất tốt về sức khoẻ như: hút bức xạ màn hình máy tính, lọc không khí. Nếu bạn tại Buôn Mê và đang tìm kiếm cho mình những điều này thì Khu vườn sen đá BMT cùng là một gợi ý hay. Tại Khu vườn sen đá BMT cung cấp nhiều mẫu sen đá đa dạng: tiểu cảnh sen đá, sen đá trong chậu đất nung vẽ hình theo yêu cầu, sen đá không chậu. Ngoài ra còn cung cấp sen đá với các bộ sưu tập theo từng sự kiện.


    Không chỉ là những cây sen đá thông thường, tại Khu vườn sen đá BMT còn có rất nhiều những mẫu sen vàng, hồng khác cực kỳ bắt mắt. Đến đây, Khu vườn sen đá BMT sẽ cho bạn chọn một cây sen đá xinh đẹp mang đầy ý nghĩa của loài cây này với những mẫu sen đá với nhiều kích thước khác nhau, nhiều chủng loại khác nhau. Bên cạnh đó, Khu vườn sen đá BMT luôn mang tới cho khách hàng những chậu cây sen đá với mức giá phải chăng và hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/36/5 Nguyễn Lương Bằng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0388 241 014
    Email: baotrandhtn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khuvuonsendabmt
    Gọi điện
    Khu vườn sen đá BMT
    Khu vườn sen đá BMT
    Khu vườn sen đá BMT
    Khu vườn sen đá BMT
  7. Top 7

    Sen Đá Cỏ Ngọc BMT

    Gọi điện

    Một chút lãng mạn dành cho người yêu, một chút mạnh mẽ dành cho những ngày dài mệt mỏi là những gì mà bạn sẽ có thể cảm nhận được ngắm nhìn một chậu sen đá xinh xắn. Đúng với cái tên của nó, Sen Đá Cỏ Ngọc BMT là nơi cung cấp các loại sen đá khác nhau từ kích cỡ, màu sắc đến hình dáng và kích thước. Những cây sen đá nhỏ nhắn được trang trí một cách khéo léo, tinh tế, tỉ mỉ trong từng chậu cây khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi nó.


    Tại đây luôn sưu tầm những mẫu sen đá độc và lạ mà không phải shop nào cũng có với số lượng có hạn, sẽ mang đến cho bạn sự thích thú đặc biệt. Đặc biệt, khi đến mua cây tại Sen Đá Cỏ Ngọc BMT bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm trong việc trồng và chăm sóc sen đá trên trang Fanpage của shop để có thêm cho mình những kỹ năng trồng và chăm sóc cây nhé. Ngoài ra, đây cũng là là địa chỉ bán đất trồng hoa sen đá, đất nung và sỏi chất lượng tại Buôn Ma. Vì vậy bạn có thể tới đây mua nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Tri Phương, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 675 747
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064055652538
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Anh chủ tại Sen Đá Cỏ Ngọc BMT dường như có đam mê hơn với những hoa sen đá cỡ lớn
    Anh chủ tại Sen Đá Cỏ Ngọc BMT dường như có đam mê hơn với những hoa sen đá cỡ lớn
    Ở Sen Đá Cỏ Ngọc BMT có những chậu trồng rất bắt mắt
    Ở Sen Đá Cỏ Ngọc BMT có những chậu trồng rất bắt mắt
  8. Top 8

    Sen Đá Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán sen đá nổi tiếng tại TP. Buôn Ma Thuột để bạn thỏa thích lựa chọn đó là Sen Đá Buôn Ma Thuột. Tại vườn có vô số mẫu sen đá và các loại hoa lá cây cảnh khác, giúp khách có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích hoặc không gian nhà mình. Anh chủ vườn có vô số mẫu sen đá và các loại hoa lá cũng se hết lòng tư vấn và hỗ trợ để bạn đã chiếm lĩnh lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.

    Cây sen đá là loại cây có lá cây nhỏ mọng nước, xếp thành hoa như hoa sen, trông rất đẹp và xinh xắn. Nhiều người ưa chuộng chưng cây sen đá nhưng không biết cây sen đá phù hợp với tuổi nào. Đến với Sen Đá Buôn Ma Thuột, bạn sẽ tiến hành tư vấn tận tình về từng loại sen đá và lựa chọn cây phù hợp nhất với sở thích, tử vi. Chính bởi sự am hiểu về loài cây rắn rỏi này mà Sen Đá Buôn Ma Thuột nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Sen tại Sen Đá Buôn Ma Thuột được chăm sóc hết sức kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết cụ thể. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các mẫu trên fanpage hoặc ghé trực tiếp. Giá thành phải chăng, sen tươi, đều là sen mới. Nhờ vậy khách hàng đến với tiệm ngày càng đông dù chẳng cần phải PR quảng cáo gì nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Trần Quý Cáp, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0975 708 408
    Fanpage: www.facebook.com/sendabuonmethuot/
    Gọi điện
    Sen Đá Buôn Ma Thuột
    Sen Đá Buôn Ma Thuột
    Sen Đá Buôn Ma Thuột
    Sen Đá Buôn Ma Thuột
  9. Top 9

    Vườn Sen Đá Phương Anh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những chậu cây để bàn xinh xắn hay một món quà đầy ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè thì những chậu sen đá tại Vườn Sen Đá Phương Anh là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Không chỉ đơn thuần là những cây sen đá với những màu sắc và kích thước, hình dáng khác nhau mà những mẫu chậu cây tại đây cũng vô cùng thu hút. Bên cạnh đó, khi đến với Vườn Sen Đá Phương Anh bạn sẽ được tư vấn rất tận tình, chu đáo để có thế lựa chọn cho mình chậu hoa phù hợp cũng như chăm sóc chúng tốt nhất.


    Chắc chắn bạn sẽ rất thích thú khi đến ngắm nhìn và chọn mua những chậu sen đá tại cửa hàng bởi những chậu sen đá ở đây vô cùng đáng yêu cùng cách trang trí vô cùng dễ thương, nhiều màu sắc. Đến Vườn Sen Đá Phương Anh, bạn sẽ được thả mình trong bạt ngàn các cây sen đá với đủ màu sắc và kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn cho mình một vài cây sen đá đẹp nhất với giá cả, chất lượng tốt nhất và với sự phục vụ nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264/58/15 Võ Văn Kiệt ( 64/15 Chu Văn Tấn mới), Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột , Đắk Lắk
    Điện thoại: 0979 747 076
    Email: huyenmykt09@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sendaphuonganh
    Gọi điện
    Vườn Sen Đá Phương Anh
    Vườn Sen Đá Phương Anh
    Vườn Sen Đá Phương Anh
    Vườn Sen Đá Phương Anh
  10. Top 10

    Hoa đá BMT

    Gọi điện

    Hoa đá BMT - Nơi chăm sóc và mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian của bạn! Hoa đá BMT địa chỉ yêu thích cũng những người yêu sne đá, xương rồng, những loài cây nhỏ nhắn để bàn. Nơi đây tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sen đá chất lượng tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Đội ngũ của đơn vị luôn tận tâm và có kinh nghiệm, luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm sen đá chất lượng, đẹp mắt với đa dạng chủng loại cho khách hàng thoải mái lựa chọn.


    Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, Hoa đá BMT còn cam kết mang đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc. Đội ngũ nhân viê tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp và hỗ trợ trong quá trình chăm sóc cây trồng. Hoa đá BMT được nhiều khách hàng đánh giá tốt về chất lượng cây trồng và chất lượng dịch vụ. Giá thành của sen đá tại đây vô cùng hợp lý với nhiều mức giá để bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua các sản phẩm sen đá thì hãy đến với đơn vị để được tu vấn kỹ lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đường N9, Buôn Kô Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0976 009 435
    Email: nguyentt0612@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuonsendabmt
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00
    Gọi điện
    Hoa đá BMT
    Hoa đá BMT
    Hoa đá BMT
    Hoa đá BMT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy