Top 9 Địa chỉ khám mắt uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Kiều Nguyễn 15080 0 Báo lỗi

Hiện nay, các bệnh lý ở mắt chúng ta càng ngày gặp càng nhiều, chính bản thân chúng ta cũng đang gặp phải những vấn đề khá khó về mắt, vậy nên lưu ý cần được ... xem thêm...

  1. Bệnh viện mắt Tây Nguyên là bệnh viện chuyên khoa mắt tư nhân đầu tiên tại 5 tỉnh Tây Nguyên. Với trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp chẩn đoán và điều trị kỹ thuật cao tất cả các bệnh về mắt như: Bệnh đục thủy tinh thể (cườm khô), bệnh Glaucoma (cườm nước), bệnh mộng thịt, bệnh võng mạc do đái tháo đường, bệnh võng mạc do cao huyết áp…cũng như các bệnh quặm, lé (lác), sụp mi, cận thị, viễn thị, loạn thị,…

      Với đội ngũ y, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Bệnh viện còn kết hợp với các bác sĩ đến từ Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội trong nhiều công tác khám chữa bệnh. Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem lại hiệu quả cao nhất trong điều trị và sự hài lòng cho người bệnh. Nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dân khi đi điều trị tại các thành phố lớn và hướng tới nâng cao chất lượng phục vụ khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng như các tỉnh Tây Nguyên, Bệnh viện mắt Tây Nguyên sẽ mang lại cho Quý khách các dịch vụ sau:

      • Khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị tất cả các bệnh về mắt bằng các máy, thiết bị hiện đại nhất hiện nay trên thế giới.
      • Tiếp nhận bệnh nhân 24h/ngày và 7 ngày/tuần.
      • Thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc các loại thẻ của tất cả các ngân hàng.
      • Viện phí bằng giá nhà nước quy định

      Với phương châm “Hiệu quả, chính xác, tiện lợi, nhanh chóng và thân thiện” - Bệnh viện mắt Tây Nguyên chắc chắn sẽ đem lại cho Quý khách sự hài lòng và tin cậy. Chúng tôi hy vọng rằng Bệnh viện mắt Tây Nguyên sẽ là sự lựa chọn hàng đầu đối với Quý khách khi có nhu cầu khám và điều trị các bệnh về mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 309 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 026 2368 0808

      Email: hoangoanhbvmtn@gmail.com

      Website: benhvienmattaynguyen.vn

      Fanpage: www.facebook.com/bvmattaynguyen

        Gọi điện
        Bệnh viện mắt Tây Nguyên
        Bệnh viện mắt Tây Nguyên
        Bệnh viện mắt Tây Nguyên
        Bệnh viện mắt Tây Nguyên
      • Khải Hoàn Eye Center được biết đến là một địa chỉ tin cậy trong khám và điều trị các bệnh chuyên khoa mắt cho người dân tại Buôn Ma Thuột nói riêng cũng như khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung.


        Khải Hoàn Eye Center với cơ sở hạ tầng khang trang được đầu tư các trang thiết bị y tế chuyên khoa đồng bộ, chất lượng chuẩn châu Âu cùng đội ngũ Bác sĩ và nhân viên y tế đã được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng tiếp nhận khám và điều trị đa dạng các bệnh lý về mắt cũng như cam kết sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ uy tín, chất lượng cao. Đặc biệt, khách hàng đến Khải Hoàn Eye Center sẽ được tư vấn, thăm khám bởi bác sĩ phụ trách chính: BS CKII PHAN VĂN KHẢI.


        Khải Hoàn Eye Center là phòng khám mắt chuyên cung cấp các dịch vụ hàng đầu trong việc cải thiện và chữa trị các vấn đề về mắt tại Thành phố Buôn Ma Thuột, dựa trên:

        • Đội ngũ gồm nhiều bác sĩ và chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa.
        • Trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước Châu Âu.
        • Cung cấp đầy đủ dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các bệnh về mắt từ người già cho đến trẻ em như tật khúc xạ (cận - viễn - loạn), đục thuỷ tinh thể (cườm khô), glaucoma (cườm nước), mộng thịt, lé, sụp mi, thẩm mỹ mắt,....

        Với sứ mệnh mang đôi mắt sáng rạng ngời tới mọi người, Khải Hoàn Eye Center là địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc đôi mắt của bạn, phòng khám sẽ mang tới dịch vụ y tế chất lượng:

        • Điều trị an toàn, hiệu quả và chuyên sâu.
        • Tận tâm và cống hiến hết mình với mọi khách hàng.
        • Có trách nhiệm và đồng hành lâu dài cùng mọi khách hàng.
        • Chi phí hợp lý.

        Với quá trình thăm khám toàn diện, chuyên sâu, Khải Hoàn Eye Center sẽ giúp người bệnh kiểm soát nguy cơ mắc bệnh và nhận chỉ định điều trị kịp thời nhất. Bạn có thể liên hệ qua hotline 0911 779 696 hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám tại 32 Lê Thánh Tông, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ thật nhanh chóng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 32 Lê Thánh Tông, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

        Điện thoại: 0911 779 696

        Email: khaihoaneyecenter@gmail.com

        Từ thứ 2-7: 7h30-17h30

        Fanpage: https://www.facebook.com/trungtammatkhaihoan

        Gọi điện
        Khải Hoàn Eye Center
        Khải Hoàn Eye Center
        Khải Hoàn Eye Center
        Khải Hoàn Eye Center
      • Bệnh Viện Đa Khoa Thiện Hạnh là bệnh viện tư nhân đầu tiên và lớn nhất của khu vực Tây Nguyên có hơn 200 Bác sĩ có trình độ và hơn 650 nhân viên. Chuyên khoa mắt của bệnh viện cũng được đánh giá cao với sự đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, kèm đó là đội ngũ nhân viên làm việc cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chuyên khoa mắt - Bệnh Viện Đa Khoa Thiện Hạnh có thể là địa điểm khám mắt hàng đầu bạn cần lưu lại ngay.


        Chuyên khoa mắt - Bệnh Viện Đa Khoa Thiện Hạnh cung cấp dịch vụ khám mắt toàn diện và trọn gói cho Khách hàng. Quy trình bắt đầu bằng kiểm tra thị lực, khám Bác Sĩ chuyên khoa, cấp thuốc và cắt kính (trong trường hợp cần thiết). Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, phòng khám mắt Hà Nội sẽ mang đến cho Khách hàng sự thoải mái, an tâm và tin tưởng tuyệt đối. Đi cùng với sự phát triển và sự tin tưởng của bệnh nhân với Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh, thì chuyên khoa mắt nơi đây cũng rất được lòng tin của người dân khu vực.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 026 2395 0606

        Email: info@thienhanhhospital.com

        Website: thienhanhhospital.com

        Fanpage: www.facebook.com/bvdkthienhanh

        Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

        Gọi điện
        Chuyên khoa mắt - Bệnh Viện Đa Khoa Thiện Hạnh
        Chuyên khoa mắt - Bệnh Viện Đa Khoa Thiện Hạnh
        Chuyên khoa mắt - Bệnh Viện Đa Khoa Thiện Hạnh
        Chuyên khoa mắt - Bệnh Viện Đa Khoa Thiện Hạnh
      • Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên là bệnh viện hàng đầu khu vực, nằm tại đường Trần Quý Cáp, thành phố Buôn Ma Thuột, nơi đây hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng và có kinh nghiệm trên khắp cả nước về làm việc. Phòng khám Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên cũng là trung tâm hàng đầu, chuyên nhận bệnh nhân đăng kí khám và điều trị cho bệnh nhân ngoại trú mắc các bệnh: Viêm mắt, bệnh mắt do chấn thương, bệnh Glocom, loạn dưỡng giác mạc, bệnh tuyến lệ đạo, khô mắt,...

        Phòng khám Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên
        chuyên sâu về Nhãn khoa với công nghệ cao được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị khám và điều trị hiện đại có tính an toàn cao, hợp tác với các Trung tâm Nhãn khoa lớn trên thế giới của Mỹ, Singapore và Canada trong điều trị ghép giác mạc chuyên sâu, cắt dịch kính và điều trị võng mạc… Nơi đây là bệnh viện công, đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân tham gia bảo hiểm y tế, nên các bạn không cần quá lo ngại về viện phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 184 Trần Quý Cáp, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 026 2384 1649 & 026 2391 9009

        Email: bvdkt@yte.daklak.gov.vn

        Website: https://benhvienvungtaynguyen.vn

        Gọi điện
        Phòng khám Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên
        Phòng khám Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên
        Phòng khám Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên
        Phòng khám Mắt - Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên
      • Khi cảm thấy mắt có những biểu hiện bất thường, bệnh nhân nên đi khám với các bác sĩ chuyên khoa mắt giỏi, nhiều kinh nghiệm tại các bệnh viện, phòng khám mắt uy tín để bệnh được điều trị dứt điểm. Toplist giới thiệu bạn một địa chỉ tin cậy đó là Phòng Khám Mắt BS CK2. Nguyễn Thanh Hải là phòng khám mắt uy tín hàng đầu TP. Buôn Ma Thuột. Phòng Khám Mắt BS CK2. Nguyễn Thanh Hải chuyên khám, điều trị bệnh mắt, đo, cắt kính cận, viễn, loạn, lão, hai tròng, đa tròng,... Dịch vụ tại Phòng Khám Mắt BS CK2. Nguyễn Thanh Hải được thực hiện bởi bác sĩ nhãn khoa kinh nghiệm, chất lượng, trình độ chuyên môn cao cùng với đó là sự tận tâm với nghề.


        Phòng Khám Mắt BS CK2. Nguyễn Thanh Hải nhận được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng; "Bác sĩ của phòng khám Mắt BS CK2. Nguyễn Thanh Hải khám và tư vấn rất tốt, nhiều máy móc hiện đại. Tôi đã khám mắt và cắt một cặp kính tại đây. Rất hài lòng!" Đã đến với Phòng Khám Mắt BS CK2. Nguyễn Thanh Hải chúng ta thường sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt nhất và an toàn nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 197a Đ. Y Moan Êñuôl, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0905 132 205 & 0334 643 676

        Email: thanhhaieyeclinic@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/BsHaiChuyenKhoaMat

          Gọi điện
          Phòng Khám Mắt BS CK2. Nguyễn Thanh Hải
          Phòng Khám Mắt BS CK2. Nguyễn Thanh Hải
          Phòng Khám Mắt BS CK2. Nguyễn Thanh Hải
          Phòng Khám Mắt BS CK2. Nguyễn Thanh Hải
        • Bệnh Viện Mắt Đắk Lắk là địa chỉ khám mắt uy tín hàng đầu tại TP. Buôn Ma Thuột. Bệnh Viện Mắt Đắk Lắk chuyên phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo bằng phương pháp Phaco, lột mộng ghép, chữa bỏng mắt, siêu âm AB, chụp võng mạc, Laser YAG, đo khúc xạ kỹ thuật cao,... Bệnh Viện Mắt Đắk Lắk áp dụng và nhận điều trị bệnh nhân bảo hiểm y tế theo chính sách nhà nước.


          Bệnh Viện Mắt Đắk Lắk đã từng bước nâng cấp, hiện đại hoá cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, cải tạo môi trường xanh, sạch, đẹp. Cải tiến việc quy hoạch, bố trí, sắp xếp các khoa, phòng trong bệnh viện theo tính liên hoàn, hợp lý về tính chất bệnh tật, tạo sự thuận tiện cho nhân viên y tế làm tốt công tác khám, điều trị, giảm phiền hà cho người bệnh. Đẩy mạnh công tác đào tạo, nâng cao trình độ của Nhân viên y tế, thu hút và tạo được lòng tin của người bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Bệnh Viện Mắt Đắk Lắk áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất thế giới để chẩn đoán và chữa trị cũng như phục hồi sức khỏe thị lực của bệnh nhân đến với bệnh viện Mắt Đắk Lắk. Bệnh Viện Mắt Đắk Lắk luôn nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những phòng khám hàng đầu để bệnh nhân luôn tin tưởng và giao phó sức khỏe bản thân cho y bác sĩ bệnh viện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 90 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 026 2361 6666

            Gọi điện
            Bệnh Viện Mắt Đắk Lắk
            Bệnh Viện Mắt Đắk Lắk
            Bệnh Viện Mắt Đắk Lắk
            Bệnh Viện Mắt Đắk Lắk
          • Phòng khám Mắt - BS Nguyễn Vương là phòng khám mắt uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột. Phòng khám Mắt - BS Nguyễn Vương chuyên máy chườm nóng mi, điều trị: khô mắt, viêm bờ mi, chắp lẹo, điều trị các trường hợp chảy nước mắt sống không phẫu thuật nút điểm lệ, lệ quản đôi, phẫu thuật mộng thịt, phẫu thuật quặm, lác lé, sụp mi, u mi, phẫu thuật chắp lẹo, đo khúc xạ tự động, chỉnh kính, cắt kính cận, viễn, loạn, đa tròng, khám mắt bằng Slit Lamp,...


            Phòng khám Mắt - BS Nguyễn Vương đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, tận tâm với bệnh nhân của mình. Phòng khám Mắt - BS Nguyễn Vương còn trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại cho phòng khám của mình những kết quả chẩn đoán chính xác nhất và phương pháp phục hồi thị lực một cách tốt nhất. Nơi đây còn thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng quà tri ân cho khách hàng mới cũ, mang tính cạnh tranh cao nên phòng khám cũng chiếm được một lượt lớn khách hàng trong khu vực.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 592 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

            Điện thoại: 0383 492 100 & 0349 040 488

            Email: doctor.vuongnguyen@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/bsnguyenvuong

              Gọi điện
              Phòng khám Mắt - BS Nguyễn Vương
              Phòng khám Mắt - BS Nguyễn Vương
              Phòng khám Mắt - BS Nguyễn Vương
              Phòng khám Mắt - BS Nguyễn Vương
            • Khoa mắt phòng khám đa khoa Sài Gòn Ban Mê là phòng khám đa khoa uy tín hàng đầu khu vực, và khoa khám mắt cũng được người dân TP. Buôn Ma Thuột đánh giá rất cao. Khoa mắt phòng khám đa khoa Sài Gòn Ban Mê một địa chỉ y tế chất lượng cao đáng tin cậy của người dân tại Tây Nguyên tìm đến và nhờ sự hỗ trợ về phương pháp cũng như cách để bảo vệ sức khỏe của mắt. Khoa mắt phòng khám đa khoa Sài Gòn Ban Mê là đội ngũ bác sĩ giỏi ở địa phương cùng các bác sỹ, chuyên gia y tế hàng đầu đến từ các bệnh viện lớn quốc gia.


              Khoa mắt phòng khám đa khoa Sài Gòn Ban Mê chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình và rất chuyên nghiệp từ đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi trực tiếp khám. Khoa mắt phòng khám đa khoa Sài Gòn Ban Mê có thể mang đến cho bệnh nhân những kết quả chẩn đoán chính xác nhất và phương pháp phục hồi thị lực một cách tốt nhất. Các chi phí khám chữa bệnh cũng được phòng khám công khai, nên bệnh nhân có thể yên tâm nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 226 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

              Điện thoại: 026 2361 5555 & 026 2361 5556

              Email: info@sgbm.vn

              Website: https://saigonbanme.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/saigonbanme.vn

              Giờ mở cửa: 7:00 - 12:00 | 13h00 - 17:30

                Khoa mắt phòng khám đa khoa Sài Gòn Ban Mê
                Khoa mắt phòng khám đa khoa Sài Gòn Ban Mê
                Khoa mắt phòng khám đa khoa Sài Gòn Ban Mê
                Khoa mắt phòng khám đa khoa Sài Gòn Ban Mê
              • Phòng Khám Mắt BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền được thành lập với sự điều hành của bác sĩ có kinh nghiệm tại bệnh viện vùng Tây Nguyên - Võ Đức Hiền. Đến với Phòng Khám Mắt BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền bạn luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tâm và hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên, tập thể y bác sỹ. Cùng với trang thiết bị hiện đại, các bác sỹ sẽ giúp bệnh nhân cùng gia đình hiểu rõ hơn về nguyên nhân, nguồn gốc bệnh, cách phòng trừ và phương pháp chữa trị.


                Phòng Khám Mắt BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ chuyên môn là những chuyên gia, y bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các nước tiên tiến trên thế giới, luôn tận tâm với nghề và đặc biệt là có uy tín trong ngành Y tế Việt Nam sẽ chẩn đoán một cách tổng thể và chi tiết về tình trạng sức khỏe, đồng thời đưa ra những lời khuyên bổ ích cho quá trình chăm sóc, điều trị của bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 3A Giải Phóng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

                Điện thoại: 0772 467 979 & 0906 310 695

                Email: drvoduchien@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/phongkhammat03giaiphongbmt

                Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 11:00 - 13:00 & 16:30 - 19:00 | Thứ 7 - Chủ nhật: 8:00 - 17:00

                Gọi điện
                Phòng Khám Mắt BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền
                Phòng Khám Mắt BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền
                Phòng Khám Mắt BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền
                Phòng Khám Mắt BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy