Top 12 Phòng khám nha khoa uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột

Phương Trinh 32579 1 Báo lỗi

“Cái răng cái tóc là vóc con người”, nếu như mái tóc có giá trị về thẩm mỹ thì một hàm răng đều đặn và khỏe mạnh, ngoài việc làm cho nụ cười được tươi đẹp, ... xem thêm...

  1. Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào là nha khoa tốt và uy tín tại Buôn Ma Thuột để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha Khoa Sài Gòn Quốc tế chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề, Nha Khoa Sài Gòn Quốc tế đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng, trong đó nổi bật phải kể đến là các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao…


    Hơn thế nữa nhằm mang lại sự an toàn cho bệnh nhân và khách hàng, cùng với mục đích đáp ứng được hiệu quả cao sau khi điều trị. Hiện nay, Nha Khoa Sài Gòn Quốc tế đã nhập toàn bộ máy móc trang thiết bị hiện đại và tất cả đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ y tế vì thế bạn có thể an tâm khi lựa chọn nơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2386 2828 và Hotline: 0917 663 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoasaigonquoctedaklak/?rf=534254633340458

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc tế
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc tế
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc tế
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc tế

  2. Tại Buôn Ma Thuột, Nha Khoa Thiện An của BS. CK2 Huỳnh Thanh Trung, trưởng khoa Răng Hàm Mặt, BVĐK Vùng Tây Nguyên, cũng là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất với đội ngũ nha sĩ kinh nghiệm dày dặn cùng hệ thống, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp chân thiện mỹ.


    Hiện tại, phòng khám đang sở hữu những công nghệ mới nhất trong các dịch vụ: cấy ghép Implant hiện đại, niềng răng chuyên sâu, răng giả cao cấp… tất cả đều được kiểm định chặt chẽ, tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài việc khám, chữa trị, các nha sỹ tại đây còn đưa cho bạn những lời khuyên thiết thực, giúp bạn sớm được phát hiện các bệnh lý về răng miệng để kịp thời điều trị. Chính vì thế, một khi lựa chọn Nha Khoa Thiện An, bạn không phải lo lắng về chất lượng và đảm bảo sẽ luôn là sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Thiện An?

    • Đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn.
    • Điều trị không đau can thiệp tối thiểu – thẩm mỹ tự nhiên.
    • Trang thiết bị cao cấp, hiện đại, đồng bộ.
    • Đầy đủ tất cả các chuyên khoa về Nha khoa.
    • Sử dụng các vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu.
    • Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo cho các dịch vụ.
    • Chi phí hợp lý tương xứng với những gì bạn nhận được.
    • Quy trình vô trùng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
    • Không gian sang trọng, thoải mái và ấm cúng.

    Luôn cố gắng tìm ra giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất: Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, các y bác sỹ tại phòng khám Nha Khoa Thiện An luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân – khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Nguyễn Tất Thành, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2388 6679

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathienan.buonmathuot/

        Gọi điện
        Nha Khoa Thiện An
        Nha Khoa Thiện An
        Nha Khoa Thiện An
        Nha Khoa Thiện An
      • Là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất, Nha khoa Việt - Mỹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng của nhiều người dân tại Buôn Ma Thuột. Trong suốt thời gian vừa qua, Nha khoa Việt - Mỹ luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ vượt trội.


        Hiện tại, Nha khoa Việt - Mỹ đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó và đặc biệt luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài. Luôn thấu hiểu để có được chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định, tuy nhiên để có thể phát huy hết tài năng của bác sĩ cần phải có những thiết bị tối tân nhất, vậy nên Nha khoa Việt - Mỹ cũng đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống các trang thiết bị hiện đại cùng một hệ thống vô trùng tuyệt đối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 75 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 026 2399 4777 & 0988 216 779
        Email: nhakhoavietmy.bmt@gmail.com
        Website: https://nhakhoa-vietmy.com/
        Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietmy.vn/

            Gọi điện
            Nha khoa Việt - Mỹ
            Nha khoa Việt - Mỹ
            Nha khoa Việt - Mỹ
            Nha khoa Việt - Mỹ
          • Nha khoa Phúc Nguyên do Bác sĩ Quách Hữu Hợi thành lập và phụ trách, hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Luôn tự tin là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Buôn ma Thuột, Nha khoa Phúc Nguyên hội tụ tất cả các điều kiện cần và đủ đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu điều trị và thẩm mỹ răng của khách hàng với hiệu quả cao nhất trong môi trường hoàn toàn thoải mái và nhẹ nhàng.


            Tại đây, đội ngũ y bác sĩ đều đã tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, có trình độ chuyên môn cao với hơn nhiều kinh nghiệm, chuyên sâu về từng mảng điều trị: Điều trị bệnh lý răng, chuyên Implant, điều trị thẩm mỹ răng, phẫu thuật hàm mặt chuyên sâu, kỹ thuật viên răng sứ,… Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Nha khoa Phúc Nguyên vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, đặc biệt luôn chú trọng đầu tư và cập nhật các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại, nổi bật phải kể đến như: công nghệ cấy ghép răng implant, phẫu thuật hàm hô móm,…. nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 244 - 246 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            • 241 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

            Điện thoại: 0938 224 567 & 0934 224 567
            Email: nhakhoaphucnguyen@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphucnguyenbmt

                Gọi điện
                Nha khoa Phúc Nguyên
                Nha khoa Phúc Nguyên
                Nha khoa Phúc Nguyên
                Nha khoa Phúc Nguyên
              • Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào là nha khoa tốt và uy tín tại TP. Buôn Ma Thuột để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha Khoa Quốc Tế DaLa chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


                Trung tâm được xây dựng với không gian thoáng mát, sạch sẽ, có nhiều ghế nha khoa cùng với trang thiết bị hiện đại, mang đến một cái nhìn đầy thiện cảm và một khi đến đây, khách hàng sẽ được khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị hiệu quả và bảo hành cụ thể. Để đảm bảo chất lượng điều trị cao nhất, Nha Khoa Quốc Tế DaLa sử dụng những sản phẩm phục hình răng chính hãng như răng sứ, niềng răng,… và đội ngũ bác sĩ tại trung tâm cũng không ngừng nâng cao trình độ và tay nghề về lĩnh vực nha khoa để mang tới sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.


                Nha Khoa Quốc Tế DaLa luôn cố gắng mang lại những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân. Nha Khoa Quốc Tế DaLa luôn duy trì mối quan tâm sâu sắc đến mọi đối tượng khách hàng, thường xuyên liên lạc với các bệnh nhân cũ để được nghe chia sẻ của họ, tổ chức các chương trình thăm khám và tư vấn răng miệng miễn phí cho các bé tiểu học và trung học vì mong muốn tương lai thế hệ trẻ sẽ luôn khỏe và hạnh phúc với nụ cười trên môi.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:
                86 Trần Hưng Đạo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
                Điện thoại:
                0901 976 788
                Email:
                minhntuzu@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/NKQTDALA

                Gọi điện
                Nha Khoa Quốc Tế DaLa
                Nha Khoa Quốc Tế DaLa
                Nha Khoa Quốc Tế DaLa
                Nha Khoa Quốc Tế DaLa
              • Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng làm phương hướng hoạt động, Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT luôn cảm thấy tự hào về những thành công đã đạt được cho đến bây giờ.


                Luôn hiểu rằng, trong lĩnh vực răng hàm mặt, bác sĩ là nhân tố quan trọng hàng đầu, quyết định niềm tin của khách hàng, uy tín của phòng nha, và hơn hết là sự thành công của các ca điều trị. Chính vì thế, trong khả năng có thể, Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để thu hút nhân tài là các bác sĩ đầu ngành có tay nghề giỏi trong lĩnh vực răng hàm mặt chuyên sâu nhằm đảm bảo được khả năng điều trị tốt nhất cho khách hàng. Đối với mỗi vấn đề, các bác sĩ tại đây sẽ đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng giải pháp để bạn có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình, vậy nên bạn sẽ luôn có được cảm giác thân thiện, tin tưởng và sự thoải mái như chính ngôi nhà của mình.


                Hơn thế nữa nhằm mang lại sự an toàn cho bệnh nhân và khách hàng, cùng với mục đích đáp ứng được hiệu quả cao sau khi điều trị. Hiện nay, Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT đã nhập toàn bộ máy móc trang thiết bị hiện đại và tất cả đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ y tế vì thế bạn có thể an tâm.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                248 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
                Điện thoại:
                026 2633 6555 & 0936 544 547
                Email:
                thanhnguyen2504bmt@gmail.com
                Fanpage:
                www.facebook.com/Nhakhoaadongbmt1

                Gọi điện
                Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT
                Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT
                Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT
                Nha Khoa Quốc Tế Á Đông - BMT
              • Được ra đời với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới, trong suốt thời gian qua Nha Khoa Oreli vẫn luôn không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.


                Tại đây, đội ngũ y bác sĩ đều đã tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, có trình độ chuyên môn cao với hơn nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ. Thêm vào đó còn có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn. Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha Khoa Oreli thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Thế nên đối với khách hàng, Nha Khoa Oreli luôn mang đến những gì tốt nhất:

                • Oreli Dentistry chuyên sâu về chỉnh nha và cấy ghép Implant.
                • Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành chu đáo.
                • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng.
                • Ứng dụng công nghệ CAD/CAM, giúp làm răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao.
                • Ứng dụng công nghệ giả lập & mô phỏng phục hình.
                • Có thẻ bảo hành khi phục hình sứ và implant.
                • Các bác sĩ của Oreli được đào tạo bài bản về nha khoa và có bằng cấp chuyên môn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
                Điện thoại: 0825 585 888
                Email: hello@oreli.vn
                Website: https://oreli.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/orelidentistry/

                    Gọi điện
                    Nha Khoa Oreli
                    Nha Khoa Oreli
                    Nha Khoa Oreli
                    Nha Khoa Oreli
                  • Nha Khoa Đăng Khôi là một trong những phòng khám nha khoa đáng tin cậy tại TP. Buôn Ma Thuột. Mọi dịch vụ tại nha khoa đều chú trọng đến việc bảo vệ răng thật của khách, giúp đỡ khách hàng có chức năng nhai hoàn hảo nhất. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, phòng khám, phòng chờ rộng rãi, cập nhật những công nghệ mới trong điều trị, Nha Khoa Đăng Khôi cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Nha khoa uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột.


                    Hơn thế nữa nhằm mang lại sự an toàn cho bệnh nhân và khách hàng, cùng với mục đích đáp ứng được hiệu qủa cao sau khi điều trị. Nha Khoa Đăng Khôi uôn cố gắng tìm ra giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất: Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, bác sỹ tâm huyết tại đây luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân – khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 302 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
                    Điện thoại: 0826 238 668
                    Email: dangkhoinhakhoa@gmail.com
                    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaDangKhoi/

                        Gọi điện
                        Nha Khoa Đăng Khôi
                        Nha Khoa Đăng Khôi
                        Nha Khoa Đăng Khôi
                        Nha Khoa Đăng Khôi
                      • Không nằm ngoài danh sách này, Nha Khoa Xuân Hương cũng là một cái tên nổi bật trong số những phòng khám nha khoa uy tín nhất Buôn Ma Thuột. Đây là nơi hội tụ những tiêu chuẩn tốt nhất về một đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao.


                        Tất cả họ đều được đào tạo bài bản chuyên khoa Răng hàm mặt tại các trường Đại học lớn có tên tuổi, đảm bảo được tích lũy trên nền tảng của những kiến thức nha khoa chính quy nhất, am hiểu một cách tổng quát về tất cả các chuyên ngành liên quan giúp có cái nhìn tổng thể, không phiến diện, lệch lạc khi chẩn đoán tình trạng bệnh cho mọi trường hợp bệnh nhân và khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây còn có hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dùng hiện đại hỗ trợ một cách tốt nhất cho các Bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị khi thực hiện những thao tác phức tạp cần độ chính xác cao.


                        Đã có 27 năm kinh nghiệm trong nghề, lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng làm phương hướng hoạt động, Nha Khoa Xuân Hương luôn cảm thấy tự hào về những gì đã làm được cho đến bây giờ.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ:

                        • 24 Phan Chu Trinh, Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
                        • 78 Phan Chu Trinh, Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

                        Điện thoại: 026 2388 7887 & 026 2385 4141
                        Email: xuanhuong1102@gmail.com
                        Website: nhakhoaxuanhuong.com.vn
                        Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaXuanHuong24/

                            Gọi điện
                            Nha Khoa Xuân Hương
                            Nha Khoa Xuân Hương
                            Nha Khoa Xuân Hương
                            Nha Khoa Xuân Hương
                          • Phòng khám Nha Khoa Nụ Cười Xinh là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn. Nha Khoa Nụ Cười Xinh chuyên phục hình răng xứ, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn thực hiện bằng cái tâm của nghề và đặt sự an toàn, hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam. Không gian tại nha khoa khá thoải mái, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.


                            Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân giúp cho quá trình điều trị an toàn, chính xác, làm an tâm và hài lòng khách hàng. Nha Khoa Nụ Cười Xinh luôn giúp khách hàng có được hàm răng tự tin từ màu sắc đến form răng. Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn cụ thể về tình trạng răng hiện tại của bạn, giúp bạn giải quyết vấn đề và cải thiện một cách hoàn hảo nhất.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: 276 Y Jut, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
                            Điện thoại: 0916 042 168

                            Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Nụ-Cười-Xinh-1423795544307439/
                            Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

                                Gọi điện
                                Nha Khoa Nụ Cười Xinh
                                Nha Khoa Nụ Cười Xinh
                                Nha Khoa Nụ Cười Xinh
                                Nha Khoa Nụ Cười Xinh
                              • Tại thành phố Buôn ma Thuột, Nha Khoa Sky Dentist - Răng Sứ Cao Cấp hiện là địa chỉ nha khoa uy tín được đông đảo các khách hàng tin tưởng lựa chọn, trong đó có nhiều Hotgirl, người đẹp và doanh nhân đều là khách hàng thân thiết của nơi này. Với sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nha Khoa Sky Dentist - Răng Sứ Cao Cấp đã đạt được nhiều thành tựu và ngày càng khẳng định vị thế.


                                Nha Khoa Sky Dentist - Răng Sứ Cao Cấp khắc phục triệt để mọi vấn đề về răng miệng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được các yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, tạo cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian. Mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng chính là phương châm hoạt động ở đây.


                                Nha Khoa Sky Dentist - Răng Sứ Cao Cấp luôn có những ưu đãi với những chương trình làm thật, khuyến mãi thật để tri ân khách hàng. Và đây cũng là một trong những yếu tố đã giúp phòng khám chiếm được nhiều sự tin yêu từ các bệnh nhân, khách hàng trong thời gian vừa qua. Nha Khoa Sky Dentist - Răng Sứ Cao Cấp với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                Địa chỉ: 26 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
                                Điện thoại: 0777 325 325
                                Email: skydentist@gmail.com
                                Fanpage: www.facebook.com/Skydentistbuonmathuat

                                Gọi điện
                                Nha Khoa Sky Dentist - Răng Sứ Cao Cấp
                                Nha Khoa Sky Dentist - Răng Sứ Cao Cấp
                                Nha Khoa Sky Dentist - Răng Sứ Cao Cấp
                                Nha Khoa Sky Dentist - Răng Sứ Cao Cấp
                              • Nha Khoa Diamond Kim Cương là một trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ nha sĩ chuyên khoa hàng đầu về nha khoa thẩm mỹ, trang thiết bị cao cấp, hiện đại, đồng bộ tại Đắk Nông. Nơi đây rất chú tâm sử dụng các vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu với quy trình vô trùng nghiêm ngặt chuyên khám chữa, điều trị các bệnh về răng miệng, phục hình các loại răng sứ cao cấp, nắn chỉnh răng, tẩy trắng răng, đính đá thẩm mỹ. Hơn nữa, Nha Khoa Diamond Kim Cương là một trong những phòng khám nha khoa áp dụng công nghệ, thiết bị máy móc mới nhất hiện đại với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, luôn nỗ lực để đem tới các dịch vụ nha khoa tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất, luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hay các dịch vụ tối ưu nhất, chế độ bảo hành dài hạn.


                                Đến với Nha Khoa Diamond Kim Cương, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể và tận tình bởi đội ngũ các bạn nhân viên chăm sóc khách hàng để tìm hiểu về bệnh và chọn ra dịch vụ điều trị thích hợp nhất. Hoạt động với tiêu chí khách hàng là giá trị cơ bản, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, Nha Khoa Diamond Kim Cương luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Hơn nữa, trung tâm luôn cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới nhất như mặt dán sứ Veneer chụp bọc các dòng sứ cao cấp chính hãng như HT smile, Nacera, Creramill Zolid,… tẩy trắng răng công nghệ mới nhất, nắn chỉnh răng hạn chế nhổ răng, đắp khểnh, đính kim cương thẩm mỹ, điều trị tủy răng với hệ thống máy móc hiện đại, rút ngắn thời gian điều trị.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                Địa chỉ:
                                82 Nơ Trang Long, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

                                Điện thoại: 0787 555 547
                                Email:
                                nhakhoadiamond.bmt@gmail.com
                                Website:
                                http://nhakhoadiamondkimcuong.vn/
                                Fanpage:
                                www.facebook.com/nhakhoadiamondbmt

                                Gọi điện
                                Nha Khoa Diamond Kim Cương - 82 Nơ Trang Long - Buôn Ma Thuột
                                Nha Khoa Diamond Kim Cương - 82 Nơ Trang Long - Buôn Ma Thuột
                                Nha Khoa Diamond Kim Cương - 82 Nơ Trang Long - Buôn Ma Thuột
                                Nha Khoa Diamond Kim Cương - 82 Nơ Trang Long - Buôn Ma Thuột



                              Công Ty cổ Phần Toplist
                              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy