Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất Huế

Phương Trinh 22460 1 Báo lỗi

Người xưa thường nói cái răng cái tóc là góc con người. Thế nhưng, có rất nhiều người không may mắn khi phải sở hữu một hàm răng xấu xí chẳng hạn như bị hô, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Nụ Cười Việt

    Gọi điện

    Nha Khoa Nụ Cười Việt được đánh giá là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu, đồng thời còn được bình chọn là trung tâm nha khoa uy tín tại Thành phố Huế và khu vực Miền Trung. Mang trên mình sứ mệnh làm cho những nụ cười rạng rỡ và khỏe mạnh hơn, Nha Khoa Nụ Cười Việt vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí và chất lượng trong lòng mọi khách hàng - bệnh nhân.


    Tọa lạc tại số 117 Nguyễn Huệ và 111A Mai Thúc Loan, TP. Huế, Nha Khoa Nụ Cười Việt đầu tư từ cơ sở vật chất như phòng chờ tiện nghi thoải mái, các trang thiết bị cho phòng điều trị đều bắt kịp với xu hướng phát triển của ngành nha trên thế giới. Đây là sự hỗ trợ đắt giá cho các y bác sĩ của trung tâm chăm sóc răng miệng cho khách hàng được tốt hơn và mang lại mức độ hiệu quả cao. Cộng thêm điều kiện vô trùng đảm bảo an toàn tối đa khi thực hiện các dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ, Nha Khoa Nụ Cười Việt luôn mang đến sự an tâm và giúp mọi khách hàng nhanh chóng sở hữu được hàm răng đều đẹp, chắc khỏe và một nụ cười duyên.


    Hơn thế nữa, Nha Khoa Nụ Cười Việt sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, không ngừng học tập các kỹ thuật tiến tiến nhất và tất cả đều cùng vì mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ đạt chất lượng đến với khách hàng. Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, với phương châm “Your Smile Is Our Smile – Hạnh Phúc Từ Những Nụ Cười”, Nha Khoa Nụ Cười Việt luôn tự hào là một trong những phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Huế hiện nay.


    Với phương châm “Hạnh Phúc Từ Những Nụ Cười - Your Smile Is Our Smile”. Luôn luôn đặt yêu cầu và sự hài lòng của Khách hàng lên trước tiên, Nụ Cười Việt là điểm đến tin cậy để chăm sóc răng miệng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 117 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 111A Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 1215 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0542 228 841 & 023 4359 9166 & 0886 881 215 & 0899 196 854
    Email: info@nhakhoanucuoiviet.vn
    Website: https://nhakhoanucuoiviet.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30–19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười Việt
    Nha Khoa Nụ Cười Việt
    Nha Khoa Nụ Cười Việt
    Nha Khoa Nụ Cười Việt

  2. Top 2

    Nha Khoa T Care

    Gọi điện

    Là một chuyên gia trong lĩnh vực phục hình răng sứ, niềng răng và cấy ghép răng Implant, Nha Khoa T Care cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi hơn 20 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại Trường Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và tu nghiệp tại Châu Âu, đã từng phụ trách các phòng khám nha khoa lớn tại Sài Gòn, Huế và nước ngoài, Nha Khoa T Care từng bước khẳng định sự uy tín của thương hiệu và đồng thời chiếm trọn niềm tin yêu của tất cả các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng tại đây.


    Với mục tiêu trở thành trung tâm chăm sóc & điều trị răng miệng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, bên cạnh tập trung phát triển đội ngũ Y bác sỹ chuyên môn cao, Nha Khoa T Care còn chú trọng đầu tư xây dựng đồng bộ cơ sở vật chất hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị – máy móc chuyên dùng hiện đại. Chính vì vậy, mỗi khách hàng - bênh nhận khi đến với nơi này đều cảm thấy hài lòng và an tâm.


    Hiện tại, Nha Khoa T Care có các phòng điều trị chuyên biệt, khép kín cho từng dịch vụ như: Phục hình răng sứ thẩm mỹ; Niềng răng; Cấy ghép răng implant; Nhổ răng; Điều trị tủy răng; Trám răng; Tẩy trắng răng; Đính cườm; Răng trẻ em… Phòng chờ dành cho bệnh nhân và người nhà được thiết kế vô cùng sang trọng, sạch đẹp với mong muốn mang đến cho bệnh nhân một nơi khám chữa bệnh răng miệng tiện nghi và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên
    Điện thoại: 023 4368 8668 & 0794 688 668
    Email: nhakhoatcare@gmail.com
    Website: https://nhakhoatcare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatcare.hue/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa T Care
    Nha Khoa T Care
    Nha Khoa T Care
    Nha Khoa T Care
  3. Top 3

    Nha Khoa Pháp Việt Huế

    Gọi điện

    Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào là nha khoa tốt và uy tín tại Nha Trang để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha Khoa Pháp Việt Huế chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề, Nha Khoa Pháp Việt Huế đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng, trong đó nổi bật phải kể đến là các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao…


    Đặc biệt, Nha Khoa Pháp Việt Huế luôn luôn miễn phí:

    • Khám và tư vấn về chăm sóc răng miệng
    • Nhổ răng sữa lung lay dùng thuốc tê bôi.

    Hơn thế nữa nhằm mang lại sự an toàn cho bệnh nhân và khách hàng, cùng với mục đích đáp ứng được hiệu quả cao sau khi điều trị. Hiện nay, Nha Khoa Pháp Việt Huế đã nhập toàn bộ máy móc trang thiết bị hiện đại và tất cả đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ y tế vì thế bạn có thể an tâm khi lựa chọn nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 5776 & 0914 553 828 & 0935 300 981
    Website: https://nhakhoaphapviethue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphapviet.hue/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Pháp Việt Huế
    Nha Khoa Pháp Việt Huế
    Nha Khoa Pháp Việt Huế
    Nha Khoa Pháp Việt Huế
  4. Top 4

    Nha Khoa Bình Minh

    Gọi điện

    Nha khoa Bình Minh được thành lập ngày 28.01.2015, tiền thân là Nha Khoa An Phong – 27 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Huế (từ năm 1975 đến nay) do Cố Nha sĩ-Bác Sĩ Dương Đình Phong – Nguyên trưởng Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh Viện Trung Ương Huế, Trưởng bộ môn Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược Huế. Đây là vị bác sĩ nha khoa nổi tiếng với tấm gương y đức trong việc chăm sóc bệnh nhân và là người thầy của ngành Y dược, đã đào tạo nhiều thế hệ bác sĩ, nha khoa xuất sắc mẫu mực cho đời. Kế tục sự nghiệp ngành y đầy cao quý của cha, con trai của Thầy là BS. CK1 Dương Đăng Bình An, con dâu là ThS. BS Nguyễn Ngọc Tâm Đan và các cộng sự đã thành lập và phát triển Nha Khoa Bình Minh như ngày hôm nay.


    Luôn tự hào là một trong những phòng khám nha khoa thẩm mỹ uy tín nhất Huế hiện nay, Nha Khoa Bình Minh quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất. Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, Nha Khoa Bình Minh vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, đặc biệt luôn chú trọng đầu tư và cập nhật các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người.


    Chính bởi sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng này, vậy nên bất cứ ai khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại. Nụ cười “Trẻ hơn – Tự tin hơn” chính là mục tiêu mà Nha Khoa Bình Minh cam kết đem lại cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Huỳnh Thúc Kháng, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4352 4536 & 0763 524 536
    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoabinhminh01
    Gọi điện
    Nha Khoa Bình Minh
    Nha Khoa Bình Minh
    Nha Khoa Bình Minh
    Nha Khoa Bình Minh
    Hảo Nguyễn Hữu 2018-02-21 09:48:52
    👍👍👍👍👍👍
  5. Top 5

    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế

    Gọi điện

    Nha khoa Phú Hoàn Mỹ do Bác sĩ CKII, Thầy thuốc ưu tú Lê Quý Thảo ( Nguyên giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế) thành lập từ 1999.

    • Trên 20 năm hoạt động
    • Đã điều trị cho hơn 25.000 khách hàng.
    • Mang lại nụ cười hoàn mỹ cho hơn 2000 case chỉnh nha và răng sứ thẩm mĩ.
    • Hàng trăm case cắm implant thành công.
    • Địa chỉ nha khoa tin cậy của toàn tỉnh Thừa Thiên Huế, các tỉnh lân cận miền Trung và một bộ phận khách hàng kiều bào nước ngoài.

    “Chất lượng - Tận tâm - Uy tín” là phương châm hoạt động của Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế


    Các dịch vụ hàng đầu có mặt tại nha khoa:

    • Trồng răng implant
    • Niềng răng, chỉnh nha
    • Nha khoa thẩm mĩ ( Dán sứ Veneer, Phục hình răng sứ, Tẩy trắng răng..)
    • Nha khoa trẻ em
    • Nha khoa tổng quát ( nhổ răng, trám răng, điều trị các bệnh nội nha, nha chu, lấy cao răng, ….)
    Hơn 20 năm hoạt động, mang lại nụ cười khoẻ đẹp cho hơn 30 ngàn khách hàng. Đơn vị đã và đang ngày một phát triển và cải tiến hơn nữa để phục vụ được nhiều khách hàng hơn và đem đến những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 An Dương Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 6381
    Email: phuhoanmy.nhakhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phuhoanmy
    Gọi điện
    Nha khoa Phú Hoàn Mỹ
    Nha khoa Phú Hoàn Mỹ
    Nha khoa Phú Hoàn Mỹ
    Nha khoa Phú Hoàn Mỹ
  6. Nha khoa Little Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 89/QĐ-SYT ngày 16/01/2018 của Giám đốc Sở Y Tế tỉnh TT.Huế. Số Giấy phép hoạt động Khám bệnh, Chữa bệnh: 577/TTH-GPHĐ. Tọa lạc tại 04 Hai Bà Trưng - Phường Vĩnh Ninh - TP.Huế, ngay trung tâm thành phố Huế, ngã tư Ngô Quyền giao Hai Bà Trưng, cổng cấp cứu bệnh viện Trung ương Huế đi đến.


    Bạn đang gặp rắc rối về vấn đề răng miệng, bạn cần tìm đến bác sĩ khám răng ở Huế? Bạn phân vân không biết nên tới phòng khám răng chất lượng tại Huế để điều trị?. Với trang thiết bị hiện đại cùng kĩ thuật công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao – nha khoa Little Sài Gòn sẽ là một sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


    Mặc dù mới thành lập chưa lâu nhưng nha khoa Little Sài Gòn đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình và được nhiều khách hàng yêu mến chọn lựa. Các dịch vụ nổi bật ở nha khoa Little Sài Gòn như: phục hình răng sứ, cấy ghép răng Implant, niềng răng bằng mắc cài, niềng răng trong suốt Invisalign, tẩy trắng răng, chữa tủy, chỉnh nha, đính kim cương nhân tạo,… đều có giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 04 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 86 Hùng Vương, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4386 6688 & 023 4385 6688
    Email: nhakhoalittlesaigon@gmail.com
    Website: http://www.nhakhoalittlesaigon.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoataihue
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Little Sài Gòn
    Nha Khoa Little Sài Gòn
    Nha Khoa Little Sài Gòn
    Nha Khoa Little Sài Gòn
  7. Top 7

    Nha Khoa Cheese

    Gọi điện

    Với môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng hệ thống thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ và nhân viên của Nha Khoa Cheese tự hào sẽ mang lại những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ răng miệng toàn diện nhất cho bệnh nhân của mình. Nơi đây cung cấp các dịch vụ tốt nhất chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng như chỉnh răng hô móm, lệch kết hợp phẫu thuật, điều trị nha chu, trám răng thẩm mỹ, điều trị nội nha, chữa tủy răng, phục hình răng sứ thẩm mỹ,… được thực hiện qua bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của các bác sĩ ở nha khoa Cheese.


    Lí do bạn nên làm đẹp tại nha khoa Cheese?

    • Sở hữu đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi hơn 20 năm kinh nghiệm từng làm việc tại các phòng khám nha khoa lớn ở Sài Gòn, Hà Nội, Huế và nước ngoài.
    • Máy móc, kĩ thuật hiện đại tiên tiến nhất đều nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Đức,…
    • Có hệ thống vô trùng hiện đại
    • Các phòng điều trị tại đây đều chuyên biệt, khép kín từ phòng chờ dành cho bệnh nhân đến phòng điều trị cho từng dịch vụ
    • Vị trí nằm trong trung tâm Thành phố nên rất thuận lợi cho việc đi lại.
    Đội ngũ bác sĩ tại điều trị có trình độ chuyên môn cao, có đầy đủ chứng chỉ và giấy phép hành nghề do Sở Y tế cấp. Do đó, nha khoa được nhiều người lựa chọn, tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Hùng Vương, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0979 195 529
    Website: https://nhakhoacheese.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaCheese/

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Cheese
    Nha Khoa Cheese
    Nha Khoa Cheese
    Nha Khoa Cheese
  8. Top 8

    Nha Khoa Cố Đô

    Gọi điện

    Nha Khoa Cố Đô được biết tới là địa điểm khám chữa răng hàm uy tín hàng đầu thành phố Huế. Tọa lạc tại 84 Nguyễn Huệ, Nha Khoa Cố Đô chuyên chăm sóc răng miệng, phục hình cố định răng sứ cao cấp, răng tháo lắp, chỉnh nha và cấy ghép Implant. Với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ tuyệt vời, Nha khoa Cố Đô hứa hẹn là phòng khám lí tưởng mà bạn không thể bỏ qua.


    Khách hàng đến với Nha khoa Cố Đô sẽ thật sự yên tâm và hài lòng khi gửi gắm hàm răng của bạn và người thân của bạn, bởi vì tại Nha Khoa Cố Đô luôn luôn có đội Ngũ Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, có chứng chỉ hành nghề Nha Khoa ,được tu nghiệp tại nước ngoài và có hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp khám tư vấn, điều trị. Máy móc ,thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng đạt chuẩn an toàn. Nha khoa Cố Đô luôn đưa ra kế hoạch điều trị được lên phác đồ điều trị rõ ràng, cụ thể, không phát sinh thời gian so với dự kiến ban đầu. Còn chần chờ gì mà không đến với Nha Khoa Cố Đô ngay phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3688 468 & 0935 979 758
    Email: nhakhoacodo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaCoDoHue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Cố Đô
    Nha Khoa Cố Đô
    Nha Khoa Cố Đô
    Nha Khoa Cố Đô
  9. Nha Khoa Việt Mỹ là cái tên cuối cùng có tên trong danh sách những phòng khám nha khoa tốt nhất Cố đô Huế. Là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu, Nha Khoa Việt Mỹ luôn mong muốn được mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nha khoa tuyệt vời nhất, chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn một cách tỉ mỉ và chất lượng. Khách hàng nào đang gặp những vấn đề về răng hàm có thể nhanh tay liên hệ để được nhân viên của phòng khám tư vấn một cách tận tình nhất đấy.


    Những lí do khiến bạn không thể bỏ qua Nha Khoa Việt Mỹ:

    • Có nhà xưởng sản xuất
    • Có công ty thiết bị riêng, độc quyền
    • Có chuỗi nha khoa bảo hành , chính sách bảo hành cao
    • 100% các bác sỹ công tác tại các bệnh viện lớn, nhỏ
    • Giá thành cam đoan rẻ hơn thị trường
    • Dịch vụ chăm sóc tận tâm
    • Chất lượng, uy tín, hiệu quả

    Với những ưu điểm như thế, Nha Khoa Việt Mỹ tự tin sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, còn chờ gì mà không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 49 Võ Thị Sáu, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 51 Bao Vinh, Hương Vang, Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0916 464 106
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietmytphue

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
  10. Top 10

    Nha khoa Hùng Vương

    Gọi điện

    Nha khoa Hùng Vương sở hữu một không gian hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp thân thiện. Phòng khám được trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cùng Đội ngũ Bác sĩ, phụ tá có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với nghề.


    Nha Khoa Hùng Vương mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất bao gồm: Cấy ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, chỉnh nha, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn,… Nha khoa Hùng Vương cam kết sẽ mang đến sức khỏe, vẻ đẹp và sự tự tin cho khách hàng.


    Luôn thấu hiểu để có được chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định, tuy nhiên để có thể phát huy hết tài năng của bác sĩ cần phải có những thiết bị tối tân nhất, vậy nên Nha khoa Hùng Vương cũng đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống các trang thiết bị hiện đại cùng một hệ thống vô trùng tuyệt đối. Nơi đây không chỉ được biết đến với giá cả hợp lý mà còn là thái độ vui vẻ của các nhân viên tư vấn, nhiệt tình tiếp đón và giải đáp rõ ràng mọi thắc mắc liên quan đến các kỹ thuật nha khoa mà bạn muốn thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trường Chinh, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 8810
    Email: nhakhoahungvuong36@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoahungvuong/

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Hùng Vương
    Nha khoa Hùng Vương
    Nha khoa Hùng Vương
    Nha khoa Hùng Vương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy