Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Phương Trinh 15212 3 Báo lỗi

Người xưa thường nói cái răng cái tóc là góc con người. Thế nhưng, cũng có nhiều bạn gặp phải tình trạng răng bị hô, móm, răng thưa hay là răng mọc lệch và đôi ... xem thêm...

  1. Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại Rạch Giá, Kiên Giang một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng, Nha khoa Sài Gòn Quốc tế đã có mặt và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn phòng khám nào có các dịch vụ thẩm mỹ răng, phục hình răng, chăm sóc răng miệng tốt nhất.


    Đặc điểm nổi trội của phòng khám là đội ngũ bác sĩ, nhân viện tận tình, chuyên môn chuyên sâu và chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình làm việc, luôn mong muốn dành cho khách hàng sự chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, thoải mái nhất với nụ cười đẹp, tự nhiên và thật khỏe mạnh. Bằng sự tận tâm, kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàng, các bác sĩ của nha khoa Sài Gòn Quốc tế sẵn sàng tiếp đón và khám chữa bệnh cho bạn, gia đình của bạn như cho chính những người thân trong gia đình mình.


    Từng nghiên cứu và công tác nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa, nha khoa Sài Gòn Quốc tế cũng luôn hiểu rằng để có được chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định, tuy nhiên để có thể phát huy hết tài năng của bác sĩ cần phải có những thiết bị tiên tiến nhất. Và phòng khám luôn đáp ứng một cách tốt nhất tiêu chí này với hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn.


    Để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, nha khoa Sài Gòn Quốc tế ‎hiện có tất cả dịch vụ về nha khoa, cụ thể: Răng sứ thẩm mỹ, vệ sinh răng, nhổ, điều trị tủy và trám thẩm mỹ, tẩy trắng răng, niềng răng, cắm ghép implant,...


    Đến với nha khoa Sài Gòn Quốc tế, bạn sẽ có một nụ cười tỏa sáng, hàm răng trắng đều, xóa bay mọi lỗi lo về các vấn đề răng miệng. Không chỉ được chăm sóc và thăm khám bệnh thường xuyên trong quá trình điều trị bệnh, bạn còn được tư vấn, hướng dẫn chăm sóc răng miệng một cách chu đáo nhất sau khi kết thúc điều trị. Chính vì thế, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề tiền mất tật mang như ở một số phòng khám chất lượng kém. Với cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt và bảo hành dịch vụ lâu dài, nha khoa Sài Gòn Quốc tế vẫn đang nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thành tốt sứ mệnh đem đến nụ cười tự nhiên, rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe bền vững cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7377 7768 & 0964 794 444
    Email: info@nhakhoasaigonquocte.com.vn
    Website: nhakhoasaigonquocte.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaSaiGonQuocTe.ChiNhanhRachGia/

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn Quốc tế - Rạch Giá Kiên Giang
    Nha khoa Sài Gòn Quốc tế - Rạch Giá Kiên Giang
    Nha khoa Sài Gòn Quốc tế - Rạch Giá Kiên Giang
    Nha khoa Sài Gòn Quốc tế - Rạch Giá Kiên Giang
    Nương Nguyễn 2020-11-07 20:50:07
    Điều dưỡng nha trung học muốn xin làm học hỏi kinh nghiệm vào ngày cuối tuần được không ạ
  2. Nha khoa Việt Mỹ hiện đang sở hữu hơn 24 chi nhánh, phân bố tại các khu vực TP. Hồ Chí Minh, miền Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên, trong đó bao gồm cả Rạch Giá,… và liên tục phát triển hơn nữa để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nước. Như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hơn 10 năm qua, các thành tựu đáng nể mà nha khoa Việt Mỹ đã đạt được công nhận như:

    • Đạt top 40 thương hiệu - nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam
    • Chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập
    • Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2014
    • Top 300 thương hiệu được do người dùng bình chọn,...

    Nha khoa Việt Mỹ hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn tốt nhất về một đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, tất cả họ đều được đào tạo bài bản chuyên khoa răng hàm mặt, đảm bảo được tích lũy trên nền tảng của những kiến thức nha khoa chính quy nhất, am hiểu một cách tổng quát về tất cả các chuyên ngành liên quan giúp có cái nhìn tổng thể, không phiến diện, lệch lạc khi chẩn đoán tình trạng bệnh cho mọi trường hợp bệnh nhân và khách hàng.

    Bên cạnh đó, tại đây còn có hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dùng hiện đại hỗ trợ một cách tốt nhất cho các bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị khi thực hiện những thao tác phức tạp cần độ chính xác cao. Có phòng labo sản xuất răng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, dễ dàng đáp ứng nhu cầu dù là khách hàng khó tính nhất. Với những ưu điểm nổi bật này, vậy nên khi đến với nha khoa Việt Mỹ, bạn sẽ luôn có cảm giác bản thân mình là “thượng đế”, được phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 278 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Lạc, TP. Rạch giá, Kiên Giang - 029 7625 0566
    • 121 Mai Thị Hồng Hạnh, Vĩnh Lợi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 029 7369 9799
    • 21 Trần Phú, Võ Thị Sáu, Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 029 7358 8688

    Điện thoại: 1900 636 734
    Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
    Website: nhakhoavietmy.com.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.RachGiaHai/
    • www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.RachSoi/
    • www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.RachGia1

    Giờ mở cửa:

    • T2 - T7: 07:30 - 20:00
    • CN: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
  3. Top 3

    Nha Khoa Kim Cương

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Nha Khoa Kim Cương đã trở thành hệ thống nha khoa chất lượng cao uy tín hàng đầu tại Rạch Giá nói riêng và khu vực Kiên Giang nói chung.


    Với hệ thống thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, theo chuẩn quốc tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình với khách hàng, thăm khám tận tâm,... Tìm đến Nha Khoa Kim Cương, khách hàng luôn được quan tâm, tư vấn và kiểm tra kỹ lưỡng về vấn đề răng miệng. Đảm bảo sau mỗi lần thăm khám, khách hàng đều được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với thái độ phục vụ tận tình nhất.


    Được biết, Nha Khoa Kim Cương hiện đang sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, phụ trách chuyên môn là bác sĩ nha khoa 10 năm kinh nghiệm từng làm việc tại bệnh viện đa khoa Kiên Giang như Bs Ck1 Nguyễn Thanh Hải, Bs Kim Cương. Với phương châm giúp khách hàng có sức khỏe răng miệng tốt nhất, các bác sĩ tại Nha Khoa Kim Cương vẫn luôn không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn trong suốt những năm qua.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Nha Khoa Kim Cương đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca cấy ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, trám răng, nhổ răng, nha khoa trẻ em,... trong đó thế mạnh chuyên về cắm ghép implant, trồng răng implant toàn hàm.


    Các dịch vụ tại Nha Khoa Kim Cương:

    • Cấy ghép Implant
    • Niềng răng người lớn và trẻ em: mắc cài , máng trong suốt
    • Phẫu thuật nha chu điều trị cười hở lợi
    • Răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ
    • Tiểu phẫu nhổ răng khôn
    • Nhổ răng
    • Trám răng
    • Tẩy trắng răng không ê buốt
    • Nha khoa trẻ em

    Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Kim Cương?

    • Thương hiệu nha khoa uy tín trong nhiều năm qua và luôn nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ mọi khách hàng.
    • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đã từng thực hiện nhiều ca phức tạp, độ khó cao và trên hết là sự cam kết tận tâm, y đức và trách nhiệm.
      Trang thiết bị và công nghệ hiện đại theo chuẩn phòng nha Quốc tế
    • Không gian thoáng mát, khoảng không trong lành, rộng rãi, dễ chịu.
    • Nhân viên tận tình, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình như người thân.
    • Khám và tư vấn miễn phí

    Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn tìm chọn nha khoa nào tốt ở Kiên Giang thì Nha Khoa Kim Cương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, bạn sẽ hài lòng về mọi mặt cả chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CN1: Chợ kênh 5, Tân Hiệp, Kiên Giang - 0987 090 060

    CN2: 560 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang - 0399 380 399

    CN3: 43-P8 Đường 3/2 ( Đối Diện BV Đa Khoa Kiên Giang ) P An Hoà, Rạch Giá, Kiên Giang - 0936 070 060
    Hotline:
    0339 446 789
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100013655839792&mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Nha khoa Kim Cương
    Nha khoa Kim Cương
    Nha khoa Kim Cương
    Nha khoa Kim Cương
  4. Một nụ cười đẹp có thể thay đổi khá nhiều sự tự tin của nhiều người khi giao tiếp xã hội. Hiện nay với nhu cầu về sức khỏe và thẩm mỹ cao để nâng cao chất lượng cuộc sống, nhiều người khá quan tâm nhiều đến chất lượng thẩm mỹ của các trung tâm nha khoa. Chính vì thế, để đánh giá một trung tâm nha khoa tốt tại Rạch Giá không thể chỉ dựa trên những thông tin một chiều, mà cần phải xem xét thật kỹ những thế mạnh vượt trội của nha khoa đó có điểm gì khác biệt so với những nơi khác như về chuyên môn, trang thiết bị kỹ thuật, điều kiện chăm sóc chữa trị.


    Nha khoa Trần Thanh Long cũng là một trong những cái tên quen thuộc đáp ứng đủ các tiêu chí này, mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách hôm nay. Là một trong những lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ, nha khoa Trần Thanh Long luôn thấu hiểu rằng, bác sỹ, y tá là nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công của một ca điều trị. Chính vì thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường đại học hàng đầu, là những bác sỹ tâm huyết, kinh nghiệm làm việc chuyên sâu và đã đạt được thành tựu lớn từ hàng ngàn ca sử dụng dịch vụ nha khoa thực tế.

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nha khoa Trần Thanh Long luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, nhân viên được huấn luyện và đào tạo chuyên môn, cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới như: Công nghệ cấy ghép răng implant, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ... và tuân thủ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng, tất cả vì mục đích tạo dựng và giữ chữ “tín” với khách hàng cũng như để thật xứng đáng khi trở thành một trung tâm nha khoa hàng đầu. Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, nha khoa Trần Thanh Long vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 160 - 162 Trần Phú, Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • L2, Căn 12 - 13, Trần Quang Khải, An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0832 919 878
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatranthanhlong/
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T7: 07:30 - 20:00
    • CN: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Nha khoa Trần Thanh Long
    Nha khoa Trần Thanh Long
    Nha khoa Trần Thanh Long
    Nha khoa Trần Thanh Long
  5. Top 5

    Nha khoa Phan Gia

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn ở trong danh sách này đó chính là phòng khám nha khoa Phan Gia. Đây là một cái tên nổi bật trong số những phòng khám nha khoa uy tín tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang hiện nay. Với mong muốn có thể đáp ứng các nhu cầu của bệnh nhân về một dịch vụ nha khoa chất lượng, ngay từ những ngày đầu thành lập, phòng khám đã luôn ưu tiên chú trọng đến lợi ích cũng như sức khỏe răng miệng của bệnh nhân.


    Nha khoa Phan Gia sở hữu đội ngũ bác sĩ đều là những người có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường đại học lớn, có cái nhìn tổng thể, không phiến diện, lệch lạc khi chẩn đoán tình trạng bệnh cho mọi trường hợp bệnh nhân và khách hàng.


    Các dịch vụ nha khoa nổi bật tại Phan Gia có thể kể đến như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, dán răng sứ vaneer, tẩy trắng răng, niềng răng mắc cài, nhổ răng khôn, hàn răng, lấy tuỷ răng, điều trị tuỷ răng, nha khoa trẻ em,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B25 TTTM Bắc Sơn, Ngô Quyền, Vĩnh Lạc, TP. Rạch giá, Kiên Giang
    • H12 - 05 Đường 3/2, An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0824 462 446
    Email: phangia.dental.clinic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phangia.dental.clinic/

    Gọi điện
    Nha khoa Phan Gia
    Nha khoa Phan Gia
    Nha khoa Phan Gia
    Nha khoa Phan Gia
  6. Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nha khoa nào tốt và uy tín tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang để có thể yên tâm điều trị? Vậy thì đừng lo lắng, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha khoa Quốc tế Việt Pháp chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp được trang bị hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị của bệnh nhân, tất cả đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, một yếu tố không thể thiếu trong việc làm nên tên tuổi của Việt Pháp đó chính là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo với tất cả các khách hàng.


    Với đa dạng các dịch vụ nha khoa, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, nha khoa Quốc tế Việt Pháp đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng ở Kiên Giang và các vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41D Mai Thị Hồng Hạnh, Vĩnh Lợi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0826 252 525
    Email: nhakhoaquoctevietphap41d@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctevietphapkiengiang/

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
  7. Khi gặp vấn đề về răng miệng, chắc hẳn bạn luôn thắc mắc, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu tốt? Hẳn bạn mong muốn đồng tiền của mình chi ra phải thu được kết quả tương xứng? Hẳn bạn mong muốn chế độ hậu mãi đảm bảo lâu dài? Và nếu bạn đang sinh sống tại Rạch Giá thì nha khoa Tấn Đạt chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được những câu trả lời thỏa đáng nhất.


    Các y bác sĩ tại nha khoa Tấn Đạt có trình độ chuyên môn cao với hơn nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ. Thêm vào đó còn có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn. Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, nha khoa Tấn Đạt thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng.


    Đối với khách hàng, nhakhoa Tấn Đạt luôn đặt ra các tiêu chí:

    • Khám kỹ lưỡng
    • Tư vấn rõ ràng
    • Điều trị nhẹ nhàng

    Một khi đến với nơi này, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí, tùy theo tình trạng răng miệng mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị và ước tính chi phí ngay từ đầu, qua đó để bạn có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cho riêng mình. Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, nha khoa Tấn Đạt luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân - khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Âu Cơ, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0984 363 732
    Email: tani260585@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatandat
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T7: 08:00 - 20:00
    • CN: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Nha khoa Tấn Đạt
    Nha khoa Tấn Đạt
    Nha khoa Tấn Đạt
    Nha khoa Tấn Đạt
  8. Không nằm ngoài danh sách này, nha khoa BS. Quyền cũng là một điểm đến quen thuộc đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Rạch Giá trong suốt nhiều năm qua, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, trong đó phải kể đến BS. Nguyễn Trần Quyền - một bác sỹ đầy tâm huyết, kinh nghiệm làm việc chuyên sâu. Mặc dù đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, khả năng chuẩn đoán và điều trị tốt, thế nhưng các y bác sĩ của nha khoa BS. Quyền không bao giờ chủ quan với bề dày kinh nghiệm của mình mà luôn nỗ lực tiếp cận và ứng dụng các công nghệ mới và hiện đại để việc chuẩn đoán và điều trị tốt hơn.


    Bên cạnh đó, phòng khám còn được đánh giá cao về sự khang trang sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ mọi dịch vụ với phương tiện chẩn đoán và điều trị, đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn. Chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà bất cứ ai khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại như đúng theo phương châm: "Nụ cười của bạn là hạnh phúc của phòng khám".

    Bạn biết đấy một hàm răng đều đẹp và sức khỏe răng miệng tốt chính là nền tảng của nụ cười đẹp đem đến cho mọi người sự tự tin, góp phần quan trọng tạo nên sự thành công và nâng cao chất lượng cuộc sống. Để có được điều này thì mỗi người chúng ta phải có một thói quen, một kế hoạch chăm sóc răng miệng thật tốt, thế không phải ai cũng thành công trong việc này. Với những thế mạnh sẵn có, nha khoa BS. Quyền sẽ giúp chăm sóc răng toàn diện để bạn có được một nụ cười đẹp với hàm răng chắc khỏe, trắng sáng như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Phạm Hùng, Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0947 824 009 & 0989 224 132
    Website: nhakhoabacsiquyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabacsiquyen/
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T6: 07:00 - 21:00
    • T7, CN: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Nha khoa BS. Quyền
    Nha khoa BS. Quyền
    Nha khoa BS. Quyền
    Nha khoa BS. Quyền
  9. Nha khoa Dr.Smile là đội ngũ nha khoa có tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, được ra đời bằng trách nhiệm và tình yêu nghề của các nha sĩ, nha khoa Dr.Smile luôn lấy đó làm kim chỉ nam cho định hướng và phát triển của nha khoa trong tương lai.


    Nha khoa Dr. Smile trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp và hiện đại, các chuyên viên phụ trách từng mảng riêng về nha khoa từ bọc sứ, chỉnh nha cho đến cấy ghép implant. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và chu đáo với mọi khách hàng ghé qua cùng không gian sang trọng, tiện nghi giúp nha khoa Dr. Smile ghi điểm tốt trong mắt nhiều khách hàng gần xa.


    Nha khoa Dr. Smile có lợi thế chuyên sâu về các dịch vụ như:

    • Bọc răng sứ thẩm mỹ
    • Trồng răng implant
    • Điều trị cười hở lợi
    • Niềng răng thẩm mỹ
    • Tẩy trắng răng lumacool

    Lý do bạn nên lựa chọn nha khoa Dr. Smile:

    • Đội ngũ nha khoa tay nghề cao với trên 10 năm kinh nghiệm.
    • Luôn sử dụng những trang thiết bị cao cấp và hiện đại bậc nhất trong nha khoa.
    • Có đầy đủ các chuyên viên về nha khoa từ bọc sứ, chỉnh nha cho đến cấy ghép implant.
    • Ưu tiên hàng đầu sử dụng vật liệu cao cấp, an toàn cho khách hàng.
    • Luôn nhẹ nhàng trong từng thao tác để hạn chế làm khách hàng bị đau.
    • Không gian sang trọng, tiện nghi và ấm cúng cho bạn cảm giác như ở nhà.
    • Vô trùng nghiêm ngặt là bước đầu tiên và không bao giờ thiếu vì sức khỏe của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Trần Phú, Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0985 882 200
    Email: nhakhoadrsmile0903@gmail.com
    Website: nhakhoadrsmile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadrsmile.kiengiang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nha khoa Dr. Smile
    Nha khoa Dr. Smile
    Nha khoa Dr. Smile
    Nha khoa Dr. Smile
  10. Nha khoa Tuệ Minh ra đời với sứ mệnh "tôn vinh - nâng tầm sắc đẹp qua công việc kiến tạo nụ cười". Vượt lên những tiêu chuẩn nha khoa thông thường, nha khoa Tuệ Minh luôn chú trọng, để tâm đến tất cả các dịch vụ dù là nhỏ nhất, chính vì thế mà phòng khám luôn chiếm được trọn tình cảm của khách hàng.


    Nha khoa Minh Tuệ quy tụ đội ngũ bác sĩ từ dại học Y, đại học Răng Hàm Mặt và các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm đến từ các nước. Phòng khám cũng trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến trên thế giới như: Hệ thống CT Conebeam tích hợp với hệ thống 3 Share - đây là phức hợp chẩn đoán, lập kế hoạch dựa trên ứng dụng AI, cho phép biết trước kết quả ngay cả khi chưa bắt đầu điều trị; hay các thiết bị y tế, hệ thống máy cao cấp xứng tầm cho việc chẩn đoán và điều trị nha khoa chuyên sâu.


    Nha khoa Minh Tuệ có đa dạng các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, có thể kể đến như:

    • Lấy cao răng
    • Tẩy trắng răng
    • Nhổ răng
    • Làm răng sứ
    • Niềng răng
    • Tạo hình răng lợi
    • Trồng implant
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7390 0936 & 1800 0040
    Email: nhakhoaquoctetueminh@gmail.com
    Website: nhakhoaquoctetueminh.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/nhakhoaquoctetueminh/
    • www.facebook.com/nhakhoatueminhkiengiang/
    Gọi điện
    Nha khoa Tuệ Minh
    Nha khoa Tuệ Minh
    Nha khoa Tuệ Minh
    Nha khoa Tuệ Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy