Top 10 Phòng khám nha khoa tốt nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 5619 0 Báo lỗi

Sức khỏe răng miệng là một trong những vấn đề đáng lưu tâm, khi một hàm răng khỏe mạnh và nụ cười đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Đăng Lưu

    Gọi điện

    Răng bị sâu, ê buốt làm bạn cảm thấy khó chịu, những chiếc răng không đều, lệch lạc, hô, móm,…làm bạn mất tự tin với nụ cười của mình. Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để có thể cải thiện những khiếm khuyết trên nụ cười của mình? Nha khoa Đăng Lưu tọa lạc tại số 34 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, hiện đang là một nha khoa uy tín ở quận Bình Thạnh nói riêng và của toàn Tp HCM nói chung.


    Với hơn 10 năm phát triển, Nha khoa Đăng Lưu đã nhận được không ít sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng nhờ:


    • Đội ngũ Bác sĩ giỏi – chuyên nghiệp góp phần cho sự thành công và uy tín cao của Nha khoa Đăng Lưu. Không những thế, nhiều bác sỹ của Trung tâm đã không ngừng trau dồi kiến thức, từng đi tu nghiệp ở nước ngoài, học hỏi thêm kinh nghiệm và các kỹ thuật, công nghệ từ các nước tiên tiến trên thế giới. Với trên 20 năm kinh nghiệm công tác và điều trị, đội ngũ Bác sỹ hàng đầu của Trung tâm đã giúp khách hàng nhanh chóng thoát khỏi những khiếm khuyết răng hàm như hô móm, răng lệch lạc, viêm nướu, răng khôn mọc lệch,…
    • Với không gian thoáng mát rộng rãi, phòng chờ tiện nghi, có gara đậu xe riêng, mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm, thoải mái khi đến đây thăm khám cũng như điều trị. Đặc biệt, hệ thống máy móc và trang thiết bị tối tân, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới giúp cho quá trình điều trị của bệnh nhân được thuận lợi và hiệu quả tốt hơn rất nhiều.
    • Nha khoa Đăng Lưu với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chuyên nghiệp, giúp khách hàng sở hữu một nụ cười đẹp và hài hòa như mong muốn. Bên cạnh đó, với mức chi phí hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người, từ các gói dịch vụ từ bình dân đến cao cấp cùng chế độ bảo hành răng sứ, implant chu đáo giúp bệnh nhân yên tâm về chất lượng của dịch vụ.

    Nha khoa Đăng Lưu tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín quận Bình Thạnh giúp khách hàng chăm sóc, bảo vệ hiệu quả sức khỏe răng miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6836 - 1800 6578
    Email: nhakhoadangluu@gmail.com

    Website: nhakhoadangluu.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadangluu2

    Gọi điện
    Nha Khoa Đăng Lưu
    Nha Khoa Đăng Lưu
    Nha Khoa Đăng Lưu
    Nha Khoa Đăng Lưu

  2. Top 2

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Nha khoa KIM Bình Thạnh hiện được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Áp dụng đa dạng các dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên cả nước. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp đúng chuẩn quốc tế, đảm bảo quyền lợi tối đa và thực sự hài lòng, tin tưởng về tất cả mọi mặt.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ răng miệng uy tín và chất lượng ngay tại Việt Nam, Nha khoa KIM Bình Thạnh đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô. Cho ra đời hệ thống nha khoa chất lượng cao trải rộng khắp cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu với mức chi phí hợp lý cho mọi đối tượng khác nhau. Đến với Nha khoa Bình Thạnh, khách hàng có thể an tâm là mọi khuyết điểm từ đơn giản cho đến phức tạp đều được khắc phục hoàn toàn, giúp bạn tự tin hơn với hàm răng chắc khoẻ cùng nụ cười toả sáng nhất.


    Nha khoa Kim Bình Thạnh quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, được đào tạo bài bản cũng như tốt nghiệp tại các trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Trong đó nhiều bác sĩ đã từng được cử đi học tập - trao đổi kinh nghiệm ở các bệnh viện lớn trên thế giới, vì thế rất vững chuyên môn và có kiến thức sâu rộng. Với sự tận tâm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ bác sĩ - y tá tại đây luôn hết lòng vì khách hàng. Nhằm mang đến những kết quả tốt nhất, lấy lại hàm răng chắc khỏe, nụ cười rạng rỡ và giúp cuộc sống thêm tốt đẹp hơn.


    Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, có tính thẩm mỹ vượt trội, an toàn, bền đẹp, chính xác, đáp ứng mọi mong muốn của hàng ngàn khách hàng. Nha khoa Bình Thạnh luôn tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng hàng loạt các thiết bị máy móc tân tiến nhằm hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám. Qua đó, giúp bác sĩ thuận tiện hơn trong việc thăm khám và điều trị.


    Nha khoa Bình Thạnh luôn chú trọng yếu tố an toàn và vô trùng phòng nha lên hàng đầu, tại đây mọi dụng cụ nha khoa đều được khử trùng kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, đúng với quy định của Bộ Y tế. Các dụng cụ sau khi làm sạch sẽ được lưu trữ và cất giữ trong máy hấp chỉ thị màu ở nhiệt độ thích hợp, ngăn chặn mọi trường hợp nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 - 35 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 240 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6899
    Email:
    cskh@kimdental.vn
    Website:
    nhakhoakim.com

    Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Gọi điện
    Nha Khoa KIM Bình Thạnh
    Nha Khoa KIM Bình Thạnh
    Nha Khoa KIM Bình Thạnh
    Nha Khoa KIM Bình Thạnh
  3. Top 3

    Nha khoa Tâm Đức

    Gọi điện

    Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Trung tâm Nha khoa Tâm Đức không ngừng học hỏi, ứng dụng nhiều công nghệ và dịch vụ nha khoa thẩm mỹ hiện đại nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng và mở rộng nhiều chi nhánh trong cả nước. Trung tâm nha khoa Tâm Đức trở thành một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại quận Bình Thạnh.


    Nha khoa Tâm Đức sở hữu đội ngũ bác sĩ, phụ tá và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao trong việc khám, điều trị nha khoa và phục hình răng thẩm mỹ. Khách hàng sẽ tìm thấy cảm giác an tâm và thoải mái trong suốt thời gian điều trị tại nơi này. Nha khoa Tâm Đức Smile sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi và thoáng mát, nội thất sang trọng và tiện nghi.


    Để xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Bình Thạnh, Nha Khoa Tâm Đức Smile tiên phong trong việc cập nhật thường xuyên những công nghệ điều trị mới nhất: Máy X-Quang kĩ thuật số ConeBeam CT 3D, phần mềm lập phác đồ điều trị chi tiết, máy tẩy trắng răng Laser, máy nhổ răng siêu âm…Với hệ thống thiết bị và công nghệ hiện đại này, Nha Khoa Tâm Đức Smile cam kết mang lại những kết quả chính xác và toàn diện nhất.

    Trong suốt quá trình hình thành và phát triển cho đến nay, đã nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Vì thế đòi hỏi Nha khoa Tâm Đức phải không ngừng nâng cao chất lượng, cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    708 - 720 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8040
    Email: tamducsmiledental@nhakhoatamducsmile.com

    Website: nhakhoatamducsmile.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamducsmile/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nha khoa Tâm Đức Smile
    Nha khoa Tâm Đức Smile
    Nha khoa Tâm Đức Smile
    Nha khoa Tâm Đức Smile
  4. Top 4

    Nha Khoa I-Dent

    Gọi điện

    Đứng đầu danh sách những nha khoa uy tín và chất lượng nhất tại Quận Bình Thạnh, chính là Nha khoa I-DENT. Nơi đây đã góp phần kiến tạo thành công hàng ngàn nụ cười mới, giúp đem lại hàm răng bền chắc và sức khỏe dài lâu cho mỗi khách hàng. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc, được tín nhiệm bởi các khách hàng ở tỉnh và khách kiều bào ở nước ngoài.


    Mọi thông tin về giấy phép của nha khoa và bằng cấp, chứng chỉ của bác sĩ luôn được công khai minh bạch, rõ ràng. Để khách hàng an tâm lựa chọn I-DENT điều trị. Đội ngũ Bác sĩ là những chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Nha khoa I-DENT thực hiện tất cả các dịch vụ điều trị răng miệng như: cạo vôi, trám răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, niềng răng - chỉnh nha… Đặc biệt là chuyên sâu về thẩm mỹ răng sứ và trồng răng Implant.

      Tất cả vật liệu nha khoa được sử dụng tại Nha khoa I-DENT như: trụ Implant, răng sứ, khí cụ niềng răng… đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và Châu Âu. Đã được kiểm định chất lượng bởi FDA, CE và Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Từ đó đảm bảo sử dụng an toàn, lành tính cho sức khỏe của khách hàng.


      Chất lượng điều trị tại Nha khoa I-DENT luôn được đánh giá cao là nhờ vào sự hỗ trợ của những thiết bị, máy móc hiện đại. Tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, như: máy phẫu thuật Implant, công nghệ CAD/CAM, máy siêu âm Piezotome, máy cạo vôi siêu âm, tẩy trắng răng với công nghệ Lumacool, máy trám răng thẩm mỹ Soft – start, máy chữa tủy siêu âm, máy hấp vô trùng Autoclave…


      Tất cả phòng điều trị, phòng phẫu thuật đều được trang bị đầy đủ hệ thống vô trùng bằng tia cực tím và máy điều hòa có bộ lọc không khí, vi khuẩn… Đem lại không gian điều trị an toàn và thoải mái cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0941 818 616

      Email: nhakhoa.ident@gmail.com

      Website: nhakhoaident.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/NhaKhoaIDent/

      Gọi điện
      Nha Khoa I-Dent
      Nha Khoa I-Dent
      Nha Khoa I-Dent
      Nha Khoa I-Dent
    • Top 5

      Nha khoa Titan

      Gọi điện

      Nha khoa Titan được thành lập từ năm 2002, thành lập với mục tiêu lấy chất lượng và uy tín làm đầu. Nên ngay từ khi mới được hình thành Nha khoa Titan đầu tư vào ngay các hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Hằng năm Nha khoa Titan thường xuyên cập nhật và nâng cấp các trang thiết bị tại Nha Khoa để phù hợp với công nghệ nha khoa mới. Trong những năm đầu hoạt động nhận ra rằng chất lượng và uy tín của Nha Khoa phải được kiểm soát chặt chẽ từ đầu tới cuối, chính vì thế Nha khoa Titan được ra đời.


      Nha khoa Titan trở thành một trong những nha khoa uy tín và chất lượng cao tại Bình Thạnh là bởi:

      • Với đội ngũ các bác sĩ được đào tạo bài bản, tốt nghiệp đại học Y Dược TP. HCM, Y dược Hà Nội, các bác sĩ chuyên từ nước ngoài … Đảm bảo điều trị cho khách hàng tốt nhất
      • Nha khoa Titan là một trong số ít nha khoa có Labo sản xuất răng sứ cho Nha Khoa và cho các hệ thống nha khoa lớn tại TP. HCM. Vì vậy, nha khoa luôn đảm bảo chất lượng cao nhất và giá tốt nhất.
      • Là công ty sản xuất răng sứ Nha khoa Titan bảo hành lên tới 15 năm và trong suốt thời gian bảo hành khách hàng sẽ không phải tốn thêm bất cứ chi phí nào khác.

      Nha khoa Titan luôn tâm niệm khách hàng là trọng tâm, là cốt lõi cho giá trị hoạt động của phòng khám nha khoa. Luôn tâm niệm như vậy nên chưa khi nào chúng tôi ngừng nghỉ việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm răng sứ để khách hàng đến với chúng tôi với nụ cười hy vọng và ra về với nụ cười hài lòng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 97B Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0899 456 505

      Email: nhakhoatitan2002@gmail.com

      Website: nhakhoatitan.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOATITAN2/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Nha khoa Titan
      Nha khoa Titan
      Nha khoa Titan
      Nha khoa Titan
    • Top 6

      Nha khoa iSMILE

      Gọi điện

      Nha khoa iSMILE được thành lập bởi các bác sĩ tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.Hồ Chí Minh. Đội ngũ bác sĩ gồm những bác sĩ giàu kinh nghiệm kết hợp với các bác sĩ trẻ năng động, luôn nắm bắt xu hướng thẩm mỹ nhanh chóng. Với sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại, các loại vật liệu tốt nhất, phục vụ các dịch vụ cá nhân nhanh chóng sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu và hài lòng với nụ cười tự nhiên nhất.


      Lý do để chọn iSMILE:


      • Với đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn nụ cười tự nhiên nhất.
      • iSMILE đặt vấn đề vô trùng lên hàng đầu để mang đến sự an tâm nhất cho bệnh nhân.
      • Với đối tượng mục tiêu là giới trẻ, iSMILE sẽ đưa ra những mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo sử dụng các dụng cụ và vật liệu tốt nhất.
      • Hiểu được những khó khăn về kinh tế của bệnh nhân vì thế iSMILE có các hình thức dịch vụ tiết kiệm cùng với linh động thanh toán giúp bệnh nhân giảm nỗi lo tài chính.
      • Đội ngũ bác sĩ đều được đào tạo chính quy nên bạn yên tâm khi đến với Nha Khoa iSMILE sẽ làm đúng theo những điều y đức nghề nghiệp. Bạn đừng lo phải mất tiền vì những dịch vụ điều trị không cần thiết.

      Nha khoa iSMILE thực hiện thường quy và quy chuẩn các dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại hàng đầu trên thế giới như: Cấy ghép implant, niềng răng bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng...


      THÔNG TI LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 134 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0931 306 676

      Email: ismilecare134@gmail.com

      Website: ismile.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/kienthucrangmieng

      Gọi điện
      Nha khoa iSMILE
      Nha khoa iSMILE
      Nha khoa iSMILE
      Nha khoa iSMILE
    • Top 7

      Nha Khoa MaiKa

      Gọi điện

      Nha Khoa MaiKa là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ nha khoa thẩm mỹ uy tín nhất tại Bình Thạnh. Với đội ngũ bác sĩ sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, MaiKa đã “Đánh thức nụ cười” cho hàng triệu khách hàng, nhận về các phản hồi tích cực. Với phương châm không ngừng đổi mới công nghệ, cập nhật máy móc, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, Nha Khoa MaiKa tự tin cung cấp dịch vụ chất lượng, rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo quá trình thực hiện thuận lợi, đem lại kết quả mỹ mãn nhất.


      Nha Khoa MaiKa có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm, tận tình, mong muốn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mất nhất khi sử dụng các dịch vụ tại Nha Khoa Maika. Với sứ mệnh và mục tiêu hàng đầu đó là:


      • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng thăm khám và thảo luận, tư vấn cụ thể cùng khách hàng. Sau đó đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất, phù hợp nhất đối với nhu cầu của mỗi người.
      • Bằng sự tận tâm, thân thiện, đảm bảo mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái như làm răng tại nhà.
      • Khách hàng sẽ an tâm điều trị bởi đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm.

      Nha Khoa Maika tự tin “thiết kế” hàng triệu nụ cười xinh cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, phòng khám luôn cập nhật, bổ sung các dịch vụ và phương pháp mới nhất nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của mọi người. Còn chần chờ gì mà không đến với Nha Khoa MaiKa ngay nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      45C Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0858138239 & 028 6685 2556

      Email: nhakhoamaika@gmail.com

      Website: nhakhoamaika.vn

      Fanpage: www.facebook.com/maikadentistry/

      Gọi điện
      Nha Khoa MaiKa
      Nha Khoa MaiKa
      Nha Khoa MaiKa
      Nha Khoa MaiKa
    • Top 8

      Nha khoa Lê Thành Tâm

      Gọi điện

      Từ đầu Nha khoa Lê Thành Tâm đã được định hướng là chuyên về phục hình răng. Lê Thành Tâm là một trong những nha khoa hiếm hoi trang bị Labo phục hình sứ cận lâm sàng. Cùng hệ thống máy móc thiết bị công nghệ hiện đại đảm bảo cho việc điều trị vừa chính xác, an toàn vừa nhanh chóng, thoải mái với phục hình đẹp tự nhiên. Với phương châm làm việc uy tín, tận tâm, tinh tế trong điều trị nên Nha Khoa đã được nhiều thân chủ trong và ngoài nước tin tưởng.


      Nha khoa Lê Thành Tâm phục vụ đầy đủ tất cả các dịch vụ răng miệng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bao gồm: nha khoa phòng ngừa, nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ.


      Cùng với nhiệm vụ hàng đầu của Nha khoa Lê Thành Tâm:


      • Phục vụ các dịch vụ chăm sóc răng miệng với chất lượng tốt nhất.
      • Phục vụ bệnh nhân với những kỹ thuật mới nhất.
      • Cung cấp hệ thống giáo dục bảo vệ răng miệng cho bệnh nhân.
      • Tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho bệnh nhân.
      • Luôn luôn lắng nghe những thắc mắc, băn khoăn của bệnh nhân.

      Nha khoa Lê Thành Tâm có trang thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nền nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới (Đức, Mỹ, Nhật Bản) cùng với dây chuyền vô khuẩn và vệ sinh theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đồng thời luôn cập nhật những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới, đơn vị này cũng cam kết đem đến cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 4i - 4j Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại:
      0909 680 464 & 0934 114 115
      Email
      : info@nhakhoalethanhtam.com

      Fanpage: www.facebook.com/nklethanhtam/

      Gọi điện
      Nha khoa Lê Thành Tâm
      Nha khoa Lê Thành Tâm
      Nha khoa Lê Thành Tâm
      Nha khoa Lê Thành Tâm
    • Top 9

      Nha Khoa Quỳnh Nha

      Gọi điện

      Nha Khoa Quỳnh Nha là cơ sở nha khoa chất lượng với những dịch vụ chăm sóc răng miệng với kỹ thuật, thiết bị tối tân và luôn mong muốn được phục vụ những nhu cầu về răng miệng của khách hàng. Mục đích của phòng khám là giúp đỡ khách hàng có cảm giác và nhìn ra được nụ cười đẹp nhất của chính mình nhờ việc chăm sóc răng miệng tốt và hiệu quả nhất.


      Với phương châm làm việc uy tín, tận tâm, tinh tế trong điều trị nên Nha Khoa Quỳnh Nha đã được nhiều thân chủ trong và ngoài nước tin tưởng. Tại đây, phục vụ đầy đủ tất cả các dịch vụ răng miệng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng của mình. Nha Khoa Quỳnh Nha giúp cải thiện nụ cười của bạn bằng cách sử dụng những phương pháp chăm sóc răng miệng bao gồm: nha khoa phòng ngừa, nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ,...


      Nha Khoa Quỳnh Nha luôn cam kết:

      • Phục vụ các dịch vụ chăm sóc răng miệng với chất lượng tốt nhất
      • Phục vụ bệnh nhân với những kỹ thuật mới nhất
      • Cung cấp hệ thống giáo dục bảo vệ răng miệng cho bệnh nhân
      • Tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho bệnh nhân
      • Luôn luôn lắng nghe những thắc mắc, băn khoăn của bệnh nhân

      Mục đích của Nha Khoa Quỳnh Nha là giúp đỡ khách hàng có cảm giác và nhìn ra được nụ cười đẹp nhất của chính mình nhờ việc chăm sóc răng miệng tốt và hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 136 - 138 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 145 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6294 1358

      Website: quynhnha.com

      Fanpage: www.facebook.com/quynhnhadental/

      Gọi điện
      Nha Khoa Quỳnh Nha
      Nha Khoa Quỳnh Nha
      Nha Khoa Quỳnh Nha
      Nha Khoa Quỳnh Nha
    • Top 10

      Nha Khoa Thái Dương

      Hàm răng đều đẹp và sức khỏe răng miệng tốt lại là nền tảng của nụ cười đẹp mang đến cho mọi người sự tự tin, góp phần quan trọng tạo nên sự thành công và nâng cao chất lượng cuộc sống. Để có được điều này thì mỗi người chúng ta phải có một thói quen, một kế hoạch chăm sóc răng miệng thật tốt, nhưng không phải ai cũng thành công trong việc này. Phòng khám Nha Khoa Thái Dương sẽ giúp chăm sóc răng toàn diện để Bạn có được một nụ cười đẹp với hàm răng chắc khỏe, trắng sáng như mong đợi.


      Phòng khám khang trang sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ mọi dịch vụ với phương tiện chẩn đoán và điều trị sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn. Đội ngũ Thạc sĩ - Bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt TP. HCM đều có chuyên môn cao. Trên 15 năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng về chất lượng của bất cứ dịch vụ điều trị nào từ đơn giản đến phức tạp.


      Nha Khoa Thái Dương đặc biệt được khách hàng tin tưởng và hài lòng với các dịch vụ cần kỹ thuật cao và kinh nghiệm chuyên sâu như: Implant, Chỉnh nha - Niềng răng, phục hình răng sứ thẩm mỹ tại đây. Với chính tay nghề cùng sự tận tình, khéo léo, tỉ mỉ của đội ngũ bác sĩ điều trị tại Nha Khoa Thái Dương, không chỉ làm khách hàng hài lòng mà bác sĩ cũng phải hài lòng trước khi hoàn chỉnh một quy trình điều trị.


      Tâm niệm của Nha Khoa Thái Dương luôn xem khách hàng như người thân. Nha khoa hiểu rằng mỗi khách hàng có yêu cầu khác nhau về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng. Do đó luôn sẵn sàng tư vấn, thảo luận và đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người. Bệnh nhân đến đây sẽ được khám và tư vấn răng miễn phí, Bác sĩ sẽ tư vấn, lập kế hoạch điều trị chính xác và phân tích cặn kẽ để cùng khách hàng chọn giải pháp phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26/1 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 090 382 3059 & 091 526 1717

      Email: nhakhoathaiduong@gmail.com
      Website: nhakhoathaiduong.com.vn

      Nha Khoa Thái Dương
      Nha Khoa Thái Dương
      Nha Khoa Thái Dương
      Nha Khoa Thái Dương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy