Top 9 Quán ốc ngon ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 17921 0 Báo lỗi

Ốc là một món ăn được rất nhiều người ưa chuộng. Với đa dạng loại kết hợp cùng nhiều cách chế biến, các món ngon từ ốc luôn có sức quyến rũ lạ kì. Dưới đây, ... xem thêm...

  1. Ốc Đêm Hàng Xanh là cả một thiên đường ốc để khách hàng tại quận Bình Thạnh lựa chọn. Quán được chế biến ngay tại chỗ, khách có thể chọn loại ốc mình thích và yêu cầu quán chế biến. quán có menu đa dạng đặc biệt phải kể đến món ốc mít luộc hoặc xào me rất ngon, sò điệp nướng trứng cút rất lạ, ốc móng tay nướng, hấp, xào me, sò huyết nướng, ốc nhồi hấp,... món nào cũng khiến cho khách hàng muốn ăn. Đến với quán Ốc Đêm Hàng Xanh là cả một thiên đường ốc tươi ngon chờ khách hàng lựa chọn để chế biến.


    Ngoài ra một điều đặc biệt nữa tại Ốc Đêm Hàng Xanh là nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố. Vị trí khá dễ tìm, không gian sạch sẽ. Buổi tối gió thổi nhẹ nhẹ là nơi lý tưởng để thư giãn sau ngày dài làm việc. Quán bán nhiều loại ốc, nhiều kích cỡ với đa dạng cách chế biến mà bạn có thể chọn lựa. Chủ quán cực nhiệt tình vui tính làm đồ ngon, nêm nếm vừa, gia vị cho ốc hợp khẩu vị nhiều người. Một số món đặc trưng tại quán Ốc Thảo chính là:... Ốc tươi, phần sốt rất đậm đà bao lấy thịt ốc. Một phần ốc không quá nhiều nhưng đủ để bạn trải nghiệm được vị ngon khó cưỡng. Các bạn cứ yên tâm mà ghé Ốc Đêm Hàng Xanh nhé, đảm bảo vừa vui vừa an toàn, đồ ăn ngon, view triệu đô giữ trung tâm thành phố, nhân viên thì ân cần chuyên nghiệp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 375 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 128 326
    Email: ocdemhangxanh@gmail.com
    Website: https://oc-em-hang-xanh.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcDemHangXanh
    Giờ mở cửa: 16:00 - 04:00

    Gọi điện
    Ốc Đêm Hàng Xanh
    Ốc Đêm Hàng Xanh
    Ốc Đêm Hàng Xanh
    Ốc Đêm Hàng Xanh

  2. Top 2

    Quán Ốc Rừng

    Gọi điện

    Đến với Quán Ốc Rừng, bạn có cơ hội thưởng thức những nhiều loại hải sản như ốc, sò, hàu, nghêu, các loại cá, các loại thịt, tôm, mực, cua… Tất cả đều được chế biến đặc biệt theo nhiều cách như: rang muối, cháy tỏi, hấp xả, rang me, rang bơ, nướng, chiên, xào… mang đến cho bạn hương vị đặc trưng và hoàn toàn khác biệt. Ốc rừng rang muối, ốc rừng hấp sả, ốc rừng xào bơ cay, ốc rừng hấp gừng. Một phần ốc không quá nhiều, ốc không quá to nhưng được chế biến đều tay nên rất thấm gia vị, kết hợp cùng nước chấm rất hợp khẩu vị của khách hàng. Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại quán Ốc Vui luôn được chăm chút. Hải sản độc lạ, chế biến siêu ngon, giá cả dễ thương, đặc biệt quán mở xuyên đêm để phục vụ khách hàng.


    Quán Ốc Rừng không chỉ làm hài lòng thực khách bởi thực đơn món ăn phong phú, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, không gian quán rộng rãi, thoáng mát mà đây còn là nơi để các bạn có thể tụ tập bạn bè cùng trò chuyện thâu đêm. Không gian thiên nhiên rộng rãi và thoải mái mát mẽ, phù hợp cho hội họp gia đình, bạn bè. Menu đa dạng - Từ hải sản, đặc sản cho tới các món từ rừng. Thực phẩm tươi ngon - tuyển chọn tỉ mỉ. Ăn thả ga - Không lo về giá. Ốc Rừng đã chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp, bạt ngàn món ngon và vô vàn đặc sản, chỉ đợi bạn ghé thăm và thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 789 105
    Email: mr.hung1987@gmail.com

    Website: https://ocrung.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OcRung306/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Quán Ốc Rừng
    Quán Ốc Rừng
    Quán Ốc Rừng
    Quán Ốc Rừng
  3. Top 3

    Quán Ốc Ken 79

    Gọi điện

    Một trong những quán ốc hấp dẫn mà được nhiều thực khách Sài Gòn yêu thích tại Bình Thạnh là quán Ốc Ken 79 trên đường Phạm Văn Đồng. Với món ăn hấp dẫn, quán khá đông nhưng nhân viên vẫn chuyên nghiệp và nhanh nhẹn để phục vụ thực khách. Ốc ở đây có thể nói là ngon nhất nhì ở khu vực này bởi không chỉ ốc tươi ngon, thịt béo chắc mà còn bởi cách pha nước chấm ốc độc đáo cùng ăn kèm với sung giấm bởi quán tạo nên món ăn vặt vô cùng hấp dẫn vào buổi tối. Ốc Ken 79 chế biến rất nhiều món ăn từ ốc và các loại hải sản phổ biến nên được nhiều thực khách đánh giá là phong phú và khá đa dạng mà giá cả lại phải chăng nên nếu bạn có dịp đi qua cung đường này thì hãy ghé tới quán để thưởng thức những ốc siêu ngon ở đây.


    Thực khách khi đến ăn đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của Ốc Ken 79, món ăn được đánh giá cao về hương vị. Món ăn không chỉ ngon mà còn được bày trí đẹp mắt, lan toả hương thơm quyến rũ. Tại Ốc Ken 79 đồ ăn khá đa dạng, ngoài mấy ốc nước ngọt phổ biến thì còn nhiều loại ốc biển, hải sản, cút lộn, nem chua đủ cả... nước chấm bắt vị. Cách chế biến khéo léo giúp món ăn có hương vị thơm ngon, đồ tươi, các món sốt me, ngao hấp rất ngon. Điểm cộng ở quán này là chủ quán dễ thương và hiếu khách, thái độ phục vụ cũng chuyên nghiệp khiến nhiều khách hàng rất hài lòng. Trời mưa se lạnh, mà ăn ốc nóng hổi thì thật tuyệt vời. Nếu có dịp dạo quanh quận Bình Thạnh, đừng quên ghé quán Ốc Ken 79 để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 957 058
    Email: vanbaccr123@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcKen79Quan
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Ken 79
    Quán Ốc Ken 79
    Quán Ốc Ken 79
    Quán Ốc Ken 79
  4. Top 4

    Quán Ốc 2 Rãnh

    Gọi điện

    Quán Ốc 2 Rãnh là quán ốc gồm rất nhiều loại ốc khác nhau từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Được nhiều khách hàng tại quận Bình Thạnh đánh giá là quán ốc "xịn", khách vào ăn toàn khen ốc tươi, ốc ngon, ốc được nếm gia vị rất chuẩn,... Đặc biệt, chỉ cần khách hàng chọn nguyên liệu thì dù là xào me, sa tế, xào bắp, xào phomai, xào cay, rang muối... Tuy quán chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng nó lại vô cùng thu hút khách đến thưởng thức. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các loại ốc với nhiều hương vị khác nhau thì hãy đến ngay quán Quán Ốc 2 Rãnh để trải nghiệm. Chắc chắn Ốc 2 Rãnh sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình.


    Đến với Quán Ốc 2 Rãnh nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé. Bảng thực đơn tại Ốc 2 Rãnh cũng hết sức phong phú với ốc, cá, cua, ghẹ, sò huyết… các loại. Đừng quên thưởng thức món ốc tỏi nướng mỡ hành nhé! Ngoài nguyên liệu chính là ốc tỏi tươi ngon, giòn giòn thì bà chủ quán còn rưới thêm lên trên một chút mỡ phi hành, một chút hành lá và một chút hành khô phi thơm. Món ăn thơm ngon, ngậy ngậy hương vị của mỡ sẽ khiến cho khách hàng ngon không cưỡng nổi. khách hàng đến với Quán Ốc 2 Rãnh khá thích phong cách bài trí và phục vụ của quán. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách từ các nhóm bạn bè hay đi theo gia đình quán đều phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207/68 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0798 447 298

    Website: https://quan-oc-2-ranh.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/oc2ranh/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ốc 2 Rãnh
    Quán Ốc 2 Rãnh
    Quán Ốc 2 Rãnh
    Quán Ốc 2 Rãnh
  5. Top 5

    Ốc Chảo 535

    Gọi điện

    Địa chỉ ốc ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Ốc Chảo 535 trên đường Phạm Văn Đồng. Thực đơn tại Ốc chảo 535 đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... Đã đến quán Ốc Chảo 535 nhất định bạn không nên bỏ qua những món ốc hấp dẫn với đa dạng cách chế biến chỉ từ 40.000 nghìn/phần. Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc các loại, sò, ghẹ, ngao... chế biến đa dạng từ xào, nướng, hấp, luộc,... Trong đó các món xào bơ cay kết hợp với phô mai được khách hàng ưng ý vì độ ngậy béo.

    Ốc chảo 535 là địa chỉ được nhiều người biết đến, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Quán Ốc Chảo 535 nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Nhìn chung, Ốc chảo 535 là một trong những quán ốc ngon tại quận Bình Thạnh mà bạn nên ghé thử qua và trải nghiệm một lần để cảm nhận chất lượng món ăn tại đây. Ốc Chảo 535 nêm nếm các món ốc rất ngon nhưng mức giá bình dân nên phần ăn cũng không quá nhiều. Dẫu vậy, quán vẫn luôn đảm bảo chọn nguyên liệu chất lượng để phục vụ khách ốc tươi nhất. Quán phục vụ tới khuya nên rất thích hợp cho những buổi tụ tập, lai rai cùng bạn bè. Món ăn lên nhanh, không gian quán khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 535 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 949 337
    Email: Dangminhtuyenkt@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/occhao535/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

    Gọi điện
    Ốc Chảo 535
    Ốc Chảo 535
    Ốc Chảo 535
    Ốc Chảo 535
  6. Ốc Bắc Em Châu 2 gây ấn tượng với không gian mộc mạc, thiết kế lấy cảm hứng từ làng quê gần gũi. Không gian quán mát mẻ, thoáng đãng, được trang trí nhiều chậu cây sống ảo đẹp. Thực đơn đa dạng các món hải sản, khách chọn món thoải mái, đảm bảo ăn mãi không ngán. Đặc biệt, quán sử dụng nhiều loại bát, đĩa sứ vừa lịch sự, vừa sạch, đẹp. Ốc Bắc Em Châu 2 còn ghi điểm bởi không gian dân dã, sạch sẽ. Tuy chỉ là quán ốc bình dân, nhưng chăm chút cho không gian nên quán lúc nào cũng đông khách, một phần vì đồ ăn rất ngon, đầy đủ và sạch sẽ, phục vụ khá nhanh.


    Tất cả đều được chế biến theo cách đặc biệt để tạo ra món ăn ngon nhất cho thực khách khi đến Ốc Bắc Em Châu 2. Hải sản tươi sống không qua đông lạnh nên đồ ăn lên mâm sẽ rất ngon cùng với cách tẩm ướp gia vị chỉ làm tăng thêm vị ngon của món. Quán không chỉ làm hài long thực khách bởi thực đơn đa dạng mà còn có những món ăn được chế biến tỉ mỉ rất ngon. Vì ốc đã được chọn lựa kỹ từ khi mua lại được làm sạch qua nhiều bước nên đảm bảo sạch cát, khi chế biến vẫn giữ được độ giòn giòn rất đáng để trải nghiệm. Với mức giá chỉ từ 35.000 nghìn/phần, bạn sẽ có được những món ốc thơm ngon, vì thế quán Ốc Bắc Em Châu 2 thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 113 366
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocbacemchau2/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Ốc Bắc Em Châu 2
    Ốc Bắc Em Châu 2
    Ốc Bắc Em Châu 2
    Ốc Bắc Em Châu 2
  7. Top 7

    Tuyết - Quán Ốc 35K

    Tuyết - Quán Ốc 35K là một quán ốc đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn. Những ngày trời cuối thu đầu đông mát mẻ ngồi ăn ốc nóng hổi trong cái tiết trời gió mát phảng phất là một trải nghiệm rất đáng thử. Quán ốc được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Nói về đồ ăn thì menu quán khá đa dạng và đầy đủ các loại ốc và hải sản. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc.

    Ốc ở đây chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm ở đây khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn. Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách đặc biệt là người Sài Gòn một sự khác biệt trong hương vị. Tuyết - Quán Ốc 35K tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Đây cũng là quán ốc ngon tại Quận Bình Thạnh được các bạn trẻ vô cùng ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00
    Tuyết - Quán Ốc 35K
    Tuyết - Quán Ốc 35K
    Tuyết - Quán Ốc 35K
    Tuyết - Quán Ốc 35K
  8. Top 8

    Quán Ốc Tự Chọn

    Quán Ốc Tự Chọn với các món ốc ngon ở Bình Thạnh này, bạn sẽ được tận hưởng những món ốc chuẩn Sài Gòn với không gian rộng rãi. Nếu có dịp đi ngang qua Đường Trường Sa, hãy ghé qua Quán Ốc Tự Chọn, quán luôn chật kín bởi vì rất đông khách. Quán phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến.

    Nếu muốn thưởng thức các món ốc tại Quán Ốc Tự Chọn, bạn nên đến sớm vì quán luôn hết đồ ăn từ rất sớm do lượng khách phục vụ rất đông. Một menu có thiên đường ốc cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ ốc bông, ốc hương, ốc mít đến ốc móng tay và nhiều loại hải sản,… Độ tươi, độ béo ngậy, kích thước to & mập của những con ốc là một trong những đặc điểm nổi bật của quán. Từ khâu sơ chế ốc, mọi thứ đều được làm hết sức cẩn thận. Ốc ngâm trong nước lâu sẽ loại bỏ được nhiều sạn và nhớt cũng giảm đi đáng kể. Nhờ vậy, khi ăn ốc bạn sẽ thấy ốc sạch và có cảm giác ngon hơn so với các quán ốc ngon ở quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Trường Sa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:01 - 04:00 | 15:00 - 23:59
    Quán Ốc Tự Chọn
    Quán Ốc Tự Chọn
    Quán Ốc Tự Chọn
    Quán Ốc Tự Chọn
  9. Top 9

    Quán Út Ốc

    Hãy đến với Quán Út Ốc tọa lạc tại số 38A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh nếu bạn muốn tìm một vài quán ốc ngon ở TP. HCM. Khi đến nơi, bạn sẽ thấy cửa hàng chỉ là một quán ăn vỉa hè. Khách hàng ngồi trên những chiếc ghế và bàn nhựa. Không gian của quán tuy nhỏ nhưng quán lại khá nhiều khách lui tới; đặc biệt là các bạn trẻ.

    Điểm cộng là ốc ở Quán Út Ốc rất ngon, khi ăn mới cảm nhận được hết độ tươi của ốc. Phần lớn ốc được phục vụ ở đây là ốc luộc, và quán nổi tiếng với nước chấm mặn, được pha theo công thức riêng mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Từ việc lựa chọn những con ốc béo ngậy, kích thước lớn cho đến pha ra chén nước chấm gừng chua ngọt, chủ quán luôn tỉ mỉ và chăm chút trong từng công đoạn. Khi ốc sôi cho đến khi được nấu chín, chúng có hương vị ngọt và dai giòn. Quán Út Ốc cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên bởi giá cả hợp lý mà vẫn có thực đơn đầy đủ các món ốc phong phú, đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00
    Quán Út Ốc
    Quán Út Ốc
    Quán Út Ốc
    Quán Út Ốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy