Top 7 Nhà hàng món ngon nổi tiếng Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 2157 11 Báo lỗi

TP Hồ Chí Minh không chỉ đẹp bởi những khu du lịch, những tòa nhà cao tầng, những khu vui chơi giải trí mà còn là nơi của những khu ẩm thực tuyệt vời. Đã một ... xem thêm...

  1. Sài Gòn, nơi thiên đường của ẩm thực, có rất rất nhiều nhà hàng ngon, bổ, rẻ rải rác khắp thành phố xa hoa này. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nắm bắt được hết các địa điểm có những món ăn ngon, chất lượng. Toplist muốn gợi ý cho bạn Nhà hàng Busan Korean Food ở quận Bình Thạnh. Nơi đây đặc trưng là những món Hàn Quốc nổi tiếng với giá cả hợp lí cùng với những món ăn chất lượng


    Đến với Nhà hàng Busan Korean Food ở quận Bình Thạnh bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Busan với thực đơn đa dạng. Không gian trang trí ở nhà hàng Busan Korean Food khá đơn giản, gồm 2 lầu với lầu trên rộng rãi có wifi miễn phí. Thực đơn ở nhà hàng có mức giá khá mềm phù hợp với ngay cả những bạn học sinh - sinh viên, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    Nhà hàng Busan Korean Food là một trong những nhà hàng món Hàn Quốc ngon có tiếng ở Sài Gòn và đặc biệt là ngoài những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như kim chi, cơm cuộn, món nướng.... thì nhà hàng còn có các món ăn đường phố như: tobokki, gà chiên bột, các món bánh... là những món ăn luôn hấp dẫn giới trẻ.


    Có dịp đến Sài Gòn hãy ghé Nhà hàng Busan Korean Food ở Quận Bình Thạnh để có thể thưởng thức được những món ăn ngon đậm chất Hàn Quốc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Đinh Tiên Hoàng, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 92 Nguyễn Gia Trí, P. 25,Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0915 199 288

    Email: busan.kfood@gmail.com

    Fanpage: hwww.facebook.com/Busan.Korean.Food/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Đơn giản mà tinh tế với những món Hàn Quốc
      Đơn giản mà tinh tế với những món Hàn Quốc
      Busan Korean Food - Món Hàn Quốc
      Busan Korean Food - Món Hàn Quốc

    • Bò Beefsteak có lẽ là món ăn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Vậy các bạn đã biết nơi nào bán Bò Beefsteak vừa ngon vừa rẻ chưa? Toplist bật mí cho bạn nhé, nơi đó chính là nhà hàng Lee Steak.


      Le Steak - Beefsteak Bò là nhà hàng phục vụ những món steak ở Việt Nam, nhà hàng Le Steak có rất nhiều loại steak như đầu thăn nội, thăn nội, thăn ngoại,... Nhà hàng với tham vọng là muốn biến Le Steak - Beefsteak Bò thành nhà hàng phục vụ món steak hoàn hảo nhất vì thế mà nhà hàng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ khách hàng các món Beefsteak chất lượng mà nhà hàng còn chú trọng tới việc thiết kế một không gian độc đáo, đi kèm với những loại rượu phù hợp, từ khâu chuẩn bị, bài trí cho đến cách phục vụ tất cả đều phải tốt nhất nhằm đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


      Thực đơn đa dạng, phong cách trang trí của quán trang nhã, độc đáo có làm bạn xao xuyến? Một đĩa bò beefsteak nóng hổi cùng với không gian có chút lãng mạn, cổ điển sẽ đem lại cho bạn một bữa ăn thật tuyệt vời cùng với gia đình, bạn bè, người yêu. Hãy đến với Le Steak nếu bạn đang muốn thưởng thức món Bò Beefsteak chuẩn vị nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Hẻm 26 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 6682 8839

      Website: https://bistrolesteak.com/

      Fanpage: www.facebook.com/lesteak1987/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Món ăn từ bò ở nhà hàng được trang trí một cách tế nhị
        Món ăn từ bò ở nhà hàng được trang trí một cách tế nhị
        Le Steak - Beefsteak Bò
        Le Steak - Beefsteak Bò
      • King BBQ Buffet - Nhà hàng Lẩu nướng được mệnh danh là "Vua nướng" Hàn Quốc. Không gian nhà hàng rộng rãi, cách bày trí ấm cúng và rất sang trọng. Được lắp đặt trang thiết bị, nội thất hiện đại. Cách thiết kế từ màu sắc đến những chi tiết trang trí đều mang đậm chất xứ sở Kim Chi. Rất tinh tế và sang trọng.

        Thực đơn tại King BBQ Buffet rất đa dạng với hơn 200 món ăn. Được chế biến chuẩn vị Hàn Quốc, khéo léo kết hợp trong nhiều Combo Buffet và Set ăn hấp dẫn. Với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Buffet ở đây có mức giá dao động từ 229.000 đồng tới 349.000 đồng. Khách hàng được lựa chọn theo menu từng Set với những món ăn được quy định sẵn trong Set đó. Nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo, giúp thực khách có những bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng. Và để cho bữa tiệc thêm phần lôi cuốn, bạn đừng bỏ qua những món lẩu đậm vị nơi đây.


        Nổi tiếng nhất ở King BBQ có lẽ là món lẩu bò với vị nước dùng được hầm từ xương bò cùng các loại nguyên liệu đặc biệt, thịt bò dùng cho món lẩu này là loại thịt bò Mỹ thơm, ngon, mềm, ngọt và rất bổ dưỡng. Mùi thơm dịu nhẹ và vị ngọt tự nhiên của thịt bò khi kết hợp với các loại nấm hoà quyện cùng nước lẩu và nước sốt đặc trưng riêng có của nhà hàng tạo ra một hương vị không đâu có được.

        Tại King BBQ Buffet, bạn sẽ luôn được đón tiếp một cách chu đáo và niềm nở. Nhân vên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Tất cả tạo nên một nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng và được lòng thực khách, đi một lần nhớ mãi không quên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: L4 - 07, Tầng 4, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1900 234 546

        Email: cskh@redsun-iti.vn
        Website: https://kingbbq.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
        • Top 4

          Gogi House

          Gọi điện

          Gogi House không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng món ăn cùng phong cách nướng Hàn Quốc đặc trưng, mang hơi thở “xứ sở kim chi” rõ nét, nhà hàng còn tạo nên không gian sang trọng, hiện đại nhưng rất thoải mái và ấm cúng. Không gian nhà hàng rộng rãi với thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện, tạo cảm giác như bước vào những quán ăn dân dã trên các con phố tại thành phố Seoul, Hàn Quốc.

          Lựa chọn trong menu vô cùng đa dạng của Gogi House, chúng ta không thể bỏ qua món Thịt nướng Hàn Quốc, với hương vị tươi ngon cùng nước sốt đậm đà. Sốt chấm thịt cũng rất đặc biệt, mang chuẩn vị Hàn Quốc, sốt chấm cay nồng hòa quyện giữa tương đậu và tương ớt lên men. Bạn có thể lựa chọn thêm các món nướng đặc sắc của nhà hàng như: Ba chỉ heo sốt Gogi, Gáy heo sốt tare cay, Má heo tươi sốt tare, Đùi gà phi lê sốt bào ngư, Ba chỉ bò mỹ cuộn sốt Gogi, Sườn heo đế vương sốt karubi, Bạch tuộc baby sốt karubi cay, Dẻ sườn bò mỹ sốt dầu mè,... Bên cạnh Thịt nướng, Gogi House còn giới thiệu đến thực khách những món lẩu tuyệt vời: Lẩu Bulgogi, lẩu kim chi hay lẩu quân đội. Ở đây có rất nhiều món cho thực khách lựa chọn như mì đen, mì lạnh, cơm trộn, canh kimchi,...

          Với mức giá tại Gogi House dao động từ 69.000 đồng đến 329.000 đồng, bạn có thể gọi theo từng món hoặc lựa chọn gói combo, buffet. Thực khách tới đây còn rất hài lòng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Mặc dù tại các chi nhánh luôn đón tiếp lượng khách khá đông, nhưng về món ăn và chất lượng phục vụ thì vẫn luôn được đảm bảo một cách tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • L4 - 02 Tầng 4, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 028 7300 1682
          • Tầng 1 TTTM Vimcom Plaza SaigonRes, 188 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

          Website: http://gdelivery.vn
          Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Gogi House
            Gogi House
            Gogi House
            Gogi House
          • Gà nướng Ò Ó O là điểm đến quen thuộc của những fan gà chân chính. Quán được thực khách yêu thích bởi chính những món ăn siêu lạ, siêu hấp dẫn mà không đụng hàng tại đây.

            Không gian quán khá rộng rãi, các bài trí sắp xếp trong quán rất hợp lý, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhân viên phục vụ cũng nhiệt tình, thân thiện.

            Món Best seller tại Gà nướng Ò Ó O đó chính là gà nướng với rất nhiều hương vị tẩm ướp khác nhau. Như gà nướng ớt cay Địa Trung Hải, gà nướng chanh tươi sốt Thái, gà nướng chanh dây mật ong, gà nướng sốt mắm tỏi phi, gà nướng tiêu rừng ớt hiểm, gà nướng xá xíu, gà nướng lá hương thảo,... Nghe qua tên gọi thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi. Mức giá tại Gà nướng Ò Ó O dao động từ 69.000 đồng đến 178.000 đồng tuỳ thuộc vào hương vị và số lượng bạn chọn là nửa con hay nguyên con. Quán còn có thêm rất nhiều món đồ khô lai rai như: Khô gà lá chanh, đậu phộng tỏi ớt, rong biển cháy tỏi,...


            Nếu bạn đi số lượng nhiều người, hãy lựa chọn Combo để tiết kiệm hơn nhé, các combo tại đây có mức giá từ 138.000 đồng đến 513.000 đồng. Bạn cũng đừng bỏ qua các món lẩu đậm vị, thơm ngon tại Gà nướng Ò Ó O nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 87-89 D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
            • 110 Đinh Tiên Hoàng, P. 1, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 1900 636 009

            Website: https://ooo.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/ganuongOOO/
            Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

              Gọi điện
              Gà nướng Ò Ó O
              Gà nướng Ò Ó O
              Gà nướng Ò Ó O
              Gà nướng Ò Ó O
            • Top 6

              Aka House

              Gọi điện

              Aka House - Quán nướng và lẩu Nhật Bản, đây là địa chỉ ẩm thực được rất đông thực khách ở Sài Gòn ghé đến. Quán với hình ảnh chú bò đầu bếp thông minh, hóm hỉnh, giới thiệu đến thực khách Việt trải nghiệm tuyệt vời về nghệ thuật nướng thịt Yakiniku trứ danh từ đất nước Mặt trời mọc Nhật Bản.

              Các món ăn tại Aka House luôn là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thịt được tuyển chọn gắt gao cùng rau củ tươi ngon để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo, thơm ngon. Buffet Lẩu tại Aka House có giá 249.000 đồng/người. Với rất nhiều sự lựa chọn như lẩu Shabu shabu, lẩu tom yum, lẩu nấm, lẩu gà collagen,... Buffet nướng premium được tặng thêm một combo lẩu và nước ngọt có giá 329.000 đồng/người. Menu đồ nướng hấp dẫn bao gồm: Đùi gà rút xương sốt tương Nhật, ba chỉ bò Mỹ cắt lát sốt Yakiniku, sườn heo nướng tương Nhật, ba chỉ heo sốt tương Nhật,... Tại Aka House còn có thực đơn cơm nóng hổi với nhiều sự lựa chọn: Bento cá sanma, bento gà chiên giòn, bento nạc vai bò nướng, bento udon xào hải sản,...

              Nhân viên thân thiện, chu đáo, luôn tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho thực khách mỗi lần ghé tới đây. Không gian sang trọng, ấm cúng, thiết kế đậm chất phong cách nhà hàng Nhật Bản. Một sự kết hợp hoàn hảo về phong cách thiết kế cùng với thực đơn phong phú, hãy đến Aka House để tận hưởng bữa ăn tuyệt vời cùng gia đình nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 124 Đường D2, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 028 7309 7938
              Email:
              akacustomerservice@qsrvietnam.com

              Website: https://akahouse.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan/
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                Aka House
                Aka House
                Aka House
                Aka House
              • Chắc có lẽ 2 loại món ăn ưa thích của các bạn trẻ ngày nay khi tụ họp bạn bè, gia đình là nướng và lẩu nhỉ? Hai món này rất ngon lại có thể ăn được lâu, có thời gian để mọi người ngồi lại với nhau cùng trò chuyện, ăn một bữa cùng với nhau. Nhà hàng Nướng Và Lẩu Jokul có cả hai loại nướng và lẩu, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn, hoặc có thể kết hợp cả hai nếu bạn vừa muốn thưởng thức một nồi lẩu sôi sùng sục cùng với bàn thịt nướng với tiếng thịt xì xèo trên bếp than đang cháy hồng.


                Nhắc đến nhà hàng Nướng Và Lẩu Jokul là các bạn Sài thành lại nhớ đến một thực đơn hải sản vô cùng ấn tượng. Từ những món lẩu Thái, lẩu hải sản, tôm nướng, hàu nướng mỡ hành, cua rang me,… thông thường quen thuộc cho đến những món mới lạ đầy sáng tạo. Hải sản của nhà hàng rất tươi nên dù bạn hấp, luộc, nướng hay xào, làm gỏi thì đều hấp dẫn. Không chỉ chinh phục bạn bằng hải sản tươi ngon được mang về từ những vùng biển như Phú Quốc, Cát Bà, Cà Mau, Quảng Ninh, Nha Trang,…


                Với mức giá vô cùng hấp dẫn thì Quán Hải Sản Jokul còn là nhà hàng sang trọng và rất chu đáo cho những sự kiện sinh nhật, liên hoan, gặp gỡ khách hàng hay đơn giản chỉ là không gian thoải mái bên người thân, gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 439 Phạm Văn Đồng, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0907 351 565

                Email: extreme.contact2002@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/jokul.com.vn/

                Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00


                  Gọi điện
                  Gà quay chín vàng hấp dẫn
                  Gà quay chín vàng hấp dẫn
                  Nướng Và Lẩu Jokul
                  Nướng Và Lẩu Jokul




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy