Top 10 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 608 0 Báo lỗi

Một địa chỉ niềng răng uy tín phải bao gồm các yếu tố cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tối tân cùng đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. Hãy cùng Toplist đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Nha khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ chỉnh nha được đào tạo chuyên sâu, cấp phép hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh răng. Với kinh nghiệm và tay nghề của mình, các bác sĩ sẽ đảm bảo chỉnh nha hiệu quả và đúng liệu trình, không lo sai lệch. Hệ thống máy móc hiện đại, tối tân bậc nhất được trang bị đầy đủ tại Nha khoa Kim nhằm tăng cường hiệu quả chỉnh nha. Máy chụp X-quang Paronex & Cephalometric thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, khiếm khuyết, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán hợp lý.


    Niềng răng thẩm mỹ là một trong những dịch vụ nha khoa phổ biến hiện nay. Với phương pháp này, các khí cụ thích hợp sẽ được gắn cố định hoặc tháo lắp lên răng để đảm bảo tạo lực kéo ổn định, giúp dịch chuyển và sắp xếp răng hiệu quả về đúng vị trí. Niềng răng chỉnh nha hiện được chỉ định và mang lại hiệu quả cao trong khắc phục các trường hợp khuyết điểm răng sau: Cải thiện tình trạng hô móm vẩu do răng từ đơn giản đến phức tạp; Răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn; Răng thưa, khoảng cách giữa các răng lớn, cách xa nhau; Chỉnh hình các răng khểnh mọc lệch.

      Với kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu, được tu nghiệp tại các nước tiên tiến trên thế giới, các bác sĩ Nha khoa Kim sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm niềng răng thoải mái nhất có thể. Quy trình niềng răng sẽ qua các bước sau: Bước 1:Thăm khám và chụp phim kiểm tra cấu trúc răng hàm; Bước 2:Lập kế hoạch niềng răng bằng phần mềm Vceph3D; Bước 3:Ký hợp đồng niềng răng thẩm mỹ; Bước 4:Vệ sinh răng miệng, lấy dấu hàm chế tạo khí cụ niềng răng; Bước 5:Tiến hành niềng răng thẩm mỹ. Là một quá trình lâu dài nên khi có ý định niềng răng thẩm mỹ, chú trọng lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa là khuyến cáo chung của nhiều chuyên gia. Hiện Nha khoa Kim là một trong số ít các địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33 - 35 Lê Văn Duyệt, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 6899

      Email: cskh@kimdental.vn

      Website: https://nhakhoakim.com

      Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim

    • Nha Khoa Việt Pháp là địa chỉ nha khoa uy tín cho những khách hàng muốn phục hồi lại vẻ trắng sáng, đều đẹp của răng. Tại nha khoa Việt Pháp có các dịch vụ làm răng đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thực hiện theo kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất. Song song với việc mở rộng hệ thống, hợp tác và đào tạo chuyên sâu đội ngũ bác sĩ, ứng dụng máy móc và thiết bị phục vụ cho thẩm mỹ răng và hỗ trợ điều trị bệnh lý hiện đại, đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với chất lượng tốt thì quy trình làm răng an toàn trong môi trường vô trùng trong khâu thực hiện cũng được Nha Khoa Việt Pháp chú trọng


      Nếu bạn đang không tự tin với nụ cười của mình thì Nha Khoa Việt Pháp sẽ là nơi giúp bạn chỉnh nha để những chiếc răng thật ấy sẽ sáng hơn, trắng hơn, đẹp hơn và đặc biệt là đều hơn, đúng hàm hơn theo mong muốn của chính chủ nhân của nó. Hiện nay, Nha Khoa Việt Pháp là nơi niềng răng uy tín để chúng ta có thể đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ mà nha khoa mang lại. Với sự hỗ trợ tận tâm của các nhân viên tư vấn cùng việc ứng dụng các công nghệ, trang thiết bị tiên tiến, đã được kiểm định chất lượng vào quá trình điều trị, Nha Khoa Việt Pháp luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng của mình sau khi sử dụng dịch vụ.


      Tất cả các dịch vụ tại Nha Khoa Việt Pháp đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo quy định: chính xác, trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa. Đến với Nha khoa Việt Pháp, bạn sẽ được đội ngũ nha sĩ tư vấn nhiệt tình và đưa ra một phác đồ niềng răng phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian nhất, để có được một hàm răng đều và khỏe. Để được tư vấn chỉnh hình răng phù hợp, bạn hãy đến với đội ngũ bác sĩ tại trung tâm Nha Khoa thẩm mỹ Việt Pháp để có được hàm răng như ý muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 6836 & 1800 6578

      Email: nkvietphap@gmail.com

      Website: https://nhakhoavietphap.org/

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietphap01

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Việt Pháp
      Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Việt Pháp
      Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Việt Pháp
      Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Việt Pháp
    • Top 3

      Nha Khoa MaiKa

      Gọi điện

      Nha Khoa MaiKa là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ nha khoa thẩm mỹ uy tín. Với đội ngũ bác sĩ sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã “Đánh thức nụ cười” cho hàng triệu khách hàng, nhận về các phản hồi tích cực. Với phương châm không ngừng đổi mới công nghệ, cập nhật máy móc, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, Nha Khoa MaiKa tự tin cung cấp dịch vụ chất lượng, rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo quá trình thực hiện thuận lợi, đem lại kết quả mỹ mãn nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm, tận tình, mong muốn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mất nhất cho quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Nha Khoa Maika.


      Sứ mệnh và mục tiêu: “Sự hài lòng của Quý khách, là niềm vui của chúng tôi”. Nha Khoa MaiKa hiểu rằng, mỗi khách hàng sẽ có tình trạng răng miệng cũng như yêu cầu về thẩm mỹ khác nhau, vì vậy, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng thăm khám và thảo luận, tư vấn cụ thể cùng Quý khách hàng sau đó đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất, phù hợp nhất đối với nhu cầu của mỗi người. Bằng sự tận tâm, thân thiện, đảm bảo mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái như làm răng tại nhà. Quý khách sẽ an tâm điều trị bởi đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45C Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 6685 2556 & 0858 138 239
      Email:
      nhakhoamaika@gmail.com
      Website: https://nhakhoamaika.vn
      Fanpage: www.facebook.com/maikadentistry
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Nha Khoa MaiKa
      Nha Khoa MaiKa
      Nha Khoa MaiKa
      Nha Khoa MaiKa
    • Up Dental là nha khoa nghiên cứu và điều trị chuyên sâu về niềng răng đầu tiên tại Việt Nam, cam kết mang đến những phương pháp niềng răng hiệu quả, giúp khách hàng sở hữu một hàm răng đều đẹp, tự tin với chi phí tiết kiệm nhất.


      Niềng răng là cả một quá trình xuyên suốt nên cần có sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ từ A - Z như tư vấn, điều trị, chăm sóc và duy trì. Do đó, Up Dental chỉ tập trung nghiên cứu và điều trị chuyên sâu một dịch vụ, nhằm bảo đảm quá trình niềng răng thuận lợi cho khách hàng. Đồng thời Up Dental luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp điều trị mới đem lại hiệu quả niềng răng cao nhất.


      Trước khi tiến hành niềng răng, các Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát và điều trị các bệnh lý về răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu… Ngoài những chuyên môn về dịch vụ nha khoa tổng quát, Bác sĩ niềng răng phải được đào tạo chuyên sâu niềng răng cũng như có kinh nghiệm chỉnh nha dày dặn tại phòng khám. Tại Up Dental, đội ngũ Bác sĩ được đào tạo tại các trường Đại học Y Dược, không chỉ có tay nghề cao mà còn có thẩm mỹ tốt, giúp khách hàng niềng răng an toàn và yên tâm khi đến tư vấn.


      Cho đến thời điểm hiện tại, nha khoa niềng răng chuyên sâu Up Dental đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 2.000 khách hàng. Đây là động lực giúp đội ngũ Bác sĩ và nhân viên không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ chỉnh nha an toàn, hiệu quả và tốt nhất hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 02 đường Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0901 327 278

      Email: upcare.vn@gmail.com

      Website: https://updental.vn

      Fanpage: www.facebook.com/niengranghoupdental

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

      Gọi điện
      Up Dental
      Up Dental
      Up Dental
      Up Dental
    • Phòng khám nha khoa Đại Nam Bình Thạnh thuộc hệ thống chuỗi nha khoa Đại Nam trên toàn quốc. Với định hướng phát triển nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái – tiện nghi – thuận tiện – an tâm, do đó nha khoa đã không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu đề ra. Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng, liên tục được đào tạo để nâng cao kiến thức và tay nghề.


      Dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc hiện đại mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ kể đến như sau: Phục hình răng sứ; Cấy ghép implant; Chỉnh nha – niềng răng; Nha khoa tổng quát; Khám và tư vấn răng. Dưới đây là bảng dịch vụ khác bạn có thể tham khảo trước khi đến nha khoa Đại Nam này thăm khám: Nhổ răng vĩnh viễn, Nhổ răng khôn tiểu phẫu; Chữa tủy, Trám răng; Tẩy trắng răng; Chỉnh nha, Implant.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 47-49 Lê Văn Duyệt, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
        • 487 Đ. Bạch Đằng, P. 14, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
        • 39-41 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0964 444 999

        Email: info@benhviendainam.vn

        Website: https://nhakhoadainam.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/dainamdental

            Gọi điện
            Nha khoa Đại Nam
            Nha khoa Đại Nam
            Nha khoa Đại Nam
            Nha khoa Đại Nam
          • Doris tin rằng hạnh phúc của bạn nằm ở nụ cười. Trên hành trình kiến tạo “nụ cười hạnh phúc”, Nha khoa Quốc tế Doris sẽ luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn; lấy y đức của người thầy thuốc làm “Kim chỉ nam” cho mọi hoạt động chăm sóc sức khoẻ răng miệng. Tại Nha khoa Doris, các dịch vụ niềng răng - chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, điều trị viêm nha chu, nha khoa trẻ em.... đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, dày kinh nghiệm, tận tâm với nghề để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng đi kèm là chi phí hợp lý nhất.


            Trải nghiệm dịch vụ niềng răng cao cấp với trang thiết bị hiện đại tại Nha Khoa Doris: Bước 1: Bạn sẽ được thăm khám tổng quát, bác sĩ sẽ xem xét tình trạng răng miệng tổng quan. Sau đó, bạn được chụp hình xương hàm panorex, x-quang, lấy dấu răng để thực hiện làm bộ hồ sơ chỉnh nha; Bước 2: Dựa vào các dữ kiện thu được, đưa vào phân tích cùng phần mềm 3-shape hiện đại. Sau đó bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cụ thể phù hợp với bạn; Bước 3: Thăm khám và tư vấn lần 2 cùng bác sĩ. Trong lần này, bạn sẽ được biết rõ về thời gian, chi phí điều trị, hiểu về tình trạng răng; Bước 4: Sau khi bạn đồng ý, bác sĩ tiến hành làm khay chỉnh nha để bắt đầu điều trị; Bước 5: Mang khay chỉnh nha và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Khi tái khám, bác sĩ sẽ quan sát quá trình dịch chuyển răng. Tiếp đến, bác sĩ sẽ lên phương án điều chỉnh nếu cần thiết; Bước 6: Sau khi hoàn tất điều trị, bạn cần tái khám và đeo hàm duy trì theo hướng dẫn.

              Thông thường quá trình niềng kéo dài khoảng 2 năm tùy theo tình trạng răng miệng. Trong suốt thời gian niềng, bác sĩ sẽ lưu ý và dặn dò kỹ lưỡng các hoạt động thường ngày. Với đội ngũ bác sĩ thấu hiểu tâm lý khách hàng, dịch vụ niềng răng trong suốt 3D Clear sẽ thoải mái, đạt hiệu quả cao, theo đúng mong muốn của bạn trong thời gian hợp lý. Đồng thời, khi điều trị nếu bạn có thắc mắc nào. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và các bác sĩ tại Nha Khoa No.1 sẽ luôn nhiệt tình hỗ trợ bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 51 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 028 6686 3237 & 0964 350 188

              Email: nhakhoadoris@gmail.com

              Website: https://nhakhoadoris.com

              Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquocteDoris

              Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

              Gọi điện
              Nha Khoa Doris
              Nha Khoa Doris
              Nha Khoa Doris
              Nha Khoa Doris
            • Là một trung tâm giàu kinh nghiệm, thực hiện đầy đủ những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như: niềng răng chỉnh nha, cấy ghép implant, điều trị bệnh lý răng miệng, tẩy trắng răng…sẽ giúp bạn tự tin sở hữu một hàm răng trắng sáng và chắc khỏe. Nha khoa Đăng Lưu tự hào là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại quận Bình Thạnh được rất nhiều khách hàng tin tưởng.


              Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của nha khoa Đăng Lưu ngày hôm nay là đội ngũ các bác sĩ, nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên môn bài bản. Các bác sĩ thường xuyên được trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề qua các khóa tu nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời, đó cũng là những cơ hội để các bác sĩ tiếp nhận và thực hiện những kỹ thuật, công nghệ nha khoa tiên tiến trên thế giới áp dụng vào trung tâm.


              Với không gian rộng rãi, hiện đại, các khu vực tiếp khách và phòng khám được thiết kế khoa học tạo sự thoải mái và chuyên nghiệp cho tất cả khách hàng khi đến với trung tâm. Đặc biệt, nha khoa Đăng Lưu không ngừng chuyển giao những máy móc và trang thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Máy cạo vôi siêu âm, công nghệ tẩy trắng răng Laser, công nghệ cấy ghép implant, công nghệ CAD/CAM từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu thế giới.


              Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, mà hãy đến với nha khoa Đăng Lưu – địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín quận Bình Thạnh để thực hiện và giải quyết khiếm khuyết về hàm răng cho mình. Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn và nụ cười duyên dáng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, P. 6, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 1800 6836

              Email: nhakhoadangluu@gmail.com

              Website: https://nhakhoadangluu.com.vn

              Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadangluu2

              Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

                Gọi điện
                Nha khoa Đăng Lưu
                Nha khoa Đăng Lưu
                Nha khoa Đăng Lưu
                Nha khoa Đăng Lưu
              • Việc chỉnh nha - niềng răng ngày nay trở nên phổ biến bởi nhu cầu sống tăng cao, con người càng có quyền làm đẹp nhan sắc để nâng cao chất lượng cuộc sống hơn. Vì vậy, các phòng khám nha khoa ngày nay ều cung cấp dịch vụ niềng răng - chỉnh nha cho khách hàng và họ có nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn một phòng khám tốt với chất lượng và ggiấcr phải chăng.


                Là phòng khám nha khoa Bình Thạnh lâu đời nhất hiện nay khi được thành lập từ thập niên 90. Chính vì vậy, đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Tâm Đức Smile có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mặc dù phòng khám được thành lập từ lâu nhưng nha khoa này luôn cập nhật trang thiết bị, máy móc tiên tiến vào điều trị cho khách hàng đạt hiệu quả nhất.


                Cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ của hệ thống các phương tiện thông tin, Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile thường xuyên cập nhật các kỹ thuật Nha khoa tiên tiến, cùng với vật liệu và trang thiết bị Nha khoa hiện đại từ các nước trên thế giới. Đến với Nha Khoa Tâm Đức bạn sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo ,bởi đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm,trình độ chuyên môn cao trang thiết bị hiện đại. Nha khoa Tâm Đức cam kết sẽ mang lại hiệu quả cao nhất, an toàn nhất trong điều trị và đem đến cho bạn một nụ cười tươi đẹp.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 361 Đ. Phan Văn Trị, P. 11, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 1900 8040

                Email: tamducdental2020@gmail.com

                Website: https://nhakhoatamducsmile.com

                Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamducsmile

                Gọi điện
                Nha Khoa Tâm Đức Bình Thạnh
                Nha Khoa Tâm Đức Bình Thạnh
                Nha Khoa Tâm Đức Bình Thạnh
                Nha Khoa Tâm Đức Bình Thạnh
              • Top 9

                Nha Khoa Titan

                Gọi điện

                Nha khoa Titan thấu hiểu, mỗi cá nhân đều là thành tố tác động đến thành công của một tổ chức và góp phần vào thành công của toàn xã hội. Titan Dental luôn hướng tới thành công, luôn hành động một cách chủ động, đặt kỷ luật và sự chính trực trong các hoạt động y tế lên trên hết. Nha khoa Titan sẵn sàng lắng nghe phải hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ; Nha khoa Titan luôn có mặt hỗ trợ khi khách hàng cần; Nha khoa Titan đồng hành cho đến khi khách hàng có được nụ cười tự tin.


                Đến với Nha khoa Titan, khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối bởi: Đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn, tâm huyết luôn khát khao học hỏi để hoàn thiện khả năng quản lý bản thân, đem đến dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ bác sỹ, y tá của Nha khoa Titan có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu, chuẩn đoán, hướng dẫn phòng chống các bệnh về răng miệng; đặc biệt đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có kinh nghiệm trên 17 năm trong lĩnh vực điều trị răng miệng, thẩm mỹ răng miệng. Đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo từ A đến Z để khách hàng có được cảm giác thoải mái, thân thiện để an tâm để tham gia các liệu trình điều trị răng, thẩm mỹ răng tại Nha khoa Titan. Trang thiết bị y khoa, nha khoa hiện đại chuẩn Hoa Kỳ, đảm bảo tuân thủ tuyệt đối tiêu chuẩn về vệ sinh và vô trùng của Bộ Y tế.


                Đến với Nha khoa Titan trao niềm vui, khách hàng nhận nụ cười. Với slogan “Răng trắng sáng – Nụ cười xinh”, Nha khoa Titan cam kết mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ điều trị khám, chữa và thẩm mỹ răng miệng chất lượng cao nhất với mức giá tốt nhất! Titan Dental hân hạnh được chăm sóc nụ cười tự tin cho Quý khách!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 97B Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 028 6654 0453

                Điện thoại: 0899 456 505

                Email: nhakhoatitan2@gmail.com

                Website: http://nhakhoatitan.com.vn

                Fanpage: facebook.com/NHAKHOATITAN2

                Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

                Gọi điện
                Nha khoa Titan
                Nha khoa Titan
                Nha khoa Titan
                Nha khoa Titan
              • Top 10

                Nha Khoa Thái Dương

                Gọi điện

                Nha khoa Thái Dương là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay nha khoa đã tạo dựng được thương hiệu và sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên khu vực quận Bình Thạnh. Theo thị sát của Toplist thì đây là phòng khám tương đối khang trang, sạch sẽ cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.


                Phòng khám Nha khoa Thái Dương- một địa chỉ chỉnh hình niềng răng và chăm sóc điều trị răng miệng đáng tin cậy, không chỉ ở sự uy tín, chi phí phải chăng, mà còn yên tâm về đội ngũ Thạc sĩ - Bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình giàu kinh nghiệm.

                Phụ trách chỉnh hình - bác sĩ trưởng Phòng khám Trần Nguyên Thị Thùy Nga, cùng đội ngũ Bác sĩ – Thạc sĩ tại đây với kinh nghiệm chuyên sâu về Chỉnh hình trực tiếp điều trị, vừa là Bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh, vừa được đào tạo bài bản về chỉnh hình và giàu kinh nghiệm tận tình điều trị, đã tu nghiệp chỉnh nha tại các trung tâm chỉnh nha lớn ở nước ngoài, thành viên Hiệp hội chỉnh nha Roth/William Hoa Kỳ, trên 15 năm kinh nghiệm với rất nhiều chứng chỉ quốc tế về kỹ thuật chỉnh hình răng, kết quả sau mọi trường hợp chỉnh hình đều đạt hiệu quả cao và nhanh chóng, tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 26/1 Đ. D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

                      Điện thoại: 0903 823 059 & 0903 823 059

                      Email: nhakhoathaiduong@gmail.com

                      Website: http://nhakhoathaiduong.com.vn

                      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathaiduong.com.vn

                      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

                        Gọi điện
                        Nha Khoa Thái Dương
                        Nha Khoa Thái Dương
                        Nha Khoa Thái Dương
                        Nha Khoa Thái Dương




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy