Top 11 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận 8, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 352 1 Báo lỗi

Đừng để người đối diện ấn tượng với bạn bởi hàm răng ngả màu, hơi thở có mùi do ảnh hưởng của sâu răng… vậy nên bạn đã chăm sóc răng miệng của mình đúng cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Việt Mỹ

    Gọi điện

    Đáp ứng nhu cầu niềng răng ngày một tăng cao, các địa chỉ chỉnh nha tung ra rất nhiều gói niềng răng giá rẻ. Thậm chí, có nơi báo giá chỉ vài trăm ngàn đồng. Tuy nhiên, bác sĩ của Nha khoa Việt Mỹ cho biết niềng răng giá siêu rẻ ẩn chứa nhiều mối nguy hại. "Mắc cài chất lượng kém, giá từ vài trăm ngàn đồng trở lên thường dễ bị biến dạng, bong, rơi và làm giảm hiệu quả nắn chỉnh răng. Các mắc cài kém chất lượng này có thể gây ra dị ứng viêm loét miệng, khiến thời gian niềng kéo dài mà xương hàm và răng vẫn không thể ổn định. Mắc cài chất lượng kém cộng với bác sĩ có chuyên môn chưa tốt hoặc nóng vội ép răng di chuyển quá nhanh sẽ dẫn tới những biến chứng khôn lường”.

    Quy trình niềng răng tại Nha khoa Việt Mỹ:

    • Chụp phim toàn cảnh và sọ nghiêng để đánh giá tình trạng răng, xương hàm.
    • Lấy mẫu khuôn răng để chẩn đoán, đo đạc và so sánh sự thay đổi trước và sau niềng răng.
    • Chụp ảnh theo tiêu chuẩn ảnh trước và sau điều trị.
    • Đánh giá ban đầu về sức khỏe răng miệng như: cao răng, mảng bám, sâu răng.
    • Trao đổi với người bệnh, gia đình về giá cả, thời gian, kế hoạch điều trị cho cả liệu trình.
    • Ký biên bản thỏa thuận sử dụng dịch vụ.
    • Thực hiện niềng răng theo kế hoạch đã thống nhất.
    • Kết thúc niềng răng đeo hàm duy trì tháo lắp hoặc cố định, thời gian 1 năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 175B Quốc lộ 5, Phường 5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 734 & 0286 285 8585

    Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.Quan8/

    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ

  2. Top 2

    Nha Khoa Tâm Đức - 4U Dental

    Nha Khoa Tâm Đức là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ niềng răng an toàn, hiệu quả cao tại quận 8 - TP. HCM với đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt chuyên môn giỏi, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, quy trình điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cùng quy trình vô trùng trang thiết bị, dụng cụ khám chữa răng an toàn, đảm bảo vệ sinh mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và mức giá dịch vụ hợp lý nhất.


    Đến với Nha Khoa Tâm Đức khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ cung cấp thêm thông tin một cách tương đối đầy đủ và chính xác về các loại hình niềng răng phù hợp với tình trạng sức khỏe răng miệng của từng khách hàng cũng như các phương pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bạn hỗ trợ khách hàng có quá trình tiếp nhận thông tin đầy đủ và an tâm trải nghiệm quy trình niềng răng đạt chuẩn tại nha khoa để nhanh chóng sở hữu cho mình hàm răng đều đẹp, tự tin nhất.


    Quy trình niềng răng tại Nha Khoa Tâm Đức như sau:

    • Thăm khám và kiểm tra cấu trúc răng hàm
    • Lập kế hoạch niềng răng bằng phần mềm Vceph 3D
    • Ký hợp đồng niềng răng thẩm mỹ
    • Vệ sinh răng miệng, lấy dấu hàm chế tạo khí cụ niềng răng
    • Tiến hành niềng răng thẩm mỹ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 338 Tùng Thiện Vương, Phường 13, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 79 5445

    Email: nhakhoatamduc.bsuyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/4uDental/

    Website: https://4udental.vn/

    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
  3. Top 3

    Nha khoa Era

    Gọi điện

    Nha khoa Era là phòng khám nha khoa quận 8 được thành lập nhằm phục vụ chuyên sâu về dịch vụ niềng răng chỉnh nha. Sau khi thị sát nha khoa plus nhận thấy, phòng khám Nha khoa Era được thiết kế đẹp, thoáng cùng trang thiết bị hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất. Mặc dù chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha, nhưng đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa này vẫn đáp ứng được các nhu cầu khác của khách hàng. Bởi các y bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu về ngành răng hàm mặt.


    Các loại niềng răng có tại Nha khoa Era như sau:

    • Niềng răng mắc cài kim loại
    • Niềng răng mắc cài pha lê
    • Niềng răng mắc cài sứ

    Với phương châm “BẠN CƯỜI - CHÚNG TÔI HẠNH PHÚC”, Nha khoa Era luôn đề cao y đức, sự tâm huyết với nghề và thường xuyên cập nhật kiến thức mới với tinh thần trách nhiệm cao và tận tâm trong công việc. Qua đó, Nha khoa Era luôn tự hào là người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 859 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 242 299

    Email: drhienhoang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamChinhNhaSaiGon/

    Website: http://nhakhoaera.com/

    Gọi điện
    Nha khoa Era
    Nha khoa Era
    Nha khoa Era
    Nha khoa Era
  4. Top 4

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Cẩm Tú

    Gọi điện

    Tại Quận 8, Nha khoa Cẩm Tú được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ chăm sóc sức sức khỏe răng miệng, thực hiện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đáng tin cậy. Ngay từ khi hoạt động, nha khoa đã không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

    Nha khoa Cẩm Tú
    có những dịch vụ nổi bật như: Niềng răng hô móm, răng sứ thẩm mỹ, nha khoa tổng quát, cấy ghép implant,… Đội ngũ nhân viên và y bác sĩ tại nha khoa Cẩm Tú sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình thăm khám và điều trị. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì trang thiết bị tại trung tâm được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín của châu Âu và luôn đảm bảo trạng thái vô trùng, an toàn khi sử dụng.


    Những điểm nổi bật không thể bỏ qua của Nha Khoa Cẩm Tú:

    • Trực tiếp thăm khám và điều trị là các bác sĩ giảng viên tại Đại học Y dược TP.HCM: BS Lê Thị Cẩm Tú - Tốt nghiệp thủ khoa ngành bác sĩ Răng hàm mặt, Đại học Y dược TP.HCM; Giảng viên khoa Răng hàm mặt, Đại học Y dược TP.HCM; Chứng chỉ cấy ghép Implant, Phẫu thuật nha chu của Đại học Y dược TP.HCM, ThS.BS Lữ Lam Thiên - Giảng viên khoa Răng hàm mặt, Đại học Y dược TP.HCM, Tốt nghiệp bác sĩ Răng hàm mặt - Đại học Y dược TP.HCM
    • Các bác sĩ có thể thực hiện hầu hết các điều trị thông thường, nha khoa tổng quát. Hơn nữa, bác sĩ cũng có chứng chỉ đủ chuyên môn, năng lực để thực hiện các dịch vụ: Niềng răng - Chỉnh nha kỹ thuật cao, Implant, Răng sứ và phục hình veneer sứ thẩm mỹ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 888A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 189 918

    Email: nhasicamtu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabstu/

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Cẩm Tú
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Cẩm Tú
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Cẩm Tú
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Cẩm Tú
  5. Top 5

    Nha Khoa Thẩm Mỹ DuTi Smile

    Gọi điện

    Nha khoa Duti Smile là một cơ sở nha khoa uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ chất lượng về nha khoa, bao gồm phục hình răng sứ cố định, răng tháo lắp Implant, niềng răng, tẩy trắng răng và chữa tủy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Nha khoa Duti Smile đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các giải pháp nha khoa hiện đại và đáng tin cậy cho khách hàng.


    Các điểm nổi bật của Nha khoa Duti Smile:

    • Phục hình răng sứ cố định: Nha khoa Duti Smile sử dụng công nghệ và vật liệu tiên tiến để phục hình răng sứ cố định, giúp khách hàng có smile đẹp tự nhiên và tự tin hơn.
    • Răng tháo lắp Implant: Với kiến thức chuyên sâu về Implant, nha khoa này cung cấp giải pháp tháo lắp Implant chất lượng, giúp khách hàng có thể khắc phục tình trạng mất răng một cách hiệu quả.
    • Niềng răng: Nha khoa Duti Smile có kinh nghiệm trong việc niềng răng, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn để cải thiện về vẻ ngoại hình và sức khỏe răng miệng.
    • Tẩy trắng răng: Với quy trình tẩy trắng răng tiên tiến, nha khoa này giúp làm sáng màu răng một cách an toàn và hiệu quả.
    • Kinh nghiệm và uy tín: Với nhiều năm hoạt động trong ngành nha khoa, Duti Smile đã xây dựng được uy tín về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong cách làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Tùng Thiện Vương, Phường 11, Quận 8, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0933 456 014

    Email: nhakhoadutismile@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063725012832

    Website: https://nhakhoadutismile.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ DuTi Smile
    Nha Khoa Thẩm Mỹ DuTi Smile
    Nha Khoa Thẩm Mỹ DuTi Smile
    Nha Khoa Thẩm Mỹ DuTi Smile
  6. Top 6

    Nha khoa Quốc An

    Gọi điện

    Được thành lập từ những ngày đầu của năm 2010, Nha khoa Quốc An là một trong những trung tâm nha khoa kỹ thuật cao hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực phẫu thuật, cấy ghép răng hàm mặt. Nha khoa Quốc An đã khám và chữa trị cho nhiều trường hợp mắc phải các bệnh về răng miệng, phục hình răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, phẫu thuật tìm lại nụ cười.


    Với slogan gửi niềm tin - trao nụ cười, nha khoa Quốc An quận 8 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng tại khu vực này. Theo thị sát của nha khoa plus, phòng khám nha khoa này có cơ sở vật chất mới, thiết kế rộng thoáng tách biệt phòng tiếp đón khách hàng và phòng khám bệnh riêng tạo cho khách hàng không gian riêng tư và thoải mái. Với phương châm “Nâng tầm nụ cười Việt” Nha khoa Quốc An luôn luôn quan tâm và thấu hiểu về nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ của mỗi bệnh nhân. Mang lại hàm răng trắng đẹp, giúp bệnh nhân tự tin tỏa sáng nụ cười xinh của chính mình mọi lúc, mọi nơi đó là niềm hạnh phúc và là sự thành công của Nha khoa Quốc An.


    Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ trẻ, kiến thức tốt cùng hệ thống máy móc hiện đại mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ nha khoa chất lượng kể đến như:

    • Trồng răng implant
    • Bọc răng sứ
    • Chỉnh nha
    • Tẩy trắng răng
    • Nhổ răng
    • Trám răng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 862A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 301 060

    Email: info.nhakhoaquocan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquocanhcm/

    Website: https://nhakhoaquocan.com/

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc An
    Nha khoa Quốc An
    Nha khoa Quốc An
    Nha khoa Quốc An
  7. Top 7

    Nha Khoa Pegadent

    Gọi điện

    Nha Khoa Pegadent là một trong những trung tâm nha khoa kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam luôn không ngừng nghiên cứu công nghệ, đầu tư trang thiết bị và đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế để trở thành trung tâm nha khoa kỹ thuật số hiện đại hàng đầu, luôn mang lại kết quả điều trị tốt nhất và trải nghiệm tuyệt vời nhất, ngoài bác sĩ nha khoa trình độ cao và nguồn vật liệu tin cậy, tất cả các trang thiết bị hiện đại tại Nha khoa Pegadent đều được đầu tư với hệ thống máy móc đầy đủ, công nghệ mới nhất và toàn bộ quy trình điều trị và kỹ thuật chế tác tại Nha khoa Pegadent đều được kiểm soát chặt chẽ.


    Nha Khoa Pegadent cung cấp dịch vụ nha khoa với các yếu tố đạt chuẩn sau:

    • Mỗi ghế nha được đặt trong từng phòng riêng biệt, tránh nhiễm trùng tối đa và vô khuẩn quản lý.
    • Tất cả các dụng cụ đều được khử trùng lặp theo tiêu chuẩn FDA tại phòng vô khuẩn, cách biệt với điều kiện phòng.
    • Luôn luôn được bảo vệ quyền điều khiển phòng sinh sau mỗi khách hàng, phòng tránh nhiễm trùng.


    Đến với Nha Khoa Pegadent trải nghiệm dịch vụ niềng răng khách hàng sẽ có cho mình các lựa chọn về phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt đảm bảo phù hợp với tình trạng sức khỏe hàm răng hiện tại của từng khách hàng nhằm khiến khách hàng luôn an tâm và sẵn sàng gửi gắm nụ cười tự tin, rạng ngời nhất cùng mức giá hợp lý nhất


    Quy trình niềng răng mắc cài tại Nha Khoa Pegadent như sau:

    • Bước 1: Khám lâm sàng
    • Bước 2: Bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân
    • Bước 3: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ
    • Bước 4: Lên lịch hẹn theo dõi tiến trình chỉnh răng cụ thể với bác sĩ
    • Bước 5: Tháo mắc cài

    Quy trình niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha Khoa Pegadent như sau:

    • Bước 1: Chụp ảnh, phim X-quang và lấy dấu răng
    • Bước 2: Phác đồ kế hoạch điều trị
    • Bước 3: Thiết kế khay niềng Invisalign
    • Bước 4: Nhận khay Invisalign và theo dõi lộ trình
    • Bước 5: Kết thúc quá trình điều trị

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 998 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0816 733 838

    Email: cskh@pegadent.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pegadentdigitaldentistry/

    Website: https://www.pegadent.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Pegadent
    Nha Khoa Pegadent
    Nha Khoa Pegadent
    Nha Khoa Pegadent
  8. Top 8

    Nha Khoa Eureka Bình Đông

    Gọi điện

    Nha khoa Eureka thành lập năm 2007 đến nay. Nha khoa luôn giữ vững sứ mệnh “ Chăm sóc sức khỏe, cải thiện vẻ đẹp và mang niềm vui cho cho tất cả khách hàng”. Eureka quy tụ đội ngũ bác sĩ từ ĐH Y Dược Tp.HCM và tu nghiệp nước ngoài, có chuyên môn giỏi, tận tâm. Môi trường tiêu chuẩn dành cho khách hàng khi đến điều trị và quy trình chuyên nghiệp giúp đảm bảo tối đa khách hàng đạt được kết quả như mong muốn.


    Nha khoa Eureka mong muốn cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao với mức chi phí hợp lý. Để mỗi khách hàng đến với Eureka điều nhận được không đơn thuần là điều trị nha khoa mà đó còn là một trải nghiệm mang lại sự khác biệt và cảm xúc tuyệt vời.


    Ưu điểm nổi bật của Nha Khoa Eureka Bình Đông:

    • Thông tin trên Website phòng khám, Nha khoa Bình Đông có đội ngũ nha sĩ chuyên môn cao, các nha sĩ, phụ tá tại Nha khoa Bình Đông đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Phòng nha đầu tư và đưa vào sử dụng máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ việc thăm khám, lên kế hoạch điều trị: máy chụp CT Conebeam Osstem, máy quét dấu răng Itero Element 5D giúp khách hàng biết trước kết quả niềng răng chỉ sau 60s,...
    • Nha khoa Bình Đông thực hiện đẩy đủ các dịch vụ nha khoa: điều trị nha chu, nhổ răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt Invisalign.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306 Bến Bình Đông, Phường 15, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0795 131 368 & 0283 951 7006

    Email: nkbinhdong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaEureka/

    Website: https://nhakhoaeureka.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Eureka Bình Đông
    Nha Khoa Eureka Bình Đông
    Nha Khoa Eureka Bình Đông
    Nha Khoa Eureka Bình Đông
  9. Top 9

    Nha Khoa Hồng Minh

    Gọi điện

    Một phòng khám nha khoa Quận 8 được nhiều người yêu thích nhất đó là Nha Khoa Hồng Minh. Đây là địa chỉ chăm sóc răng miệng rất được người dân tại thành phố Hồ Chí Minh yêu thích bởi chất lượng tốt và thái độ phục vụ chu đáo.


    Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Hồng Minh đã khắc phục được mọi vấn đề về răng miệng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, tạo cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng với thời gian.


    Ngoài ra, nha khoa Hồng Minh còn được trang bị các thiết bị kỹ thuật hiện đại, hệ thống dụng cụ được vô trùng sạch sẽ, tối ưu, hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo. Đặc biệt các bác sĩ điều trị nhẹ nhàng, không đau, luôn tạo không khí thoải mái, thân thiện trong thời gian điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54/120 Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0785 222 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaHongMinh/

    Gọi điện
    Nha Khoa Hồng Minh
    Nha Khoa Hồng Minh
    Nha Khoa Hồng Minh
    Nha Khoa Hồng Minh
  10. Top 10

    Nha khoa Đăng Khoa

    Gọi điện

    Với diện tích lớn, phòng ốc rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của trường Đại Học Y Dược TP. HCM, Nha khoa Đăng Khoa là một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng uy tín nhất tại TP. HCM, nơi có thể mang đến cho bạn cảm giác yên tâm và thoải mái khi đến điều trị tại đây. Với tập thể nhân viên tâm huyết và chuyên nghiệp, Nha Khoa Đăng Khoa mang đến cho bạn dịch vụ tốt, đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ, vô trùng. Gần phòng nha có khách sạn sang trọng tiện nghi cho việc ở lại của khách ở xa.


    Nha Khoa Đăng Khoa luôn cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất và trang bị máy óc hiện đại nhất để mang đến cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiện lợi nhất. Nha Khoa Đăng Khoa đã trang bị hệ thống máy CT Conebeam là hệ thống máy X Quang hiện đại nhất hiện nay có thể khảo sát tất cả tình trạng xương, răng và dây thần kinh và là trợ thủ đắc lực trong chu trình cấy ghép Implant, tiểu phẫu răng khôn mọc lệch, mọc ngầm. Khách hàng có thể được chụp phim và tư vấn tại Nha Khoa Đăng Khoa một cách nhanh chóng tiện lợi và chính xác. Nha khoa Đăng Khoa là địa chỉ đáng tin cậy,uy tín nơi khách hàng có thể trao trọn niềm tin và lựa chọn cho việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 320D Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 654 755 & 0989 378 365

    Email: ngohanh99@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangkhoa/

    Website: https://nhakhoadangkhoa.vn/

    Gọi điện
    Nha Khoa Đăng Khoa
    Nha Khoa Đăng Khoa
    Nha Khoa Đăng Khoa
    Nha Khoa Đăng Khoa
  11. Top 11

    Nha Khoa Hạnh Phúc

    Gọi điện

    Một nụ cười tươi tỏa nắng và rạng ngời niềm vui sẽ luôn là khởi đầu may mắn, thành công trong mọi việc. Hiểu được điều đó Nha Khoa Hạnh Phúc đã ra đời và là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại quận 8. Với quá trình hoạt động lâu dài, Nha Khoa Hạnh Phúc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nha Khoa Hạnh Phúc được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng độ ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.


    Ngày nay, nhu cầu về chỉnh nha - niềng răng ngày càng được khách hàng ưa chuộng do nhu cầu thẩm mỹ cũng như vẫn muốn giữ lại răng thật của bệnh nhân. Chính vì vậy dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Hạnh Phúc luôn được trung tâm chú trọng sử dụng những khí cụ hiện đại cùng công nghệ niềng răng tiến tiến và đảm bảo khâu vô khuẩn chuẩn Bộ y tế. Bên cạnh đó, bác sĩ còn tư vấn rõ cho khách hàng những ưu – khuyết điểm của mỗi phương pháp niềng răng cùng mức chi phí và thời gian điều trị cụ thể để khách hàng tự chọn lựa giải pháp thích hợp nhất cho mình.


    Quy trình niềng răng tại Nha Khoa Hạnh Phúc:

    • Khám răng lâm sàng
    • Chụp x-quang tích đo sọ, chụp hình răng miệng và hình chân dung, lấy dấu răng
    • Phân tích dữ liệu lâm sàng bằng phần mềm chỉnh nha chuyên nghiệp IPSOFT
    • Giao kế hoạch điều trị và tư vấn lại cho bệnh nhân về phương pháp, thời gian và chi phí điều trị
    • Gắn mắc cài niềng răng, sau khi gắn mắc cài bệnh nhân được hẹn tái khám 1-2 tháng 1 lần để theo dõi
    • Kết thúc điều trị (thời gian thông thường 2-3 năm) bệnh nhân được tháo mắc cài và gắn cung duy trì

    Tự hào là nha khoa luôn lấy chữ "Tâm" hàng đầu và phát triển với phương châm làm việc: " Tận Tâm - Nhẹ Nhàng - Thẩm Mỹ - Uy Tín - Chất Lượng". Nha Khoa Hạnh Phúc tự tin sẽ làm bạn hài lòng với nụ cười duyên dáng rạng ngời hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170A Phú Định, Phường 16, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 258 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bs.Ngoc.NhaKhoa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Hạnh Phúc
    Nha Khoa Hạnh Phúc
    Nha Khoa Hạnh Phúc
    Nha Khoa Hạnh Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy