Top 7 Nhà hàng chất lượng tại TTTM Pearl Plaza, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. Top 1 GoGi House
  2. Top 2 Hotpot Story
  3. Top 3 Kichi Kichi
  4. Top 4 Buffet Poseidon Bình Thạnh
  5. Top 5 Hoang Yen Buffet
  6. Top 6 Khao Lao
  7. Top 7 Trong Com Vietnamese Casual Food

Top 7 Nhà hàng chất lượng tại TTTM Pearl Plaza, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Anh Thư Choco 273 0 Báo lỗi

Tòa nhà Pearl Plaza là tòa nhà tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại sầm uất, văn phòng cho thuê, dịch vụ, siêu thị. Ngoài ra Pearl ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Gogi House phục vụ với nhiều món ngon như dẻ sườn bò mỹ, thăn vai bò mỹ, gầu bò, ba chỉ, nạc heo vai… Đồng thời nơi đây còn có lẩu, salad và các món cơm trộn, kimbap chuẩn vị Hàn. Nước sốt cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hút cho nhà hàng này. Gogi House có 3 loại sốt đặc trưng là sốt chấm Ssamjang, sốt mật ong, sốt Galbi…. Mỗi một loại sốt đều được tạo nên từ những công thức độc quyền của nhà hàng. Hương vị của chúng rất lạ và kích thích vị giác tuyệt đỉnh.


    Đặc biệt, nhà hàng còn có loại sốt chấm thịt đặc sản Hàn Quốc được làm từ tương đậu, tương ớt lên men. Cuộn thịt nướng, kim chi, xà lách, dưa chuột và chấm với thứ nước sốt này thì không còn điều gì tuyệt vời hơn! Gogi House còn cho ra đời các suất buffet có giá siêu ưu đãi áp dụng cho ngày trong tuần. Vì thế, bạn cũng có thể lựa chọn ăn buffet để khỏi phải đau đầu đắn đo nên thưởng thức món ngon nào tại quán nhé! Không gian của Gogi House thì không có điều gì để chê, vừa sạch sẽ, thoáng mát lại có cách bài trí hút mắt. Đến đây, bạn vừa ăn vừa check in thả ga nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4-02, Tầng 4 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Với định hình phong cách ẩm thực trẻ trung. Hotpot Story luôn mong muốn mang đến những màu sắc tươi mới, độc đáo cho thị trường ẩm thực của Việt Nam. Chuỗi nhà hàng buffet lẩu này giúp thực khách có thể thưởng thức những hương vị lẩu quốc tế từ Thái lan – Nhật Bản – Hàn Quốc – Trung Quốc – Việt Nam. Đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể thưởng thức nhiều hương vị lẩu khác nhau cùng một lúc trên một bàn tiệc.


    Điểm đặc biệt giúp cho Hotpot Story luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách bốn phương không chỉ đơn giản là sự đa dạng trong menu các món lẩu. Việc chú trọng mang đến những bữa ăn sạch theo tiêu chuẩn hữu cơ, đảm bảo sức khỏe cho thực khách cũng là yếu tố giúp cho nhà hàng được yêu thích. Không gian nhà hàng là một yếu tố quan trọng trong lựa chọn quán ăn. Nắm bắt được những xu thế mới của thời đại. Lẩu Hotpot Story Sài Gòn chú trọng xây dựng những chuỗi nhà hàng có không gian khác biệt, mới lạ, được lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://hotpotstory.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  3. Top 3

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi là một trong những địa chỉ có món lẩu ngon và chất lượng tại TP. HCM được nhiều thực khách lựa chọn. Thương hiệu lẩu băng chuyền này đã không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực, chi nhánh trải dài nhiều tỉnh thành. Khi đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được một không gian ẩm thực hiện đại trên những dãy băng chuyền đầy những thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn mà còn sở hữu một thực đơn vô cùng phong phú.


    Đồ nhúng lẩu có từ hải sản, bò Mỹ, cá, các loại viên và combo rau nấm... tất cả đều được nhập khẩu và được tuân theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì là hình thức lẩu băng chuyền, nên món ăn ra nhanh và bạn có thể chủ động tự phục vụ mà không cần chờ đợi nhân viên. Lẩu Tomyum, lẩu cua đồng là hai loại nước lẩu bán chạy của Kichi Kichi. Bên cạnh nước lẩu ngon, topping tươi, nhiều loại thì nước chấm cay cay đậm đà của Kichi Kichi chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4 03+ 04 Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  4. Buffet Poseidon là hệ thống nhà hàng chuyên về hải sản rất được lòng tín đồ ẩm thực Sài Thành. Điểm chung giữa các cơ sở là không gian hiện đại, sang trọng và rộng lớn. Buffet Poseidon là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm mong muốn có một bữa tiệc hoành tráng với thật nhiều lựa chọn, thật nhiều món ăn chất lượng phù hợp khẩu vị nhiều người từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.


    Nhà hàng Buffet Poseidon đem đến cho khách hàng thực đơn đồ sộ với 200 trăm món ăn chế biến theo phong cách Á - Âu. Tại đây, các món ăn được phân chia hợp lý thành từng quầy riêng biệt, giúp khách dễ dàng nhận biết cũng như lựa chọn được món yêu thích cho mình: khai vị, salad, sushi và sashimi, món nướng tại quầy, quầy thịt - hải sản nướng (ướp sẵn), quầy đồ hấp, quầy lẩu - đồ nhúng, quầy sốt chấm, quầy tráng miệng,... Luôn coi trọng chữ "tín" trong kinh doanh, nhà hàng tuyển chọn nguồn nguyên liệu chất lượng, kết hợp với quy trình chế biến khắt khe đảm bảo từ hương vị cho đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Với những tiêu chí trên, Buffet Poseidon tự tin chinh phục ngay cả những vị giác thực sự khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà Pearl Plaza, số 561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 765 533 & 0985 745 533
    Email: info@buffetposeidon.com
    Website: https://buffetposeidon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/poseidon.hcm/
    Gọi điện
    Buffet Poseidon Bình Thạnh
    Buffet Poseidon Bình Thạnh
    Buffet Poseidon Bình Thạnh
    Buffet Poseidon Bình Thạnh
  5. Top 5

    Hoang Yen Buffet

    Gọi điện

    Từ lâu các nhà hàng Hoang Yen Buffet đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn tại đất Sài Thành. Với một thực đơn phong phú hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối tự chọn, nhà hàng mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực độc đáo và thú vị. Các món ăn tại đây là sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau và cũng là tâm huyết của nhiều đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.

    Hoang Yen Buffet
    đã tạo nên những buổi tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc. Khách yêu thích các món dân dã có thể thử qua các món bánh như: bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh mè, bánh căn, bánh khọt… Mùi vị các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi con người. Hoàng Yến Buffet là địa điểm lý tưởng để cùng ăn ngon, vui vẻ tán chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp, là nơi họp mặt gia đình đầm ấm, thân thương. Trong mắt bạn bè quốc tế, Hoang Yen Buffet là nơi chốn ấn tượng để dừng chân thưởng thức ẩm thực hương vị thuần Việt với một mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180
    Email: care@hoangyenbuffet.com
    Website: http://www.hoangyenbuffet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangyenbuffet/

    Gọi điện
    Hoang Yen Buffet
    Hoang Yen Buffet
    Hoang Yen Buffet
    Hoang Yen Buffet
  6. Top 6

    Khao Lao

    Gọi điện

    Tại sao không đến Khao Lao thưởng trăm vị Lào nguyên bản, tinh tế và độc đáo, mở đầu chuỗi trải nghiệm rực rỡ của năm nay bạn nhỉ? Mỗi món Lào tại Khao Lao là sự tổng hòa trọn vẹn giữa nguyên liệu bản địa tươi ngon và công thức chế biến đậm bản sắc xứ Triệu Voi. Chính sự độc đáo đó đã giúp thực khách có cảm nhận chân thực nhất về nền ẩm thực của đất nước Lào xinh đẹp. Muốn "hâm nóng" tình cảm cảm lứa đôi thì đừng bỏ lỡ menu siêu "hot" mà Toplist sắp giới thiệu cho bạn dưới đây nhé. Món Lào ngon làm bạn ấm bụng chắc chắn cũng sẽ giúp bạn và người ấy có những giây phút lãng mạn, ấm áp bên nhau Khởi động năm mới bằng bữa ăn thật ngon tại Khao Lao nhé.


    Món lào không chỉ ngon mà còn làm gia tăng tình cảm gia đình nữa. Vai heo nướng và nước chấm, Mình chưa ăn ở đâu vai heo nướng mà ngon như vậy. Thịt vai mềm, thơm mà không bở, màu sắc lại bắt mắt dùng kèm với nước chấm của nhà hàng phải buông một câu xuất sắc. Lạp vịt: Nghe tên món này lạ nhỉ, thịt vịt dai dai cắt miếng vuông nhỏ trộn đều với các loại thảo mộc sau đó vắt chanh nhè nhẹ lên trộn đều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://khaolao.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN/

    Gọi điện
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao
  7. Top 7

    Trong Com Vietnamese Casual Food

    Gọi điện

    Nhịp sống hiện đại, bạn bị cuốn vào guồng quay của công việc, chỉ kịp mua một hộp xôi hay ổ bánh mì ăn vội. Thời gian để tự chế biến cho mình một món ăn ngon dường như trở nên “hiếm hoi” hẳn. Thấu hiểu được điều đó, Trong Com Vietnamese Casual Food mong muốn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon, không quá cầu kì nhưng lại đầy đủ dinh dưỡng.


    Đem tới những biến tấu đầy hấp dẫn mang hương vị Việt, thực đơn tại Trong Com Vietnamese Casual Food sẽ đưa thực khách đến với những trải nghiệm vị giác vô cùng thú vị. Nguyên liệu đảm bảo, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cùng đa dạng món ăn như gỏi, cuốn, súp, bún, mì, đặc trưng của ẩm thực ba miền, cho tới những hương vị đầy ấn tượng được tạo nên từ gà, bò, thủy hải sản, tất cả hội tụ lại, mang tới cho thực khách một phong cách ẩm thực riêng biệt và cuốn hút. Cùng với món ăn ngon là một không gian sáng tạo, kết hợp giữa những nét hiện đại với hoài cổ của chất liệu truyền thống, nhờ vậy dùng bữa tại Trong Com Vietnamese Casual Food sẽ mang tới cho bạn những phút giây thực sự trọn vẹn và đáng nhớ bên người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180
    Email: care@hoangyengroup.com
    Website: https://www.trongcom.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trongcom
    Gọi điện
    Trong Com Vietnamese Casual Food
    Trong Com Vietnamese Casual Food
    Trong Com Vietnamese Casual Food
    Trong Com Vietnamese Casual Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy