Top 7 Nhà hàng chất lượng tại Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP. HCM

  1. Top 1 Hutong Hotpot Paradise
  2. Top 2 Marukame Udon
  3. Top 3 Meiwei
  4. Top 4 Hotpot Story
  5. Top 5 Chang - Modern Thai Cuisine
  6. Top 6 Crystal Jade
  7. Top 7 Texas Chicken

Top 7 Nhà hàng chất lượng tại Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP. HCM

Anh Thư Choco 433 0 Báo lỗi

Vạn Hạnh Mall Quận 10 là một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất TP. HCM. Nơi đây là một khu phức hợp gộp các dịch vụ vui chơi, giải trí, ăn ... xem thêm...

  1. Hutong Hot Pot Paradise là nơi bạn và gia đình có thể thưởng thức những hương vị lẩu đầy mê luyến của Hồng Kông, với nước dùng độc đáo mang nhiều tầng hương vị cùng đủ loại đồ nhúng tươi, ngon, chất lượng. Không chỉ có vậy, yếu tố ánh sáng cũng rất được chú trọng, nhà hàng được bao trùm một màu sắc rất nền nã và dịu nhẹ bởi sự tính toán kỹ lưỡng từ hệ thống đèn âm trần và đèn thả trần, sao cho vừa nhất và đem lại một không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất cho thực khách. Nhân viên phục vụ nhanh và chu đáo, đó là những lý do mà bạn cần đến ngay nhà hàng để có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

    Với những người yêu mến ẩm thực, thích khám phá mùi vị đặc biệt trong từng món ăn thì Hồng Kông, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Miền đất này không chỉ là nơi hội tụ của sự đa dạng văn hóa ẩm thực, mà còn là nơi thể hiện những nét độc đáo, sáng tạo không ranh giới cũng như không bị ràng buộc bởi yếu tố truyền thống quá khuôn mẫu nào. Giờ đây, không cần phải tìm đến một nơi xa xôi hoặc tốn một số tiền lớn để trải nghiệm ẩm thực xứ Cảng Thơm, bởi Hutong Hotpot Paradise đã đem đến một cách trọn vẹn những tinh túy của hương vị lẩu Hồng Kông để thiết đãi người dân Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Lô 5-06 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://hutong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hutong Hotpot Paradise
    Hutong Hotpot Paradise
    Hutong Hotpot Paradise
    Hutong Hotpot Paradise

  2. Top 2

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon là thương hiệu mì nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đồng thời, đây là chuỗi nhà hàng có chi nhánh ở hầu hết các quận tại TP. HCM, là thương hiệu đồ ăn đa quốc gia. Đến với Marukane Udon, khách hàng được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản, cùng hương vị thơm ngon chuẩn món mì làm say lòng thực khách cả thế giới.


    Marukame Udon đến với Việt Nam, đem theo tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào: nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại Marukame Udon khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  3. Top 3

    Meiwei

    Gọi điện

    Xuyên suốt chiều dài hàng ngàn năm lịch sử, và được chịu ảnh hưởng từ nhiều vùng miền văn hóa khác nhau, ẩm thực Trung Hoa luôn mang đến nhiều bất ngờ dành cho giới sành ăn về sự độc đáo và tinh tế trong từng món ăn. Một trong số đó không thể không kể đến là nhà hàng Meiwei với thực đơn hơn hơn 200 món ăn luôn chiều lòng được mọi thực khách. Đây chính là nơi hội tụ trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Trung Hoa không chỉ thu hút, ấn tượng bởi cách bày biện trang trí mà các món ăn còn ngon, đẹp mắt, dậy hương thơm ngào ngạt đặc trưng và vô cùng bổ dưỡng.


    Khi đặt chân đến Meiwei, bạn có vô vàn lựa chọn để thưởng thức những món ăn ngon mang đậm hương vị Trung Hoa. Bạn có thể thử sủi cảo tôm rau thơm, bánh cuốn tôm, bánh cuốn sốt xo, bánh cuốn vịt quay... Chất lượng các món ăn được thực khách đánh giá rất cao nên hãy yên tâm về chất lượng nhé! Những món ăn được trang trí vô cùng đẹp mắt kể cả những chi tiết nhỏ nhất sẽ làm bạn ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://meiwei.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei
  4. Top 4

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Với định hình phong cách ẩm thực trẻ trung. Hotpot Story luôn mong muốn mang đến những màu sắc tươi mới, độc đáo cho thị trường ẩm thực của Việt Nam. Chuỗi nhà hàng buffet lẩu này giúp thực khách có thể thưởng thức những hương vị lẩu quốc tế từ Thái lan – Nhật Bản – Hàn Quốc – Trung Quốc – Việt Nam. Đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể thưởng thức nhiều hương vị lẩu khác nhau cùng một lúc trên một bàn tiệc.

    Điểm đặc biệt giúp cho Hotpot Story luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách bốn phương không chỉ đơn giản là sự đa dạng trong menu các món lẩu. Việc chú trọng mang đến những bữa ăn sạch theo tiêu chuẩn hữu cơ, đảm bảo sức khỏe cho thực khách cũng là yếu tố giúp cho nhà hàng được yêu thích. Không gian nhà hàng là một yếu tố quan trọng trong lựa chọn quán ăn. Nắm bắt được những xu thế mới của thời đại. Lẩu Hotpot Story Sài Gòn chú trọng xây dựng những chuỗi nhà hàng có không gian khác biệt, mới lạ, được lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://hotpotstory.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  5. Top 5

    Chang - Modern Thai Cuisine

    Gọi điện

    Chang - Modern Thai Cuisine là nhà hàng ẩm thực chuẩn vị nay cũng đã có mặt tại Quận 10. Không gian nhà hàng rất sang trọng, mang phong cách hiện đại với tông màu vàng đen chủ đạo đậm nét văn hóa Thái Lan. Các món ăn được nhà hàng chế biến và trình bày rất bắt mắt. Hương vị được đa số thực khách đánh giá là chuẩn vị Thái. Nếu có dịp ghé nhà hàng Chang - Modern Thai Cuisine để trải nghiệm, Toplist gợi ý đến bạn một menu gồm có các món sau: Gỏi Cá Hồi Malay, Soup Tomyum Cốt Dừa Hải Sản, Pad Thái Thập Cẩm, Tháp Sườn Thảo Mộc và Cơm Cà Ri Xanh Gà Nướng.


    Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với hương vị cũng như phong cách phục vụ mà nhà hàng mang lại. Nguyên liệu chế biến đều rất tươi sạch, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được ngay độ tươi và dai giòn sần sật của hải sản, cùng với đó là vị chua, cay đặc biệt của sốt thái độc quyền tại Chang - Modern Thai Cuisine. Nếu bạn không ăn cay giỏi thì hãy dặn quán chế biến độ cay vừa phải thôi nhé, vì khẩu vị chung của các món Thái thường khá cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 05, TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7301 9689
    Email: info@changvietnam.vn
    Website: https://changvietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangVN/
    Gọi điện
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
  6. Top 6

    Crystal Jade

    Gọi điện

    Crystal Jade Kitchen là thương hiệu ẩm thực Trung Hoa có mặt tại 21 thành phố, với hơn 120 nhà hàng khác nhau tại Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ… Sau hơn 25 năm ra đời, Crystal Jade Kitchen đã trở thành địa điểm ẩm thực nổi tiếng và luôn khiến khách hàng hài lòng. Tại TP. HCM, Crystal Jade Kitchen cũng có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách. Điểm chung của nhà hàng này chính là không gian rộng rãi, sang trọng, được bày biện đầy tinh tế qua những ánh đèn vàng ấm cúng cùng những họa tiết trang trí phương Đông hòa vào tông trầm của gỗ,...


    Thực đơn ở Crystal Jade Kitchen luôn khiến khách hàng bất ngờ vì số lượng phong phú và món nào cũng ngon miệng: Vịt quay Bắc Kinh, gà quay giòn với tỏi, ba chỉ xá xíu kiểu Crystal Jade, gà quay giòn với tỏi, giò heo xông khói chiên giòn, phá lẩu ruột heo chiên giòn,… Ngoài món lẻ thì nhà hàng cũng thiết kế những set ăn, combo để khách hàng cân nhắc, trải nghiệm nhiều hương vị khó quên của ẩm thực Trung Hoa ngay giữa lòng Sài thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Lô 5-02 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://crystaljade.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen
    Gọi điện
    Crystal Jade
    Crystal Jade
    Crystal Jade
    Crystal Jade
  7. Top 7

    Texas Chicken

    Gọi điện

    Gà rán là một món ăm nhận được tình cảm của hầu hết thực khách Việt, chúng được bán ở nhiều nơi với đa dạng hình thức và mức giá. Hiện nay, muốn ăn gà rán không còn là một chuyện quá khó khăn vì ngày càng xuất hiện nhiều địa điểm bán món ăn này. Texas Chicken là một thương hiệu gà rán nổi tiếng tại Việt Nam, là địa điểm được rất nhiều người yêu thích và công nhận chất lượng tuyệt vời. Hiện tại, Texas có rất nhiều chi nhánh tại Việt Nam, đặc biệt là ở Sài Gòn.


    Nhìn chung phần gà rán rất to, rán vàng đều, nóng hổi. Cửa hàng tuy khá đông nhưng nhanh viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu. Ăn tại chỗ hay mang về thì chất lượng vẫn rất đảm bảo, gà mang về vẫn còn nóng, gà giòn, xe thịt ra bốc khói nhẹ, tương ớt và tương cà cho thoải mái. Các phần gà rán của Texas Chicken vừa rẻ vừa ngon, vị rất vừa vặn. Với phong cách chế biến và nguyên liệu chuẩn Hoa Kỳ, gà rán Texas chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Gà nóng hổi, da giòn, thịt không quá khô, phần gà rất to ăn chấm cùng tương rất vừa vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, GH 16, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6278 0111
    Email: info.texaschicken@fb.mesa.vn
    Website: https://texaschickenvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN/
    Gọi điện
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy