Top 7 Nhà hàng chất lượng tại LOTTE Mart, Quận 7, TP. HCM

Anh Thư Choco 5109 0 Báo lỗi

Mỗi lần sang quận 7 chơi lại không thể không vào Lotte Mart thưởng thức ẩm thực để đánh chén một bữa no nê. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết ở Lotte Mart quận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken là thương hiệu gà rán được rất nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và ấm cúng, tiệm là địa điểm quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Tiệm nổi tiếng với món gà rán thơm ngon và các món ăn từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Gà rán của Don Chicken không chỉ mềm, thơm mà sau khi rán giòn còn được tẩm thêm rất nhiều loại nước sốt độc đáo, đặc biệt như sốt gia vị, sốt nước tương. Chính vì vậy, khi thưởng thức, bạn không cần chấm thêm nước chấm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời.


    Vị cay cay của ớt, hoà quyện cùng vị béo ngậy của phô mai và ngọt thơm của thịt gà, tạo nên những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Một số món ăn tại Don Chicken như: Gà phô mai tuyết, gà rán sốt gia vị, gà nướng, xúc xích hầm, mì, bánh xèo hải sản, chân gà cay, miến trộn, cơm chiên kim chi, cơm trộn hải sản, canh đậu phụ, canh kim chi, khoai tây chiên, salad,... và rất nhiều món ăn thêm khác. Nguyên liệu chất lượng của Don Chicken đã làm nên sự khác biệt và khẳng định đẳng cấp của gà phô mai tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6681 9641
    Email: cskh@donchicken.vn
    Website: http://donchicken.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken

  2. Top 2

    D'Maris Buffet

    Gọi điện

    Nhà hàng D'Maris Buffet với chữ D viết tắt của “delicious” và Maris là tượng trưng cho gió biển. Với hệ thống 13 nhà hàng được phủ sóng trên khắp Hàn Quốc, D’Maris đã vượt ra khỏi “biên giới” để du nhập vào Việt Nam và trở thành một địa điểm thưởng thức ẩm thực thú vị dành cho mọi người. Đến với D’Maris có nghĩa là đến với thiên đường ẩm thực. Với thực đơn trên 200 món đến từ nhiều nước trên Thế giới, thực khách không những có thể thưởng thức món ăn Hàn mà còn có thể khám phá tinh hoa của các nền ẩm thực lớn khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ. Đây được xem là nơi gắn kết nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc và văn hóa ẩm thực Á Âu.


    Nếu thực khách là một người yêu thích Sushi và hải sản chắc chắn không thể bỏ qua những món ăn tươi ngon và hấp dẫn tại đây. Với diện tích "siêu to khổng lồ", D’Maris có sức chứa lớn, thích hợp để tổ chức các sự kiện như: tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình, hội nghị,... Phong cách thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn sang trọng kết hợp với không gian rộng rãi và khá thông thoáng nên D'Maris Buffet nhất định sẽ mang lại cho thực khách một bữa ăn gần gũi, ấm cúng và nhất là gắn kết giữa mọi người khi quây quần cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0029
    Website: https://www.dmaris.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisvn/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet
  3. Top 3

    TOUS les JOURS

    Gọi điện

    Với những cộng đồng yêu thích đồ ngọt và say mê vẻ đẹp cũng như sự tinh tế của những chiếc bánh thì cái tên TOUS les JOURS không còn quá xa lạ. TOUS les JOURS đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với những chiếc bánh Âu đẹp mắt, mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng, vẻ ngoài như những tác phẩm nghệ thuật. Thương hiệu này có mặt rộng rãi ở TP. HCM và Hà Nội, với hàng chục chi nhánh, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    Mỗi chiếc bánh đến với tay khách hàng, đều được làm bằng cả trái tim của những người thợ. Sự công phu và cẩn thận được Tous Les Jours thể hiện ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu: sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên, không chất bảo quản. Nhân viên phục vụ rất tận tình, chu đáo với khách. Quán trang trí kiểu cổ điển, rất thích hợp để tụ tập nhóm bạn ngày cuối tuần. Về giá cả thì khá hợp lí so với chất lượng bánh, có rất nhiều loại bánh khác nhau phù hợp sở thích của tha hồ cho bạn lựa chọn. Hãy ghé qua địa chỉ của TOUS les JOURS tại Lotte Mart Quận 7, để thưởng thức vị bánh ngọt ngon hàng đầu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3827 2772
    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    TOUS les JOURS
    TOUS les JOURS
    TOUS les JOURS
    TOUS les JOURS
  4. Top 4

    Dookki

    Gọi điện

    Đến với Dookki Lotte Mart quận 7 bạn như được bước vào một thế giới khác hoàn toàn khác lạ. Bạn sẽ được thưởng thức Tokbokki theo phong cách đa dạng và độc đáo với rất nhiều món ăn hấp dẫn kết hợp. Chắc chắn rằng một khi đã đặt chân đến đây, Dookki sẽ không làm bạn thất vọng. Với khoảng không gian rộng, nhà hàng đã bố trí rất nhiều bàn ghế xung quanh và đặt quầy đồ ăn buffet ở ngay trung tâm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng sắp xếp thêm những vách gỗ ngăn cách giữa các bàn để tạo nên những giây phút riêng tư và thoải mái nhất khi bạn ở nơi đây.

    Menu của Dookki vốn nổi tiếng là đa dạng và hấp dẫn với rất nhiều món ngon. Từ món chính đến món phụ đều khiến thực khách phải bất ngờ. Là một trong những quán lẩu tokbokki Hà Nội dạng buffet cực nổi tiếng, Dookki sở hữu một menu vô cùng phong phú và đa dạng với các quầy nguyên liệu vô cùng bắt mắt chứa rất nhiều đồ ăn hấp dẫn khác nhau được sắp xếp gọn gàng và lúc nào đầy ắp. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn và tạo riêng cho mình một nồi lẩu tokbokki tùy theo sở thích ngày tại bàn ăn. Tất cả các món đều mang chuẩn hương vị Hàn Quốc như là: Gà rán gia vị, Các loại bánh cá, Chả cá xiên que, Hải sản, Tempura, Rau củ và ramyeon đa dạng, Các loại mỳ Hàn Quốc,….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 0244
    Email: cskh@divina.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  5. ManWah - Taiwanese Hotpot là một nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng tại TP.HCM - đây cũng là địa điểm ăn buffet cực chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Nhà hàng có các loại lẩu từ cay đến không cay, bạn có thể chọn hai loại nước lẩu cùng lúc. Món nhúng nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm kích thích vị giác đầy thú vị.


    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Đài Loan, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như kem, bánh flan, bánh ngọt, trái cây, sữa chua,... Thêm vào đó, ManWah - Taiwanese Hotpot còn có quầy thức uống để bạn uống thả ga. Ngoài lẩu ngon, ManWah - Taiwanese Hotpot còn mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan, bạn nhé! Ngoài ra, tại ManWah - Taiwanese Hotpot còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 6942

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    ManWah - Taiwanese Hotpot
    ManWah - Taiwanese Hotpot
    ManWah - Taiwanese Hotpot
    ManWah - Taiwanese Hotpot
  6. Khao Lao Restaurant là nhà hàng chuyên về ẩm thực của xứ Viêng Chăn và Khao Lao Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM là một trong những nhà hàng thuộc hệ thống. Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách, có thể kể đến như: Lạp Vịt; Xôi Lào; Tằm Mạc Hùng; Xúc xích Lào; Cá nựng chanh; Cá chiên Mê Kong; Canh nấm 3 đồng chí; Thịt heo một nắng chiên; Vai heo nướng,…


    Thay vì lối kiến trúc truyền thống cổ điển gợi nhớ về miền đất Vạn Tượng kỳ bí, trầm mặc, Khao Lao Restaurant sức chứa 90 khách với thiết kế tinh giản, thanh lịch, mang hơi thở hiện đại của một nền kinh tế mới năng động. Nhà hàng có không gian thoáng đãng, thanh lịch với gam màu chủ đạo theo tông trầm của sàn gỗ, tường, trần nhà và hệ thống đèn phối hợp ăn ý với nội thất theo tông đen sang trọng, đẳng cấp. Khao Lao Restaurant là địa chỉ phù hợp cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay những buổi đặt tiệc, liên hoan, họp nhóm, sinh nhật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: khaolao.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KhaoLao.VN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Khao Lao Restaurant
    Khao Lao Restaurant
    Khao Lao Restaurant
    Khao Lao Restaurant
  7. Top 7

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Nhà hàng Kichi Kichi là một trong những địa chỉ buffet lẩu được yêu thích nằm ở khu vực Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM. Nhà hàng Kichi Kichi sở hữu không gian yên tĩnh, và thoải mái mà hiếm có nhà hàng nào khác có được. Đến với Kichi Kichi, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món ăn ngon, mang đậm nét ẩm thực đặc trưng của Nhật Bản. Thực đơn của nhà hàng Kichi Kichi có thể chinh phục khách hàng ở mọi lứa tuổi. Bạn sẽ thấy ở đây những hương vị đồ ăn hảo hạng, trong một bầu không khí dễ chịu, cảm giác như khách hàng đang ở chính ngôi nhà quen thuộc của mình.


    Một số món nhúng chất lượng làm say lòng bao người chính là các loại chả cá, thịt bò, thịt heo, hoành thánh, chả, các loại mì,... Rau được rửa sạch, đủ rau, củ, quả. Kết hợp cùng nước lẩu và nước chấm chua cay, ăn vào đều cảm thấy hợp khẩu vị. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, Kichi Kichi luôn hân hạnh đem đến những món ăn ngon đến với quý khách. Hệ thống nhà hàng của Kichi Kichi ngày càng mở rộng với số lượng lớn và lan rộng ra nhiều tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 6828

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://m.facebook.com/pages/Kichi-Kichi-Lotte-Mart-Q7/109315668879872/?locale=hi_IN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy