Top 11 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lạc Long Quân, TP. HCM

Kiều Nguyễn 1238 0 Báo lỗi

Ẩm thực là vấn đề chưa bao giờ bị lãng quên mà đấy là vấn đề càng ngày càng được quan tâm. Mỗi ngày chúng ta đều hỏi "hôm nay ăn gì?" và việc trả lời cho câu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Otoké Chicken

    Gọi điện

    Quán Otoké Chicken tại địa chỉ 280 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM, là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích món gà chiên ngon lành. Quán nổi tiếng với hương vị hấp dẫn và chất lượng tuyệt hảo.Gà tại đây được chế biến đậm đà và thơm ngon. Phần thịt gà giòn rụm bên ngoài, mềm mịn bên trong, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Đặc biệt, quán còn có nhiều loại sốt đa dạng và phong phú, từ sốt phô mai, sốt tỏi cho đến sốt cay, thỏa sức lựa chọn tùy thích.


    Ngoài ra, không gian quán thoáng đãng, hiện đại và sáng sủa. Bàn ghế được bố trí khoa học, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Phục vụ tại quán nhanh nhẹn và thân thiện, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Otoké Chicken là địa điểm lý tưởng để thưởng thức gà chiên ngon tại TP. HCM. Với hương vị hấp dẫn, chất lượng tốt và dịch vụ chuyên nghiệp, quán xứng đáng để bạn ghé thăm và thưởng thức. Hãy đến Otoké Chicken để thưởng thức và trải nghiệm một bữa ăn thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 9480
    Email: callcenter@otokechicken.vn
    Website: https://www.otokechicken.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/otokechicken
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken

  2. Top 2

    Gỏi Cuốn Tôm Nhảy

    Gọi điện

    Quán Gỏi Cuốn Tôm Nhảy tại địa chỉ 424 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM, là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích gỏi cuốn tươi ngon. Quán nổi tiếng với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo. Gỏi cuốn tại đây được chế biến tỉ mỉ với tôm tươi ngon, các loại rau củ tươi sạch, và bánh tráng mỏng nhẹ. Món ăn này còn kèm theo nước mắm chua ngọt đặc biệt, tạo nên sự pha trộn hoàn hảo và hấp dẫn. Hương vị tươi ngon và tinh tế sẽ khiến bạn không thể nào cưỡng lại.


    Ngoài ra, không gian quán rộng rãi và thoáng đãng, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán Gỏi Cuốn Tôm Nhảy là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức gỏi cuốn tươi ngon tại TP. HCM. Với hương vị độc đáo, chất lượng tốt và dịch vụ chuyên nghiệp, quán xứng đáng để bạn ghé thăm và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 424 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 108 874
    Fanpage: https://www.facebook.com/DinhLanGoiCuon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Tôm Nhảy
    Gỏi Cuốn Tôm Nhảy
    Gỏi Cuốn Tôm Nhảy
    Gỏi Cuốn Tôm Nhảy
  3. Nếu bạn là 1 tín đồ sành ăn, khi ghé đến đường Lạc Long Quân chắc chắc không thể không xiêu lòng vì quán Ẩm thực Việt Hoa này. Thực đơn đa dạng nhiều món, không gian quán vô cùng rộng rãi sạch sẽ thoáng mát, rất thích hợp tụ tập bạn bè, gia đình vào những dịp cuối tuần hoặc ngày thường để biết ghiền cỡ nào nhé. Các món ở đây vị rất riêng đặc trưng rất hài hòa từng món, phục vụ linh hoạt nhiệt tình, còn về chất lượng thì khỏi bàn. Quán bán rất nhiều món ăn nhưng lẩu cá chính là món đặc trưng của quán và có rất nhiều lượt order, bạn cũng nên gọi thử nhé.


    Những món ăn tại Ẩm thực Việt Hoa rất đa dạng, được đầu tư cả về phần chất lượng lẫn phần nhìn. Chính vì thế, giá cả các món ăn tại quán cũng khá "chát". Tuy nhiên, với các món ăn ngon như vậy lại nhận được sự phục vụ hết sức nhiệt tình của các bạn nhân viên thì mức giá đó là hoàn toàn xứng đáng. Bạn nên ghé quán để cảm nhận một cách khách quan nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 216 859
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ẩm thực Việt Hoa
    Ẩm thực Việt Hoa
    Ẩm thực Việt Hoa
    Ẩm thực Việt Hoa
  4. Quán ăn Hùng Ký chủ yếu phục vụ 2 món cơm gà xối mỡ và hủ tiếu xào. Ở đây thức ăn rất ngon nên khách đến ăn đông mà đặt hàng giao tận nơi cũng đông không kém. Thức ăn được làm chất lượng, mỗi món được làm rất nhiều nên khách hàng rất thích đến quán ăn để ăn thức ăn nóng và hương vị của quán khỏi chê vào đâu được. Khách ai đến quán rồi cũng khen thức ăn ngon, ăn rồi chắc chắn sẽ quay trở lại.


    Quán ăn Hùng Ký không phải là không gian quá lớn nhưng quán ăn sạch sẽ dù dầu mỡ nhưng không bị ngấy bởi mùi dầu mỡ do có cửa hông thông thoáng hơn cho không gian tiếp khách của quán ăn. Quán ăn Hùng Ký sở hữu những bàn tay của đầu bế lành nghề và nấu ăn rất chuẩn nên vị của thức ăn chuẩn và đồng nhất qua mỗi lần ăn. Thức ăn của quán được chế biến bởi nguyên liệu tươi, sạch nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm. Cơm gà xối mỡ ở đây chính là best seller với hàng trăm lượt đặt mỗi ngày. Có lẽ, bí kíp của quán chính là phần gia vị tẩm ướp hết sức đậm đà, kết hợp với phần gà dai dai tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ. Ngoài ra, hủ tiếu xào tại đây cũng rất ngon nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 801 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 178 190

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Ăn Hùng Ký - Cơm Gà Xối Mỡ & Hủ Tiếu Xào
      Quán Ăn Hùng Ký - Cơm Gà Xối Mỡ & Hủ Tiếu Xào
      Quán ăn Hùng Ký
      Quán ăn Hùng Ký
    • Quán Gà Vườn Mai phục vụ các món về gà, quán đặc sản là gà nên đến đay khách hàng xác định sẽ thưởng thức những món gà vừa ngon lại vừa bình dân. Vườn gà Mai rất nổi tiếng về món ăn ngon, ai cũng nghe qua về quán và có cơ hội sẽ tìm đến quán để thưởng thức món ăn như bạn bè giới thiệu. Gà của quán sẽ bán theo con và chế biến tùy vào sở thích của khách hàng. Món gà hấp hành có mùi vị rất tuyệt vời và đặc trưng. Quán có nhiều món chuyên về gà: Gà luộc, hấp hành, hấp chao, rô ti... bán nguyên con... bạn nên đi từ hai người trở lên... Ngoài ra, quán còn nhiều món hấp dẫn khác nữa, giá cả vừa phải. Không gian rộng, thoáng mát, nằm sâu trong hẻm trên đường Lạc Long quân. Trước đây, rất đông khách, nhưng dạo này vắng khách. Tuy nhiên, đây là 1 trong những quán ăn phải tới của Sài gòn.


      Quán có không gian rộng và rất thoáng mát kết hợp giữa quán ăn gia đình và hình thức quán nhậu nên thường bàn ghế được xếp cách xa nhau để khách hàng có thể dễ dàng trò chuyện với nhau hơn. Vườn Mai được khách hàng đánh giá cao và phản hồi rất tích cực: "Gà ở đây ngon, rất vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm. Cháo đậu xanh của quán cũng nấu từ nước dùng gà nên ngon và mát. Quán rất rộng và thoáng mát".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 958 Lạc Long Quận, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3864 3123

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Gà Vườn Mai - Đặc Sản Gà
        Gà Vườn Mai - Đặc Sản Gà
        Các món được chế biến từ gà
        Các món được chế biến từ gà
      • Top 6

        Cơm Chay Phước Hòa

        Gọi điện

        Cơm Chay Phước Hòa là quán cơm chay được nhiều người yêu thích lắm bởi món ăn đa dạng phong phú và hương vị lại rất ngon nhất là những tín đồ món chay là cứ tìm đến đây để được ăn món chay đúng nghĩa. Đến với cơm chay Phước Hòa chúng ta có thể tham khảo những món ăn sau: ngó sen, nấm xào, đậu hũ nấm hương, măng xào, cơm chiên chay, cơm thập cẩm chay, bún bò chay, bún chả giò chay, bún xào chay, hũ tiếu xào chay, bún riêu chay, mì quảng chay,... Đồ ăn ngon và nhiều món.Nếu ai thích ăn rau thì đây là nơi mà bạn đang tìm với các món rau được chế biến đa dạng, ăn rất ngon.


        Cơm Chay Phước Hòa đặt tên menu cũng không khác lắm với món mặn chúng ta hình dung món như món mặn và nguyên liệu tất cả sẽ từ rau củ biến tấu tạo nên món ăn ngon phục vụ khách hàng. Cơm Chay Phước Hòa món ăn ngon nhưng giá cả bình dân, mọi người dễ ăn và dễ gọi món khi đến với nhà hàng. Một đĩa cơm chay của nhà hàng là đầy ập những loại thức ăn tùy vào sở thích của mỗi khách hàng. Quán nằm ngay cạnh chùa Giác Lâm nên cũng khá dễ tìm và thanh tịnh. Quán được đánh giá là các món chay nấu ngon và giá rất bình dân, phù hợp với mọi người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 794 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3860 4087

        Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

          Gọi điện
          Cơm Chay Phước Hòa
          Cơm Chay Phước Hòa
          Cơm Chay Phước Hòa đa dạng và phong phú món ăn
          Cơm Chay Phước Hòa đa dạng và phong phú món ăn
        • Top 7

          Bún Thịt Nướng HỒNG PHÁT

          Gọi điện

          Toạ lạc ở con đường Lạc Long Quân, Bún thịt nướng Hồng Phát đã trở thành một địa điểm quen thuộc của người dân ở đây. Quán ăn đã có mặt ở đây lâu đời và được rất nhiều người ưa thích ghé đến. Quán bán bún thịt nướng và bánh hỏi rất ngon, đậm đà và nhiều món ăn kèm. Trong đó sợi bún dài dai kết hợp với những miếng thịt nướng thơm ngon nức mũi. Thịt được nướng than nên bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được mùi thơm nguyên bản của thịt than.


          Bên cạnh đó, trong một tô bún thịt nướng Hồng Phát còn kèm theo cả rau sống, đu đủ và cà rốt cắt sợi chua ngọt, hành phi, đậu phộng...Bạn cũng có thể gọi thêm ram ăn kèm bao ngon nhé. Ngoài ra, quán cũng có để thêm nước mắm bên cạnh cho các khách hàng có khẩu vị đậm đà hơn. Tuy chỉ là quán bình dân nhưng hương vị bún thịt nướng tại đây ngon xuất sắc. Có lẽ bí kíp của quán chính là phần nước sốt đậm đà mà không có quán nào giống được. Nhớ đến Hồng Phát để thưởng thức một tô bún chất lượng bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 158 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
          Điện thoại: 0919 655 517
          Giờ mở cửa: 06:30 – 14:00

          Gọi điện
          Bún thịt nướng HỒNG PHÁT
          Bún thịt nướng HỒNG PHÁT
          Bún thịt nướng HỒNG PHÁT
          Bún thịt nướng HỒNG PHÁT
        • Top 8

          Quán Ốc Khoa

          Gọi điện

          Hải sản ở Quán Ốc Khoa được đánh giá là ngon, khách hàng thường xuyên ăn ở đây và để lại đánh giá rất tốt. Không gian khá ổn, tươm tất. Giá cả ở đây rất là hợp lý luôn, đủ các món ốc sò cho mọi người lựa chọn. Tối rất là đông luôn nha đôi khi tới không có bàn ngồi luôn á. Còn có cả quán nước mía kế bên nữa gọi cái ly 10k to lắm luôn, dành cho mấy anh chị em không uống bia được. Khách hàng yên tâm đã tới ăn là no căng bụng mà tính giá ra rẻ hết hồn luôn.


          Menu tại Quán ốc Khoa rất đa dạng và tất nhiên nhiều nhất vẫn là các món ăn từ ốc. Ngoài ra, các món từ hải sản khác cũng rất được ưa chuộng tại đây. Đến với quán ốc Khoa chắc hẳn bạn sẽ không thể kìm lòng được trước những dĩa hàu nướng mỡ hành thơm nức mũi, ốc móng tay xào tỏi đầy ú nụ. Ngoài ra, quán cũng có bán thêm các món ăn vặt mà các bạn trẻ ưa thích. Chính vì thế, đên ốc Khoa chắc chắn bạn sẽ không phải sợ là sẽ order món gì rồi nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Hẻm 106, Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
          Điện thoại: 0778 018 181
          Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

          Gọi điện
          Quán Ốc Khoa
          Quán Ốc Khoa
          Quán Ốc Khoa
          Quán Ốc Khoa
        • Top 9

          Cơm Gà Xối Mỡ

          Gọi điện

          Quán Cơm Gà Xối Mỡ, địa chỉ 142 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món cơm gà hấp dẫn. Với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Cơm gà tại đây được chế biến chỉnh chu và tinh tế. Phần gà mềm mịn, hòa quyện với hương vị đa dạng của gia vị. Món ăn đặc trưng này còn được kết hợp với xối mỡ thơm ngon, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa mỡ và thịt gà. Đây là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.


          Ngoài ra, quán còn có không gian thoáng đãng và sạch sẽ, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng. Điểm đặc biệt của quán là giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán Cơm Gà Xối Mỡ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức món cơm gà truyền thống tại TP. HCM. Với hương vị độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp, quán đáng để bạn ghé thăm và thử nếm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 142 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
          Điện thoại: 0982 253 488
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Cơm Gà Xối Mỡ
          Cơm Gà Xối Mỡ
          Cơm Gà Xối Mỡ
          Cơm Gà Xối Mỡ
        • Top 10

          Mỹ Lan - Bánh Cá Nướng Taiyaki

          Quán Mỹ Lan - Bánh Cá Nướng Taiaki là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những chiếc bánh cá nướng Taiyaki thơm ngon tại TP. HCM. Nằm tại địa chỉ 292 Lạc Long Quân, quận 11, với sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ. Bánh cá nướng Taiyaki tại đây được làm từ những thành phần tươi ngon và được chế biến một cách kỹ lưỡng, tạo nên vị ngọt thanh của bánh kết hợp với nhân sô cô la, custard hay trà xanh tùy sở thích.


          Không chỉ đẹp mắt về hình dáng, bánh cá nướng Taiyaki tại quán Mỹ Lan còn có hương vị tuyệt vời và chất lượng tuyệt hảo. Bạn có thể thưởng thức bánh nóng hổi và thấy vị ngọt béo tan trong miệng. Đặc biệt, quán cũng cung cấp các loại nước uống khác như trà sữa, soda hay kem sữa. Đến với quán Mỹ Lan, không chỉ để thưởng thức món bánh cá nướng Taiyaki tuyệt ngon mà còn để tận hưởng không gian thoáng đãng, ấm cúng. Giá cả phải chăng và phục vụ nhanh chóng là những điểm cộng khác của quán. Hãy ghé thăm quán Mỹ Lan - Bánh Cá Nướng Taiyaki để khám phá thêm về sự kết hợp độc đáo giữa hương vị truyền thống và hiện đại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 292 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 14:30 - 21:00
          Mỹ Lan - Bánh Cá Nướng Taiyaki
          Mỹ Lan - Bánh Cá Nướng Taiyaki
          Mỹ Lan - Bánh Cá Nướng Taiyaki
          Mỹ Lan - Bánh Cá Nướng Taiyaki
        • Top 11

          Mì Cay Omega

          Gọi điện

          Quán Mì Cay Omega tọa lạc tại địa chỉ 586 Lạc Long Quân, quận 11, TP. HCM, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ của mì cay. Với không gian thoải mái và hiện đại, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Quán Mì Cay Omega nổi tiếng với món mì cay đậm đà và độc đáo. Mì cay được nấu từ các nguyên liệu tươi ngon và được chế biến một cách tỉ mỉ, tạo nên hương vị thơm ngon và đặc biệt. Khách hàng có thể lựa từ mức độ cay nhẹ đến cực cay tùy theo sở thích cá nhân.


          Ngoài mì cay, quán còn phục vụ các món ăn khác như gà chiên, nước ngọt và tráng miệng hấp dẫn để tăng thêm sự phong phú cho bữa ăn. Đội ngũ nhân viên tận tâm và phục vụ nhanh nhẹn, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Giá cả phải chăng và chất lượng đáng giá là điểm mạnh của quán. Không gian sạch sẽ và thoáng đãng, cùng với không khí vui vẻ và ấm cúng, tạo nên không gian lý tưởng để thưởng thức mì cay cùng bạn bè và gia đình. Hãy đến với quán Mì Cay Omega để trải nghiệm những món ăn ngon hấp dẫn và cảm nhận sự ấm áp tại đây bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 586 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
          Điện thoại: 028 6688 8484
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Mì Cay Omega
          Mì Cay Omega
          Mì Cay Omega
          Mì Cay Omega




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy