Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Võ Văn Ngân, TP. HCM

Hà Nguyễn 6515 0 Báo lỗi

Bạn có biết đường Võ Văn Ngân là một trong những đường sầm uất nhất của Thủ Đức, nơi đây hội tụ những quán ăn ngon và chất lượng nữa. Nhưng để tìm kiếm một địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pizza Company - Võ Văn Ngân

    Gọi điện

    The Pizza Company - Võ Văn Ngân là một trong những địa chỉ bán bánh pizza tại Đường Võ Văn Ngân được nhiều khách hàng yêu thương và lựa chọn trong thời gian gần đây. Ở The Pizza Company, bạn có thể tìm được rất nhiều sự lựa chọn cho mình, có nhiều size và nhiều loại bánh pizza khác nhau, đa dạng, mẫu mã đẹp và cực kích thích bao tử. Trong đó, không thể không kể đến món bánh pizza hải sản thơm ngon, đầy mê hoặc của quán. Ai đã từng thưởng thức thì làm sao quên được hình ảnh chiếc bánh đầy ắp nhân, tan chảy với nhiều hương vị. Từng miếng mực dày rồi tôm tươi được xếp tròn quanh bánh, tới ớt chuông xanh, đỏ, nấm hương, kèm phomai béo ngậy ăn cùng với đế bánh thật tươi... quả thật khó ai có thể chối từ.


    Với nguyên liệu tươi ngon, đế bánh được làm 100% từ bột tươi và ngập tràn các loại topping, The Pizza Company - Võ Văn Ngân xứng đáng là lựa chọn thích hợp cho những bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hay những bữa tối gọn lẹ. Ngoài việc phục vụ cho các thực khách, The Pizza Company còn nhận sản xuất số lượng lớn đế bánh pizza cho các khách sỉ ở mọi miền tổ quốc với giá vô cùng ưu đãi, khách hàng có thể đặt hàng trên Shopee hoặc Grab để tiết kiệm nhiều được thời gian hơn nhé. Đến với The Pizza Company, các bạn sẽ thấy vô cùng thích thú bởi ở đây vừa có pizza ngon lại vừa có cảnh đẹp, không gian trang trí thật tuyệt, sạch sẽ và gọn gàng, rất thu hút khách đến. Quán khá đông, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần, hầu như đều chật kín bàn. Pizza ở đây nổi tiếng là ngon, có rất nhiều loại pizza, tùy ý thích của mọi người và gọi. Pizza không bị giòn quá, vừa vị. Hãy đến với The Pizza Company để thư giãn cùng bạn bè hay người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Võ Văn Ngân, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company - Võ Văn Ngân
    The Pizza Company - Võ Văn Ngân
    The Pizza Company - Võ Văn Ngân
    The Pizza Company - Võ Văn Ngân

  2. Top 2

    King BBQ

    Tự hào là nhà hàng chuyên món nướng BBQ chuẩn vị Hàn Quốc, King BBQ mang đến cho thực khách một thực đơn hấp dẫn với hơn 50 món ăn đặc sắc. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi bàn tay khéo léo và công thức độc quyền từ của bếp trưởng Hàn Quốc. Một điều vô cùng đặc biệt khác, tất cả gia vị đều được nhập hoàn toàn từ chính xứ xở Kim Chi. King BBQ cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu thực phẩm chất lượng cao, đồng thời chú trọng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong khâu chế biến, để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về độ tươi ngon và hương vị chuẩn mực như món ăn của người bản xứ.


    Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc. Được mệnh danh là “Vua nướng”, Chuỗi nhà hàng King BBQ đem đến cho khách hàng 2 hình thức trải nghiệm đặc sắc: King BBQ Alarcate và King BBQ Buffet. Nếu bạn đi nhóm đông người, bạn có thể đặt chỗ trước, tùy theo nhu cầu mà ngồi theo dãy như thông thường hoặc ngồi bàn riêng. Món nướng của King BBQ rất đa dạng: thịt bò, thịt heo, hải sản, thịt gà.


    Hãy thử chấm chúng cùng nước chấm cay cay của nhà hàng này, bạn sẽ cảm nhận được hương vị cực kì thơm ngon. Canh Sườn Bò Hàn Quốc được xem là một trong những món ăn nổi tiếng của ẩm thực xứ Hàn. Sườn bò mềm ít mỡ nhưng lại béo thơm tan chảy cùng vị nước dùng đậm đà thêm táo đỏ và nấm kim châm vừa ngon vừa bổ dưỡng. Không gian ở King BBQ được vệ sinh rất sạch sẽ và có khử mùi nên thực khách sẽ không phải e ngại khi vừa bước chân vào quán đã cảm thấy mùi khói khắp nơi. Địa điểm này đã kinh doanh khá lâu và trở nên nổi tiếng, đặc biệt là đối với các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Vincom, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 7228 844

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hotpot Story - Buffet lẩu tinh hoa với các vị nước lẩu đặc trưng, hoà quyện cùng thịt bò Mỹ nhập khẩu, hải sản tươi ngon và rau củ được tuyển lựa từ Đà Lạt, có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Bên cạnh 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ; Chả cá Nhật; Mực nút; Lõi cổ bò Mỹ; Nạm cổ bò Mỹ, hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.


    Hotpot Story sở hữu sức chứa 120 khách trong một mặt sàn với cách bố trí thông minh, khéo léo để tạo ra những khoảng riêng tư cần thiết cho thực khách. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu. Hotpot Story Vincom Thủ Đức luôn nỗ lực mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất để “Mỗi bữa ăn tại Hotpot đều bắt đầu bằng sự hài lòng trong tim và nụ cười vui vẻ trên môi”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 1277

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://hotpotstory.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  4. Top 4

    Subin BBQ - Buffet Nướng Hàn Quốc

    Nhà hàng Subin BBQ - Buffet Nướng Hàn Quốc tọa lạc tại tầng 4 tòa nhà Vincom Thủ Đức chuyên về các món nướng & lẩu như tên gọi của nhà hàng. Nằm ngay cạnh khu vui chơi giải trí nhộn nhịp, nhà hàng vẫn giữ được nét riêng với cách bố trí và lựa chọn màu sắc trong không gian. Với tông màu đen là chủ đạo nội thất được thiết kế đơn tao nhã kết hợp với ánh đèn Xenon đem đến cho thực khách cảm lãng mạn, riêng tư. Với các món nướng và lẩu mang hơi hướng ẩm thực Hàn Quốc, luôn bắt mắt và hấp dẫn thực khách.Nguyên liệu và cách chế biến là đặc biệt là sự khác biệt giữa các nhà hàng. Các món nướng từ thịt bò úc, bò mỹ hay hải sản kết hợp với một ít sượu soju ngọt thanh chắc chắn sẽ làm thực khách mê mẩn, quên đi bộn bề cuộc sống.


    Đến với Subin BBQ - Buffet Nướng Hàn Quốc, thưởng thực thịt nướng trên than hoa và nhâm nhi ly rượu với bạn bè, người thân để cảm nhận nét văn hóa Hàn Quốc qua không gian và từng miếng thịt thơm phức. Subin BBQ gửi đến các tín đồ mê thịt nướng một số món mới nhất, đang hot trend cho mọi người thưởng thức gồm: Má heo Iberico - Dòng má heo nổi tiếng Tây Ban Nha, thịt dòn, béo mà không hề ngấy. Bò Wagyu - dòng bò có tiếng về chất lượng đã được nâng cấp thêm các loại mới: Nạc vai Wagyu (wagyu tiêu chuẩn A4) - chắc chắn mang lại chất lượng thịt đẳng cấp hơn, lõi bò Wagyu vẫn giữ nguyên chất lượng dòng Wagyu: Ngon - mền - ngọt thịt. Hải sản đã có thêm mực ống tươi ngon. Chân thành mới gọi các thực thần ghé để thưởng thức những điều mới lạ và vô cùng hấp dẫn lại Subin BBQ nhé. Bỏ quên những vất vả, bon chen cuộc sống thường nhật, hòa mình vào cuộc khám phá hương vị đầy màu sắc, chắc chắn là một trải nghiệm hoàn hảo, khó có thể quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 6503 356

    Email: phuongvietgroup.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Subinvincomthuduc/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Subin BBQ - Buffet Nướng Hàn Quốc
    Subin BBQ - Buffet Nướng Hàn Quốc
    Subin BBQ - Buffet Nướng Hàn Quốc
    Subin BBQ - Buffet Nướng Hàn Quốc
  5. Top 5

    KFC - Võ Văn Ngân

    Gọi điện

    KFC - Võ Văn Ngân là một địa chỉ bán đồ ăn nhanh được các bạn trẻ khu vực đường Võ Văn Ngân yêu thích từ vị trí đến các món ăn mà nhà hàng cung cấp. Đến với KFC bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến từ gà như gà rán giòn cay, gà nướng tiêu hay món gà truyền thống thơm lừng chỉ có ở tại KFC. Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng cảm thấy hào hứng muốn được thưởng thức ngay những món gà thơm ngon, giòn rụm tại KFC.


    Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC - Võ Văn Ngân đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn,... Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu rộng rãi, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tar,... Ngày tất bật chẳng ngại vì đã có Gà Xốt Nhật thêm hương vị đậm đà cho ngày thân thương. Lấy ý tưởng từ món bánh bạch tuộc nướng Takoyaki, một món ăn vặt đường phố nổi tiếng Nhật Bản và hót rần rần tại Việt Nam trong những năm gần đây.


    Gà Xốt Nhật Chikoyaki KFC ngon khó cưỡng với Gà giòn cay được phủ 2 lớp xốt hòa quyện của xốt mayo thơm béo cùng xốt Takoyaki mặn ngọt đậm chất Nhật, và được phủ trên cùng là lớp vẩy rắc vị chanh Yuzu và lá thơm. Ấn tượng từ vẻ ngoài bắt mắt và trình bày hấp dẫn, cùng sự kết hợp hương vị tinh tế đã giúp tạo nên món Gà Rán Chikoyaki độc đáo và bùng nổ cực "chill". Ăn thỏa thích gà giòn cay siêu ngon, gà truyền thống với hương vị đặc trưng hoặc món gà giòn không cay thơm ngon của KFC với giá siêu ưu đãi. Ngoài ra, bữa ăn sẽ càng thêm hấp dẫn khi dùng chung với những món ăn kèm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: https://new.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    KFC - Võ Văn Ngân
    KFC - Võ Văn Ngân
    KFC - Võ Văn Ngân
    KFC - Võ Văn Ngân
  6. Top 6

    Chang - Modern Thai Cuisine

    Đến với Chang - Modern Thai Cuisine, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn với các món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới như: hải sản (tôm, mực…), các loại trái cây (dứa, xoài,…) hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ. Chang - Modern Thai Cuisine như đưa thực khách đặt chân đến vùng đất Thái Lan cổ kính, mỹ lệ mà huyền bí.


    Chang - Modern Thai Cuisine không chỉ mang đến cho bạn những món ngon chuẩn vị mà còn là một không gian mang đậm phong cách kiến trúc Thái Lan, để bạn và người thân có một trải nghiệm trọn vẹn từ các món ăn ngon đến sự chỉn chu trong từng góc không gian. Mang đến cho bạn hương vị chuẩn chỉnh của các món hải sản nướng như tại khu chợ nổi Amphawa nổi tiếng với món cá chẽm nướng chợ nổi Amphawa. Cá chẽm được ướp đậm sốt Tomyum và nướng thơm lựng, bên ngoài vàng ươm bên trong mềm thịt. Khi ăn cuốn kèm với các loại rau, bún và chấm ngập trong sốt chấm muối ớt xanh cay nồng thì hết sảy. Nhắc đến mực thì không thể thiếu món Mực hấp chanh đầy hấp dẫn tại Chang được. Món ăn được phục vụ với mực ống tươi ngon, thớ thịt dày, dai giòn và ngọt tự nhiên. Thấm đẫm vị cay của ớt, sả, gừng cùng với vị chua của nước sốt chanh, tạo nên hương vị cực đỉnh, khiến bạn khó lòng cưỡng lại được. Còn chờ đợi gì nữa, cùng bạn bè, người thân đến Chang thưởng thức ngay Mực Hấp Chanh thơm ngon hấp dẫn liền nhé. Và còn rất nhiều món Thái cực kì ngon miệng khác cho bạn thỏa thích lựa chọn cho bữa ăn ấm cúng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 3098 884
    Email: info@changvietnam.vn
    Website: http://changvietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangVN
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
  7. Top 7

    Lotteria - Võ Văn Ngân

    Gọi điện

    Lotteria - Võ Văn Ngân nằm trong chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association” và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị gà rán khác nhau, khoai tây chiên, các món cơm, hamburger, kem và các loại đồ uống. Để kích cầu, Lotteria luôn có các combo với giá hấp dẫn như combo Family Set hay Burger Combo. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”. Chuỗi cửa hàng Lotteria luôn là điểm check in hấp dẫn với giới trẻ.


    Tại Lotteria - Võ Văn Ngân, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và vô cùng bắt mắt cùng với đó là sự phục vụ đầy nhiệt huyết của các bạn nhân viên ở đây. Với đó là các Combo siêu ưu đãi như: Gà tứ vị gồm Gà sốt H&S + Gà sốt đậu + Gà sốt phô mai + Gà sốt Buffalo chỉ 100k, Combo 144k gồm 2 Gà rán + Burger Bulgogi + Mì ý + Khoai tây chiên, Combo 89k gồm Gà tuyết vàng + Burger Bulgogi + Khoai tây chiên. Tại đây burger bulgogi đã là một món ăn quen thuộc kể từ những ngày đầu hoạt động và cho đến hiện tại burger bulgogi vẫn là một trong những best seller tại các cửa hàng. Điều đó chứng tỏ rằng các thực khách vô cùng yêu thích món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 8099
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lotteria - Võ Văn Ngân
    Lotteria - Võ Văn Ngân
    Lotteria - Võ Văn Ngân
    Lotteria - Võ Văn Ngân
  8. Top 8

    Dookki Vietnam

    Gọi điện

    Dookki được ra đời tại xứ sở kim chi Hàn Quốc và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Dookki có 190 cửa hàng ở Hàn Quốc, các chi nhánh ở Thái Lan, Indonesia, Singapore. Sau nhiều năm hoạt động, Dookki Vietnam đã đem đến một làn gió “ồ quao” cho các tín đồ trẻ bằng văn hóa buffet lẩu topokki đặc sắc: Đây không phải là một ly hay một đĩa bánh gạo thông thường, đây là cả một nồi lẩu topokki siêu to khổng lồ! Sự “chù ụ” của nồi lẩu topokki đã vô tình hợp cạ với tần số ẩm thực của đông đảo các bạn trẻ tại Việt Nam.


    Tất cả nguyên liệu tại Dookki Vietnam đề 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, bao gồm: “Eomuk” (Bánh cá Hàn Quốc), Kimnari (Cuộn rong biển Hàn Quốc), mì đặc sản QQ và gà cay nguyên bản Hàn Quốc. Đó là chưa kể đến biệt đội nước sốt thần thánh gồm 7 thành viên với hương vị đặc trưng cho các thực khách tha hồ biến tấu để tạo nên một bản giao hưởng topokki tê tái cõi lòng. Đội ngũ nhân viên phục vụ với cung cách chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo nhất! Điều này luôn khiến quý thực khách vô cùng hài lòng và thêm yêu mến Dookki. Bởi phương châm mà Dookki luôn hướng đến chính là mang lại những giá trị tốt nhất đến quý khách hàng, từ ẩm thực, không gian và con người. Thật là tuyệt vời khi bạn cùng người thân, bạn bè quây quần bên nồi lẩu buffet tokpokki ấm nóng và hương thơm lừng lan tỏa mọi ngóc ngách của giác quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3636 3414

    Email: marketing.dookkivietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Dookki Vietnam
    Dookki Vietnam
    Dookki Vietnam
    Dookki Vietnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy