Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Huỳnh Văn Bánh, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 4309 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm một quán ăn ngon ở đường Huỳnh Văn Bánh mà vẫn đang phân vân vì có quá nhiều lựa chọn. Vậy hãy để Toplist giúp bạn với danh sách quán ăn ngon và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Bò Nướng 347

    Địa chỉ bò nướng ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Quán Bò Nướng 347. Quán là địa chỉ ăn đặc sản bò nướng ngon ở Sài Gòn. Quán với không gian rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Bò nướng thì được ướp gia vị vừa ăn, nướng vừa chín, mềm ăn kèm rau sống, bánh tráng, chấm với nước chấm được pha chế sẵn khá là vừa miệng. Chủ quán rất nhiệt tình, đi qua đi lại coi bếp than của từng bàn và đổi bếp nếu than cháy ít lửa.

    Tại Quán Bò Nướng 347, phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt bò của vùng Bảy Núi nổi tiếng thơm ngon và ngon nhất, được nhiều thực khách lựa chọn phải kể đến món bò nướng ngói. Khi ăn quán sẽ đem ra một bếp than hồng cùng miếng ngói bằng đất nung nâu đỏ được rửa sạch sẽ dùng để thay thế cho vỉ nướng, một phần dĩa bò nướng ngói gồm 1 dĩa thịt bò, bún, bánh tráng, rau sống bao gồm các loại xà lách, diếp cá, rau thơm, dưa leo chuối chát và nước chấm mắm nêm ăn kèm. Thịt bò được ướp vừa ăn, nướng vừa chín tới không quá dai, khá mềm và ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 929 008
    Website: https://quanbonuong347.business.site
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Quán Bò Nướng 347
    Quán Bò Nướng 347
    Quán Bò Nướng 347
    Quán Bò Nướng 347

  2. Top 2

    Bánh Canh Cua - Bánh Canh Mẹ Gấu Food

    Bánh Canh Cua - Bánh Canh Mẹ Gấu Food là quán ăn nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt được chú ý với món bánh canh ghẹ vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được dân ẩm thực yêu thích. Món bánh canh ghẹ của quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt. Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng. Các loại hải sản đều rất tươi ngon nên đảm bảo vị ngọt tự nhiên của thịt, ghẹ, bề bề nhiều thịt nhân, được ướp gia vị đều không bị nát khi ăn.


    Khi ăn có kèm các loại rau thơm, hạt tiêu cho món ăn thêm đậm mùi vị. Bạn có thể ăn kèm quẩy với sợi bánh canh chấm chút nước sốt sẽ rất thú vị đấy. Một tô bánh canh to đầy ụ với bánh, hải sản, cả rau đủ cho một bữa ăn đầy dinh dưỡng khó quên rồi nhỉ. Điểm cộng của Bánh Canh Cua - Bánh Canh Mẹ Gấu Food là nhân viên phục vụ khá tốt vì quán đông nên gọi đồ hơi lâu nhưng bù lại với chất lượng tuyệt vời thì dù có phải chờ đợi một chút cũng không sao đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 996 055

    Bánh Canh Cua - Bánh Canh Mẹ Gấu Food
    Bánh Canh Cua - Bánh Canh Mẹ Gấu Food
    Bánh Canh Cua - Bánh Canh Mẹ Gấu Food
    Bánh Canh Cua - Bánh Canh Mẹ Gấu Food
  3. Top 3

    Quán Huy Cua

    Quán Huy Cua là quán hải sản có view đẹp nhất Sài Gòn. Quán Huy Cua chuyên bán giá sỉ cho tất cả các loại hải sản bơi sống và chỉ tính tiền công chế biến. Bạn cũng có thể đặt làm tiệc sinh nhật tại Quán Huy Cua với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, món ăn là các loại hải sản tươi sống được bắt ngay tại bể và chế biến theo yêu cầu như nướng, hấp, bỏ lò. Vị trí của cửa hàng cũng rất dễ tìm, nằm ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tình.

    Quán Huy Cua đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí ngon - sạch - chất lượng, siêu to và đa dạng. Tuy nhiên, về mức giá tại Quán Huy Cua khá cao hơn so với các đơn vị khác. Do đó bạn nên cân nhắc trước khi đến đây và thưởng thức các món hải sản thơm ngon. Bạn cũng có thể liên hệ với nhà hàng qua hotline để được tư vấn về mức giá cũng như menu đồ ăn phù hợp cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347/4/4 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 344 26

    Quán Huy Cua
    Quán Huy Cua
    Quán Huy Cua
    Quán Huy Cua
  4. Top 4

    Má Tư - Đặc Sản Trảng Bàng

    Gọi điện

    Má Tư - Đặc Sản Trảng Bàng phục vụ rất nhiều món ăn mang khuynh hướng ẩm thực Trảng Bàng. Một số món banh canh như: bánh canh thịt nạc, bánh canh tôm thịt heo, cá tai tượng chiên giòn cuốn bánh tráng, thịt bắp bò luộc,... Nếu Sài Gòn quá nóng nực thì bạn hãy thử ghé bán Má Tư vì ở đây được lắp đặt máy lạnh nên khá mát mẻ và không gian cũng rất sạch sẽ. Hơn nữa, nhân viên ở đây cũng khá nhiệt tình, vui vẻ tạo cảm giác thoải mái khi trải nghiệm món ăn.


    Bánh canh Trảng Bàng tại Quán Má Tư là một món ăn đặc sản Tây Ninh. Với tô nước lèo trong vắt, có vị ngọt thanh đi cùng với đó sẽ là một chén nước mắm. Hai sự kết hợp hoàn hảo này mới tạo nên sự tinh hoa của món bánh canh gây thương nhớ bao người dân tại dất Trảng cũng như người khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, giò heo cũng giữ được độ dai, ngon, vị béo béo lan tỏa khắp vị giác của người dùng. Ngay Quận Phú Nhuận bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực miền Tây, thử ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 765 788
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Má Tư - Đặc Sản Trảng Bàng
    Má Tư - Đặc Sản Trảng Bàng
    Má Tư - Đặc Sản Trảng Bàng
    Má Tư - Đặc Sản Trảng Bàng
  5. Top 5

    Phở Tuấn

    Gọi điện

    Phở Tuấn là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món phở truyền thống. Phở được coi là món ăn đặc trưng và biểu tượng của ẩm thực Việt Nam. Tại Phở Tuấn, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những tô phở đậm đà, được chế biến tỉ mỉ và đầy đủ các nguyên liệu ăn kèm.


    Phở Tuấn có nhiều loại phở khác nhau để bạn lựa chọn như: phở gầu gân, phở tái, chén thập cẩm, chén viên và nhiều loại khác. Nước dùng của phở ở đây ngọt, trong và không làm mất đi hương vị của bánh phở. Để tận hưởng trọn vẹn hương vị của tô phở, có một cách ăn phở miền Nam bạn nên thử. Sau khi được phục vụ một tô phở nóng hổi, bạn có thể nặn một miếng chanh nhỏ và xịt tương đen, tương đỏ lên phở. Nếu bạn thích cay, hãy thêm vài lát ớt. Sau đó, thêm một ít rau ngò ôm, lá quế, ngò gai và trộn đều. Quán ăn rất rộng rãi và sạch sẽ, bàn ghế cao, sắp xếp thông thoáng. Tô phở ở đây còn có thêm giá đỡ, hoa chuối để ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 236 779
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Tuấn
    Phở Tuấn
    Phở Tuấn
    Phở Tuấn
  6. Top 6

    Lẩu Dê Thảo Ký

    Lẩu Dê Thảo Ký luôn đông đúc khách ghé đến, nhất là vào tầm khoảng giờ chiều tối, các bạn khách du lịch lần đầu đến đây, nhớ ghé quán sớm để có chỗ ngồi nhé. Dù khách ra vào tấp nập, nhưng đội ngũ phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Quán ra món rất nhanh, không để thực khách phải chờ đợi lâu. Khi thưởng thức thịt, điều mọi người e ngại có lẽ là việc bị ám mùi, khó ăn. Nhưng đến với Lẩu Dê Thảo Ký bạn không cần lo vì điều này. Nguyên liệu ở đây được chế biến và tẩm ướp kỹ càng, loại bỏ hoàn toàn mùi đặc trưng của dê.


    Một phần lẩu dê khá đầy đặn bao gồm các phần thịt đùi, xương và nội tạng. Nước lẩu thì thơm phức mùi sả, tiêu, quế, hồi,… Ngoài các món ngon thì Lẩu Dê Thảo Ký còn thu hút thực khách bởi giá cả bình dân. Món nào món nấy đầy ắp, giá cả không cần phải lo. Ăn nhiều cũng không sợ sạch ví. Hãy gọi trước để đặt bàn nếu bạn đi nhiều người nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525/144 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Lẩu Dê Thảo Ký
    Lẩu Dê Thảo Ký
    Lẩu Dê Thảo Ký
    Lẩu Dê Thảo Ký




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy