Top 8 quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lê Văn Thọ, TP. HCM

Kim Tien Le 3190 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xiên Khè 777

    Gọi điện

    Quán nướng Xiên Khè 777 đầu tiên được ra đời vào năm 2013. Đến nay, quán đã nổi tiếng và phát triển tới 2 chi nhánh nằm ở các địa chỉ Lê Đức Thọ. Với menu đa dạng lên đến hơn 100 món ăn đủ loại, hệ thống Xiên Khè có thể phục vụ được nhiều hình thức tiệc với các yêu cầu khác nhau. Các cơ sở của nhà hàng Xiên Khè được đặt tại những vị trí trung tâm và đông dân cư ở TP. HCM, thuận tiện cho các vị khách tìm kiếm và dễ dàng di chuyển. Đó cũng là điểm mạnh rất lớn của quán, góp phần thu hút rất nhiều các tín đồ ăn uống gần xa.


    Không những thế, không gian quán ăn đem đến cảm giác thoải mái như đang thưởng thức những món ngon tại nhà. Các thực phẩm hoàn toàn được làm tươi sống, bổ dưỡng và có chất lượng cao. Chính những yếu tố như khung cảnh phóng khoáng, những món ăn ngon lạ miệng nhưng vẫn giữ được mùi vị đặc trưng khiến cho quán nướng Xiên Khè trở thành địa chỉ "ruột" của các tín đồ ẩm thực. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được chọn lọc và phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo luôn làm hài lòng và giữ chân mọi thực khách ghé qua.Nếu bạn muốn kiếm một nơi quây quần ăn nhậu vui vẻ với không gian ấm cúng thì Xiên Khè sẽ là một sự lựa chọn vô cùng chính xác. Không gian gần gũi, món ngon chất lượng sẽ giúp khiến ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 347 Đường Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 2 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 277 217
    Email: xienkhegovap@gmail.com

    Website: https://www.xienkhe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xienkhe777
    Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00

    Gọi điện
    Xiên Khè 777
    Xiên Khè 777
    Xiên Khè 777
    Xiên Khè 777

  2. Đây là quán mì cay Gò Vấp được mở từ lâu và nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách. Đến với Mì Cay Seoul, bạn sẽ được thưởng thức hương vị mì chua cay, đậm đà. Nếu bạn đang có ý định thưởng thức tô mì cay thơm ngon, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Seoul chút nào. Cái tên Seoul được rất nhiều người nhắc đến khi muốn tìm địa chỉ thưởng thức mì cay. Là quán mì cay Gò Vấp được mở từ lâu và nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách. Nằm trên con đường rất rộng với không gian thoáng mát dễ tìm kiếm, đội ngũ đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn không gian thưởng thức mì cay tuyệt mỹ nhất.


    Đến với Mì Cay Seoul, bạn sẽ được thưởng thức hương vị mì chua cay, đậm đà. Bên cạnh đó còn có rau, hải sản tươi ngon khiến nhiều người mê mẩn không thôi. Ngoài hương vị mì cay, Seoul cũng còn nhiều món ăn khác ghi điểm cao như: KimBap, lẩu kim chi sườn sụn, hải sản hoặc lẩu bò cùng nhiều món ăn kèm đa dạng, chất lượng. Nếu đang có ý định thưởng thức tô mì cay thơm ngon, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Seoul chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 - 246 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 777 600
    Email: contact@micayseoul.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoullevantho/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
  3. Top 3

    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile

    Gọi điện

    Là món ăn truyền thống và nổi tiếng đến từ Bình Định, Bánh Cuốn Tây Sơn vốn đã có được những vị trí nhất định trong lòng thực khách. Cũng vì sự nổi tiếng đó, mà những cửa hàng kinh doanh món ăn này lại càng gánh trên mình những “áp lực” nhất định. Bởi lẽ, đã quá nhiều người quen biết với hương vị truyền thống, nên bắt buộc cửa hàng kinh doanh món ngon này cũng phải đặc biệt đầu tư về chất lượng lẫn hương vị. Có khá nhiều cửa hàng bán Bánh Cuốn Tây Sơn tại Sài Gòn, nhưng nếu để kể tên đến một cửa hàng bánh cuốn Tây Sơn chuẩn vị, đúng hương vị của xứ Nẫu, thì nhất định không thể quên kể đến cửa hàng Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food.


    Phần nước chấm thì cũng khỏi phải bàn. Sền sệt, thơm thơm, cay cay cùng với đậu phộng rang xay nhuyễn, béo béo… Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị hết sức đặc trưng. Tỉ tỉ các món đặc sản Bình Định được phục vụ tại Bánh Cuốn Tây Sơn. Như bánh hỏi nem nướng lụi, tré trộn xoài, chả bò Tây Sơn, bánh bèo Bình Định, Chả ram giá mầm… Đủ món, đủ loại, bạn tha hồ mà chọn lựa nha. Ngoài ra, tại cửa hàng này còn chuẩn bị sẵn những mẹt lớn nhỏ và nhiều combo bánh nước khác nhau giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn nếu đang băn khoăn giữa quá nhiều món ngon đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 099 0943 4044
    Website: https://www.banhcuontayson.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuontaysonbinhdinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile
  4. Top 4

    Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp

    Gọi điện

    Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp hay còn được biết đến với cái tên là tiệm bánh HM cũng là nơi có bán bánh bông lan trứng muối rất ngon, chất lượng mà bạn có thể trải nghiệm. Cửa hàng bánh tại TP. HCM này về bánh bông lan trứng muối, bánh cuộn với nhiều size những vẫn có những loại bánh ngọt khác. Không gian quán nhỏ xinh và ngập mùi bánh mới mỗi ngày. Phần cốt bánh đều được làm và nướng trong ngày chứ không sử dụng bánh để lại từ hôm qua nên bánh rất thơm ngon, không có cảm giác khô cứng hay bị nghẹn khi ăn đồng thời cũng không gây đau bụng khi ăn.


    Size bánh bông lan trứng muối tại tiệm cũng khá đa dạng, từ các hộp nhỏ, bánh cupcake, bánh sinh nhật. Dù size bánh như thế nào thì chất lượng và hương vị của bánh cũng cực ổn. Tiệm còn cực kỳ chú ý đến phần ngoại hình, loại bánh nào cũng được chăm chút cực kỳ chỉnh chu, trang trí bắt mắt. Bánh bông lan tại đây khá dày dặn, phần chà bông, trứng muối cũng được cho khá hào phóng. Phần phô mai thơm béo được cắt mới trong ngày, cục nào cục nấy to ăn rất đã. Ngoài ra cũng có thể thử bánh bông lan trứng muối với các loại kem mặn tại Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp cũng rất ngon và thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 770 118 & 0983 021 215
    Email: hmcake2016@gmail.com
    Website: https://tiembanhhm.com/gioi-thieu/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonglantrungmuoigovap/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp
    Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp
    Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp
    Bánh Cuộn Trứng Muối Gò Vấp
  5. Top 5

    Quán Ăn Đồng Quê

    Quán Ăn Đồng Quê sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố. Như đã giới thiệu, quán nổi tiếng nhất với món bò và nầm nướng. Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi. Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như: khoai, đậu bắp, củ đậu.

    Nước sốt có nhiều vị nhưng hầu hết nước sốt "best seller" là vị me chua chua ngọt ngọt, cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt. Nếu ai thích ăn kèm với rau thì quả là lựa chọn không tồi, vị rau hòa quyện vị thịt đem lại cảm giác không hề ngán dầu mỡ chút nào. Để món ăn không bị nhàm chán, thực đơn của Quán Ăn Đồng Quê rất phong phú và đa dạng, thực khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình các món khác như: chân gà chiên mắm, cơm đùi gà chiên mắm, chân gà rang muối, mực rang muối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Quán Ăn Đồng Quê
    Quán Ăn Đồng Quê
    Quán Ăn Đồng Quê
    Quán Ăn Đồng Quê
  6. Top 6

    Ddt Food

    Gọi điện

    Những tín đồ ẩm thực Sài Thành cũng thường xuyên tìm đến Ddt Food để chiều chuộng chiếc bụng đói cho những ngày không nên ra đường. Hiện tại đã qua mùa dịch, địa điểm ăn vặt hấp dẫn này đã nhận giao hàng tận nơi để cứu đói cho các tín đồ ẩm thực. Cơm cháy là một món Ăn dân dã của người Việt Nam mà ai cũng đều biết cả, thời bao cấp khi vét hết nồi cơm là chúng ta chờ đến lớp cơm cháy dưới đáy nồi để ăn cho bằng hết. Món Cơm tấm cháy rim nước mắm và chắc chắn rằng để gây thương nhớ thì cách pha chế nước mắm và rim vào cơm tấm cháy là yếu tố quyết định.

    Ddt Food
    có nhiều combo để thực khách được thưởng thứ nhiều món ăn ngon với mức giá hợp lí. Điểm cộng của Ddt Food chính là các món đều có sẵn nên bạn chỉ càn đặt hàng sẽ được giao mà không cần chờ quá lâu. Sản phẩm được nhập từ nguồn hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. món chân gà sốt muối ớt độc nhất một vị đã được rất nhiều người yêu thích từ năm 2017 đến giờ. Ngoài những cách chế biến chân gà thông thường như luộc, ngâm xả ớt, nướng muối ớt, hay cải tiến hơn với sốt thái... Và Ddt Food có thể đổi vị cho thực khách với món chân gà sốt muối ớt mà hôm nay bếp chọn Xoài xanh để tăng độ kích thích. Vị mặn, cay, giòn của chân gà hoà quyện với cái chua vừa phải, mùi thơm của xoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 476 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0385 049 712
      Email: tuanduydam@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ddtfoodleductho/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 23:59
      Gọi điện
      Ddt Food
      Ddt Food
      Ddt Food
      Ddt Food
    1. Nếu có ai đó đi xa Sài Gòn, hỏi về nỗi nhớ, ngoài con người thân thiện, ngoài nếp sống vội vã thân quen. Chắc chắn phải có đến 90% người bảo rằng, họ nhớ cơm tấm ở Sài Gòn. Món cơm tưởng chừng như bình dị đến thế, ấy vậy mà lại gây thương nhớ cho những người con xa xứ vô cùng. Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Ngân Hà Quán ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Ngân Hà Quán còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà. Là một trong những quán cơm nổi tiếng khắp Sài Gòn, được nhiều người biết đến bởi những món ăn được chế biến độc đáo mà chỉ có thể được tìm thấy ở Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Ngân Hà Quán.

      Với công thức gia truyền và niềm đam mê ẩm thực kéo dài suốt hơn 30 năm nay. Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Ngân Hà Quán dễ dàng gây thương nhớ và níu chân những ai đã từng một lần ghé đến nơi đây. Không biết bởi cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, hay vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hoặc có khi chính là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây. Khiến ai ăn rồi cũng đều mong mau mau được ghé lại.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 945/36 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0393 335 950
      Giờ mở cửa: 06:30 – 16:30
      Gọi điện
      Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Ngân Hà Quán
      Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Ngân Hà Quán
      Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Ngân Hà Quán
      Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Ngân Hà Quán
    2. Đây là một trong những tiệm cơm nổi tiếng của ẩm thực Sài Gòn với những đĩa cơm thơm ngon, chất lượng. Điều khiến thực khách ấn tượng nhất với Cơm Tấm Mỹ Hiền chính là miếng sườn nướng to và dày Cơm Tấm Mỹ Hiền nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.

      Trên đĩa cơm tấm thuần túy ấy, Cơm Tấm Mỹ Hiền đã thật khéo léo khi kết hợp những gì là hoàn hảo nhất như miếng sườn non vàng ươm, chén nước mắm tuyệt vời cả màu sắc lẫn hương vị, những sợi bì thơm, mềm được chế biến một cách tỉ mỉ, thủ công từ da heo nóng vừa được mổ, song song với đó là phần ốp la của trứng gà ác hay chén canh khổ qua dồn thịt với phần nhân ngon không lẫn vào đâu được. Đảm bảo khi được thưởng thức cơm tấm lần đầu tiên tại đây, bạn vẫn sẽ muốn đến tiếp lần hai, rồi lần ba và nhiều lần nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 567 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0704 485 782
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
      Gọi điện
      Cơm Tấm Mỹ Hiền
      Cơm Tấm Mỹ Hiền
      Cơm Tấm Mỹ Hiền
      Cơm Tấm Mỹ Hiền




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy