Top 11 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lê Hồng Phong, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 7217 0 Báo lỗi

Đoạn đường Lê Hồng Phong nối dài quận 5 và quận 10 không có nhiều quán ăn nhưng cũng vẫn có những địa chỉ lý tưởng để bạn dừng chân. Những cái tên như mì Quảng ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Phi Phố Biển, người ta sẽ nghĩ ngay đến nhiều món ăn từ ốc độc đáo như ốc vòi voi, ốc vú nàng, ốc hoàng hậu, ốc tai tượng , ốc cồi mai,… và đặc biệt là ốc đỏ nướng mirin đã tạo nên thương hiệu của nhà hàng. Bên cạnh thịt ốc tươi ngon, dai giòn sần sật thì nước sốt Nhật Bản được nhà hàng pha chế với dư vị mặn ngọt hài hòa thấm đẫm trên thân ốc là yếu tố khiến bất cứ thực khách nào cũng phải thòm thèm gọi thêm. Nhưng đó chưa phải là tất cả, khi ăn hết phần thịt ốc, bạn hãy chốc nhẹ vỏ ốc và khều lấy phần gan ốc bên trong. Cái mềm mại, beo béo rất ngon của gan ốc đỏ càng làm cho món ăn thêm tròn vị đấy.


    Đến với Phi Phố Biển, thực khách còn được khám phá nhiều món ăn độc đáo khác, như: tôm hùm baby, tôm mủ ni nướng bơ tỏi, tôm tích rang muối, tôm sống võ tắc thiên, hàu nón, cơm chiên cá mặn, tiết canh sò huyết, bạch tuộc nướng muối ớt, cầu gai chưng cách thủy,… Nếu tôm tích rang muối mang đến sự ấn tượng vị giác bởi sự đối lập thú vị của vị ngọt của tôm và vị mặn của muối thì tôm mủ ni nướng bơ tỏi lại quyến luyến vị giác bởi mùi vị phảng phất ẩm thực Âu. Hay bạn cũng có thể thưởng thức món cầu gai hay còn được gọi là nhân sâm của biển cả đấy. Tuy mang vẻ ngoài xấu xí nhưng cầu gai có giá trị dinh dưỡng rất cao, dù ăn sống, trộn với trứng gà rồi chiên, ngâm rượu hay chưng cách thủy đều ngon tuyệt “cú mèo”.


    Trong không gian rộng lớn của mình, Phi Phố Biển mang tới cho thực khách góc ẩm thực mang hơi thở truyền thống. Ở đó ta bắt gặp những bụi chuối dân giã, những chòi lợp bằng lá dừa khô mộc mạc hay dãy lan can quây vòng làm từ tre thân thuộc. Để rồi khi đến đây thực khách không khỏi trầm trồ, xúc động như trở về với những hoài niệm bên miền quê ngày trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 A+ Lê Hồng Phong nối dài, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 471 472
    Email: phibao1005@gmail.com
    Website: http://phiphobien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phiphobien
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Nhà hàng Phi Phố Biển
      Nhà hàng Phi Phố Biển
      Không gian quán ấm cúng.
      Không gian quán ấm cúng.

    • Quán Bà Phượng chuyên về những món mì Quảng nhưng đặc sắc nhất phải kể đến mì Quảng vịt Phan Thiết. Sợi mì vàng tươi, dai dai được ngập trong nước dùng đỏ cam đậm đà. Thịt vịt nấu mềm và thấm đều gia vị tiếp thêm chút béo chút ngậy cho món. Do được làm kĩ nên nhiều người nhận xét là vịt không còn mùi hôi. Bên cạnh đó, topping đậu phộng rang lại dung hòa mùi thơm cùng cái bùi bùi hấp dẫn.


      Bạn có thể chọn phần đùi vịt hoặc vịt thái lát, còn nếu muốn đầy đủ hương vị thì lòng vịt, trứng là những món ăn kèm nên thử. Món ăn đậm đà và đặc sắc vừa đủ no nhưng hạn chế là chưa được nóng nên đôi lúc dễ gây ngấy. Quán ăn sạch sẽ, tươm tất cũng là điều được thực khách đánh giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 187 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 898 037
      Email: mibaphuongphanthiet187@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/miphuongromphanthiet/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Mì Quảng vịt Bà Phượng
        Mì Quảng vịt Bà Phượng
        Một món ăn độc đáo, hấp dẫn
        Một món ăn độc đáo, hấp dẫn
      • Top 3

        I Love Kem

        Gọi điện

        Kem là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều hương vị và hình thức phong phú khiến bao người bị quyến rũ. I Love Kem là một cửa hàng kem tự chọn được ưa chuộng tại Sài Gòn, đặc biệt là đối với khách hàng trẻ. Đây là quán kem tự chọn, nhân viên sẽ đưa bạn 1 cái ly giấy to và dụng cụ nặn kem. Bạn thoải mái chọn loại kem theo ý thích, vài món sẽ có giá riêng còn lại thì đồng giá. Không gian quán I Love Kem toát lên sự năng động, hiện đại ngập tràn sắc màu.


        Kem siêu chất lượng, béo vị sữa, ngọt vừa phải và đậm mùi trái cây. Những viên kem tại đây khá to vừa có màu sắc bắt mắt vừa thơm ngon. Thực khách còn có thể chọn thêm topping để ăn kèm như hạnh nhân, choco chip, kẹo dẻo,..Không chỉ có nhiều loại kem, I Love Kem còn mang đến đa dạng topping để bạn thêm hương vị cho phần kem của mình. Không gian quán tương đối rộng, quán được trang trí hiện đại. Nhân viên khá niềm nở, hướng dẫn cho khách tận tình. Kem được đựng trong hộp giấy xinh xắn và sạch sẽ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 260 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6257 0891
        Fanpage: https://www.facebook.com/ilovekemlehongphong/
        Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

          Gọi điện
          I Love Kem
          I Love Kem
          I Love Kem
          I Love Kem
        • Top 4

          Quán Ca 3

          Quán Ca 3 với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực nhà hàng ẩm thực được đánh giá cao về chất lượng phục vụ khách hàng tại Sài Gòn. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại đây với nhiều hương vị khác nhau. Các món ăn trong thực đơn không chỉ phù hợp với ăn nhậu mà liên hoan, tiệc tùng hay hội họp đều rất phù hợp và lịch sự. Không gian tại Quán Ca 3 lại sạch sẽ và thoáng mát khiến bạn càng thoải mái hơn khi thưởng thức những món ăn ngon.

          Các món ăn được chế biến tại Quán Ca 3 đều tươi ngon và trình bày rất đẹp mắt. Sự chuyên nghiệp trong tay nghề cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về cơ sở này. Thậm chí bạn còn cảm thấy món ăn thêm phần thơm ngon và hấp dẫn bởi sự tinh tế từ cách trình bày thể hiện được tâm huyết của đầu bếp trong những món ăn đó. Bạn hãy đến đây và thưởng thức hương vị thơm ngon của thức ăn và trải nghiệm những giây phút vui vẻ, sôi động cùng gia đình, bạn bè và người thân nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 290 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0933 389 442
          Website: https://ca3online.vn
          Giờ mở cửa: 16:00 - 04:00

          Quán Ca 3
          Quán Ca 3
          Quán Ca 3
          Quán Ca 3
        • Top 5

          Quán Bún Bò Huế Nhân Trí

          Với hương vị nước dùng đậm đà và sự kết hợp hài hòa giữa vị thịt bò mềm mại và vị sả ớt cay nồng, Quán Bún Bò Huế Nhân Trí đã tạo nên một thương hiệu nổi tiếng với giới sành ăn ở Sài Gòn. Thịt bò là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

          Chất lượng của mỗi tô bún của Quán Bún Bò Huế Nhân Trí đều được đánh giá tốt bởi tô bún luôn đầy đặn đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,... giá tiền tương xứng với chất lượng. Không chỉ chăm chút cho phần bún đầy quyến rũ, các loại rau đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, tươi sanh và sạch sẽ. Thêm một chút rau, ớt sa tế và nước mắm nữa là thơm ngon quên cả lối về.

          Từ nồi nước lèo cho đến hương liệu có trong một tô bún bò đều được chăm chút tỉ mỉ. Nước lèo vô cùng đặc trưng, ngon ngọt đậm đà. Phục vụ tại Quán Bún Bò Huế Nhân Trí rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 295 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0901 337 433
          Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

          Quán Bún Bò Huế Nhân Trí
          Quán Bún Bò Huế Nhân Trí
          Quán Bún Bò Huế Nhân Trí
          Quán Bún Bò Huế Nhân Trí
        • Top 6

          Ẩm Thực 286

          Đến với Ẩm Thực 286, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới lẩu nướng với menu đồ ăn rất phong phú. Nổi tiếng nhất vẫn là những món nướng như: sụn nướng, sườn nướng, bò cuốn nấm, tôm nướng… Ẩm Thực 286 đã chả lạ gì với các tín đồ nướng than hoa tại Sài Gòn. Lấy tiêu chí: Ngon - Bổ - Rẻ Đặt lên Hàng Đầu. Thực phẩm tươi ngon được tẩm ướp 6 tiếng ở nhiệt độ 22*C, không dùng bất kì phẩm màu nào nên nhìn qua không sặc sỡ nhưng đảm bảo sự an toàn và vị thơm của thực phẩm.


          Sử dụng bếp nướng Hàn Quốc và than không khói đã qua xử lý CO2 nên rất an toàn cho cả trẻ con. Đội Ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình giúp khách hàng không phải chờ đợi và luôn được chăm sóc tốt nhất. Không gian Ẩm Thực 286 mở thoáng đãng và yên tĩnh giúp các bạn có cảm giác thoải mái nhất. Gọi điện đặt bàn để ghé Ẩm Thực 286 ngay hôm nay thôi. Ẩm Thực 286 hân hạnh phục vụ quý khách!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 286 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0938 154 161
          Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

          Ẩm Thực 286
          Ẩm Thực 286
          Ẩm Thực 286
          Ẩm Thực 286
        • Top 7

          Gia Thành Kebab

          Những tín đồ ăn vặt có đam mê với bánh mì tuyệt đối đừng bỏ quên tiệm Gia Thành Kebab. Đây là tiệm bán bánh mì được giới sành ăn Sài Gòn rỉ tai nhau là ngon, rẻ và ngập thịt. Trước kia, khi nằm ở phố Lê Duẩn, tiệm bánh mì này là điểm ăn nhẹ ưa chuộng của nhiều bạn trẻ khi dạo chơi phố đi bộ. Khi dọn đến Lê Hồng Phong người ta vẫn tìm đến tiệm và dành những lời khen ngợi cho những chiếc bánh mì thơm ngon.

          Tiệm Gia Thành Kebab hơi nhỏ nhưng vẫn xếp những bộ bàn ghế xinh xinh cho khách ghé quán thế nhưng chủ yếu khách lựa chọn hình thức "take- away" - mua và mang đi. Ấn tượng đầu về chiếc bánh Doner Kebab ở đây là chiếc bánh siêu dày dặn, dày dặn bởi được nhồi nhiều nhân bánh. Nhân bánh đậm đà, nhiều thịt. Để giảm bớt độ ngấy của bánh và đúng điệu Doner Kebab chủ quán cho thêm một ít cà chua và rau bắp cải trộn giấm. Giá 1 chiếc bánh ở đây cũng như nhiều tiệm Doner Kebab khác nhưng bánh lại to, ngon hơn nhiều. Toplist đảm bảo bạn sẽ không tiếc số tiền phải chi trả cho chiếc bánh mì ở Gia Thành Kebab đâu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 240A Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM

          Điện thoại: 0901 364 968

          Gia Thành Kebab
          Gia Thành Kebab
          Gia Thành Kebab
          Gia Thành Kebab
        • Bún cá Yến Nha Trang là một địa chỉ có món bún cá rất ngon được khách hàng Sài Gòn thường xuyên ủng hộ. Đây là một quán cà phê có bán cả bún cá nên rất lý tưởng để đi vào buổi sáng, nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức một tô bún cá nóng hổi đầy dinh dưỡng. Bún cá ở đây được nóng theo kiểu bún cá Kiên Giang với topping gồm thịt cá, tôm rim, đơn giản vậy thôi mà ăn rất cuốn. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng. Thịt cá sẽ chấm cùng nước mắm ớt cay cay, thêm chút chanh và rau trụng là đủ để giúp món ăn hấp dẫn khó cưỡng rồi đấy.

          Dù khách đến khá đông vào buổi sáng, chưa kể những đơn hàng mua mang đi nhưng quán vẫn phục vụ chuyên nghiệp, lên món rất nhanh. Khi khách gọi thì bộ phận bếp mới bắt tay vào làm nên luôn đảm bảo tươi mới, nóng hổi vì thế khách ăn rất ngon miệng. Quán Bún cá Yến Nha Trang chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 197C Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM

          Điện thoại: 0949 992 626

          Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

          Gọi điện
          Bún cá Yến Nha Trang
          Bún cá Yến Nha Trang
          Bún cá Yến Nha Trang
          Bún cá Yến Nha Trang
        • Top 9

          Cô Than Quán

          Một địa chỉ nữa đáng để bạn trải nghiệm món bánh tráng trộn là Cô Than Quán. Đây cũng là quán vỉa hè, nằm ở đầu đường Lê Hồng Phong, không cần quảng cáo rầm rộn nhưng rất đông khách. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng: Sữa chua, mít trộn, ốc hút, nem chua rán, bánh tráng kẹp, chân gà sả tắc, gỏi bò trộn… và tất nhiên là phải có món bánh tráng trộn ngon mê ly. Quán lề đường nên giá rẻ. Quán khá đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu vì món được làm khá nhanh. Chủ quán siêu dễ thương. Bạn cũng có thể đặt giao hàng tận nơi qua các ứng dụng giao hàng

          Cô Than Quán
          có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút. Tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 438/9 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
          Cô Than Quán
          Cô Than Quán
          Cô Than Quán
          Cô Than Quán
        • Mỗi khi nhắc đến Quán Cơm Chay Hoa Sen, chắc rằng những người yêu ẩm thực chay ở Sài Gòn không còn xa lạ nữa rồi. Tọa lạc ở con đường Lê Hồng Phong, nơi đây rất thuận lợi cho việc đi lại của du khách. Quán Cơm Chay Hoa Sen được thiết kế khá đơn giản, đầm ấm. Không gian khá an tĩnh, có cả lan can để bạn có thể nhìn ngắm cảnh thành phố lúc lên đèn.

          Các món ăn ở Quán Cơm Chay Hoa Sen thuần rau củ quả tươi tự nhiên được chế biến bởi các đầu bếp đầy tâm huyết và đam mê sáng tạo. Mỗi một chi tiết trong món ăn đều được quán tỉ mỉ, kỹ càng trong khâu chuẩn bị và trình bày, mang tính thẩm mỹ cao. Vậy nên, cho dù là các món chay nhưng vẫn thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Thêm vào đó, thực đơn của nhà hàng rất phong phú, đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn mình thích,.. Ở Quán Cơm Chay Hoa Sen có cả món chay Á và Âu để phục vụ cho mọi nhóm thực khách và thỏa mãn mọi sở thích của họ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 22 Hẻm 382 Đường Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 597 973
          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
          Gọi điện
          Quán Cơm Chay Hoa Sen
          Quán Cơm Chay Hoa Sen
          Quán Cơm Chay Hoa Sen
          Quán Cơm Chay Hoa Sen
        • A Mao _ Mì Bò Đài Loan đặt tại 80 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hương vị đặc trưng của mì bò Đài Loan. Nằm giữa trung tâm quận 5, quán này không chỉ thu hút thực khách bởi mì bò ngon mắt mà còn bởi không khí ấm cúng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mì bò tại "A Mao" được chế biến tinh tế, từ sợi mì mềm mại đến nước dùng đậm đà, tạo nên một tác phẩm ẩm thực độc đáo.

          Thực đơn đa dạng, cung cấp nhiều lựa chọn như mì bò hủ tiếu, mì bò xào, và nhiều món phụ khác, mang đến trải nghiệm thưởng thức đa dạng cho khách hàng. Không chỉ ngon miệng, "A Mao - Mì Bò Đài Loan" còn chú trọng vào việc tạo nên không gian thoải mái và trang trí đẹp mắt. Đèn trang trí mềm mại, không gian sạch sẽ làm cho bạn cảm thấy như đang thưởng thức mì bò ngon tại Đài Loan ngay giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với "A Mao," bạn sẽ trải qua một hành trình ẩm thực tuyệt vời, đưa bạn đến với hương vị truyền thống Đài Loan.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 80 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 0703 259 681
          Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
          Gọi điện
          A Mao _ Mì Bò Đài Loan
          A Mao _ Mì Bò Đài Loan
          A Mao _ Mì Bò Đài Loan
          A Mao _ Mì Bò Đài Loan




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy