Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. HCM

Hằng Nga 5236 0 Báo lỗi

Sau những ngày trượt dài theo deadline, chắc hẳn bạn sẽ rất thèm những thời gian được thư giãn với những món ăn hấp dẫn, kích thích mọi giác quan. Vì ẩm thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

    Gọi điện

    Gà là một trong những món ăn đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Nhưng nếu bạn đang muốn tìm một hương vị, một cách chế biến khác từ gà thì Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 chính là một giải pháp tối ưu. Với mong muốn mang những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất đến cho thực khách mỗi lần thưởng thức hương vị gà, Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 đã dồn hết tinh túy, công lực của mình vào nồi Lẩu Gà Ớt Hiểm, với hương vị đặc biệt, cay nồng, đậm đà khó quên.


    Lẩu Gà Ớt Hiểm là món ngon tuyệt hảo, được chế biến bằng toàn bộ nhiệt huyết và cảm xúc, thấm đẫm trong từng nồi lẩu được đặt lên bếp. Bằng sự kết hợp tinh tế và kỹ lưỡng, kết hợp độc đáo 3 nguyên liệu tạo nên hương vị đặc trưng: Ớt xanh, Hương quế và Nấm Đông Cô. Bên cạnh đó, gà ta còn được chiên sơ qua để giảm bớt mỡ, giúp thịt gà thêm săn chắc, sau đó được hầm mềm trên lửa nhỏ để thịt gà dậy mùi thơm, thấm đều gia vị. Món ăn chắc chắc sẽ làm hài lòng dù là những thực khách khó tính nhất. Ngoài nồi lẩu gà cay nồng, nghi ngút khói, Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 còn phục vụ nhiều món gà hấp dẫn khác như: Gà Nướng Lu, Gà Nướng B’lao, Gà Quay, Gà Lắc Hồng Kông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109/6 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 949

    Email: marketing@tamhopjsc.com

    Website: https://lauga109.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

  2. Top 2

    Cháo Vịt Liên

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang đắn đo về câu chuyện hôm nay ăn gì thì cháo - gỏi vịt có thể là một lựa chọn tuyệt vời đấy. Tại đường Nguyễn Thiện Thuật, bạn có thể tìm đến quán Cháo vịt Liên để thưởng thức món ăn này. Ấn tượng đầu tiên khi vừa đặt chân đến quán là nhân viên trông xe rất nhanh nhẹn, hiếu khách dù quán khá đông. Phần gỏi vịt đầy đặn, nhiều rau, thịt cắt dày ăn cùng với cháo nóng hổi vừa nhẹ bụng vừa ngon miệng. Ăn một tô là no căng bụng, cháo nêm khá ngon, hợp khẩu vị. Nước chấm khá là ngon mặn mặn ngọt ngọt ăn rất thích. Nước mắm của cháo vịt quán Liên cũng được nêm nêm rất vừa vặn, ăn cùng thịt vịt rất hài hòa.


    Cháo Vịt Liên được rất nhiều người biết đến, quán khá nổi tiếng. Nổi bật với phần gỏi và cháo vịt đậm đà ngất ngây. Gỏi thì xuất sắc, thịt vịt thơm, làm sạch nên không có mùi, nước chấm vừa miệng. Quán sạch sẽ, tường gạch men trắng nên nhìn càng sáng sủa. Quán kinh doanh đã lâu nên lượng khách đến rất đông đúc. Các nguyên liệu đều được chuẩn bị theo công thức gia truyền rất đặc trưng. Thịt vịt ở đây mềm và ít mỡ, dọn lên nhìn thích mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21/3 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 603 878 & 028 2244 2190

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaovitlien

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cháo Vịt Liên
    Cháo Vịt Liên
    Cháo Vịt Liên
    Cháo Vịt Liên
  3. Bún Mắm Phượng là một trong những quán bún mắm ngon tại Quận 3 mà bạn có thể cân nhắc mỗi khi bỗng dưng thèm. Một tô bún gồm tôm, chả cá, heo quay, thịt cá thôi và nước dùng trong và thanh không quá mặn, vị mắm vừa không quá nồng. Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Ngoài ra, rau sống ở quán cũng được chọn lọc từ những loại rau xanh tươi, giúp món ăn thêm tròn vị. Menu của Bún Mắm Phượng nổi bật với bún thía và bún mắm. Hai loại bún của quán đều được thực khách yêu thích. Đối với bún mắm, hương vị dân dã lôi cuốn biết bao tín đồ ẩm thực.


    Topping khá tươi ngon, nước dùng vừa ngọt lại đậm đà vô cùng hấp dẫn. Nước lèo ở đây đã được gia giảm độ mặn và mùi mắm lại cho phù hợp với người Sài Gòn. Quán sạch sẽ, bàn ghế bày biện thoải mái, đặc biệt đông vào buổi sáng nhưng chủ quán vẫn rất nhanh chóng, bạn đừng ngại vì sợ lâu nhé. Đến với quán này, những tô bún đầy ắp, nóng hổi được phục vụ tại bàn khiến cho thực khách không thể chối từ sự hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt mua Bún Mắm Phượng thông qua các ứng dụng gọi đồ ăn vẫn rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 027-029 lô E chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 636 697

    Email: l0lzkjd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BunMamPhuong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bún Mắm Phượng
    Bún Mắm Phượng
    Bún Mắm Phượng
    Bún Mắm Phượng
  4. Bánh Canh Giò Heo Bà Bảy là một địa chỉ chuyên bán bánh canh đủ loại topping từ hải sản, cua, gà, xương được nhiều thực khách Sài Gòn thành yêu thích. Các nguyên liệu ở quán Bánh Canh Giò Heo Bà Bảy trong suốt thời gian hoạt động đều được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn. Bàn ghế ở đây luôn được lau dọn sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Trong menu đa dạng của quán có món bánh canh mộc rất đặc trưng, được xem là món ăn làm nên thương hiệu.

    Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng bởi phần nước lèo thanh, nóng hổi vừa thổi vừa ăn, kết hợp cùng mộc - viên mộc giòn, cay cay, thơm, ăn rất lạ miệng. Nếu như bạn đang tìm một bữa ăn thanh đạm nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất, còn gì hợp lý hơn một phần bánh canh từ quán Bà Bảy vừa có hương thanh thanh của rong biển vừa có một chút sực sực của mộc, thêm một chút ngọt ngọt từ xương. Topping được nếm nếm vừa vặn, nước dùng đậm vị thấm vào sợi bánh. Thêm vào đó, sợi bánh canh dai, không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 251 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 959 106

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Giò Heo Bà Bảy
    Bánh Canh Giò Heo Bà Bảy
    Bánh Canh Giò Heo Bà Bảy
    Bánh Canh Giò Heo Bà Bảy
  5. Hủ Tíu Nam Vang Cây Sung sở hữu món hủ tiếu đúng vị hủ tiếu Sài Gòn rất ngon và rất hấp dẫn đối với khách hàng đã đến đây ăn bát hủ tiếu Nam Vang. Một tô hủ tiếu của quán sẽ có trứng cút, thịt, tôm, rau mùi, giá trụng và nước dùng trong, đậm đà, ngọt thanh và sợi hủ tiếu cùng với đó là hương thơm của hành lá đã mang lại sức hút khó cưỡng đối với hương vị Hủ Tíu Nam Vang Sài Gòn. Hủ Tíu Nam Vang Cây Sung nồi nước dùng ngày nào cũng hết sạch bởi bát hủ tiếu chất lượng nên khách hàng cứ ghé quán để ăn và nhất là mùa đông cứ se se lạnh là khách hàng dựng xe vào quán chờ được phục vụ bát hủ tiếu vừa ngon, vừa đặc biệt của quán.


    Hủ Tíu Nam Vang Cây Sung có một không gian thoáng và rất sạch sẽ, có cả bàn trong nhà lẫn ngoài trời. Nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện. Đặc biệt khách đến quán không phải chờ lâu từ khâu đặt món đến khâu thanh toán. Bên cạnh hủ tiếu nước quán còn có hủ tiếu khô, món nào cũng ngon, thịt, tôm, trứng cút còn tươi, nước sốt ngon và rất hấp dẫn. Hủ tiếu nước dùng nấu ngày nào là hết ngày đó, nên toàn bộ nguyên liệu, nước dùng tất cả đều là đồ tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 014 Lô G Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 104 808

    Website: https://hu-tiu-nam-vang-cay-sung.business.site

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Hủ Tíu Nam Vang Cây Sung
    Hủ Tíu Nam Vang Cây Sung
    Hủ Tíu Nam Vang Cây Sung
    Hủ Tíu Nam Vang Cây Sung
  6. Top 6

    Quán Mì Tâm Ký

    Quán Mì Tâm Ký là một trong những quán mì vịt tiềm chuẩn vị Chợ Lớn xưa nổi tiếng tại Sài Thành. Quán Mì Tâm Ký gây ấn tượng với người dùng, nhất là giới trẻ bởi hương thơm thảo mộc tự nhiên, lôi cuốn với nước dùng được hầm từ 100% thảo mộc tự nhiên. Điều này giúp cho món mì vịt tiềm tại đây có vị ngọt thanh khiết, mùi thơm dễ chịu hài lòng từ trẻ nhỏ đến cụ già. Để làm nên danh tiếng cho Quán Mì Tâm Ký, mì vịt tiềm nơi đây đã rất được lòng thực khách từ sợi mì nhỏ, dai, khi chần không bị nhớt. Một tô mì vịt tiềm ở đây có thể làm thực khách no căng bụng vì chiếc đùi vịt to, thịt mềm, da vàng rụm và nước dùng rất đậm đà.


    Để không gây ngán, thực khách có thể ăn kèm với rau cải và đồ chua. Chắc chắn đến Quán Mì Tâm Ký, bạn sẽ cảm thấy không hối hận khi thưởng thức món ngon này. Ngoài mì vịt tiềm thơm ngon, được yêu thích thì Quán Mì Tâm Ký còn bán các món dimsum thơm ngon mang đậm phong cách trung hoa với menu đa dạng, bao gồm các món như: Dimsum bao thịt, Rong biển cuốn thanh cua, Cảo hải sản, Chân gà tàu xì, Tàu hủ ky sốt dầu hào... Đặc biệt, tại đây có phong cách phục vụ nhanh nhẹn và vô cùng sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3830 1821
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Quán Mì Tâm Ký
    Quán Mì Tâm Ký
    Quán Mì Tâm Ký
    Quán Mì Tâm Ký
  7. Top 7

    Bánh Bèo Quán Cô Ly

    Gọi điện

    Bánh Bèo Quán Cô Ly là một trong những điểm hẹn nổi tiếng của những người thèm ăn vặt. Ở đây bán bánh xèo, món ăn được rất nhiều người yêu thích. Bánh bèo luôn nóng hổi và dẻo có nhân tôm và đậu phộng rất hấp dẫn cho thực khách thưởng thức. Các chén bánh bèo có tôm, đậu phộng ngoài ra còn phủ một lớp bánh bánh mì, hành phi thơm lừng. Bánh bèo ngon, nước chấm cũng ngon nữa, nước chấm đặc biệt chẳng nơi đâu có được. Vì thế, bánh bèo tại đây được rất nhiều người ưa chuộng bởi món nước chấm vô cùng tuyệt vời này.


    Bánh Bèo Quán Cô Ly bán rất lâu rồi, được khoảng 20 năm. Điểm nhấn ở quán bánh bèo này có nước chấm cay và rất ngon. Ngoài bánh bèo, quán còn bán các loại bánh như bánh hỏi, bánh ít, bánh gói, bánh quai vạc cho thực khách lựa chọn. Quán được bày trí khá gọn gàng và sạch sẽ. Quán phục vụ rất nhiệt tình, cô chủ quán rất dễ thương, thân thiện, nhiệt tình. Những giờ cao điểm, quán khá đông khách nên có thể bạn phải chờ nhưng cô chủ sẽ tranh thủ hỏi thăm, làm cho bạn cảm giác thoải mái hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 242 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 555 764

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo Quán Cô Ly
    Bánh Bèo Quán Cô Ly
    Bánh Bèo Quán Cô Ly
    Bánh Bèo Quán Cô Ly
  8. Cơm Tấm Ngon Sài Gòn là một điểm đến ẩm thực độc đáo và phổ biến với người dân địa phương cũng như du khách. Với nhiều năm hoạt động, quán đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc phục vụ những bữa ăn ngon và hấp dẫn với hương vị truyền thống miền Nam. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái và được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng.


    Đặc biệt, món cơm tấm của quán là điểm nhấn và được đánh giá cao. Cơm tấm ở đây được chế biến từ gạo thơm, hạt mềm mịn, kết hợp với các loại thịt nướng thơm lừng như thịt heo, gà, và sườn. Nước mắm pha chế đặc biệt của quán còn làm tôn lên hương vị độc đáo và hấp dẫn của món ăn. Ngoài cơm tấm, Cơm Tấm Ngon Sài Gòn cũng phục vụ nhiều món ăn ngon khác như cơm chiên, mì xào, hủ tiếu, và các món hấp dẫn khác. Tất cả đều được chế biến tinh tế, đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Đồ ăn sau khi được chế biến cho vào những chiếc khay và đặt vào tủ kính. Thực khách đến chỉ cần chọn món thì chủ quán sẽ bỏ cho bạn như yêu cầu của mọi người luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 031 Lô J chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 404 052
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:30
    Gọi điện
    Cơm Tấm Ngon Sài Gòn
    Cơm Tấm Ngon Sài Gòn
    Cơm Tấm Ngon Sài Gòn
    Cơm Tấm Ngon Sài Gòn
  9. Bánh Mì Chảo Buê Đuê - Cô Lệ là một trong những quán ăn nổi tiếng bậc nhất tại Quận 3. Khách ghé quán đều bị mê hoặc bởi những phần bánh mì chảo thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi phần bánh mì ở đây cũng khá đa dạng. Khách có thể lựa chọn: chảo thường, chảo đầy đủ, chảo bò bít tết - pate, chảo bò bít tết - xúc xích, chảo bò phủ phô mai,... mỗi loại đều đem đến một hương vị riêng, và rất đậm đà.


    Và bánh mì chảo thập cẩm là lựa chọn của đông đảo khách hàng khi ghé quán, với phần chảo tập cẩm sẽ gồm: khoai tây chiên, pate, xúc xích, trứng ốp la,... đặc biệt, màu sốt đẹp mắt vị sốt mặn - ngọt hài hòa, và mỗi phần sẽ có 1 bánh mì đi kèm. Quán thì không quá rộng rãi nhưng trang trí bắt mắt tạo thiện cảm cho khách hàng. Hơn nữa, quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu. Ăn ở đây còn được tặng kèm dĩa dưa leo và cà chua để ăn cùng, đảm bảo mang lại cho bạn một buổi sáng đầy dinh dưỡng và tràn đầy năng lượng cho ngày mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E - chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Hẻm 213 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 072 270
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30
    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Buê Đuê - Cô Lệ
    Bánh Mì Chảo Buê Đuê - Cô Lệ
    Bánh Mì Chảo Buê Đuê - Cô Lệ
    Bánh Mì Chảo Buê Đuê - Cô Lệ
  10. Bánh Cuốn Đêm hẳn sẽ là một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn lưu truyền từ thời xưa ngon nhất Quận 3 này. Bột bánh làm bánh cuốn đều được chính chủ quán tự xay và hòa. Bạn có thể bắt gặp ngay máy xay bột ở trong quán. Món ngon nhất ở quán có lẽ là bánh cuốn trứng, bánh vừa mềm ngậy, vừa thơm nức mùi trứng. Đây là một trong những điểm đến quen thuộc và nức tiếng có món bánh cuốn nóng ngon thứ thiệt.


    thường ăn kèm với chả quế cắt dày, chấm với nước mắm pha chế theo công thức riêng. Nước mắm được pha loãng, luôn được đun nóng hổi, quý khách có thể gia giảm với giấm, ớt, tỏi tùy sở thích. Vỏ bánh mỏng mỏng, trắng trơn mịn màng, mỡ hành thoa vào mướt mắt mà nếm thì thanh nhẹ, nhân được nêm vừa ăn, mộc nhĩ giòn sần sật. Kế đến là một loạt “topping” đi kèm như các loại nem chả, trứng, chà bông, rau ăn kèm cùng một bát nước chấm “thần thánh”. Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên một hương vị khó phai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0924 016 279
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Đêm
    Bánh Cuốn Đêm
    Bánh Cuốn Đêm
    Bánh Cuốn Đêm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy