Top 15 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phan Xích Long, TP. HCM

Hằng Nga 56785 0 Báo lỗi

Thế giới có hàng tỉ điều để khám phá, một trong số đó là ăn ngon. Bên cạnh những góc chụp ảnh sống ảo, bên cạnh những shop thời trang hiện đại thì ẩm thực luôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện
    Gogi House thuộc quản lý của tập đoàn Golden Gate gồm các chuỗi nhà hàng, quán ăn nổi tiếng như Sumo BBQ, Kichi Kichi, King BBQ,… Điều tuyệt vời tại Gogi nhất chính là về thịt nướng ở đây được nhập khẩu từ nước ngoài. Các nguyên liệu thượng hạng như thịt bò Wagyu, bò Mỹ Black Angus, thịt heo Iberico,… đều được lấy trực tiếp từ Mỹ, Úc,… đảm bảo chất lượng.

    Khi đến Gogi House, bạn sẽ phải trầm trồ bởi hệ thống món nướng siêu ngon ở đây. Trong đó phải kể đến như dẻ sườn bò Mỹ giòn dai sần sật, dẻ sườn bò Úc sốt với Galbi ngọt đậm với nước ép lê cực lạ miệng, nạc vai bò sốt táo không bị ngấy,… Tất cả hòa quyện cùng các loại nước sốt đặc biệt của nhà hàng tạo nên hương vị khó quên trong lòng thực khách.


    Các món mì lạnh, cơm trộn, mì đen, súp tương đậu Hàn Quốc, canh rong biển,… tại đây vẫn giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản, khiến bạn tưởng chừng như mình vừa được ăn món này tại Hàn Quốc vậy. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ăn thử những vị lẩu thơm ngon tại Gogi như lẩu kim chi chua cay, lẩu hải sản, lẩu Bulgogi thanh ngọt,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 0865
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    Kichi Kichi Phan Xích Long

    Gọi điện
    Nhắc đến buffet lẩu băng chuyền thì cái tên Kichi Kichi được người dân lựa chọn hàng đầu. Kichi Kichi hiện đang có nhiều địa điểm tại Hà Nội với địa chỉ dễ tìm, tập trung đông dân cư, các trung tâm thương mại lớn, chắc chắn sẽ làm hài lòng thượng khách khó tính nhất. Lập team càn quét buffet lẩu băng chuyền hơn 60 món nhúng, quẩy tung đại tiệc Happy Kichi nào các bạn. Đây là chương trình thường niên được yêu thích nhất tại Kichi và đang được thực hiện vào dịp giao mùa thời tiết này.

    Kichi Kichi
    với menu vô cùng phong phú và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc, với băng chuyền vui mắt, lấy cực đã tay, ăn ngay thỏa thích với hàng chục món nhúng cuốn hút từ ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, cua, mực, ghẹ, bạch tuộc,... cho bạn tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 0214
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Kichi Kichi Phan Xích Long
    Kichi Kichi Phan Xích Long
    Kichi Kichi Phan Xích Long
    Kichi Kichi Phan Xích Long
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện
    King BBQ là chuỗi nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc tại Việt Nam. Trực thuộc tập đoàn Redsun ITI, một trong những tập đoàn ẩm thực lớn nhất hiện nay. Đến với King BBQ bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực của Hàn Quốc. Hơn 200 món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và công thức đặc biệt. Mang đến hương vị thơm ngon đúng chuẩn xứ sở kim chi.

    Các món nướng được xem như là ngôi sao bàn tiệc của nhà hàng. Trong đó phải kể đến những cái tên như: Ba chỉ bò sốt King BBQ, bắp bò Úc sốt ớt chuông đỏ, sườn heo bản lớn, đùi gà rút xương,… Các loại hải sản cũng đều cao cấp: tôm, bạch tuộc, mực,… Những nguyên liệu tươi ngon được nhập từ những nguồn uy tín. Sau đó sẽ được tẩm ướp và chế biến theo công thức riêng. Muốn cay có cay, muốn ngọt có ngọt làm bạn muốn ăn mãi không ngừng. Để bữa tiệc được hoàn hảo thì sẽ không thể nào thiếu được món lẩu đậm đà. Nổi tiếng nhất là món lẩu bò với nước lẩu được hầm từ xương bò và các nguyên liệu đặc biệt trong suốt 24 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3517 0199
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  4. Top 4

    Sushi Hokkaido Sachi

    Gọi điện

    Hokkaido được biết đến không chỉ là một địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn nổi tiếng là vùng đất của những loài hải sản tươi ngon bậc nhất Nhật Bản. Chính vì thế, hệ thống nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi ra đời nhằm đem đến cho thực khách Việt Nam những món ăn thuần Nhật được làm từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất được nhập khẩu từ Hokkaido hoặc tuyển chọn từ địa phương. Sushi Hokkaido Sachi Phan Xích Long hay toàn bộ chuỗi nhà hàng của Sushi Hokkaido Sachi đều có một nét đặc trưng riêng mà không nhà hàng ẩm thực Nhật Bản có được.


    Với không gian sang trọng mà gần gũi, Sushi Hokkaido Sachi là một địa điểm rất thích hợp cho những cuộc họp mặt gia đình hay những cuộc vui liên hoan với bạn bè, đồng nghiệp. Không những thế, đến với Sushi Hokkaido Sachi bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi từ những chương trình khuyến mại mà hệ thống nhà hàng luôn cố gắng vì sự hài lòng của thực khách. Vì những ưu điểm trên, Sushi Hokkaido Sachi xứng đáng là địa điểm tốt để bạn vừa thưởng thức món ăn lại có thể chuyện trò tán gẫu với gia đình, bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 7327
    Email: cs@takahiro.com.vn
    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:15

      Gọi điện
      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi
    • Top 5

      Texas Chicken

      Gọi điện

      Bắt đầu tại San Antonio, Texas Chicken là thương hiệu gà rán hình thành từ những năm 1950’s, tính đến hiện nay đã đạt được doanh thu toàn cầu trên 1 tỉ khắp toàn thế giới và tiếp tục phát triển mạnh mẽ, vững chãi hơn nữa. Đến đây bạn sẽ khó khăn để chọn được món ăn cho mình bởi menu cực kì đa dạng Song, Texas Chicken vẫn khiến thực khách hài lòng nhất bởi các món ăn chế biến từ gà, trong đó gà phô mai là một món ăn bạn không thể nào bỏ qua.


      Trót thương những phần gà rán phô mai thơm lừng rồi, sao nỡ chối từ Texas Chicken được đây. Texas Chicken đảm bảo 100% gà tươi với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Đến với Texas Chicken, bạn sẽ luôn luôn “Cười giòn tan” với “Gà giòn tươi”.


      Thịt gà mềm, cay tê lưỡi quyện cùng phô mai béo ngậy chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện. Cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc hiện đại, sạch sẽ, một số chi nhánh có bố trí khu vui chơi cho trẻ em, Texas Chicken chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 276 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3517 1239
      Email: cs.texaschicken@fb.mesa.vn
      Website: https://www.texaschicken.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN/
      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      Texas Chicken
      Texas Chicken
      Texas Chicken
      Texas Chicken
    • Top 6

      Hutong Phan Xích Long

      Gọi điện
      22 chi nhánh ở 9 tỉnh thành trên cả nước, Hutong – thương hiệu lẩu Hong Kong của tập đoàn Cổng Vàng nhanh chóng thu hút các tín đồ yêu thích món lẩu ngay từ những cơ sở đầu tiên. Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu nhiều cơ sở thương hiệu lẩu này nhất và đặc biệt không thể bỏ qua Hutong Phan Xích Long ở quận Phú Nhuận.

      Nét đặc trưng hay còn gọi là “linh hồn” làm nên thương hiệu lẩu Hong Kong nổi tiếng này là nước lẩu. Hương vị mang theo nét truyền thống theo công thức độc quyền của người đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Chú trọng vào chất lương, nhà hàng sử dụng nhiều loại nguyên liệu mang tới giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe của thực khách.

      Giống với Haidilao hay Manwah, lẩu Hutong Phan Xích Long cũng có 4 ngăn. Bởi vậy, thực khách có thể lựa chọn tối đa 4 hương vị nước lẩu để thưởng thức cùng đồ nhúng. Tuy nhiên, cái khó cho khách hàng là việc phải lựa chọn 4 trong 8 loại nước lẩu mà Hutong đang có. Đó lẩu vị cay Sichuan, lẩu tomyum. Hay lẩu không cay như cà chua, dạ dày, lẩu Hutong đặc biệt. Hoặc dành riêng cho phái đẹp lẩu Collagen, lẩu xương và lẩu nấm.


      Nếu bạn là người yêu thích vị cay, có thể lựa chọn Sichuan, lẩu Tomyum. Sichuan mang hương vị cay nồng Tứ Xuyên, cay lúc đầu nhưng lại ngọt sau cùng. Kết hợp cùng các gia vị khác sẽ làm nên sự khó cưỡng. Bên cạnh đó, hương vị lẩu Tomyum nổi tiếng của Thái Lan đã không còn xa lạ gì với thực khách Việt. Chua cay, thơm mùi cốt dừa béo ngậy, hòa quyện lại với nhau thành món lẩu đặc sắc. Dù nhúng cùng thịt hay hải sản cũng đều “quá đã”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7300 2048
      Email: support.hn@ggg.com.vn
      Website: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/
      Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
      Gọi điện
      Hutong Phan Xích Long
      Hutong Phan Xích Long
      Hutong Phan Xích Long
      Hutong Phan Xích Long
    • Top 7

      San Fu Lou

      Gọi điện

      San Fu Lou nằm trên đường Phan Xích Long một trong những tuyến phố chính của quận Phú Nhuận. Nhà hàng là địa chỉ thích hợp cho thực khách tìm đến thưởng thức những món ăn độc đáo mang đậm chất Trung Hoa. Với diện tích khá lớn, được trang trí tinh tế, đậm chất Trung Hoa. Nhà hàng San Fu Lou chinh phục thực khách Sài thành nhờ những món ăn chuẩn hương vị ẩm thực Quảng Đông.


      Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thanh tao, nhẹ nhàng với hương thơm nghi ngút, lôi cuốn. Ghé đến nhà hàng San Fu Lou, bạn sẽ được dẫn dắt vào một thực đơn mang đậm hương vị ẩm thực xứ Quảng Đông như: Dimsum, vịt quay, gà hấp, các món hải sản, cơm chiên Dương Châu, mì vịt tiềm, cháo, phá lấu… với hương thơm đầy quyến rũ.


      Thưởng thức dimsum ở San Fu Lou, bạn có thể gọi há cảo tôm, xíu mại nấm hương thịt cua, trứng cá, há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO, há cảo tôm sò điệp tươi hay há cảo thịt vịt gói kiểu trái lựu theo phong cách San Fu Lou đẹp mắt… Bên cạnh dimsum, San Fu Lou còn rất nhiều món ngon khác mang hương vị ẩm thực Trung Hoa cho bạn khám phá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 195-197 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3517 6168

      Email: sanfulou@d1-concepts.com
      Website: https://sanfulou.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      San Fu Lou
      San Fu Lou
      San Fu Lou
      San Fu Lou
    • Top 8

      Tokyo Deli

      Gọi điện

      Hệ thống nhà hàng Tokyo Deli Sushi được hình thành dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Okamura Foods – Japan (Công ty nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Bản và Châu Âu) và công ty Cổ Phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu hải sản cao cấp cho thị trường Nhật).


      Tokyo Deli mang trong mình tầm nhìn mang ẩm thực Nhật Bản đến với khách hàng thông qua dịch vụ ăn uống an toàn chất lượng và chuyên nghiệp. Và với sứ mệnh mang món nhật đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Tokyo Deli lấy cảm hứng từ không gian truyền thống của người Nhật Bản đó là một cách sắp xếp nội thất đơn giản, dễ chịu, mang lại bầu không khí bù đắp sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn. Tại Tokyo Deli có một món ăn đặc biệt về sushi mà bạn không thể bỏ qua chính là sushi theo phong cách California.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 242 - 244 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 234 504

      Email: info@tokyodeli.com.vn

      Website: https://tokyodeli.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tokyo Deli
      Tokyo Deli
      Tokyo Deli
      Tokyo Deli
    • Top 9

      Chang - Modern Thai Cuisine

      Gọi điện

      Đúng như tên gọi của mình, Chang tuy chậm rãi nhưng chắc chắn, đang từng ngày chinh phục khẩu vị của thực khách yêu thích ẩm thực xứ sở chùa Vàng với thực đơn món ăn đa dạng, mang hương vị “chua, cay, mặn, ngọt” đặc trưng được nêm nếm vừa vặn với sở thích của người Việt. Không chỉ làm thỏa mãn mọi giác quan của thực khách mà Chang còn gửi gắm những câu chuyện thú vị đằng sau mỗi món ăn.


      Món ăn nổi tiếng tại chợ Ratchada Thái Lan. Xương heo được hầm mềm nhiều giờ liền. Vị ngọt của nước hầm thịt kết hợp với vị chua ngọt của nước Tom Yum và đặc biệt là vị cay nồng từ ớt hiểm làm nên món ăn thỏa mãn trọn vị giác của bạn. Món ăn quốc túy của Thái Lan, được xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng 50 món ăn ngon nhất thế giới, Pad Thái thơm ngon được chế biến kết hợp từ bánh phở dai mềm xào với tôm, trứng, giá hẹ cùng nước sốt chua mặn ngọt.


      Đến với Chang, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn Thái như đang ở chính đất nước xứ chùa Vàng này. Từ hương vị, phong cách cho đến cách nêm nếm từng món ăn đều in đậm vị Thái trong từng đường nét.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 347 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7301 9689
      Email: info@changvietnam.vn
      Website: https://changvietnam.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ChangVN
      Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

      Gọi điện
      Chang - Modern Thai Cuisine
      Chang - Modern Thai Cuisine
      Chang - Modern Thai Cuisine
      Chang - Modern Thai Cuisine
    • Top 10

      Mộc Vị Quán

      Gọi điện

      Nếu muốn tìm một chốn bình yên nơi phố phường Sài Gòn náo nhiệt, ồn ào thì mời bạn đến với Mộc Vị quán. Tọa lạc tại quận 10 sầm uất nhưng Mộc Vị quán lại khoác lên người vẻ mộc mạc, đơn sơ. Sự đơn giản luôn khiến chúng ta cảm thấy thoải mái. Đến với Mộc Vị quán, thực khách không chỉ được hưởng không gian thoáng đãng với cách bày trí nhẹ nhàng, vô điểm, âm nhạc dịu dàng mà còn được thưởng thức những món ăn hợp mới lạ, thơm ngon.


      Menu với những món ăn khiến bạn không thể kiềm chế như: mì Quảng trứ danh của miền Trung được biến tấu để trở lên mới lạ hơn, mì trộn với lớp tép mỡ béo béo giòn giòn khiến thực khách chỉ muốn cầm đũa lên thưởng thức ngay và luôn, cơm chiên trên đĩa nóng với tiếng “xèo xèo” vui tai, cơm nóng sốt, thơm phưng phức, kèm theo nước mát dân dã được nấu từ nguyên liệu tươi, xanh và sách vừa giúp thực khách giải khát vừa thanh nhiệt cho cơ thể.


      Nói về không gian quán, lấy sự mộc mạc làm cốt lõi, mỗi một tấc ở Mộc Vị quán đều được thiết kế ưu tiên sự đơn giản, mang đậm phong vị cổ xưa và hoài niệm. Bước vào Mộc Vị quán, hòa mình vào tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng, thương thức các món ăn không chỉ vị giác được thỏa mãn và tâm hồn bạn cũng như được an ủi và vỗ về. Những bộn bề của cuộc sống cũng có thể tạm gác sang một bên. Lựa chọn Mộc Vị quán, bạn cùng gia đình, bạn bè hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, ngon lành và mang đậm phong cách Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 001, Chung cư A2, Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6657 2327
      Email: info.mocvi@gmail.com
      Website: https://mocviquan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mocviquan/

      Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

        Gọi điện
        Cơm chiên
        Cơm chiên
        Mỳ Quảng trứ danh miền Trung
        Mỳ Quảng trứ danh miền Trung
      • Top 11

        Sushi Haru

        Gọi điện

        Nếu bạn đang phân vân không biết đi đâu để được thưởng thức món ngon đặc trưng của xứ sở hoa anh đào tại Sài Gòn thì Sushi Haru sẽ giúp bạn khoả lấp ngay cơn thèm khát món Nhật đó. Toplist tin chắc rằng đây sẽ là một điểm đến lý tưởng để làm hài lòng những người yêu ẩm thực Nhật Bản như bạn.


        Đến với Sushi Haru bạn sẽ được đắm chìm trong những món ăn mang đậm dấu ấn văn hoá Nhật Bản như: mỳ ramen, cơm cuộn lươn,handroll, sashimi, gunkan, trứng cá hồi,... Những món ăn được trình bày bắt mắt, hấp dẫn kết hợp với hương vị đặc trưng của xứ sở Nhật Bản sẽ đem đến cho thực khách những cảm nhận chân thực nhất từ thị giác, khứu giác và cả vị giác.


        Không những thế, Sushi Haru còn ghi được điểm trong lòng thực khách bởi không gian quán và thái độ của nhân viên phục vụ. Không gian thoáng đãng, thuận tiện, sạch sẽ làm bạn như đang sống giữa lòng thành phố Nhật Bản. Nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và đặc biệt luôn nở nụ cười trên môi tạo cho bạn những ấn tượng tốt đẹp ngay cả khi ra về. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với Sushi Haru để trải nghiệm những món ăn tuyệt vời đến từ đất nước hoa anh đào!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 396-398 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 0907 087 779
        Website: https://bit.ly/Menu_SushiHaru
        Fanpage: https://www.facebook.com/sushiharuPXL

        Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 16:00 - 22:00

          Gọi điện
          Sushi Haru
          Sushi Haru
          Sushi Haru
          Sushi Haru
        • Top 12

          Bò Sinh Đôi

          Gọi điện

          Tọa lạc trên con phố ẩm thực sầm uất bậc nhất Sài Gòn, Bò sinh đôi hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự đông vui, náo nhiệt của khách hàng gần xa. Với tiêu chí 100% bò Mỹ, giá Việt, Bò sinh đôi luôn làm hài lòng cả những thực khách "kén ăn" nhất.


          Nói về bò, chắc chắn bạn sẽ phải thử bò beefsteak ở Bò sinh đôi. Bò ở đây chín vừa, vị bò hòa quện với nước sốt, ăn kèm với salad hoặc khoai tây chiên thì có thể làm dịu ngay cơn thèm "bò" của bạn. Một điều khiến bạn cực kỳ yên tâm ở đây, đó là thực phẩm luôn là thực phẩm tươi ngon, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.


          Nếu bạn còn lo lắng về giá cả, thì hãy yên tâm mà đến Bò sinh đôi. Vì ở đây, với tiêu chí mà quán đưa ra, giá cả rất phải chăng, vừa túi tiền của người Việt nói chung. Không những thế, không gian nhà hàng cũng vô cùng lịch sự, sạch sẽ, có thể ăn cùng đối tác hoặc đi cùng với gia đình đều rất phù hợp. Nhân viên phục vụ cũng rất chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo sẽ hài lòng khách hàng. Đó là những điểm cộng cho Bò sinh đôi. Hãy đến với Bò sinh đôi để có nững trải nghiệm tuyệt vời nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 192 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3517 2333
          Email: bosinhdoi@gmail.com
          Website: bosinhdoi.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/bosinhdoi/
          Giờ mở cửa: 07:15 - 22:15

          Gọi điện
          Bò Sinh Đôi
          Bò Sinh Đôi
          Bò Sinh Đôi
          Bò Sinh Đôi
        • Top 13

          Ẩm Thực Huế Mô Rứa

          Gọi điện

          Mang nét ẩm thực miền trung vào mảnh đất Sài thành bộn bề và tấp nập, Ẩm thực Huế Mô Rứa đã để lại nhiều ấn tượng không chỉ trong lòng cách thực khách tại Sài thành mà còn gây thương nhớ cho những người con miền Trung phải tha hương lập nghiệp. Nằm tại con đường Phan Xích Long tấp nập những quán ăn, Ẩm thực Huế Mô Rứa mang một nét giản dị và mộc mạc.


          Với phong cách mà vốn dĩ những người thương còn thương không hết sao nỡ ghét. Giản dị không chỉ từ không gian quán mà còn đến từ những món ăn. Khi lật thực đơn của quán, ôi chao, sao toàn những món ăn của đất miền Trung thân thương mà xa nhớ, ăn hoài cũng không hết cái vị thương nhớ miền Trung.


          Các đầu bếp tại ẩm thực Huế Mô Rứa đều rất chỉnh chu và tỉ mỉ từng khâu từ chọn lựa nguyên liệu, chế biến và bài trí món ăn sao cho hợp lòng thực khách nhất. Bởi chính những món ăn được làm từ tấm lòng nên dễ đến với tấm lòng hơn. Ẩm thực Mô Rứa hoàn toàn là địa chỉ thích hợp cho những bữa cơm gia đình hay ăn với bạn bè người thương. Hãy dẫn họ đến đây ngay nào, để những món ăn xứ Huế lấp đầy dạ dày, lấp đầy nỗi nhớ mong và đong đầy tình thương, gắn kết con người lại gần nhau hơn, gần với ẩm thực miền trung hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 45 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 0898 894 545
          Email: nhahangMoRua@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangMoRua
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Ẩm thực Huế Mô Rứa
          Ẩm thực Huế Mô Rứa
          Ẩm thực Huế Mô Rứa
          Ẩm thực Huế Mô Rứa
        • Top 14

          Tám Riêu- Bún Riêu & Lẩu Cua Đồng

          Gọi điện

          Tám Riêu- Bún riêu & Lẩu cua đồng sẽ là một điểm đến tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến Sài Gòn. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực miền Tây thì Tám Riêu chính là nơi đem đến cho bạn những cả nhận chân thực nhất về hương vị ẩm thực miền Tây. Nếu muốn thưởng thức ẩm thực miền Tây mà không đến với Tám Riêu thì thật là thiếu sót. Không gian quán tuy không được rộng nhưng bài trí rất khoa học, xinh xắn, mang lại cảm giác ấm cúng, thân quen, gần gũi như quê nhà.


          Không những thế, đến với Tám Riêu bạn sẽ không phải lo lắng về thái độ của nhân viên phục vụ. Với đội ngũ nhân viên lịch sự, thân thiện, quan tâm đến từng yêu cầu nhỏ của khách hàng, Tám Riêu sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị mà sâu sắc từ lúc đặt chân vào quán đến lúc ra về.


          Nhắc đến Tám Riêu bạn sẽ không thể không nhắc đến Bún Riêu và Lẩu cua đồng nổi tiếng. Món ăn đậm đà hương vị miền Tây, được chế biến sạch sẽ, an toàn mà vô cùng bắt mắt. Những ngày trời se lạnh, gia đình, bạn bè mà ngồi quây quần bên nồi lẩu cua, nhâm nhi vài cốc bia thì còn gì tuyệt vời hơn. Không dừng lại ở đó, Tám Riêu bên cạnh những món cua đồng nổi tiếng còn phục vụ khách hàng những món ăn trưa, những loại đồ ăn vặt đặc trưng của miền Tây như: gỏi cuốn, hoành thánh, chè thanh nhiệt,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 235 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 028 2245 8822
          Email: amthuccuadong@gmail.com
          Website: http://www.amthuctamrieu.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/amthuccuadong/
          Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

            Gọi điện
            Lẩu cua đồng- hương vị ẩm thực miền Tây
            Lẩu cua đồng- hương vị ẩm thực miền Tây
            Bún riêu- dấu ấn của Tám Riêu
            Bún riêu- dấu ấn của Tám Riêu
          • Top 15

            Sumo Yakiniku Bbq

            Gọi điện
            Chưa cần bàn đến chất lượng đồ ăn, phần không gian và thiết kế đã khiến khách hàng thực sự ấn tượng. Với concept chủ đạo là không gian Nhật, nhà hàng đã decor rất nhiều những tiểu cảnh và đồ trang trí độc đáo như: cây lá phong đỏ, những thùng rượu được ủ lâu năm, bộ chén sứ Nhật… Sumo BBQ chú trọng đến chất lượng và cả số lượng.

            Ngoài thực đơn buffet thì cũng có menu gọi món lẻ và các set ăn trưa hay combo tùy thích. Như thế bạn có thể lựa được hình thức ăn phù hợp hơn, vừa tiết kiệm chi phí mà không bỏ phí đồ ăn. Đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc thực sự. Bắt đầu bằng các món khai vị, các món ăn kèm, rồi là các món nướng, lẩu thơm ngon và cuối cùng là tráng miệng.


            Một phần không thể thiếu khi dùng buffet tại Sumo BBQ Phan Xích Long đó chính là các món ăn kèm và khai vị. Không chỉ giúp bữa thêm hương thêm vị mà thực khách sẽ cảm nhận rõ hơn ẩm thực của xứ Phù Tang. Các loại salad như salad hải sản, salad rong biển, salad cá trích ép trứng,… Ngoài ra còn là các món như bánh xèo Nhật Bản, gà chiên kiểu Nhật, sushi,…


            Món nào cũng được chế biến cẩn thận, trình bày đẹp mắt và hợp khẩu vị. Buffet tại Sumo BBQ Phan Xích Long có nhiều mức giá khác nhau. Hơn 30 loại thịt và hải sản tươi ngon cho bạn tha hồ lựa chọn. Nào là thăn ngoại bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, lõi vai heo, sườn heo, bạch tuộc baby,…Mỗi loại thịt sẽ có những loại sốt như BBQ đậm đà, sốt miso cay, sốt Yuzu mật ong chua ngọt, sốt sio goma,…Với set buffet Premium, thực khách sẽ được thưởng thức các loại thịt cao cấp nhất như: bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico, sashimi cá hồi,…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 131 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
            Điện thoại: 028 7300 0485
            Website: sumoyakiniku.com.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066861543855
            Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
            Gọi điện
            Sumo Yakiniku Bbq
            Sumo Yakiniku Bbq
            Sumo Yakiniku Bbq
            Sumo Yakiniku Bbq




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy