Mộc Vị Quán

top 10
Hằng Nga

Nếu muốn tìm một chốn bình yên nơi phố phường Sài Gòn náo nhiệt, ồn ào thì mời bạn đến với Mộc Vị quán. Tọa lạc tại quận 10 sầm uất nhưng Mộc Vị quán lại khoác lên người vẻ mộc mạc, đơn sơ. Sự đơn giản luôn khiến chúng ta cảm thấy thoải mái. Đến với Mộc Vị quán, thực khách không chỉ được hưởng không gian thoáng đãng với cách bày trí nhẹ nhàng, vô điểm, âm nhạc dịu dàng mà còn được thưởng thức những món ăn hợp mới lạ, thơm ngon.


Menu với những món ăn khiến bạn không thể kiềm chế như: mì Quảng trứ danh của miền Trung được biến tấu để trở lên mới lạ hơn, mì trộn với lớp tép mỡ béo béo giòn giòn khiến thực khách chỉ muốn cầm đũa lên thưởng thức ngay và luôn, cơm chiên trên đĩa nóng với tiếng “xèo xèo” vui tai, cơm nóng sốt, thơm phưng phức, kèm theo nước mát dân dã được nấu từ nguyên liệu tươi, xanh và sách vừa giúp thực khách giải khát vừa thanh nhiệt cho cơ thể.


Nói về không gian quán, lấy sự mộc mạc làm cốt lõi, mỗi một tấc ở Mộc Vị quán đều được thiết kế ưu tiên sự đơn giản, mang đậm phong vị cổ xưa và hoài niệm. Bước vào Mộc Vị quán, hòa mình vào tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng, thương thức các món ăn không chỉ vị giác được thỏa mãn và tâm hồn bạn cũng như được an ủi và vỗ về. Những bộn bề của cuộc sống cũng có thể tạm gác sang một bên. Lựa chọn Mộc Vị quán, bạn cùng gia đình, bạn bè hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, ngon lành và mang đậm phong cách Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 001, Chung cư A2, Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 6657 2327
Email: info.mocvi@gmail.com
Website: https://mocviquan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mocviquan/

Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Cơm chiên
    Cơm chiên
    Mỳ Quảng trứ danh miền Trung
    Mỳ Quảng trứ danh miền Trung

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy