Hutong Phan Xích Long

top 6
Nguyễn Bảo Minh
22 chi nhánh ở 9 tỉnh thành trên cả nước, Hutong – thương hiệu lẩu Hong Kong của tập đoàn Cổng Vàng nhanh chóng thu hút các tín đồ yêu thích món lẩu ngay từ những cơ sở đầu tiên. Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu nhiều cơ sở thương hiệu lẩu này nhất và đặc biệt không thể bỏ qua Hutong Phan Xích Long ở quận Phú Nhuận.

Nét đặc trưng hay còn gọi là “linh hồn” làm nên thương hiệu lẩu Hong Kong nổi tiếng này là nước lẩu. Hương vị mang theo nét truyền thống theo công thức độc quyền của người đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Chú trọng vào chất lương, nhà hàng sử dụng nhiều loại nguyên liệu mang tới giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe của thực khách.

Giống với Haidilao hay Manwah, lẩu Hutong Phan Xích Long cũng có 4 ngăn. Bởi vậy, thực khách có thể lựa chọn tối đa 4 hương vị nước lẩu để thưởng thức cùng đồ nhúng. Tuy nhiên, cái khó cho khách hàng là việc phải lựa chọn 4 trong 8 loại nước lẩu mà Hutong đang có. Đó lẩu vị cay Sichuan, lẩu tomyum. Hay lẩu không cay như cà chua, dạ dày, lẩu Hutong đặc biệt. Hoặc dành riêng cho phái đẹp lẩu Collagen, lẩu xương và lẩu nấm.


Nếu bạn là người yêu thích vị cay, có thể lựa chọn Sichuan, lẩu Tomyum. Sichuan mang hương vị cay nồng Tứ Xuyên, cay lúc đầu nhưng lại ngọt sau cùng. Kết hợp cùng các gia vị khác sẽ làm nên sự khó cưỡng. Bên cạnh đó, hương vị lẩu Tomyum nổi tiếng của Thái Lan đã không còn xa lạ gì với thực khách Việt. Chua cay, thơm mùi cốt dừa béo ngậy, hòa quyện lại với nhau thành món lẩu đặc sắc. Dù nhúng cùng thịt hay hải sản cũng đều “quá đã”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 171 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 7300 2048
Email: support.hn@ggg.com.vn
Website: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/
Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
Hutong Phan Xích Long
Hutong Phan Xích Long
Hutong Phan Xích Long
Hutong Phan Xích Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy