Top 10 Quán ăn ngon đường Phan Chu Trinh, Huế

Kiều Nguyễn 1377 0 Báo lỗi

Trên tuyến đường Phan Chu Trinh hiện đang có những quán ăn rất được khách hàng yêu thích và rất đông khách. Phan Chu Trinh là con đường ẩm thực được yêu thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    MỲ CỌNG

    MỲ CỌNG đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu và sở thích với xứ sở kim chi. Mỳ cay của MỲ CỌNG được chế biến từ mỳ Hàn Quốc dai ngon với sự kết hợp của kim chi, bò, sườn sụn hay hải sản, ớt sẽ cho các tín đồ sành ăn cay một cảm giác thật vi diệu khi ăn vào mùa hè. Quán khá đông các bạn trẻ đến ăn bởi muốn chinh phục món mỳ 7 cấp độ cay này.


    Tại quán vào mùa hè này vẫn phục vụ bạn: Mì bò, Mì sườn sụn, Mì hải sản, Mì thập cẩm... rất hấp dẫn với giá cả phải chăng. Nghĩ thôi mà thấy thèm, chạy ngay đến MỲ CỌNG để được thưởng thức ngay. Các món ăn tại quán được làm rất là kỹ lưỡng và sạch sẽ. Khi ăn tại quán vào buổi tối, bạn có thể đợi hơi lâu tí do quán đông khách. Đến ngay MỲ CỌNG thôi: Không gian ấm cúng, rộng rãi. Đồ ăn, uống phong phú, siêu ngon, siêu chanh sả. Phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hẹn hò chúng bạn đến ngay MỲ CỌNG sưởi ấm cõi lòng đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 kiệt 254 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 353 119
    Email: nguyentruongan265@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MỲ-CỌNG-18-kiệt-254-Phan-Chu-Trinh-Huế-100782554766220/

    MỲ CỌNG
    MỲ CỌNG
    MỲ CỌNG
    MỲ CỌNG

  2. HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế là quán bánh cuốn thịt heo khá nổi tiếng ở Huế. Không gian tại quán HekSa được thiết kế giống như nhà tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi đến quán. Điểm đặc biệt tại HekSa là nguồn nguyên liệu được lấy từ cơ sở được chứng nhận là thực phẩm sạch tại Huế. Qua một chặng đường dài nghiên cứu, HekSa đã đem đến những sản phẩm thơm ngon, sạch sẽ trong không gian thoải mái với sự tươi mát.


    Khi đến với HekSa, bạn có thể tự lựa chọn các loại rau theo sở thích của mình và có thể lấy bao nhiêu tùy ý. Khách hàng nói về quán ăn thế này "Quán ăn xinh xắn, siêu cute, sạch sẽ. Bánh và thịt ngon ngọt hòa quyện nước mắm nêm ngon tuyệt, rất khác biệt ko lẫn vào đâu. Đặc biệt rau ăn kèm lấy bao nhiêu cũng được" đấy là tất cả những điểm cộng tạo nên một dịch vụ vừa chất lượng, sạch và đúng ý khách hàng. Sản phẩm của HekSa không chỉ đơn thuần là món ăn mà còn mang trên mình một giá trị văn hóa, chứa đựng tình cảm, cảm xúc của con người Huế


    Các thực khách đã đến với HekSa đánh giá rằng món bánh cuốn thịt heo ở đây rất ngon và phù hợp với khẩu vị của họ. Nước chấm rất đậm đà, rau tươi ngon. Nhân viên thì nhanh nhẹn, thân thiện bà chủ thì dễ tính, vui vẻ. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh cuốn thịt heo thì không nên chần chừ mà hãy ghé đến HekSa đảm bảo an toàn chất lượng thực phẩm và hương vị lại không thua kém bất kì quán bánh cuốn thịt heo nào tại Huế và cả những nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 176 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0365 707 252
    Fanpage: www.facebook.com/heksabanhtrangcuon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Tại Huế
    Các thực khách đã đến với HekSa đánh giá rằng món bánh cuốn thịt heo ở đây rất ngon và phù hợp với khẩu vị
    Các thực khách đã đến với HekSa đánh giá rằng món bánh cuốn thịt heo ở đây rất ngon và phù hợp với khẩu vị
  3. Top 3

    QUÁN MÔ

    Đến QUÁN MÔ, khách hàng sẽ được trải nghiệm hương vị mặn mòi của hải sản tươi sống đánh bắt trực tiếp từ biển, có nguồn hải sản phong phú và tươi ngon bậc nhất cả nước. Đến với QUÁN MÔ, khách hàng sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống, đồ nhắm thơm ngon cùng những món lẩu đa dạng, hấp dẫn. Nhìn hải sản mà thấy mê hồn người.

    Tại đây, có đặc sản tất cả các loại ốc biển: Ốc mắt ngọc; Ốc Mặt lợn; Ốc vôi biền; Ốc gai, vẹm xanh; Bàn mai... còn rất nhiều loại ốc lạ của biển Thuận An. Ngoài ra tại đây còn muôn vàn loài hải sản khác như: Ghẹ Bơi, bề bề bơi, tôm tươi; Cá sấu nướng muối ớt, tu hài, bàn mai, cá giò, cá hồng, cá song, cá mú, mực, nhím biển, rắn biển, vẹm xanh, hàu, ghẹ, bề bề tươi sống và vô số những loài nhuyễn thể khác.

    QUÁN MÔ
    không chỉ được biết đến như một nhà hàng ăn cung cấp các loại đồ nhắm, hải sản, các món cơm phở, lẩu. Ở quán ăn này, từng món ăn được chế biến với đầy đủ các loại gia vị thảo mộc đặc trưng, luôn giữ được độ ngọt, chất dinh dưỡng mà không làm mất đi hương vị của hải sản và đảm bảo vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 đường Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 795 689
    Fanpage: www.facebook.com/quanmo.304phanchutrinh/

    QUÁN MÔ
    QUÁN MÔ
    QUÁN MÔ
    QUÁN MÔ
  4. Top 4

    Cơm Tấm nhà Cám

    Quán Cơm Tấm nhà Cám là một quán ăn nổi tiếng tại thành phố Huế, nằm trên đường Phan Chu Trinh, gần trung tâm thành phố. Quán nổi tiếng với những món ăn Huế truyền thống, đặc biệt là cơm tấm. Cơm tấm tấm tại đây được nhiều khách hàng thưởng thức và cho những đánh giá tốt.


    Các món ăn tại quán Cơm Tấm nhà Cám đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, cơm tấm được nấu từ gạo Huế thơm ngon, kèm theo thịt kho, trứng, bì, chả, đùi gà nướng... và nước chấm rất đặc biệt. Không gian của quán rất thoáng mát và thoải mái, với kiến trúc cổ điển. Quán còn có nhiều khu vực ngồi tạo không gian ấm cúng và tiện nghi cho các khách hàng. Nhân viên tại đây thì phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nếu cần thiết. Quán Cơm Tấm nhà Cám là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Huế truyền thống và trải nghiệm không gian ấm cúng của một ngôi nhà. Nếu có dịp đi ngang Huế hãy ghé đến và thưởng thức món cơm Tấm tại đây nhé, bạn sẽ không thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160B Phan Chu Trinh, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Top 5

    Chân Gà CHICFIC

    Chân Gà CHICFIC là một quán ăn tại đường Phan Chu Trinh, thành phố Huế. Chân Gà CHICFIC chuyên phục vụ các món ăn từ chân gà như: chân gà sả tắc, chân gà sốt thái, chân gà phô mai, chân gà sốt me rút xương... Quán nổi tiếng với những món ăn ngon, hương vị đậm đà và đặc biệt là chân gà được chọn lọc, tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có xuất xứ rõ ràng.

    Ngoài chân gà, quán cũng có các món nước khác như: Trà sữa trân châu, trà chanh, trà đào... Chân Gà CHICFIC cũng luôn luôn cập nhật thực đơn mới để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm các món chân gà của quán. Quán được thiết kế đơn giản nhưng rất ấm cúng và thoải mái và gần gũi. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và được trang trí đẹp mắt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Chân Gà CHICFIC là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Việt Nam và muốn thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo từ chân gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Phan Chu Trinh, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Top 6

    Ốc Ba Hiếu

    Huế là một thành phố nổi tiếng với ẩm thực đặc trưng của miền Trung Việt Nam, trong đó các món ăn từ hải sản, đặc biệt là ốc, rất phổ biến. Ốc Ba Hiếu là một quán ốc nằm trên đường Phan Chu Trinh thuộc thành phố Huế. Quán nổi tiếng với các món ốc tươi ngon, đặc biệt là ốc nướng tiêu xanh, ốc hấp xả ớt, ram ốc, ốc nướng lá lốp, ốc nướng xiên que, ốc nhồi hấp xả... Ngoài ra, quán còn có các món khác như sò điệp nướng phô mai, sò điệp nướng mỡ hành,... Tất cả các món đều được chế biến tươi ngon và được phục vụ với giá cả hợp lý, phải chăng.


    Không gian của quán khá đơn giản và thoáng mát, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với khách hàng. Quán cũng có khu vực ngồi ngoài trời, tạo không gian thoải mái và thích hợp cho những buổi tối cuối tuần hay cuộc họp mặt bạn bè. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và giúp đỡ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và đặt hàng. Ốc Ba Hiếu là một địa điểm ăn uống tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm những món ăn ngon, đặc trưng của Huế và muốn trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo của thành phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 210 Phan Chu Trinh, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Top 7

    Bún Nghệ O Huệ

    Đã ăn bún nghệ phải ghé Bún Nghệ O Huệ đây chỉ là một góc ăn nhỏ thôi nhưng mà khách lúc nào cũng đông, khách xếp hàng mua cả măng về nhưng dù chờ đợi thì khách vẫn vui vẻ vì biết rằng vẫn còn bún để được mua mang về. Hễ ai đã ăn món bún nghệ ở quán này đều phải tấm tắt khen ngon và rồi lại giới thiệu đến bạn bè và ngày một trôi qua quán chỉ có đông hơn chứ chưa bao giờ ngơi khách dù là mưa hay nắng. Bún Nghệ O Huệ sẽ mang tới những tô bún đúng chuẩn vị mà bạn đang kiếm tìm. Chẳng để khách hàng phải đợi chờ lâu, luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, không gian quán sạch sẽ càng làm vừa lòng thực khách khi ghé thăm.

    Bún Nghệ O Huệ
    được cô chủ chế biến rất sạch sẽ, lòng xào nghệ thơm lắm lòng được cô rửa sạch, làm sạch mùi đặc trung rồi mới đem xào nên lòng xào với nghệ ăn bùi bùi, béo béo rồi cộng thêm mùi thơm của nghệ là tuyệt vời nhất. Bún nghệ nóng ăn với lòng xào nghệ có vị vừa ngon vừa đậm thì chỉ có thể gọi là tận hưởng. Lúc đói mà ăn bún xào nghệ là ăn 2 bát một lần không thấy ngấy đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
  8. Top 8

    Bánh Canh Thủy

    Bánh Canh Thủy bước vào "đường đua ẩm thực xứ Huế" đến nay đã được 7 năm. Nếu đang tìm một quán bánh canh đảm bảo bộ 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" thì hãy đến với quán ăn này, bạn nhé. Bước vào quán ăn này, hình ảnh đầu tiên mà bạn trông thấy chính là một tủ đồ ăn sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Chính sự gọn gàng, sạch sẽ khiến khách hàng yên tâm và kéo đến quán ăn ngày càng đông.

    Thưởng thức Bánh Canh Thủy một cách trọn vẹn nhất, đã miệng nhất, bạn nên gọi một tô bánh canh cua thập cẩm. Tô thập cẩm gồm có: cua, chả cua, tôm, trứng cút, thịt heo, huyết, sợi bánh canh và nước dùng. Đặc biệt, nước dùng được lấy từ nước luộc cua nên vị ngọt rất tự nhiên và được quán nêm nếm đậm đà. Cua tươi, ngọt thịt, gắp miếng thịt cua ăn kèm với bánh canh và nước dùng thì thật thỏa mãn vị giác và cơn thèm bánh canh.

    Một lời khuyên nho nhỏ, bạn nên gọi thêm một đĩa quẩy giòn để món bánh canh hấp dẫn hơn. Ngoài ra, đi kèm với tô bánh canh, quán còn chuẩn bị thêm một chén muối tiêu xanh hoặc một chén nước mắm ớt để thực khách chấm tôm, cua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:30

    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
  9. Top 9

    Gato Corner

    Gato Corner là một quán chuyên về ăn sáng nằm trong con hẻm đường Phan Chu Trinh, quán chuyên phục vụ cho khách hàng những món ăn sáng ngon và chất lượng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Cách bài trí món ăn đẹp đẽ mang đến cho khách hàng cảm giác sang trong như được phục vụ trong nhà hàng.


    Thực đơn các món ăn tại Gato Corner đa dạng bao gồm các món ăn sáng và thức uống để giải khát. Nói đến các món ăn sáng thì ở đây có các món như ốp la 2 bò 1 trứng, ốp la trưng, mì bò kho, ốp la đặc biệt,...ốp la được nấu vừa chín tới, bò kho được hầm nhừ nên lúc ăn cảm giác rất mềm, gia vị của các món vừa phải, đặc biệt là nước sốt nhiều và đậm đà ăn cùng với bánh mì nóng hổi sẽ đem đến cho khách hàng một bữa sách tuyệt vời. Bên cạnh đó thì nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhanh nhẹn, dễ thương và nhiệt tình cũng là một điểm khiến khách hàng hài lòng. Nếu bạn có dịp đến Huế hãy đi đến con đường này để thưởng thức món ăn nay nhé, rất đặc biệt và bắt miệng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32/210 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0907 163 962
    Email: hoangthithanghanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gato-corner-102470901450691

    Gato Corner
    Gato Corner
    Gato Corner
    Gato Corner
  10. Xôi & Phá Lấu - Phan Chu Trinh chuyên các món phá lấu và xôi. Phá lấu ở đây gồm thịt, gân, dẻ sườn và nội tạng bò. Quán có điểm cộng là món ăn được canh nấu vừa vặn, phần nhân mềm mà không có mùi hôi, nước dùng thơm, dậy mùi cốt dừa, có kèm cả mì tôm sa tế hoặc bánh mì. Nhiều thực khách đánh giá quán Xôi & Phá Lấu - Phan Chu Trinh có không gian rộng, trang trí đẹp. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức phá lấu tại đây vì món ăn được chế biến từ những loại nguyên liệu sạch, được tuyển lựa một cách kỹ càng.


    Đặc biệt, quán Xôi & Phá Lấu - Phan Chu Trinh tuyệt đối nói “không” với hóa chất, cũng như chất tẩy rửa, đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, quán còn nổi tiếng nhất món xôi gà, món xôi thuần túy nhưng lại cầu kỳ, với hương vị ngon ở từng hạt gạo nếp, hành phi thơm lừng, và các món ăn kèm như gà xào, xá xíu, sườn nướng, pate,... làm bạn nhớ mãi không quên. Từ những hạt gạo, đỗ, hành để làm xôi, hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/336 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:30 - 20:00

    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy