Top 8 Quán ăn ngon đường Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hồng Nhung 2581 0 Báo lỗi

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng xa hoa, sang trọng, những con phố nhộn nhịp và tấp nập… mà còn nổi tiếng với những con hẻm là thiên đường ẩm thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trư Quán Vịt

    Nổi tiếng bậc nhất tại Cầu Giấy về vịt quay, Trư Quán Vịt là điểm dừng chân của đông đảo thực khách vì hương vị đặc biệt, hiếm thấy ở các quán khác. Quán chuyên nhận đặt xá xíu, phá lấu, heo, vịt quay đám tiệc, gia công nóng hổi, hấp dẫn. Với hơn 30 năm tuổi nghề, quán có kinh nghiệm trong việc chế biến và tạo nên những mẻ vịt quay đúng điệu, thơm ngon, và mê ly nhất. Ngay từ khi lựa chọn, vịt phải đúng tầm và ưng ý, người nấu vặt lông vịt một cách chớp nhoáng tránh ngâm lâu trong nước sẽ bị nhạt thịt và bị tanh. Họ lấy hết ruột gan vịt rồi thổi cho da dẻ con vịt căng phồng lên và khử mùi tanh triệt để.


    Vịt được để ráo nước rồi nhúng nhanh vào nồi nước sôi sùng sục cho thịt se lại, sau đó tẩm ướp vịt bằng gia vị tự nhiên, không phụ gia đỏ chót. Để khoảng 2 đến 3 tiếng để thịt vịt ngấm gia vị rồi mang quay giòn căng, thịt bên trong chín mềm, mọng nước. Khi ăn vịt quay, dân địa phương không bao giờ dùng nước mắm hay xì dầu. Vì thế Trư Quán Vịt đã tự mình pha chế loại nước chấm sóng sánh lấy từ bụng con vịt đã được quay chín cùng với một vài vị độc chiêu “bí truyền”. Vịt được chặt ra từng miếng, hoặc dùng tay xé, béo mà không ngán, ngọt mặn và có chút gì như nhân nhẩn chát, đắng của lá rừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 981 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/VitTrungHoa/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Trư Quán Vịt
    Trư Quán Vịt
    Trư Quán Vịt
    Trư Quán Vịt

  2. Top 2

    Bún Đậu Mẹt & Lòng Trần Cháo - Dương Quảng Hàm

    Bún Đậu Mẹt & Lòng Trần Cháo - Dương Quảng Hàm là một trong những quán bún đậu nhiều người ăn nhất tại Cầu Giấy. Tại quán, bún đậu có hương vị đặc trưng miền Bắc Bộ. Chỉ với giá cả hợp lý tại quán, các bạn sẽ no xỉu với suất đặc biệt đầy ấp nem chả, đậu, thịt, thơm giòn, rau tươi, đặc biệt hơn nữa một phần không thể thiếu đó chính là mắm tôm, mang hương vị đậm đà, vừa ăn và tròn vị. Đến với Bún Đậu Mẹt & Lòng Trần Cháo - Dương Quảng Hàm, ăn bún đậu bạn sẽ được bao bụng bún, rau, mắm tôm, bánh tráng, ăn thả ra nhé! Quán cũng có phục vụ chuyên nghiệp và an toàn vệ sinh sạch sẽ.


    Một mẹt bún đậu mắm tôm tại Bún Đậu Mẹt & Lòng Trần Cháo - Dương Quảng Hàm luôn có đầy đủ chất dinh dưỡng: bún lá ép chặt làm từ bột gạo, đậu mơ rán giòn ngoài mặt nhưng vẫn thơm bùi bên trong, thêm vài lát thịt chân giò hấp và chả cốm chiên ráo dầu, ăn kèm với rau kinh giới, rau tía tô và dưa leo. Tất cả đều tạo nên một bản giao hưởng bằng vị giác cuốn hút thực khách, bất kể tuổi tác, địa vị. Bún Đậu Mẹt & Lòng Trần Cháo - Dương Quảng Hàm rất hân hạnh khi được phục vụ món bún đậu đặt trưng này, góp phần làm đặc sắc hơn món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0837 756 789
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Bún Đậu Mẹt & Lòng Trần Cháo - Dương Quảng Hàm
    Bún Đậu Mẹt & Lòng Trần Cháo - Dương Quảng Hàm
    Bún Đậu Mẹt & Lòng Trần Cháo - Dương Quảng Hàm
    Bún Đậu Mẹt & Lòng Trần Cháo - Dương Quảng Hàm
  3. Top 3

    Cửa Hàng Bánh Cuốn Nóng - Dương Quảng Hàm

    Cửa Hàng Bánh Cuốn Nóng - Dương Quảng Hàm nổi tiếng với món bánh cuốn chuẩn gốc đất Kinh Kì, hương vị Hà Nội xưa đắm mình trong từng miếng bánh. Người ta thường nói chưa ăn bánh cuốn tại đây là chưa nếm được trọn vị bánh cuốn Hà Nội gốc, chưa thấy được sự tinh túy trong ẩm thực của người Tràng An. Có không những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây, ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công.

    Nhân bánh gồm có mộc nhĩ, nấm hương, nấm sò, nấm rơm, rau mầm tại gia, chuối Thung Nai mang về, gia vị ớt tiêu vườn Bình Phước, tất cả thứ đó giúp bánh thơm ngon, nồng ấm, ngọt sâu lắng của vị nấm, tính thanh mát của giá tự làm, vị thơm cay mềm môi của ớt điều làm nên tên tuổi Cửa Hàng Bánh Cuốn Nóng - Dương Quảng Hàm. Thương hiệu của bà cũng trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách cả trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 953 147
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Cửa Hàng Bánh Cuốn Nóng - Dương Quảng Hàm
    Cửa Hàng Bánh Cuốn Nóng - Dương Quảng Hàm
    Cửa Hàng Bánh Cuốn Nóng - Dương Quảng Hàm
    Cửa Hàng Bánh Cuốn Nóng - Dương Quảng Hàm
  4. Top 4

    Bún Cá Hải Nam Hải Phòng

    Bún Cá Hải Nam Hải Phòng là một địa chỉ có món bún cá rất ngon được khách hàng Cầu Giấy thường xuyên ủng hộ. Đây là một quán cà phê có bán cả bún cá nên rất lý tưởng để đi vào buổi sáng, nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức một tô bún cá nóng hổi đầy dinh dưỡng. Bún cá ở đây được nóng theo kiểu bún cá Hải Phòng với topping gồm thịt cá, tôm rim, đơn giản vậy thôi mà ăn rất cuốn. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng.


    Thịt cá sẽ chấm cùng nước mắm ớt cay cay, thêm chút chanh và rau trụng là đủ để giúp món ăn hấp dẫn khó cưỡng rồi đấy. Dù khách đến khá đông vào buổi sáng, chưa kể những đơn hàng mua mang đi nhưng quán vẫn phục vụ chuyên nghiệp, lên món rất nhanh. Khi khách gọi thì bộ phận bếp mới bắt tay vào làm nên luôn đảm bảo tươi mới, nóng hổi vì thế khách ăn rất ngon miệng. Bún Cá Hải Nam Hải Phòng chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 698 383
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Bún Cá Hải Nam Hải Phòng
    Bún Cá Hải Nam Hải Phòng
    Bún Cá Hải Nam Hải Phòng
    Bún Cá Hải Nam Hải Phòng
  5. Top 5

    Quán Cơm Hoài Tuyến

    Quán Cơm Hoài Tuyến là một nhà hàng chuyên về cơm văn phòng, nơi đây luôn cung cấp cơm với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều những văn phòng trong khu vực. Với đa dạng món ăn, bạn có thể ăn ở đây cả tuần mà không sợ hết món. Có nhiều món ăn nổi bật phải kể đến như: Cơm tôm sốt cay, Cơm gà xào ớt xanh, cơm Singapore, cơm kiểu Nhật,... Mỗi suất ăn ở đây cũng vô cùng đầy đặn, đủ chất mà mức giá lại rất bình dân.


    Tất cả thực phẩm ở Quán Cơm Hoài Tuyến đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo tươi ngon, nấu trong ngày nên các bạn có thể yên tâm thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, thoáng mái, nhiều bàn ghế, đáp ứng lượng khách lớn trong cùng thời điểm. Nhân viên thân thiện, làm việc nhanh nhẹn, thời gian lên đồ ngắn. Nếu bạn đang bận, không thể đi ăn trưa thì quán cũng có dịch vụ giao đồ ăn tận nơi. Ngoài ra, quán đã có mặt trên ứng dụng giao hàng, rất thuận tiện cho người ngại đi xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 231 982
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Quán Cơm Hoài Tuyến
    Quán Cơm Hoài Tuyến
    Quán Cơm Hoài Tuyến
    Quán Cơm Hoài Tuyến
  6. Top 6

    AHA Food

    Gọi điện

    Nếu bạn chưa có người yêu thì do duyên bạn chưa tới. Còn nếu chưa tìm được một quán bánh mì chảo ngon bổ rẻ phù hợp với mình thì là do bạn chưa tìm được chân ái mà thôi. Mách bạn quán bánh mì này là một trong những quán bánh mì chảo "ruột" của con dân Cầu Giấy - AHA Food. Một phần thập cẩm ở đây bao gồm đầy đủ 5 món trứng, xúc xích, pate, xíu mại, cá mòi cùng nước sốt mang hơi hướng đậm đà ngòn ngọt.


    Hãy thử tưởng tượng bạn đang cầm một ổ bánh mì giòn rụm chấm đẫm với nước sốt ăn kèm với một chút pate hay xíu mại hòa cùng không gian thoáng mát, ngắm sự nhộn nhịp của phố phường quả thật là không gì sánh bằng đúng không nào? Đến đây bạn có thể gọi thêm sâm lạnh hay cà phê,… để ăn cùng góp phần thêm cho một bữa sáng đủ đầy chất dinh dưỡng nha. Nếu bạn chưa biết nên chọn chỗ nào để ăn sáng thì bạn hãy thử đến với AHA Food, chắc chắn hương vị đồ ăn ở đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngõ 165 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6290 6777
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    AHA Food
    AHA Food
    AHA Food
    AHA Food
  7. Top 7

    Bún Đậu Mơ

    Gọi điện

    Bún Đậu Mơ mang đậm hương vị miền Bắc, được bày trí trong một mẹt lớn nên nhìn siêu đầy đặn luôn mà giá lại quá rẻ nên lúc nào cũng đông khách. Thịt luộc là thịt giả cầy nên ăn thấy lạ hơn so với quán khác; mắm tôm đúng điệu miền Bắc, nên hơi hăng một xíu, nhưng chấm thêm các kiểu thì tuyệt vời.


    Bún đậu ở quán, đậu chiên giòn tan, mắm tôm pha chuẩn đúng điệu. Khi ăn xong, thực khách còn được khuyến mãi thêm kẹo Singum thơm mát, đánh bay mùi, rất chu đáo. Đặc biệt bún rất thơm, lại nhiều rau thơm ăn kèm cũng rất hợp vị nên ai ai cũng thích. Bún Đậu Mơ nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm. Chả cốm cũng cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc. Mắm tôm của quán cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa mặn, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có. Nếu bạn chưa biết phải ăn gì thì hãy đến đây một lần để thưởng với một suất đầy đủ gồm bún đậu, chả cốm, thịt luộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 858 682
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mơ
    Bún Đậu Mơ
    Bún Đậu Mơ
    Bún Đậu Mơ
  8. Top 8

    Bún tôm Trang Nhung

    Gọi điện

    Bún tôm là món ăn nổi tiếng đất Cảng. Nguyên liệu phổ biến là tôm sú, tôm sắt biển hoặc tôm lớt. Các loại rau thay đổi theo mùa như rau cần, cải xanh, dọc mùng... Điều đặc biệt của bún tôm nằm ở nước dùng. Bún tôm Trang Nhung là một trong những quán bún tôm ở Dương Quảng Hàm tạo ấn tượng mạnh mẽ với thực khách bởi sự đặc biệt và hấp dẫn của món ăn. Nguyên liệu chế biến đã được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đúng chuẩn với sự tươi ngon. Tôm tươi ngon đảm bảo chất lượng, kết hợp với các loại rau củ xanh mướt.


    Nước dùng bún tôm được nấu từ rau củ, tôm và xương, tạo nên một hương vị thơm ngon và ngọt ngào không thể cưỡng lại. Một điểm nổi bật khác của Bún tôm Trang Nhung là nó chỉ mở cửa từ trưa đến chiều, vì vậy khách đông đúc. Do đó, bạn nên ghé quán sớm hơn để có thể thưởng thức. Không gian của Bún tôm Trang Nhung rất ấm cúng và thoải mái. Khi đến đây, bạn sẽ trải nghiệm một bữa ăn đầy ấn tượng và độc đáo. Địa chỉ nổi tiếng này sẽ chắc chắn không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 301 990
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bún tôm Trang Nhung
    Bún tôm Trang Nhung
    Bún tôm Trang Nhung
    Bún tôm Trang Nhung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy