Top 11 Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thuý Vy 5158 0 Báo lỗi

Nguyễn Phong Sắc là một con đường hội tụ nhiều quán ăn ngon của Hà Nội. Con đường này thu hút đông đảo thực khách đến để check in những tọa độ ẩm thực "gây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kombo - Cơm niêu Singapore

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món ăn vừa quen vừa lạ nhưng hương vị lại thơm ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc thì quán Kombo - Cơm niêu Singapore chính là địa chỉ mà bạn đang truy lùng. KOMBO là hệ thống nhà hàng Cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam. Từng bữa ăn mà KOMBO phục vụ đều mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực Singapore với 6 loại cơm niêu độc đáo và hấp dẫn nhất. Quán ăn này được nhiều người lựa chọn bởi nó đáp ứng được các tiêu chí: ngon, lạ miệng, giá thành hợp lý.


    Các món ăn tại đây đều khiến khách hàng trầm trồ bởi sụ bày trí đẹp mắt. Cơm niêu khá lạ vì cơm niêu lại có đến 2 mặt cháy nhưng bù lại cháy rất giòn, ko bị cứng. Cơm cháy ăn giòn rất đã. Miếng thịt bò to, cắn một miếng hương vị vừa phải, thơm mùi tiêu, gia vị và phải nói là nấu vừa chín tới nên cũng ko hề bị bở hay dai. Khi niêu cơm bưng ra khá ấn tượng vì niêu bằng gang và trong niêu vẫn còn tiếng kêu xì xèo tí tách. Kèm theo niêu cơm còn có 1 bát kim chi nho nhỏ. Ngoài ra, phần cơm được nấu từ gạo được nhập khẩu hoàn toàn từ Singapore, được chế biến kỳ công, phần cháy giòn nhưng không hề cứng, phần cơm mềm, ngấm nước sốt đậm đà. Với Kombo - Cơm niêu Singapore bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng món ăn nào cũng hấp dẫn và để lại hương vị khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 615 775
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam

    Gọi điện
    Kombo - Cơm niêu Singapore
    Kombo - Cơm niêu Singapore
    Kombo - Cơm niêu Singapore
    Kombo - Cơm niêu Singapore

  2. Top 2

    Bún chả Sinh Từ

    Gọi điện

    Bún chả là một trong những món ăn làm nên vẻ đẹp của ẩm thực Hà Thành, ở Hà Nội, muốn tìm một địa chỉ bán bún chả là điều quá dễ dàng, tuy nhiên để tìm được quán bún ngon chuẩn vị truyền thống thì lại không có nhiều. Để thưởng thức bún chả chất lượng, bạn có thể tìm đến địa chỉ Bún chả Sinh Từ. Bún Chả Sinh Từ là chuỗi cửa hàng chuyên về bún chả và nem nổi tiếng tại Hà Nội. Hiện tại, Bún chả Sinh Từ có hơn 10 cơ sở trên đại bàn thành phố, với tên tuổi lâu năm cùng hương vị hấp dẫn, quán ăn này đã vô cùng nổi tiếng trong lòng thực khách.


    Bún chả Sinh Từ tẩm ướp vừa miệng, chả miếng thái đều tay, miếng nào cũng nửa nạc nửa mỡ ăn rất sướng miệng. Có 2 loại chả là chả viên và chả miếng, chả viên được làm từ thịt nạc vai lợn băm thật nhuyễn nặn viên, ướp trộn với muối, tiêu, nước mắm trên 35 độ đạm, đường, hành khô băm thật nhuyễn, dầu thực vật hoặc mỡ nước được vo tròn và nắn thành miếng cỡ 2 ngón tay rồi nhấn cho hơi dẹp lại. Với cách chế biến đặc trưng, gia truyền, bún chả Sinh từ vẫn giữ được những hương vị truyền thống nguyên sơ hiếm có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 2 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2866
    Email: cskh@bunchasinhtu.com
    Website: http://bunchasinhtu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 14:00 | 17:05 - 21:00

    Gọi điện
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
  3. Top 3

    MM Food & Drink Center

    Gọi điện

    MM Food & Drink Center là một trong những quán ăn ngon trên đường Nguyễn Phong Sắc mà Toplist muốn gợi ý đến bạn, đây là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng với các món bánh canh ghẹ, chả cá lăng, lẩu thái cốt dừa,... Với những món ăn hấp dẫn của mình, MM Food & Drink Center sẽ là một địa điểm thích hợp để hò hẹn bạn bè sau thời gian làm việc căng thẳng.


    Không gian của MM Food & Drink Center khá rộng rãi, được trang trí nhẹ nhàng toát lên vẻ đẹp sang trọng. Món bánh canh ghẹ là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng tại MM Food & Drink Center. Bánh canh ở đây được làm vừa miệng, nước dùng đậm đà, chả cá chắc nhưng không hề bị khô, tôm, ghẹ rất tươi ngon. Với những thực khách yêu thích các món ăn từ ghẹ, lẩu ghẹ muối ớt xanh là lựa chọn lý tưởng cho buổi tối hoặc ngày cuối tuần. Hương vị chua cay, đậm đà của nước lẩu, thịt ghẹ thơm ngon, săn chắc chấm cùng muối ớt xanh do MM Food đặc chế thích hợp cho cả mùa hè nóng nực và mùa đông lạnh giá tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 376 314
    Email: lienhe@cungtrainghiem.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mmfood38nguyenphongsac/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    MM Food & Drink Center
    MM Food & Drink Center
    MM Food & Drink Center
    MM Food & Drink Center
  4. Top 4

    Nướng 26

    Gọi điện

    Nếu bạn là một fan của món nướng thì địa chỉ Nướng 26 sẽ là một hàng quán lí tưởng cho cuộc hẹn của bạn. Tại đây, những món nướng mang đậm phong cách truyền thống đặc biệt của Hà Thành. Các món nướng được chuẩn bị từ nguyên liệu tươi ngon,phần tẩm ướp đậm đà hợp khẩu vị. Khi nướng lên vô cùng thơm và có hương vị hấp dẫn. Nếu phải dùng hai từ để miêu tả món ăn ở đây thì nhất định sẽ nghĩ ngay đến "chất lượng" và "hương vị".


    Khi đến với Nướng 26, thực khách sẽ được thưởng thức một menu đa dạng về các món nướng: Bò sốt tiêu, bò cuốn nấm, sườn sụn heo nướng, ba chỉ tẩm hành,...và một số loại hải sản như: bạch tuột, sa tế, râu mực,...Nhà hàng còn có các món ăn kèm như bánh mì nướng bơ, kim chi, rau củ nướng các loại,... bố trí những chiếc bàn ghế nhựa để thực khách thưởng thức món nướng đậm chất đường phố, các món nướng được nướng trên vỉ bếp than nên có hương thơm rất quyến rũ. Menu món nướng cũng rất đa dạng các loại thịt, sẵn sàng mang đến một trải nghiệm ẩm thực ưng ý cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 199 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuong26
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nướng 26
    Nướng 26
    Nướng 26
    Nướng 26
  5. Top 5

    Mạnh Gà 34 - BeerLaos

    Gọi điện

    Một cái tên trong danh sách những quán ngon về gà ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua chính là nhà hàng Mạnh Gà 34 - BeerLaos. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng và lịch sự, tọa lạc trên đường Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy. Mạnh Gà 34 - BeerLaos là một trong những địa chỉ thưởng thức gà mẹt lý tưởng để có những bữa ăn ngon bên gia đình và bạn bè.


    Mạnh Gà 34 - BeerLaos với đa dạng các món, từ nguyên liệu chính là gà tươi ngon, giòn dai, chân gà rút xương ăn một lần là nghiện, nem gà vàng rụm, ăn giòn tan được rất nhiều bạn yêu thích. Món xôi chiên tim mề rất ấn tượng bởi lớp xôi giòn tan, bên trong thơm bùi bùi tim mề chiên. Thịt gà rất săn chắc, thịt mềm ngọt không bị bở như các loại gà công nghiệp đâu nhé! Gà được tẩm gia vị đậm đà nướng chín đều vỏ có màu cam vàng óng ả thích mê ý. Miếng da giòn béo ngậy thơm lừng ngon lắm! Miếng gà dai giòn ngọt thịt quyện vào vị nước chấm chua cay ngọt thêm chút rau thơm...tạo nên hương vị không thể nào quên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 - C10 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 973 488
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063645638299
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mạnh Gà 34 - BeerLaos
    Mạnh Gà 34 - BeerLaos
    Mạnh Gà 34 - BeerLaos
    Mạnh Gà 34 - BeerLaos
  6. Hẻm Thượng Hải ra đời năm 2013, mang phong cách ẩm thực Á Đông tinh tế, từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người yêu ẩm thực Trung Hoa tại Cầu Giấy, Hà Nội. Mỗi món ăn tại Hải Cảng là một sự đầu tư công phu của người đầu bếp để đáp ứng đủ ba tiêu chí: Tinh – Chuẩn – Tuyệt đối tốt cho sức khỏe. Không chỉ là ẩm thực Hẻm Thượng Hải còn tự hào mang đến cho thực khách không gian ẩm thực cũng mang nét Trung Hoa truyền thống. Không gian rộng rãi được đầu tư chỉn chu, trang trí ấn tượng khiến nhiều khách hàng mãn nhãn. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cẩn thận.


    Ngoài các món xiên nướng nổi tiếng là thương hiệu của Hẻm, Hẻm Thượng Hải còn nổi tiếng với các món ăn mới lạ và menu luôn được cập nhập thường xuyên. Các món ăn như cá cay Thượng Hải cay 3 cấp độ, hàu nướng sốt tỏi, lẩu ốc chân vịt,… Những cái tên mới lạ không khỏi đem đến sự tò mò cho các vị khách giúp kích thích vị giác và cảm giác thèm ăn ngay lập tức. Dưới bàn tay chế biến tinh xảo của người đầu bếp tài ba mang đến sự tinh tế cho món ăn theo khẩu vị của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18A Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 542 042
    Email: hemthuonghai@gmail.com

    Gọi điện
    Hẻm Thượng Hải
    Hẻm Thượng Hải
    Hẻm Thượng Hải
    Hẻm Thượng Hải
  7. Top 7

    Gà Rán Kúc Cu

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc, trót mê mẩm hương vị của những món ăn từ gà được chế biến nơi đây, thì Gà Rán Kúc Cu nằm trên số 68 đường Nguyễn Phong Sắc chính là điểm lui tới lý tưởng dành cho bạn. Chuyên đồ ăn nhanh từ gà và nhiều món ăn Hàn hấp dẫn khác, chắc chắn Gà Rán Kúc Cu sẽ là một địa điểm mà bạn nên list vào trong danh sách những quán ngon cho thực khách ở Hà Thành.


    Đến với Gà Rán Kúc Cu, nhiều bạn trẻ đã cực kỳ choáng ngợp và thích thú trước những món ăn “tuyệt phẩm” được kết hợp vô cùng ăn ý: Gà chiên giòn, Gà tẩm sốt, Tokbokki, Gà lắc phô mai, Gà rang muối, Cơm gà chiên sốt cà ri,...Những chiếc cánh gà, đùi gà miếng nào ra miếng nấy, được bọc bởi lớp bột chiên vàng giòn bên ngoài lớp thịt mềm ẩm phía trong, chỉ cần cắn một miếng thôi đã thấy cực kỳ thỏa mãn. Bên cạnh đó, Nhà hàng còn thiết kế một menu combo gồm rất nhiều món ăn đặc sắc trong một lần gọi để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 046 969
    Email: garankuccu2005@gmail.com
    Website: http://garankuccu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/garankuccu1/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:30

    Gọi điện
    Gà Rán Kúc Cu
    Gà Rán Kúc Cu
    Gà Rán Kúc Cu
    Gà Rán Kúc Cu
  8. Top 8

    Bia Thu Hằng

    Gọi điện

    Đã từ lâu, những thực khách yêu cầu cao về ẩm thực và văn hoá ẩm thực thuần Việt thì thương hiệu Thu Hằng là một điểm đến và lựa chọn yêu thích. Ra đời từ 1989, Thu Hằng luôn được yêu mến như căn bếp thân thương của ẩm thực Việt Nam. Với ngần ấy tháng năm bôn ba cùng những món quà giản dị từ bàn tay thơm thảo của con người trên đất nước tôi, tưởng chừng như quen hơn cả quen, thế mà chẳng bao giờ bớt yêu, bớt nhớ, bớt "thèm" cái ngọt, chua, thơm, bùi của đồ ăn Việt.


    Thu Hằng luôn đặt tính tươi mới, an toàn trong khâu lựa chọn, bảo quản, chế biến thực phẩm lên hàng đầu. Mỗi món ăn đều lưu giữ cội nguồn, phong vị nguyên bản của món Việt nhưng cũng liên tục được đổi mới để phù hợp với khẩu vị của thời đại. Chúng tôi hy vọng, mỗi món ăn ngon đều là một điểm chạm đến cảm xúc của người thưởng thức. Thực đơn các món nhậu của quán Bia Thu Hằng phải nói là “chuẩn gu” các tín đồ sành bia. Các món nhậu đa dạng, hấp dẫn như bê thui, cầu mống, dạ dày om tiêu, gà nướng cay, nõn đuôi nướng và rất nhiều món lẩu ngon. Tuy chỉ là quán nhậu bình dân nhưng các món ăn ở đây đều sở hữu hương vị thơm ngon hấp dẫn, nguyên liệu chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 123 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 906 666
    Email: Lienhe.Thuhang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/biathuhang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
  9. Top 9

    Quán Xôi Việt

    Gọi điện
    Quán Xôi Việt tọa lạc tại số 75 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một trong những địa điểm ẩm thực độc đáo và ngon miệng mà bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm thủ đô. Quán nổi bật với danh tiếng của mình trong việc phục vụ những món xôi truyền thống ngon đậm đà. Nguyên liệu được chọn lựa cẩn thận và quy trình chế biến tinh tế để tạo ra những phần xôi tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức nhiều loại xôi khác nhau tại đây, từ xôi gấc đỏ, xôi lá cẩm, xôi xéo, xôi bắp, và nhiều món xôi ngon khác. Mỗi loại xôi đều có hương vị riêng biệt và hấp dẫn, từ vị ngọt tự nhiên của gấc đỏ đến vị thơm của lá cẩm đặc trưng.

    Không chỉ về xôi, Quán Xôi Việt còn có nhiều món ăn khác như bánh mì, bánh cuốn, bánh bao, và bánh mì nướng, đảm bảo làm bạn hài lòng với sự đa dạng trong thực đơn. Không gian của quán sạch sẽ, thoải mái và trang nhã, phù hợp cho cả bữa sáng nhanh hoặc buổi trưa bình dị. Nhân viên ở đây thân thiện và phục vụ nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn chọn món phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 133 639
    Giờ mở cửa: 06:04 - 20:05
    Gọi điện
    Quán Xôi Việt
    Quán Xôi Việt
    Quán Xôi Việt
    Quán Xôi Việt
  10. Chân Nguyên Quán, nằm tại số 2c10 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với đa dạng các món ăn ngon và phục vụ chuyên nghiệp. Quán nổi bật với thực đơn đa dạng, đặc biệt là các món ăn nướng và lẩu. Một trong những món nổi tiếng tại đây chính là lẩu bò, nơi bạn có thể thưởng thức những lát thịt bò mỏng và tươi ngon ngâm trong nồi lẩu đầy hương vị. Nước lẩu đặc biệt, thơm béo và đậm đà, làm cho bữa ăn trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết.

    Ngoài ra, quán còn phục vụ các món như bí đỏ hấp thơm ngon, cá chiên giòn và nhiều món hấp dẫn khác. Đặc biệt, các món ăn ở đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vị ngon và chất lượng. Không gian của Chân Nguyên Quán thoải mái, trang nhã và phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo sở thích. Nhân viên ở đây được đánh giá cao về sự chu đáo và nhiệt tình trong việc phục vụ khách hàng. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực thú vị và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2c10 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 950 511
    Email: channguyenquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094307714580
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chân Nguyên Quán
    Chân Nguyên Quán
    Chân Nguyên Quán
    Chân Nguyên Quán
  11. Top 11

    Nầm Bò Cô Béo

    Nầm Bò Cô Béo, tọa lạc tại số 73 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một quán ăn phổ biến được yêu thích bởi sự đa dạng trong thực đơn, dịch vụ nhanh chóng và giá cả hợp lý. Đây thường là điểm đến lý tưởng cho các sinh viên và người làm việc tại khu vực Cầu Giấy. Một điểm mạnh của Nầm Bò Cô Béo chính là sự đông đúc và năng động. Quán thường xuyên thu hút đông đảo khách hàng, tạo nên một không gian ấm cúng và phấn khích. Tuy quán luôn đông khách, nhưng dịch vụ ở đây vẫn luôn được thực hiện nhanh chóng và nhiệt tình, đảm bảo thực khách không phải chờ đợi lâu.

    Thực đơn tại Nầm Bò Cô Béo đa dạng với nhiều món ngon đặc trưng. Món nầm bò, một biến thể ngon mắn của bánh mì nướng ăn kèm thịt bò nướng, thường được đánh giá rất cao về vị ngon và giá trị dinh dưỡng. Thực đơn còn có sẵn nhiều món ăn khác như bún bò Huế, phở, và các món xào, lẩu hấp dẫn. Tất cả các món ăn đều được chế biến tươi ngon và phục vụ ấm áp. Một ưu điểm khác là giá cả ở Nầm Bò Cô Béo khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Điều này làm cho quán trở thành lựa chọn phổ biến cho các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng ở khu vực Cầu Giấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 73 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00
    Nầm Bò Cô Béo
    Nầm Bò Cô Béo
    Nầm Bò Cô Béo
    Nầm Bò Cô Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy