Top 8 Quán ăn ngon trên đường Trần Hữu Tước, Quận Đống Đa, Hà Nội

Linh Nguyen 806 0 Báo lỗi

Đường phố Hà Nội luôn dễ dàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực của bạn. Mỗi con đường đều được mở rất nhiều quán ăn ngon để khi nhắc đến tên đường người ta có thể nhớ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot

    Gọi điện

    Menu đa dạng gần 30 món thịt & hải sản (bò tảng, bò lúc lắc, bò cuộn nấm, ba chỉ, các loại nấm, chân gà rút xương, gà, xúc xích, các loại viên,… ). Sốt nướng, sốt chấm đa dạng thoả thích lựa chọn.Các món ăn ở Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot được khách hàng đánh giá là tẩm ướp khá ngon và vừa miệng, có những món ăn sẵn, có những món tươi để nướng hoặc ăn lẩu với đầy đủ từ thịt bò, thịt lợn, tôm, mực,… cùng các món khai vị, tráng miệng đủ để thỏa mãn tất cả khách hàng.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot là một địa điểm rất phù hợp để cho các bạn tụ tập bạn bè, sum họp gia đình, tổ chức các buổi tiệc liên hoan. Thêm nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ phục vụ chu đáo tất cả các khách hàng khi đến đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích các món lẩu nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Trần Hữu Tước, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 239 289
    Email: xeoxeobuffet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xeoxeobuffet
    Giờ mở cửa: 17:30 - 22:30
    Gọi điện
    Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
    Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
    Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
    Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot

  2. Top 2

    Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng

    Gọi điện

    Đến với Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng, bạn sẽ thoả thích thưởng thức Buffet bò nầm nướng với giá chỉ 119k. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, thức ăn được mang ra nhanh chóng nên các bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Còn chần chờ gì nữa, tụ tập bạn bè gái trai ngay thôi nào. Chỉ với 20k thực khách sẽ được thoả thích thưởng thức thêm hàng loạt món hot hit như bò tảng, tokbokki phô mai, chả cá hàn quốc, các loại viên đặc biệt.... Mr Mlem là "quán quen" của rất nhiều bạn trẻ khi nhắc tới món bò nầm nướng.


    Rất nhiều bạn trẻ đã biến Mr Mlem thành địa chỉ quen thuộc để tổ chức sinh nhật, họp mặt,... bởi ngon và rẻ. Menu ở đây siêu ngon với sự lựa chọn cho các bạn với nhiều món ngon, tươi roi rói, không đóng đá hóa tuyết như ba chỉ lợn, bò tảng, bạch tuộc, tôm, nầm, tim heo, chân gà, xúc xích,... Nếu bạn nào đã đến quán thì nhận ra ngay khu vực chế biến của quán khá là sạch sẽ và gọn gàng. Đặc biệt là sốt me của quán, vô cùng ngon và thấm vị, không bị mặn, được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34A Trần Hữu Tước, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 922 909
    Email: mr.mlem34@gmail.com
    Website: https://mrmlem34.wixsite.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mlem.mr
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:00 - 00:00
      Gọi điện
      Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng
      Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng
      Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng
      Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng
    • Top 3

      3 Zan Beer Club

      Gọi điện

      Rủ rê bạn bè làm xong ghé ngay 3 Zan Beer Club, ăn uống no nê với thực đơn ngon “đắm đuối” trong khung giờ 18:00 - 20:00, từ món Thái đậm đà bùng nổ vị giác đến ẩm thực Nhật hương vị thanh tao, nhẹ nhàng. “Ưng” cái bụng rồi thì mình quậy say sưa cùng các hoạt động “đỉnh chóp". Thực đơn đa dạng hơn 100 món từ ẩm thực truyền thống đến các món ăn phương Tây cao cấp. Menu đa dạng từ món ăn Việt ngao du qua miền Âu-Á, với tiêu chí 'ngon miệng - ngon mắt' chuẩn nhà hàng, luôn sẵn sàng để chiều lòng thực khách khó tính nhất.


      Đến 3 Zan Beer Club với không gian rộng rãi, thoáng mát và view hồ cực đẹp để thưởng thức bia tươi với những món ăn hấp dẫn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để chúng ta thỏa mãn cơn thèm thuồng ăn uống, tụ tập, vui đùa. Với thời tiết nắng hanh nhè nhẹ của những ngày đầu đông, sau một ngày đi làm về mà muốn ra ngoài ăn. Tìm được chỗ có đồ ăn thức uống ngon, không gian thoáng và cảnh đẹp để check-in thì quả là tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43B Trần Hữu Tước, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0769 918 918 & 0962 556 655
      Email: 3zanbeerclub@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/3ZanBeerClub
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
      Gọi điện
      3 Zan Beer Club
      3 Zan Beer Club
      3 Zan Beer Club
      3 Zan Beer Club
    • Top 4

      Bếp Mẹ Gạo

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi không chỉ để ăn vặt mà còn để chill thì Bếp Mẹ Gạo là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Không gian nơi đây khá rộng rãi, lối decor mang đến cảm giác rẩt chill và thư giãn. Bếp Mẹ Gạo nhìn cực cuốn và thu hút ánh nhìn khi lướt qua.


      Trong lẫn ngoài Bếp Mẹ Gạo đều khoác một lớp áo màu vàng nhẹ nhàng và sâu lắng. Kết hợp thêm chút xanh xanh từ cây cối tạo nên một không gian thêm phần thơ mộng và lãng mạn hơn. Bếp Mẹ Gạo hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt nhất bên cạnh việc thưởng thức, ăn uống. Đừng tưởng ở đây chỉ có không gian đẹp nha, bạn sai rồi đó. Đây còn có menu cực kỳ nhiều món ăn ngon. Các loại chè, ăn vặt, mỳ cay… Và sẽ còn update thêm nhiều món nữa đó nha. Với không gian thoáng mát này nên Bếp Mẹ Gạo thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức bởi chất lượng các món ăn tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38B Trần Hữu Tước, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0964 165 096
      Email: Phuongdugg2405@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065065356446
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bếp Mẹ Gạo
      Bếp Mẹ Gạo
      Bếp Mẹ Gạo
      Bếp Mẹ Gạo
    • Top 5

      Bún Đậu Mẹt 85 Trần Hữu Tước

      Gọi điện

      Bún Đậu Mẹt 85 Trần Hữu Tước luôn phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm và những món ăn ngon nhất. Mặc dù món ăn này rất dân dã nhưng luôn nhận được sự yêu thích của mọi người về hương vị cũng như chất lượng của món ăn. Vậy nên, bạn nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để thưởng thức món ăn ngon này thì hãy đến Bún Đậu Mẹt 85 Trần Hữu Tước.


      Nếu bạn là fan cuồng món ăn này thì hãy tìm ngay đến Bún Đậu Mẹt 85 Trần Hữu Tước để nhận được sự phục vụ chất lượng nhé. Bún đậu mắm tôm của quán được rất nhiều thực khách ưa chuộng, Bún Đậu Mẹt 85 Trần Hữu Tước là một quán có tên tuổi phổ biến khá rộng rãi. Bún được ép và cắt thành những viên hình vuông vừa vặn để thực khách dễ dàng thưởng thức và khi ăn kèm với thức ăn cũng sẽ đủ để hòa quyện, thấm vị hơn. Những món ăn kèm như đậu hũ, nem, chả cốm được rán rất đều tay, mang màu vàng rất đẹp mắt. Khi phục đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Trần Hữu Tước, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 425 199 & 0969 819 311
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089930416803
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bún Đậu Mẹt 85 Trần Hữu Tước
      Bún Đậu Mẹt 85 Trần Hữu Tước
      Bún Đậu Mẹt 85 Trần Hữu Tước
      Bún Đậu Mẹt 85 Trần Hữu Tước
    • Top 6

      Bún Bò Huế 1992

      Gọi điện

      Còn gì tuyệt hơn khi được cùng ai đó thưởng thức một tô bún bò Huế thơm ngon? Bún Bò Huế 1992 là một địa điểm nhất định phải đến ở Hà Nội nếu bạn muốn trải nghiệm bún bò. Hương vị cay cay, ngọt ngọt và bùi bùi của bún đã làm say lòng người ăn mỗi khi thưởng thức món đặc sản này.


      Thực khách có thể thưởng thức một tô bún bò cao cấp với một vài lát thịt heo luộc, thịt bò chần, 1 viên chả giò, 1 bì lợn, 1 miếng huyết bò và một suất bún lớn với giá chỉ 40.000 đồng. Quán chọn những sợi bún to, đúng kiểu bún bò Huế; sợi bún mềm, không bị chua hay dính như ở một số cơ sở khác. Vì nước dùng hơi ngọt nên bạn sẽ muốn nêm giấm ớt nếu bạn thích ăn cay. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Huế 1992. Khi đến thưởng thức bún bò chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 105 B1 Trần Hữu Tước, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0974 277 435
      Email: hoangduong150892@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086932861435
      Gọi điện
      Bún Bò Huế 1992
      Bún Bò Huế 1992
      Bún Bò Huế 1992
      Bún Bò Huế 1992
    • Top 7

      Bún Mọc Hàng Lược 3

      Gọi điện

      Bún Mọc Hàng Lược 3 là quán bún mọc gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người dân Hà thành. Quán đã có từ rất lâu và chỉ phục vụ món bún mọc truyền thống rất đặc biệt. Một tô bún đầy đủ gồm dọc mùng - mọc - thịt chân giò. Thông thường thịt chân giò thường khá dai, nấu kĩ quá miếng thịt sẽ bị khô, ăn không ngon. Nhưng với tô Bún Mọc Hàng Lược 3, thực khách sẽ được thưởng thức thịt chân giò dược chế biến hoàn hảo, vừa dai vừa mềm lại đậm vị.


      Từng thành phần trong món ăn được chế biến kỹ càng nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên, rất ngon, rất độc đáo. Chính vì thế, một khi đã đến đây ăn, du khách chắc chắn mãi nhớ về và nhất định sẽ trở lại nhiều lần nữa. Viên mọc tròn thơm cùng với sợi mang giòn dai cùng với đó là vị cay của ớt, khiến thực khách không khỏi xuýt xoa khi thưởng thức. Xuýt xoa vì hương vị độc đáo, vì một món ăn ngon. Bún ở đây có sườn, mọc, thịt, móng ăn kèm. Mọc mềm, sườn, móng đều đạt chuẩn, ăn không chê vào đâu được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 B1 Trần Hữu Tước, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 322 109
      Gọi điện
      Bún Mọc Hàng Lược 3
      Bún Mọc Hàng Lược 3
      Bún Mọc Hàng Lược 3
      Bún Mọc Hàng Lược 3
    • Top 8

      Quán Cơm Ngon Trần Hữu Tước

      Gọi điện

      Quán Cơm Ngon Trần Hữu Tước là một trong những địa điểm quán cơm ngon được rất nhiều thực khách đánh giá cao và lựa chọn ghé qua. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến công phu và chất lượng cùng hương vị vô cùng hấp dẫn, giống như cơm nhà. Quán có menu rất dân dã nên được lòng nhiều vị khách quen hoặc dân văn phòng vào mỗi giờ cơm trưa. Menu quen thuộc đặc trưng của quán là món cơm thịt nướng được tẩm ướp vô cùng đậm đà với công thức độc quyền, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


      Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 104B1 Trần Hữu Tước, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 686 695
      Gọi điện
      Quán Cơm Ngon Trần Hữu Tước
      Quán Cơm Ngon Trần Hữu Tước
      Quán Cơm Ngon Trần Hữu Tước
      Quán Cơm Ngon Trần Hữu Tước




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy