Top 7 Quán ăn ngon trên đường Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội

Vi Vu Vơ 1000 0 Báo lỗi

Dạo quanh phố phường Hà Nội, không khó để bắt gặp những quán ăn ngon với những đặc trưng riêng biệt. Bạn muốn tìm một quán ăn ngon trên đường Trần Quý Cáp, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tuhu Bread

    Gọi điện

    Tuhu Bread là một thương hiệu bánh mì có sự kết hợp giữa ẩm thực bánh mì ba miền. Tuhu Bread ra đời với hơn 16 món bánh đầy đủ dinh dưỡng: từ những món bánh mì pate quen thuộc với những người cần bữa sáng nhanh, đủ chất cho tới bánh mì nhân bò, gà, heo hoặc những chiếc bánh sandwich phô mai phá cách mới mẻ kết hợp cùng các loại sốt đặc biệt, đủ để bạn trầm trồ xen lẫn sự tò mò về hương vị của từng món bánh mì.


    Toàn bộ vỏ bánh của Tuhu Bread đều được đặt làm theo công thức riêng tạo ra mùi hương độ ẩm, độ dai giòn rất riêng. Ngoài những chiếc bánh mì hảo hạng Tuhu còn làm phong phú thực đơn của mình bởi món Sandwich với nhiều hương vị khác nhau cùng với danh sách đồ uống vô cùng hợp vị khiến quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn đối với bữa ăn tiện lợi của mình. Điều đó còn khiến Tuhu Bread trở thành sự hòa quyện hoàn hảo, độc đáo giữa hai nền ẩm thực Á - Âu làm hài lòng mọi khách hàng khi thưởng thức sản phẩm của thương hiệu bánh mì này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 999 994
    Email: tuhubread.infor@gmail.com
    Website: http://Tuhubread.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tuhubread/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
    Gọi điện
    Tuhu Bread
    Tuhu Bread
    Tuhu Bread
    Tuhu Bread

  2. Top 2

    Chan Chan Korean Food

    Gọi điện

    Chan Chan Korean Food là một quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội nổi tiếng với các món ăn đậm chất Hàn Quốc và không gian sáng tạo. Quán nằm tại địa chỉ 18/20D Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội, rất thuận tiện cho khách hàng đến thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, Chan Chan mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi và thân thiện.


    Về các món ăn, Chan Chan Korean Food có đa dạng các món ăn Hàn Quốc phong phú, đậm đà và thơm ngon như: kim chi cải thảo, tteokbokki, bibimbap, gimbap, bánh su kem Hàn Quốc và nhiều món ăn khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo sự ngon miệng đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài ra, Chan Chan cũng có dịch vụ phục vụ nước uống đa dạng, từ các loại nước ngọt và bia Hàn Quốc. Giá cả ở Chan Chan cũng khá hợp lý, phù hợp với người dân địa phương và du khách. Tổng thể, Chan Chan là một quán ăn Hàn Quốc đáng để đến thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc và thư giãn trong không gian thoải mái ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/20D Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0927 906 909 & 0566 863 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076071039170
    Gọi điện
    Chan Chan Korean Food
    Chan Chan Korean Food
    Chan Chan Korean Food
    Chan Chan Korean Food
  3. Top 3

    Cô Thiện - Miến Lươn Gia Truyền

    Gọi điện

    Cô Thiện - Miến Lươn Gia Truyền là một quán ăn đặc trưng với món ăn miến lươn ngon và đậm đà tại Hà Nội. Quán nằm tại địa chỉ số 8 Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội, rất thuận tiện cho khách hàng đến thưởng thức các món ăn đặc trưng của địa phương. Quán có không gian nhỏ xinh, thoáng mát và đơn giản, mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Chất lượng và giá cả của quán cũng rất hợp lý, phù hợp với đa số người dân địa phương.


    Về các món ăn, Cô Thiện - Miến Lươn Gia Truyền nổi tiếng với món miến lươn đặc trưng, với miến mềm và lươn thơm ngon, đem lại cảm giác ngon miệng đặc trưng của ẩm thực Hà Nội. Ngoài miến lươn, quán cũng có nhiều món ăn khác ăn kèm. Đặc biệt, quán còn giữ nguyên công thức gia truyền và cách chế biến miến lươn từ nhiều đời trước đó, mang đến cảm giác gần gũi với ẩm thực truyền thống của địa phương. Tổng thể, Cô Thiện - Miến Lươn Gia Truyền là một địa điểm tuyệt vời để khám phá và thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hà Nội, đặc biệt là miến lươn ngon và đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0935 641 993
    Email: lelaipham@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mienluoncothiendinhngang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Cô Thiện - Miến Lươn Gia Truyền
    Cô Thiện - Miến Lươn Gia Truyền
    Cô Thiện - Miến Lươn Gia Truyền
    Cô Thiện - Miến Lươn Gia Truyền
  4. Top 4

    Cường Tun - Bún Đậu Mắm Tôm

    Gọi điện

    Cường Tun - Bún Đậu Mắm Tôm là một quán ăn nổi tiếng với món bún đậu mắm tôm ngon tại Hà Nội. Quán nằm tại Kiot 2, 1 Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội, rất thuận tiện cho khách hàng đến thưởng thức các món ăn đặc trưng của địa phương. Quán có không gian nhỏ, đơn giản nhưng rất ấm cúng và thân thiện, mang đến cho khách hàng cảm giác gần gũi và thoải mái. Chất lượng và giá cả của quán cũng rất hợp lý, phù hợp với đa số người dân địa phương.


    Về các món ăn, Cường Tun - Bún Đậu Mắm Tôm nổi tiếng với món bún đậu mắm tôm đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn, với bún mềm và các loại đậu được chiên giòn và thơm ngon. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như: bánh cuốn, nem rán,... Đặc biệt, nhân viên phục vụ của quán rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong quán, Cường Tun - Bún Đậu Mắm là nơi tuyệt vời để khám phá và thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hà Nội, đặc biệt là bún đậu mắm tôm ngon và đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 2, 01 Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 874 750
    Email: cuongzeko@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucthn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30
    Gọi điện
    Cường Tun - Bún Đậu Mắm Tôm
    Cường Tun - Bún Đậu Mắm Tôm
    Cường Tun - Bún Đậu Mắm Tôm
    Cường Tun - Bún Đậu Mắm Tôm
  5. Top 5

    Bún Riêu Tóp Mỡ Huyền Béo

    Gọi điện

    Nếu bạn là người bận rộn nhưng vẫn muốn có những bữa ăn chất lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng thì quán Bún Riêu Tóp Mỡ Huyền Béo chính là lựa chọn số 1. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, cảm nhận được vị ngọt chất từ canh riêu cua lại phảng phất vị chua thơm đúng điệu nhờ nấu thật nhiều cà chua với dấm bỗng. Đầu tiên, để có bát bún riêu cua ngon, phần nước dùng phải chuẩn vị. Nước dùng chuẩn vị Hà Nội phải có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng. Nhìn nồi nước dùng đỏ au màu cà chua, những tảng riêu cua vàng rực rất hấp dẫn.


    Mọc giòn cũng là một trong những món ăn kèm được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn. Viên mọc được làm từ giò, sụn, tôm nõn. Một bát bún đầy đủ sẽ có đậu, thịt bò, trứng vịt lộn, giò tai, viên mọc giòn. Bún riêu cua với nước canh nóng hổi, thơm mùi cà chua, dấm bỗng, ngọt nhưng không bị lợ. Quan trọng nhất tạo nên dấu ấn riêng đó chính là từng miếng tóp mỡ giòn, thơm, béo ngậy. Bún Riêu Tóp Mỡ Huyền Béo đậm hương vị miền Bắc - bát bún riêu chuẩn vị ít chất béo và luôn có vị chua thanh mát đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 5 Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 131 868
    Giờ mở cửa: 06:30 - 15:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Tóp Mỡ Huyền Béo
    Bún Riêu Tóp Mỡ Huyền Béo
    Bún Riêu Tóp Mỡ Huyền Béo
    Bún Riêu Tóp Mỡ Huyền Béo
  6. Top 6

    Lẩu Nướng P17-20D

    Gọi điện

    Hà Nội quán ăn thì nhiều, nhưng tìm được một quán ăn có không gian mới độc lạ có 1 không 2 thì chắc không có nhiều đó chính là Lẩu Nướng P17-20D. Các món bò, hải sản tươi ngon, được tẩm ướp gia vị vừa ăn với đa dạng các món như lõi bò mỹ, gù bò, ba chỉ heo, mực, bạch tuộc, tôm,... Nhân viên phục phụ tận nơi chu đáo.


    Với công thức tẩm ướp đặc biệt, các món nướng tại Lẩu Nướng P17-20D rất được ưa chuộng. Hoạt động lâu năm cũng như chất lượng tốt đã giúp Lẩu Nướng P17-20D ghi điểm tuyệt đối với mọi thực khách. Là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh mỗi khi họp lớp hay liên hoan bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon lại rẻ, quán nằm ở ngay mặt đường dễ di chuyển nhưng chỉ bán vào buổi tối nên rất đông khách. Đến với Lẩu Nướng P17-20D, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ một mà là thưởng thức nồi lẩu hai ngăn với hương vị đánh thức vị giác của bạn cùng những món ăn kèm vô cùng phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20D Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 453 987
    Gọi điện
    Lẩu Nướng P17-20D
    Lẩu Nướng P17-20D
    Lẩu Nướng P17-20D
    Lẩu Nướng P17-20D
  7. Top 7

    Bún Dọc Mùng Thu Béo

    Gọi điện

    Đến Hà Nội ngoài bún chả, bún đậu mắm nêm thì bún dọc mùng cũng la một món ăn rất đáng để thử. Tuy mới nghe qua có vẻ hơi lạ nhưng khi ăn rồi sẽ khiến nhiều người phải vấn vương. Ngoài những địa chỉ vừa rồi, thì Bún Dọc Mùng Thu Béo cũng là một nơi thu hút đông đảo thực khách và được nhiều người đánh giá cao. Đã một lần dừng chân tại nơi đây, làm sao quên góc phố Trần Quý Cáp tấp nập cùng làn khói mùi hương từ hàng bún này. Quán có món bún dọc mùng rất nổi bật.


    Ghi điểm với hương vị ngọt thanh, không quá nhiều mỡ dễ ngấy của nước dùng. Ngay khi bát bún được mang đến, thực khách nên thêm dấm tỏi, quất vào để gắn kết gia vị. Phần thịt được luộc khá kĩ ăn rất mềm, ngon. Dọc mùng nấu vừa phải ăn dai giòn sần sật, bát bún có một màu xanh lá nhè nhẹ rất đẹp mắt. Quán tuy đông khách nhưng phục vụ khá nhanh, nhân viên bán hàng tầm trung tuổi rồi nhưng khá thoải mái. Bún Dọc Mùng Thu Béo sẵn sàng phục vụ thực khách bằng những nguyên liệu tốt và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 992 386
    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00
    Gọi điện
    Bún Dọc Mùng Thu Béo
    Bún Dọc Mùng Thu Béo
    Bún Dọc Mùng Thu Béo
    Bún Dọc Mùng Thu Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy